ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My yugyeon เวลารักของสองเรา

    ลำดับตอนที่ #3 : ให้ฉันดูแลเธอนะ

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 59


    My yugyeon เวลารักของสองเรา

    ตอนที่2

    ให้ฉันดูแลเธอนะ

    ที่นี่ที่ไหนหรอฉันบ่นกับตัวเอง

    ตื่นแล้วหรอเธอเป็นไงมั้งหล่ะยูคยอมเดินมาให้ฉัน

    ฉันดีขึ้นแล้วแหล่ะ ฉันมาอยู่นี้ได้ไงอ่ะฉันมองไปรอบๆห้อง นี่ฉันมาอยู่ห้องนอนได้ไงหล่ะครั้งล่าสุดฉันโดนไล่ออกมาจากห้องกับยูคยอมนี่หน่า

    ก็ตอนที่โดนไล่ออกมาจากห้องเธอคุยกับฉันซักพักแล้วก็สลบไป ฉันเลยแบกเธอกลับบ้านยูคยอมตอบ

    ขอบใจมากนะ แล้ววันนี้นายไม่ไปซ้อมหล่ะฉันถามต่อ

    เธอไม่สบายฉันก็เลยไม่ไปซ้อมยูคยอมตอบหน้านิ่ง

    แล้วเกี่ยวอะไรกับฉันหล่ะ

    ฉันเป็นห่วงเธอหน่ะสิ

    เป็นห่วงฉันหรอฉันตอบอย่างอึ่ง ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำตอบแบบนี้จากยูคยอม

    ดิ๊ง ด๊อง ดิ๊ง ด๊อง<<เสียงมือถือฉันเอง

    ยัยเตี้ยเป็นไงมั้งพอฉันกดรับสายปุ๊บปลายสายก็สวนฉันมาปั๊บ

    แหม่ะ พูดยังกะนายสูงตายหล่ะแบมแบมฉันสวนกลับ คนที่เรียกฉันว่ายัยเตี้ยก็มีอยู่คนเดียวนั้นแหล่ะ ไอ้แบมแบมนั้นเอง

    ด่าฉันได้แล้วแสดงว่าหายป่วยแล้วดิ

    ก็ดีขึ้นหน่ะ แล้วนี้วันนี้มีการบ้านมั้ย

    การบ้านหน่ะหรอ มีเยอะนะแต่เธอไม่ต้องทำส่งหรอกแบมแบมพูดเสียงหนัก

    ทำไมหล่ะฉันถามต่อ

    ไอ้ยูคยอมทำส่งให้แล้วหล่ะ เธอหน่ะพักผ่อนซะนะวันนี้เธอสลบไปเกือบครึ่งวันเลยนะ อ้อแล้วก็มันนั่งเฝ้าเธอตลอดด้วยฉันว่ามันชอบเธอแน่เลยแบมแบมตอบ

    บ้าหน่า ยูคยอมไม่ชอบฉันหรอกเราเป็นเพื่อนกันนะ

    นี่ฉันจะบอกอะไรให้นะตอนอาจารย์บอกว่าเธอกับยูคยอมเป็นแฟนกันหน่ะ ยูคยอมหน้าแดงมากเลยนะแล้วก็ยิ้มไม่หุบด้วย

    จริงหรอฉันถามอย่างไม่เชื่อ อย่างยูคยอมเนี้ยนะจะชอบฉันเป็นไปไม่ได้

    ไม่เชื่อก็ถามมันเองเลยแหล่ะกัน  ฉันไปซ้อมต่อแหล่ะบอกยูคยอมด้วยนะว่าพรุ่งนี้ไม่ต้องมาซ้อมแบมแบมบอกก่อนจะตัดสาย

     

    ยูคยอมฉันเรียกยูคยอม

    มีไรหรอยูคยอมหันมาถาม

    แบมแบมบอกว่าพรุ่งนี้ไม่ต้องซ้อมนะฉันยิ้ม

    อ้อ เอ่อเยปุนพรุ่งนี้ไปเดทกันมั้ยยูคยอมถาม

    เดทหรอพูดยังกะว่าจะไปกันแค่สองคน

    ก็ไปกันแค่สองคนไงยูคยอมตอบ

    แหม่ แค่ไปเที่ยวก็พอมั้งไม่ต้องเรียกเดทก็ได้แหะๆฉันยิ้มให้ยูคยอม

    ฉันอยากเดทกันเธอหนิยูคยอมก้มหน้า นี่เขาเขินหรอ

    เอ่อ นายชอบฉันหรอฉันถาม

    เอ่อ……จะว่างั้นก็ได้ ฉันแอบมองเธอมาซักพักแล้วหล่ะฉันชอบที่จะเห็นเธอบ่อยๆชอบที่เห็นเธอเล่นกับน้องฉัน ชอบที่เธออยู่ใกล้ๆฉันแล้วก็ชอบที่เธอยิ้มให้ฉันบ่อยๆด้วยยูคยอมหน้าแดง

    นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่นายพูดจาเป็นประโยคยาวๆกับฉันฉันตอบพลางหัวเราะไปด้วย

    ฉันขอคิดดูก่อนนะจ๊ะคยูคยอมน้อยว่าจะไปเดทด้วยดีมั้ยนะ แล้วก็ขอบคุณมากนะที่ทำการบ้านให้แล้วก็ดูแลฉันด้วย ฉันก็ชอบนายนะฝันดีจ๊ะฉันหยิกแก้มคยูคยอมนึ่งทีแล้วรีบนอนอย่างเร็ว

    ห๊ะ เมื่อกี้ว่าไงนะยูคยอมสะกิดแขนฉัน

    ฝันดีไงฉันตอบ

    ไม่ใช่ๆก่อนหน้าฝันดีอ่ะเธอพูดว่าไรนะยูคยอมขึ้นมานั่งที่เตียง

    ช่างเถอะหน่า ไปนอนได้แล้วฉันดันยูคยอมออกจากเตียง

    ไม่ เธอบอกฉันก็สิว่าตะกี้พูดว่าอะไรยูคยอมรวบมือฉันและนอนลงข้างฉันด้วย ตายจริงฉันไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อนเลยนะเนี้ย

    แต่ฉันง่วงแล้วนายลงไปนอนล่างเถอะฉันตอบ

    งั้นก็ได้ แต่ฉันได้ยินเธอบอกว่าชอบฉันนะยูคยอมทำตาหวานใส่ฉัน

    แล้วถ้าบอกว่าใช่หล่ะฉันบีบจมูกยูคยอม

    เธอก็ชอบฉันหรอยูคยอมทำตาโตเท่าไข่ห่าน

    อืม ทีนี้นอนไปนอนได้แล้ว

    โอเคงั้นจะนอนเดี๋ยวนี้แหล่ะพูดจบยูคยอมก็หลับตาทันที

    อ้าวเฮ้ย ไปนอนล่างดิฉันตีแขนยูคยอม

    อะไรนะให้กอดหรอ โอเคๆฉันจะกอดเธอไม่ปล่อยเลยยูคยอมเคลื่อนตัวมากอดฉันอย่างรวดเร็ว ไอ้บ้านี่หนิตัวก็ใหญ่ แต่จะว่าไปก็อุ่นดีแหะ

    ห้ามปล่อยเชี่ยวหล่ะฉันกอดยูคยอมกลับ

    ให้ฉันดูแลเธอนะ ซอยอนยูคยอมกระซิบข้างหูฉันเบาๆ และค่อยๆหลับคงไปตอนเขานอนน่ารักมาเลยนะหน้าบานๆแก้มบวมๆ

    ฉันหน่ะชอบนายมากเลยนะฉันลูบผมยูคยอมไปมา คืนนี้เป็นอะไรที่ดีสุดๆไปเลยไปนอนอยู่ในอ้อมกอดของยูคยอม ฉันเองก็แอบชอบยูคยอมมาซักพักแล้วหล่ะฉันชอบรอยยิ้มของเขามาก ฉันชอบแอบมองเขาบ่อยๆตอนเรียนและตอนเขาหลับฉันก็ชอบไปจิ้มแก้มเขา เขาน่ารักจริงๆนะฉันดีใจจริงๆที่เขาก็ชอบฉันเหมือนกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×