ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My yugyeon เวลารักของสองเรา

    ลำดับตอนที่ #2 : ป่วย

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 59


    My yugyeon เวลารักของสองเรา

    ตอนที่1

    ป่วย

    เยปุนๆตื่นได้แล้วนะ อาจารย์จะเข้าแล้ว ซอยอนตื่นสิผมสะกิดซอยอนเพื่อนสาวที่นั่งข้างๆผมให้ตื่น มู่นี้เธอเป็นไรไม่รู้ชอบมาหลับในห้องเรียนบ่อยๆ

    ยัยปุนยังไม่ตื่นหรอแบมแบมเดินมาถาม

    อืม ไม่สบายแน่เลยผมจับไปที่หน้าผากเธอ

    เห้ยยยตัวร้อนมากเลย ทำไงดีเนี่ยผมบ่นกับตัวเอง

    ยูคยอมอาจารย์มาแล้วแบมแบมสะกิดผมให้หันไปหน้าห้อง

    ผมชื่อ คิม ยูคยอม ผมกับแบมแบมเป็นเด็กเทรนJYPด้วยกันครับแล้วเยปุนก็เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไทย-เกาหลี และเธอก็เป็นเพื่อนเก่าของแบมแบมที่ไทยครับ ผมกับซอยอนรู้จักกันมา3เดือนแล้วหล่ะ ทุกๆวันหลังเลิกเรียนผมต้องพาเธอไปJYPด้วย ทำไมหน่ะหรอเพราะว่าพ่อแม่ของผมรับเธอมาเป็นลูกบุญธรรมหน่ะสิครับ เธอจะมาอยู่เกาหลี3ปีเพราะฉะนั้นผมก็ต้องอยู่กับเธอถึง3ปี

    3เดือนก่อน

    กลับมาแล้วค้าบบบบผมเดินอย่างงัวเงียเข้ามาในบ้าน ผมพึ่งกลับมาจากJYPวันนี้เป็นอะไรที่เหนื่อยสุดเลยหล่ะแต่ผมก็ชอบนะ ได้ซ้อมเต้นซ้อมร้องเพลง

    อ่า ยูคโอป้ากลับมาแล้วหรอค่ะยูนาน้องสาววัย5ขวบวิ่งมาหาผม

    กลับมาแล้วจ้า นี่ดึกแล้วนะทำไมยังไม่นอนหล่ะผมอุ้มยูนา

    ยูนาเล่นกับออนี่อยู่ค่ะยูนาตอบ ออนนี่หรอแต่ที่บ้านผมมีแต่พ่อ แม่ ผม ยูนา แล้วออนนี่คนนั้นคือใครหล่ะ

    ออนนี่ไหนหรอ บ้านเราไม่มีออนนี่นะผมถาม

    ขึ้นบ้านไปเดี๋ยวก็รู้เองแหล่ะลูก แม่ว่าลูกไปพักผ่อนดีกว่ามั้ยจ๊ะพรุ่งนี้ต้องไปเรียนแต่เช้านะ อ้อแล้วก็ให้ออนนี่ของยูนาอยู่ด้วยนะลูกแม่ยิ้มให้ผม

    ครับแม่งั้นผมไปนอนก่อนนะครับผมวางยูนาลงแล้วเดินไปกอดแม่

    เฮ้อออเหนื่อยจริงๆเลยนะผมบ่นพลางถอดเสื้อไปด้วย เฮ้ออออได้นอนซักทีนะ พรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรกด้วยสิคงต้องเหนื่อยเป็น2เท่าแน่นอนหวังว่าการเรียนมอปลายจะไม่ยากมากนะ

    บ้านที่เกาหลีดีจังเลยแหะ น้ำก็เย็นห้องก็เย็นสบายพอผมเข้าไปในห้องก็เจอสาวคนนึ่งเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพนุ่งผ้าขนหนูอยู่ แล้วดูเหมือนว่าเธอหันมามองผมด้วยและสภาพผมตอนนี้คือผมไม่ได้ใส่เสื้อท่อนบน

     

    กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดไอ้โรคจิตออกไปน้า ไอ้บ้าๆๆๆเธอแหกปากลั้นบ้านพร้อมทั้งพุ่งมาทุบตีผม

    โอ๊ยยยเจ็บๆๆนี่เธอหยุดตีฉันนะผมจับแขนเธอ

    แล้วนายเป็นใครหล่ะย่ะเธอตอบผม

    ฉันเป็นลูกชายคนโตของเจ้าของบ้านหลังนี้ผมตอบอย่างใจเย็น

    ห๊ะ!!!!”เธอสะดุ้งโหย๊ง จะว่าไปดูเหมือนเธอไม่ใช่คนเกาหลีเลยแหะ

    แล้วเธอชื่ออะไร เป็นใคร มาทำอะไรที่นี้ผมถามเธอ

    ฉันชื่อเยปุน เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไทย-เกาหลีเธอตอบผม

    อ้อ เยปุน เธอคือออนนี่ที่ยูนาสนิทสินะ

    อืม นี่นายปล่อยฉันได้ยังเนี่ยเธอมองที่มือผม จริงสิผมลืมไปเลยว่าผมจับแขนเธออยู่

    อ้อ ขอโทษนะผมค่อยปล่อยแขนเธอ

    จ้า^^”อยู่ดีๆก็ยิ้มให้ผมซะงั้นหน่ะ ดูท่าทางนิสัยดีแหะไม่หน่าหล่ะยูนาถึงชอบ

    นี่เธอมาอยู่ที่นี้นานมั้ยผมถามเมื่อเธอแต่งตัวเสร็จแล้ว

    “3ปีอ่ะ ยังไงๆก็รบกวนหน่อยนะแล้วก็ขอโทษด้วยที่ฉันไปตีนายตะกี้เธอหันมาขอโทษผม

    ไม่เป็นไรหรอกฉันเข้าใจผมบอกเธอ

    เอ่อนี้ บ้านนายมีห้องว่างเหลือมั้ยอ่ะ

    ทำไมอ่ะ

    ก็ฉันจะไปนอนห้องว่างไง นี้มันห้องนายไม่ใช่หรอเธอชี้ไปรอบๆห้องของผม

    บ้านฉันไม่มีห้องว่างแล้วหล่ะ เธอนอนกับฉันดีกว่า เดี๋ยวเธอนอนบนเตียงฉันนอนล่างเตียงเองผมยิ้มให้เธอ

    ขอบใจนะ นายเป็นเด็กเทรนที่JYPหรอเธอถามผม

    อ้อ ใช่แล้วหล่ะ

    นายรู้จักแบมแบมมั้ย

    รู้จักสิๆเราเป็นเด็กเทรนด้วยกัน มีอะไรหรอ

    คือฉันเป็นเพื่อนกับแบมแบมตอนอยู่ไทย แล้วทีนี้ฉันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนโรงเรียนเดียวกันที่แบมแบมแล้วก็ได้อยู่ห้องเดียวกันด้วย แต่ฉันติดต่อแบมแบมไม่ได้เลยนายพาฉันไปหาแบมแบมหน่อยสิเธอมองมาทางผม

    ไม่ต้องไปหาแบมแบมหรอกฉันก็เรียนอยู่โรงเรียนและห้องเดียวกันกับแบมแบมนะ พรุ่งนี้เธอไปกับฉันก็แล้วกันผมตอบ

    อ้อ งั้นฉันขอนอนก่อนนะเธอบอกผมก่อนจะลงไปนอนที่เตียงอย่างสบายใจ

    นี่เธอไม่กลัวฉันทำอะไรเธอหรอผมนั่งมองเธอข้างเตียง

    ไม่กลัวหรอก เพราะหน้าตานายออกจะใสซื่อคงไม่ทำอะไรฉันหรอกเธอตอบผมแล้วก็หลับปุ๊ยไปเลย ดูๆไปเธอเป็นคนเข้าสังคมง่ายมากเลยนะ แถมดูเป็นมิตรดีด้วย

    นี่ก็เป็นเรื่องราวที่ผมเจอเธอวันแรกครับและตั้งแต่นั้นมาเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก เพราะแม่บอกผมให้ดูแลเธอให้ดี

    ยูคยอม

    “…….”

    คิม ยูคยอม!!!”

    ครับๆผมสะดุ้งนี่อาจารย์เรียกผมหรอ

    นี่ยูคยอมนายจะนั่งมองเยปุนอีกนานมั้ย เธอสองคนเป็นแฟนกันรึไง ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้อาจารย์ดุผม

    ขอโทษครับผมลุกขึ้นยืนตามคำสั่งของอาจารย์

    แล้วนั้นเยปุนเป็นอะไรหล่ะปลุกเธอให้ตื่นเดี๋ยวนี้เลยอาจารย์ชี้มาทางซอยอน

    ครับๆ

    เยปุนๆตื่นได้แล้ว เยปุนผมเขย่าซอยอน

    มีอะไรหรอคยูคยอมเธอค่อยๆเงยหน้ามามองผม

    อาจารย์เรียกเธอหน่ะสิผมบอกเธอ

    อาจารย์เรียกหนูทำไมค่ะเธอถาม

    เธอหลับในห้องได้ไง ออกไปนอกห้องกับแฟนเธอเลยนะอาจารย์ชี้ออกไปข้างนอก

    ห๊ะ แฟนหนูใครค่ะเยปุนทำหน้างง

    ไม่ต้องมาถามมากออกไปข้างนอกกับยูคยอมเดี๋ยวนี้เลยนะอาจารย์บอก

    ยูคยอมหรอ เอ่อ ค่ะเธอตอบก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ว้าวๆๆๆๆๆยูคยอมเป็นแฟนกับเยปุนเนี่ยเสียงเพื่อนๆในห้องแซวกันใหญ่เลย ผมหล่ะอายจริงๆ

    อ้าวยูคยอมตามเยปุนไปสิแบมแบมดันหลังผม และแล้วผมก็ดูเนรเทศออกมาจากห้องเรียนจนได้นะ เธอดูไม่สบายเอามากๆเลยจะเป็นอะไรมากมั้ยนะ

     

    เฮ้อ ทำไมเหนื่อยอย่างนี้นะเยปุนนั่งลงหน้าห้องเรียน

    เดี๋ยวนี้เธอเป็นไรหรอ ดูไม่ค่อยสบายเลยผมถามพลางจับหน้าผากเธอ

    ช่วงนี้ฉันมึนๆหัวหน่ะเธอตอบผม

     

    16.30 เวลาเลิกเรียน

    เฮ้ ยูค เราไปซ้อมกันเถอะแบมแบมเดินมาหาผม

    ฉันไม่ไปได้มั้ย เยปุนไม่สบายผมตอบ

    อ้าว ยัยปุนไม่สบายหรองั้นนายดูแลไปเถอะ เดี๋ยวฉันไปบอกมาร์คฮยองให้แบมแบมตบบ่าผมแล้วเดินจากไป

    เยปุนกลับบ้านกันเถอะผมหันไปหาเยปุน แต่ว่าเธอหลับไปแล้วสิ

    เยปุนผมสะกิดเธอ แต่เธอนอนแน่นิ่งไม่มีการตอบสนองใดๆทั้งสิ้น

    จริงๆเลยนะไม่สบายยังจะมาเรียนอีกผมบ่นในขณะที่อุ้มเธอขึ้นบ่าผม ผมน่าจะดูแลเธอมากกว่านี้นอกจากผมจะพาเธอไปJYPผมกลับไม่สนใจเธอเลยสักนิด ปล่อยให้เธอนั้งรออยู่อย่างนั้นแล้วกว่าผมจะเลิกซ้อมก็ปาไป5ทุ่ม เธอจะโกรธผมมั้ยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×