นี่คือเป็นกระเทยไง ถึงเกิดใหม่ก็ยังเป็นอยู่ดี เข้าใจไหมนี่กระเทยนะไม่ใช่ไข้หวัด ที่พอเกิดใหม่ปุ๊บปั๊บแล้วจะหายเลย บ้าบอ! - นิยาย นี่คือเป็นกระเทยไง ถึงเกิดใหม่ก็ยังเป็นอยู่ดี เข้าใจไหมนี่กระเทยนะไม่ใช่ไข้หวัด ที่พอเกิดใหม่ปุ๊บปั๊บแล้วจะหายเลย บ้าบอ! : Dek-D.com - Writer
×

    นี่คือเป็นกระเทยไง ถึงเกิดใหม่ก็ยังเป็นอยู่ดี เข้าใจไหมนี่กระเทยนะไม่ใช่ไข้หวัด ที่พอเกิดใหม่ปุ๊บปั๊บแล้วจะหายเลย บ้าบอ!

    'นายสมชาย' ลูกชายของ 'นายชาตรี' เจ้าของค่ายมวย 'สมชายชาตรี' แต่นายสมชายไม่ได้สมชายไงถึงจะมีกล้ามโตๆ หน้าโหดๆ มันเลยทำให้ไม่สมหวังเรื่องความรักไง พอตายไปได้เกิดใหม่เป็นเด็กชายอีกครั้งแบบนี้เขาคนนี้จะบำรุงร่างนี้ให้งดงามแล้วไปสลัดรักชายทิ้งให้หายแค้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,362

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    91
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 61 / 01:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร




    นายสมชาย ชาติชายชาตรี

    นายสมชาย ชาติชายชาตรี หรือที่ชาวบ้านร้านตลาดเรียกกันว่า ไอ้สมชาย หรือที่เหล่าลูกหาบมักเรียกว่า พี่สมชาย แต่ตัวสมชายเองนั้นกลับเรียกตัวเองว่า ส้มจี๊ด เพราะถึงแม้จะชื่อสมชายแต่ตัวเขาเองก็รู้แจ้งอยู่แก่ใจดีว่าตัวเขา ไม่ได้สมชายดังชื่อ สมชายเป็นลูกชายคนเดียวของ นายชาตรี ชาติชายชาตรี เจ้าของค่ายมวย สมชายชาตรี ซึ่งเป็นค่ายมวยขนาดใหญ่ตั้งอยู่หลังตลาด สมหญิงนารี ของนางสมหญิง ชาติชายชาตรี ผู้เป็นมารดา


    เพ่ย เหม่ยเจิน

    ร่างใหม่ที่นายสมชายหรือส้มจี๊ด เป็นลูกชายคนที่สามแห่งจวนแม่ทัพเพ่ย บิดาเป็นแม่ทัพผู้ยิ่งใหญ่ มารดาเป็นปราชญ์ที่ชอบจับคู่ให้เหล่าต้วนซิ่ว มีพี่ชายซึ่งเป็นบราคอนอยู่สองคน พี่ชายคนโตเป็นรองแม่ทัพ พี่ชายคนรองเปิดเหลาอาหารและกิจการอื่น ๆ อีกมากมาย  


    เพ่ย หย่งจิน

    พี่ชายคนโตเป็นรองแม่ทัพที่กำลังจะเข้ารับตำแหน่งแม่ทัพต่อจากบิดา เป็นคนหนุ่มอนาคตไกลที่สาว ๆ เฝ้าฝันหา เป็นบราคอนที่ยอมทิ้งงานทิ้งหน้าที่เพื่อมาน้องชายสุดที่รัก


    เพ่ย หย่งอัน

    พี่ชายคนรองเป็นเจ้าของกิจการเหลาอาหารและกิจการค้าข่าวที่กำลังเจริญรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ เป็นคนหนุ่มอนาคตไกลอีกคนหนึ่งที่สาว ๆ เฝ้าฝันหา เป็นบราคอนที่ยอมทิ้งงานทิ้งหน้าที่เพื่อมาน้องชายสุดที่รัก


    ในภาพอาจจะมี 2 คน

    เพ่ย หย่งไซว่ และ เพ่ย หลิน ฮวาเหนียน
    บิดาและมารดา 

    ในภาพอาจจะมี 6 คน, กลางคืน และข้อความ

    และเหล่าต้วนซิ่วทั้งหลาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น