ภรรยา 1.0 - ภรรยา 1.0 นิยาย ภรรยา 1.0 : Dek-D.com - Writer

    ภรรยา 1.0

    โดย partyparty

    โปรแกรม ภรรยา1.0 เป็นโปรแกรมใหม่ ที่มีคนบางคนที่ใช้มีการร้องเรียนมา รวมทั้งโปรแกรมเสริมหลากหลายอย่าง เช่น โปรแกรมแฟน 7.0 แอบ 0.7

    ผู้เข้าชมรวม

    875

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    875

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 49 / 18:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เรื่องมันมีว่าดังนี้ครับ ผมเกิดปัญหากับโปรแกรม"ภรรยา 1.0" จึงได้ส่งไปยังฝ่ายเทคนิคเผื่อรับคำปรึกษาเรียน ฝ่ายบริการเทคนิค เรื่อง พบปัญหา (Bugs) ของโปรแกรม เมื่อปีที่แล้วผมได้อัพเกรดโปรแกรม จาก 'แฟน 7.0' มาเป็น 'ภรรยา 1.0' พบว่าโปรแกรมนี้ มีอาการแปลกๆ รวมถึงกินพื้นที่และทรัพยากรอันมีค่าเป็นอันมาก และอาการที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีการกล่าวถึงในเอกสารแนะนำสินค้าเลย 'ภรรยา 1.0' ได้ทำการติดตั้งตัวเอง และทำงานเอง โดยระบบจะคอยตรวจสอบความเป็นไปของโปรแกรมอื่นๆ อาทิเช่น 'ป๊อกเด้ง 10.3' , 'อาร์ซีเอ 2.5' และ 'จูเลียน่า 5.0' ทำให้ไม่สามารถรันได้ และเกิดเหตุการณ์ระบบล่มขึ้น เมื่อโปรแกรมเหล่านี้ถูกเรียกใช้ ผมจึงคิดที่จะกลับไปใช้ 'แฟน 7.0' แต่ปรากฎว่าโปรแกรม Uninstaller ไม่สามารถทำงานได้ กรุณาช่วยผมด้วยครับ และขอขอบคุณล่วงหน้า จากผู้ใช้ที่มีปัญหา…
      หมายเหตุ : ได้ข่าวว่ามี 'ภรรยา 1.2' (Bug Fixed) ซึ่งสามารถใช้คู่กับ ‘Small House 2.0’ ออกมาแล้ว ใครมี ช่วยเมตตา
      ส่งให้ผมด้วยเถิด.....

      จดหมายตอบจากฝ่ายบริการเทคนิค 3 มีนาคม 2549
      เรียน ท่านผู้ใช้ที่มีปัญหา เรื่อง ชี้แจงปัญหา (Bugs) ของโปรแกรม นี่เป็นปัญหาที่ลูกค้าได้ติดต่อเข้ามาบ่อยมาก
      แต่ขอชี้แจงว่าปัญหานี้ เกิดจากความเข้าใจผิดในปฐมบท ผู้ใช้ส่วนมากอัพเกรดจาก 'แฟน 7.0' ไปเป็น 'ภรรยา 1.0' เนื่องจากคิดว่า 'ภรรยา 1.0' เป็นโปรแกรมอรรถประโยชน์ และเพื่อความบันเทิง (Utilities & Entertainment ) แต่อันที่จริงแล้ว 'ภรรยา 1.0' เป็นระบบจัดการ (Operating System) ซึ่งผู้สร้างได้ออกแบบให้รันทุกอย่าง และดูเหมือนว่าคุณจะไม่สามารถ ถอดถอน 'ภรรยา 1.0' หรือแม้แต่การแปลงกลับไปเป็น 'แฟน 7.0' เพราะระบบจะทำการจำลอง 'แฟน 7.0' ให้ทำงาน เป็น 'ภรรยา 1.0' อยู่ดี ดังนั้นจึงไม่มีประโยชน์อันใด แต่มีบางผู้ใช้ท่านได้พยายามที่จะติดตั้ง 'แฟน 8.0' หรือ 'Small House 2.0' แต่ท้ายสุดก็มีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม ขอให้ท่านดูหนังสือคู่มือการใช้งานในหัวข้อ ข้อควรระวัง - สินไหมทดแทน ผมขอแนะนำให้คุณใช้ 'ภรรยา 1.0' ด้วยความระมัดระวัง และผมอยากให้คุณติดตั้งโปรแกรม 'c:ได้จ้ะที่รัก' เพื่อป้องกันข้อขัดแย้งจากการใช้โปรแกรม 'ภรรยา 1.0' ทางแก้ที่ดีที่สุด ก็คือคุณจะต้องเรียกคำสั่ง 'c:ขอโทษจ้ะที่รัก' ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ 'c:ได้จ้ะที่รัก' ไม่สามารถแก้ไขได้ ซึ่ง 'c:ขอโทษจ้ะที่รัก' จะช่วยให้ระบบจัดการเข้าสู่สภาพปกติได้ และระบบจะทำงานได้อย่างราบรื่นต่อไป โปรแกรม 'ภรรยา 1.0' เป็นโปรแกรมที่ดี แต่ต้องการการดูแลที่สูง คุณควรที่จะซื้อซอฟแวร์เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ 'ภรรยา 1.0' โปรแกรมที่แนะนำ คือ ‘ดอกไม้ 2.0.1' และชุดโปรแกรม 'เครื่องเพชร 5.1.2' แล้วก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงการติดตั้ง 'เลขาสุดสวย 36.24.36' ซึ่งนอกจากจะเป็นโปรแกรมที่ไม่ได้สนับสนุนโดย 'ภรรยา 1.0' แล้ว ยังมีโอกาสสูง ที่ทำให้ระบบเสียหายได้ ขอให้คุณโชคดีนะ จากทีมงานฝ่ายเทคนิค

      หาโปรแกรม 'กิ๊ก 0.4beta' มาใช้ดูแทน 'ภรรยา 1.0' ซิโดนต้องใช้โปรแกรม 'แอบ 0.2' มาช่วยไม่ให้ 'ภรรยา 1.0' ตรวจสอบความเป็นไปเจอด้วยนะ ไม่งั้นจะลงโปรแกรม 'กิ๊ก 0.4beta' ไม่ได้ หรือถ้าไม่อยากใช้โปรแกรม 'แอบ 0.2' แนะนำให้ใช้โปรแกรม 'เปลี่ยนศาสนา 9.5' โดยเมื่อใช้โปรแกรมนี้แล้วใช้เลือกไปที่ อิสราม ( คำเตือนเมื่อรันโปรแกรม 'เปลี่ยนศาสนา 9.5' โปรแกรมอาจจะไม่สามารถย้อนกลับได้โปรดระวัง ) เมื่อทำตามขั้นตอนของโปรแกรม 'เปลี่ยนศาสนา 9.5' เสร็จแล้วจะสามารถรันโปรแกรม 'ภรรยา 1.0' ได้พร้อมกันถึง 3 โปรแกรม


      ความคิดเห็นที่ 1
      อย่าลืมนะครับว่า 'ภรรยา 1.0' เป็นระบบจัดการ (Operating System) ซึ่งผู้สร้างได้ออกแบบให้รันทุกอย่าง และดูเหมือนว่าคุณจะไม่สามารถ ถอดถอน 'ภรรยา 1.0' หรือแม้แต่การลงโปรแกรมอื่น เช่น 'กิ๊ก 0.4beta'("beta"ชื่อบอกแล้วว่ารุ่น ทดลอง)
      'แอบ 0.2' 'เปลี่ยนศาสนา 9.5'(ไม่เอาเคร่งเกินไปง่า) เป็นต้น เพราะโปรแกรม 'ภรรยา 1.0' นี้มันอัพเดทข้อมูลเร็วมักๆ ฮือๆ โดยมีNOD32 เป็นผู้พัฒนา
       
      ความคิดเห็นที่ 2
      เห็นว่าโปรแกรม 'แอบ 0.7' ที่จะออกมาเร็วๆนี้จะทำให้สามารถกลับมาใช้ซ้อนโปรแกรม 'กิ๊ก 0.4beta' ได้อีกครั้งนะครับ ถ้าข่าวไม่ผิดรู้สึกจะเปลี่ยนชื่อโปรแกรม 'แอบ 0.7' ไปเป็นชื่อโปแกรม 'ซ้อน 0.7' เพื่อการหลงหนีฐานข้อมูลของ 'ภรรยา 1.0' ด้วยนะ
       
      ความคิดเห็นที่ 3
      ข่าวดี ๆๆๆๆๆ ขณะนี้มีโปรแกรมยานอนหลับ1.0 ออกมาขายตามท้องตลาดแล้ว... สามารถใช้ระงับการรันของ โปรแกรม'ภรรยา 1.0' ได้ชั่วคราวถึงแม้ว่าจะเป็น O ก็ตามเถอะ แต่โปรแกรมยานอนหลับ1.0 นี้แปลกตรงที่ว่าคุณจะต้องลงขณะที่อยู่ใน Salf Mode เพราะระบบจะมีการใช้ทรัพยากรน้อยที่สุดในการเข้า O ของ Salf Mode นี้ (ซึ่งนับว่าเป็นแปลกประหลาดมากๆในการลงโปรแกรมยานอนหลับ1.0 นี้ จาก Salf Mode และ โปรแกรม'ภรรยา 1.0' คงจะคาดไม่ถึง)

      ความคิดเห็นที่ 4
      ...ทางทีมงานผู้ผลิตได้ทดสอบโปรแกรมนี้ดีแล้วก่อนวางออกขาย...แต่ตัวโปรแกรมจะมีผลในการระงับการรันของโปรแกรม'ภรรยา 1.0' ได้เพียง 5 ช.ม. ดังนั้นเมื่อคุณลงโปรแกรมนี้แล้วกรุณาใช้เวลาให้มีคุณค่า ไม่ต้องบอกคุณก็ควรรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร.........
       ......สุดท้ายทีมงานฝ่ายเทคนิคได้แจ้งว่า กรณีโปรแกรม ภรรยา 1.0 มีปัญหามาก ให้คุณ Format เครื่อง และลงโปรแกรมใหม่ซะ...(ถ้ากล้าพอ).....

      ความคิดเห็นที่ 5
      เข้าใจว่าคุณไม่ได้ทำการตรวจสอบฮาร์ดแวร์ที่คุณมีก่อนทำการติดตั้ง ว่าโปรแกรมดังกล่าวมีความต้องการฮาร์ดแวร์ในระดับไหน เมื่อเป็นอย่างนี้มันก็อาจจะรันได้ แต่ก็คงจะต้องมีปัญหาตามมาเป็นระยะๆ
       
      ความคิดเห็นที่ 6
      ไม่ทราบว่าได้ทำการ Activate (จดทะเบียน)หลังจากทำการติดตั้งโปรแกรมแล้วหรือยัง ถ้า Activate ไปแล้ว ก็คงจะยกเลิกการใช้โปรแกรมได้ลำบาก เพราะโปรแกรมนี้แตกต่างจากโปรแกรมทั่วไปที่เมื่อ Activate แล้วจะทำให้โปรแกรมทำงานดีขึ้นเรียกใช้ส่วนต่างๆ ได้สะดวกขึ้น
       
      ความคิดเห็นที่ 7
      ..เรียนฝ่ายเทคนิค...
      ผมได้ติดตั้งระบบปฏิบัติการ โสด 5.1 มาตั้งแต่เข้ามหาลัยใหม่ ๆขณะนี้การใช้งานส่วนใหญ่ปกติดีสามารถไปไหนมาไหนไดสะดวกแต่มีบางครั้งระบบเกิดอาการเหงา ว้าเหว่บางครั้งถึงขั้นค้างการแก้ไขเฉพาะหน้าขณะนี้ใช้โปรแกรมแสงโสม 35 degree หรือบางครั้งใช้ ช้าง 25 พบว่าอาการดีขึ้นแต่เมื่อใช้งานไปซักพักจะเกิดอาการดังกล่าวขึ้นอีกหากผู้ใช้ท่านอื่นที่สามารถอัพเกรดจาก โสด 5.1 ไปเป็น เพื่อนสนิท women version หรือข้าวใหม่ปลามัน2 หรือระบบอื่นที่ไม่เกิดอาการข้างต้นอีก โดยเฉพาะ แฟนเพื่อน 7.1ซึ่งสามารถใช้งานได้เหมือนและดีกว่า ภรรยา 1.0 แต่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าแฟน 7.0 และ ภรรยา 1.0 ด้วย...
      ป.ล. ขณะนี้ผมได้ตั้ง sever ใหม่ และรันด้วย กิ๊ก OS 9.5 พบว่าอาการเหงาและอาการอื่นที่เคยมีลด ลง แต่เนื่องจาก กิ๊กos9.5 เป็นระบบที่สร้างขึ้นเพื่อทดลองใช้จึงมีอายุการใช้งานที่ไม่แน่นอนว่าจะหมดอายุเมื่อใด ขึ้นอยู่กับไวรัสจำพวก เจ้าของ.worm.win32 หรือ แฟนตัวจริง.Trojan หากไวรัสตัวนี้ตรวจพบการใช้งาน กิ๊กOS9.5จะเข้าถล่มทันที จึงจำเป็นต้องหาระบบปฏิบัติการถาวรที่ไม่ต้องการดูแล แต่ใช้งานได้ดีเหมือน กิ๊กos9.5
      ...ขอบคุณล่วงหน้าผู้ใช้งาน...

      ความคิดเห็นที่ 8
      ...เรียน ท่านผู้ใช้ที่มีปัญหา...
      เรียนท่านผู้ใช้ที่มีปัญหากับ โสด5.1 หลายคนก็พบปัญหาที่เกิดขึ้นเช่น เหงา ว้าเหว่ และถามว่าการใช้โปรแกรมแสงโสม 35 degreeหรือ ช้าง 25 สามารถแก้อาการที่มีอยู่ได้จริงหรือไม่ คำตอบคือโปรแกรมนั้นมี Virus ที่แฝงตัวมากับโปรแกรมชนิดนี้ คือ ตับแข็งไวรัสนี้จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อเปิดใช้โปรแกรมจำพวก alcohol ต่างๆ บางท่านถามว่ามี antivirus ตรวจจับไวรัส ตับแข็ง หรือไม่นั้นในขณะนี้มีแค่ ตับRemoval 1.0 เท่านั้น ทางบริษัทจึงไม่ขอแนะนำให้ใช้โปรแกรมแสงโสม 35 degree หรือ ช้าง 25 หรือโปรแกรมจำพวก alcohol อื่นๆ เช่น โปรแกรมจำพวกนักเดิน(Walker) ต่างๆ ในขณะนี้บริษัทได้ออก patch แก้ไข อาการเหงา ซึม มาซึ่งมี เพื่อนสนิท1.0 และ คนข้างบ้าน 1.1.0.56 ซึ่งสามารถคลายอาการเหงาได้อย่างดีเยี่ยม ในบางท่านที่ใช้ 2 โปรแกรมที่กล่าวมาข้างต้นไม่เกิดผลนั้น ขอแนะนำโปรแกรม พี่สาว2.0 และ น้องสาว Beta 1.0 ซึ่งการทำงานเป็นการจำลอง กิ๊กOS อยู่บนเครื่องที่ท่านใช้อยู่ จึงสามารถ remove ออกไปได้เมื่อไม่พอใจ ส่วนจะสามารถหลบการทำงานของไวรัสที่กล่าวมานั้น ยังไม่ได้ทำการทดลองจริงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย...
      ดังนั้นผู้ที่ใช้ กิ๊กOS อยู่ กรุณาเปลี่ยนกับมาเป็น โสด+patch ดังกล่าวจะปลอดภัยกว่า ส่วนผู้ใช้บางรายถ้าฐานะดี เรามีโปรแกรมรถคันงาม 5.2 ซึ่งสามารถแก้อาการเหงาได้เป็นอย่างดีส่วนในการอัพเกรด เป็น ข้าวใหม่ปลามัน 2นั้นเป็นโปรแกรมรถคันงามสารถทำให้การอัพเกรดเร็วขึ้นได้...
      ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ...
       
      ความคิดเห็นที่ 9
      ...ฝ่ายเทคนิค...
      จากการใช้งาน พี่สาว2.0 และน้องสาว 1 beta พบว่าสองโปรแกรมนี้มีข้อจำกัด ซึ่งไม่สามารถเปิด เผยได้เอาเป็นว่ามีข้อจำกัดที่เมื่อผู้ใช้มีการพัฒนาระบบขึ้นไปเรื่อย ๆจะชนเพดานไม่สามารถพัฒนาต่อได้จึงไม่เป็นที่พอใจ ส่วน patch เพื่อนสนิท1.0 และ คนข้างบ้าน 1.1.0.56 เป็นโปรแกรมที่มีช่องโหว่มากเนื่องจากคนข้างบ้าน 1.1.0.56หรือโปรแกรมสาวข้างห้องจากค่ายคอนโดฯ ซึ่งพัฒนาเลียนแบบกันมีปัญหาเนื่องจากมักจะมีการใช้งานจากผู้ใช้หลายคนพร้อมกันจน server ของ คนข้างบ้าน 1.1.0.56หรือโปรแกรมสาวข้างห้องเกิดอาการ server time out หรือ Buffer over flow บ่อย ๆ เนื่องจากไม่รองรับการใช้งานจากหลายผู้ใช้พร้อม ๆ กันจากที่เคยใช้งานมาจำเป็นต้องติดตั้งคนข้างบ้าน 1.1.0.56 หรือโปรแกรมสาวข้างห้อง ไว้อย่างน้อย 2 partition เปิดเป็น backup ในกรณีที่ server ล่ม...
      ส่วนโปรแกรมพวก alchohol นั้นทางผู้ใช้ส่วนใหญ่นิยมเนื่องจากสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ค่อนข้างทันที และได้ผลเป็นที่น่าพอใจเนื่องจากเมื่อรันโปรแกรมไประยะหนึ่งจะมี popup "ห้องอยู่ไหนค่ะ" หรือ "กลับไม่ไหวไปห้อง น้องก่อนก็ได้" แต่ไม่แนะนำให้ accept popup ดังกล่าว เนื่องจากอาจเป็นการเปิด backdoor ให้ไวรัสและโทรจันต่างๆเข้ามาได้ แต่แนะนำว่าอย่าปิด popup ดังกล่าวเนื่องจากสามารถลดอาการเหงา ว้าเหว่ของ OSโสด5.1 ได้ให้พยายามเลี้ยงระบบไว้อย่ารันโปรแกรมพวก alchohol จนเต็มbandwidth สูงสุดของเครือข่ายอาจเกิดอาการฟุบ หรือ server ล่มได้ ข้อแนะนำก่อนรันโปรแกรมพวก alchohol คือให้ติดตั้งsoftwareจำพวก Hang หรือ wakie ก่อนรัน alchohol เนื่องจากโปรแกรมทั้งสองมี filewall ป้องกันการใช้ bandwidth จนถึงจุดสูงสุดด้วยการ bypass ข้อมูลที่โปรแกรม alchohol เก็บไว้ลงใน toilet

        ส่วนโปรแกรม volvo ,BMW, Masda3,Merzedesk,หรืออื่น ๆ ที่จะเป็นต้องซื้อ fuel packageนั้น ไม่แนะนำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก fuel package ขาดตลาด และ ที่มีจำหน่ายขณะนี้มีราคาสูง พอ ๆ กับ ข้างราดแกง 30.5 หรือ package อื่น ๆ ที่จำเป็นต่อ server ของเรา สำหรับserver ที่อยู่ภายใต้ "กองเงินกองทอง.net" สามารถเลือกใช้ได้ตามความพอใจ ไม่ขอขัด แต่ สำหรับ server ที่อยู่ภายใต้ "ไม่มีจะแดก.net , พ่อทำนา.net , " ไม่ควรใช้โปแกรมดังกล่าว เป็นอย่างยิ่งอาจทำให้เกิด insfisien fund กับระบบได้ ซึ่งเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

      ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ...
       
      ความคิดเห็นที่ 10
      ปัจจุบันผมใช้ "น้องเมีย 5.0.49" ไม่มีปัญหาอะไร ไม่เคย Hang และเหมาะกับเครื่องที่ Clock สุดๆด้วย
       

      ความคิดเห็นที่ 11
      ..เรียน ทีมงานช่างเทคนิค..
        คือผมกำลังอยากลงโปรแกรม ภรรยา1.0  อยู่ ไม่ทราบว่า เครื่องผมที่ใช้อยู่ สามารถลงได้รึเปล่าอ่ะครับ ...เครื่องมันชอบรวน เพราะชอบใช้ โปรแกรมแสงโสม 35 degree  บ่อยๆ..เคยลง โปรแกรม เพื่อนสนิท หลายครั้งแล้ว แต่ไม่สามารถอัพเกรดเป็นโปรแกรม แฟน 7.0  ได้ จึงไม่สามารถอัพไปถึง โปรแกรม ภรรยา 1.0 ได้ ลองมาหลาย version แล้ว ก็หมดอายุบ้าง เสียบาง ลงแล้วเครื่องรวนบ้าง เสียเงินกับ โปรแกรม แฟน version ต่างๆ มาก จนไม่มีเงินจะหาโปรแกรมดีๆได้..
      .
      จึงอยากให้ ทีมงานช่างเทคนิค ช่วยแก้ปัญหาแบบนี้หน่อย
      .ขอบคุณล่วงหน้าครับ
       
      ความคิดเห็นที่ 12
      ...เรียน ท่านผู้ใช้ที่มีปัญหา...
      ท่านที่มีปัญหาเครื่องรวนจากโปรแกรมแสงโสม 35 degree คือโปรแกรมนี้มี Virus ที่แฝงตัวมากับโปรแกรมชนิดนี้จึงควรระวังในการใช้ ทางทีมงานแนะนำโปรแกรม ผับ 1.0 OpenBata เป็นโปรแกรมที่มีการพัฒนามาจากโปรแกรมจำพวก alcohol ต่างๆ ซึ่งรวมเอาหลายๆโปรแกรมร่วมเข้าด้วยกัน และสามารถ down load โปรแกมเสริมได้จากโปรแกรมนี้ เช่น กิ๊ก OS 9.5,คู่นอน 2.5,SideLine 1.5,เพื่อนใหม่ 8.0 ฯลฯ เพราะโปรแกรม ผับ 1.0 OpenBata เป็นโปรแกรมที่สนองความบันเทิงต่างๆ ข้อเสียของโปรแกรมนี้การเข้าใช้ทุกครั้งต้องเสียเงินประมาณ 700-2,500 บาทน่ะคับ
      ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ...
       
      อ้างอิงจาก เว็ปไซด์ คอมแห่งหนึ่ง(จำไม่ได้แล้ว)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×