คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : รูปคู่
My yugyeon เวลารักของสองเรา
ตอนที่4
‘รูปคู่’
16.00(เวลาเลิกเรียน)
“นี่เธอกับยูคยอมคบกันนานยังอ่ะ”มินยองเพื่อนสนิทของฉันถามขึ้น
“ก็จะ5เดือนแล้วหล่ะจ๊ะ”ฉันตอบ เวลาผ่านไปเร็วจริงๆเลยนะคบกับยูคยอมนานเหมือนกันนะเนี่ย ตั้งแต่เราคบกันวันแรกจนวันนี้มันไม่มีอะไรที่ทำให้เราไม่เข้าใจกันเลย มีแต่รู้สึกรักกันมากขึ้นทุกๆวัน ทุกๆเช้าฉันกับยูคยอมจะมาโรงเรียนด้วยกันทุกวัน เรียนเสร็จก็ต่อด้วยไปนั่งเฝ้ายูคยอมที่JYPแต่ฉันต้องโกหกพี่ๆที่เป็นพี่เลี้ยงของยูคยอมว่าเป็นแค่เพื่อนที่มานั่งเฝ้าเท่านั้น ทำไมหน่ะหรอเพราะกฎของทุกๆค่ายห้ามให้เด็กเทรนมีแฟน ส่วนตอนนี้ยูคยอมซ้อมหนักมากดูท่าทางคงใกล้เดบิวต์แล้วมั้งเนี่ย สู้เข้านะยูคยอม
“หื้มมมนานแล้วนะเนี่ย ว่าแต่เธอสองคนมีอะไรกันยังอ่ะ”มินยองถามต่อ
“นี่เธอจะบ้าหรอ!!! ฉันกับยูคยอมยังเด็กอยู่นะ”ฉันตะวาดลั้นห้อง
“เฮ้ย นี่เธอยังไม่มีอะไรกับยูคยอมจริงๆหรอ ตายแล้ว”มินยองทำหน้าเบื่อโลก
“เธอพูดยังกะว่าเธอมีอะไรกับแฟนเธอแล้วงั้นอ่ะ”
“อื้ม มีแล้วสินี่เธอลืมไปแล้วหรอว่าคนเกาหลีส่วนใหญ่จะมีอะไรกับแฟนก็ต่อเมื่อคบกันเกิน3เดือน”
“แต่ฉันเป็นคนไทยนะ”ฉันตอบ ให้ตายสิคนเกาหลีนี่จริงๆเลยนะ ยูคยอมจะมีอะไรกับฉันได้ไงก็เขาซ้อมหนักขนาดนั้น เฮ้อออออออีกอย่างเราก็ยังเด็กทั้งคู่(รอโตกว่านี้ก่อนค่อยมีว่างั้น)
“จริงสิฉันลืมไป นี่เยปุนทำไมถึงคบกับยูคยอมหล่ะฉันว่ามีคนอื่นที่หล่อกว่า รวยกว่ายูคยอมก็เยอะนะ อย่างเช่นรุ่นพี่แจบอมที่เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียนเรา เขาชอบเธอนะทำไมไม่คบกับเขาหล่ะ”
“เพราะว่าฉันเลือกยูคยอมไงหล่ะ ฉันไม่สนหรอนะว่ารุ่นพี่แจบอมจะดีแค่ไหน เก่งแค่ไหน สำหรับฉันยูคยอมดีที่สุดแล้ว ฉันชอบเขามากเขามีดีหลายอย่างเลยนะเวลาเขาอ้อนฉันเขาจะเหมือนลูกแมวน้อยที่แสนน่ารักมากๆเลยหล่ะ”ฉันตอบอย่างเขินๆ
“โหย ถ้าฉันเป็นเธอนะฉันจะคบกับรุ่นพี่แจบอม ชิ”มินยองพูดจบก็สะบัดก้นเดินไป อะไรของมันหว่ะ
“ไงยัยปุนคบกับยูคยอมดีมั้ย”แบมแบมเดินตบบ่าฉัน
“ดีสุดๆไปเลยหล่ะ เอ่อนี่นายเห็นแฟนฉันบ้างมั้ย”
“เห็นอยู่นะ ตะกี้ตอนที่เธอคุยกับมินยองมันก็เดินอยู่รอบๆเธอนั้นแหล่ะ แต่พอได้ยินว่ารุ่นพี่แจบอมเขาชอบเธอเท่านั้นก็เดินออกไปนอกห้องเฉยเลยไปไหนก็ไม่รู้”แบมแบมยักไหล่
“ตายแล้วเขาจะน้อยใจมั้ยเนี่ย”ฉันบ่น
“น้อยใจแน่ ยัยปุนเอ๋ยเจ้ายูคยอมมันชอบเธอมากนะ”
“ฉันรู้ฉันเองก็ชอบคยูคยอมเหมือนกันไม่งั้นฉันจะคบกับคยูคยอมทำไมหล่ะ”ฉันตอบ
“อ่ะนะ ก็เจ้ายูคยอมคงกลัวว่าเธอจะไปคบกับรุ่นพี่แจบอมแหล่ะมั้ง เห็นเขาว่ากันว่ารุ่นพี่แจบอมดีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นน่าตา ฐานะ นะ”
“พอ หุบปากได้แล้วแบมฉันรักคยูคยอมคนเดียวคนอื่นฉันไม่สนหรอกนะ”ฉันไม่รอช้ารีบคว้ากระเป๋าออกไปหายูคยอม
“น้องซอยอน”ฉันกำลังจะก้าวขาออกจากห้องแต่รุ่นพี่แจบอมก็มายื่นขวางฉันซะงั้น
“รุ่นพี่แจบอม”
“ฉันซื้อดอกไม้มาให้เยปุนหน่ะ”รุ่นพี่แจบอมยืนช่อดอกไม้ให้ฉัน
“เอ่อ รุ่นพี่ค่ะฉันมีแฟนแล้วนะ”ฉันบอก
“ฉันรู้แต่ฉันชอบเธอหนิ”รุ่นพี่แจบอมตอบ
“ฉันก็ชอบรุ่นพี่แจบอมนะค่ะ ชอบแบบรุ่นพี่”
“แค่รุ่นพี่หรอ”รุ่นพี่แจบอมทำหน้าเศร้า
“ฉันขอโทษนะค่ะรุ่นพี่แจบอม ฉันรักยูคยอมมากฉันรักคนอื่นไม่ได้นอกจากเขาแล้วหล่ะค่ะ ฉันขอตัวก่อนนะค่ะ”ฉันรีบวิ่งออกห่างจากรุ่นพี่แจบอมทันที ฉันต้องหายูคยอมให้เจอ ยูคยอมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจะขี้งอนซะด้วยสิ เพราะเขารักฉันใช่มั้ย
“ยูคยอม ยูคยอม”ฉันแหกปากตะโกนหาเขา
“ยูคยอมมมมมมมมมมมมมมมมมมตาบ้านายอยู่ไหน ออกมานะ”ฉันแหกปากกลางสนามฟุตบอล
“ให้ตายสิไปไหนของเขานะ ยูคยอมม”ฉันก็ยังแหกปากต่อไป
“มีไรหรอ”ยูคยอมเดินออกมาจากพุ่มไม้ มือของเขาถือดอกกุหลาบสีชมพู ใครให้มาเนี่ยหน๋อยยนอกใจฉันหรอ
“นายหายไปไหนมา แล้วนั้นใครให้ดอกไม้มาหน่ะ”ฉันชี้ไปที่กุหลาบของยูคยอม
“ฉันมาเดินเล่นเฉยๆ ส่วนดอกไม้ฉันจะเอามาให้เธอแต่เธอคงมีดอกไม้ราคาแพงกว่าดอกกุหลาบนี้แล้วสินะ”ยูคยอมทำหน้าจ๋อย ว่าแล้วเชี่ยวต้องงอนฉันแน่น
“งอนหรอ”ฉันเดินเข้าไปหายูคยอมใกล้ๆ
“ป่าวหนิ ฉันแค่”ยูคยอมก้มหน้า งอนจริงๆด้วยแหะ
“ฉันแค่หึงเธออ่ะ”ยูคยอมเงยหน้าเขาแบ้ปากเหมือนเด็กเลย
จุ๊บ….ฉันหอมแก้มยูคยอมไปทีนึง
“หื้ม”ยูคยอมสะดุ้ง
“ไม่เห็นต้องหึงเลยนี่หน่า ดูสิว่าฉันเอาดอกไม้ของรุ่นพี่แจบอมมาด้วยรึเปล่า”ฉับแบมือให้ยูคยอมดู
“อ้าวนี่ไม่เอาดอกไม้มาด้วย”ยูคยอมจับแก้มตัวเองเบาๆ
“ก็ฉันไม่ชอบดอกไม้ของรุ่นพี่แจบอมหนิ ฉันชอบดอกไม้ของนายมากกว่าฉันขอนะ”ฉันหยิบดอกไม้มาจากมือของยูคยอม
“ดูสิดอกไม้นายหน่ะเหมาะกับฉันที่สุดแล้วนะ ฉันว่าเราไปJYPกันเถอะ”พูดจบฉันก็จูงมือยูคยอมไปขึ้นรถด้วยกัน
“ทำไมเธอถึงไม่ชอบรุ่นพี่แจบอมหล่ะ”ยูคยอมถามระหว่างทางที่เรานั้งรถไปด้วยกัน
“ฉันชอบเขาแบบพี่”ฉันหันไปตอบ
“จริงหรอ”ยูคยอมทำตาหวานใส่ฉัน
“จริงสิจ๊ะ มีแฟนแค่คนเดียวจะให้ไปชอบหมาที่ไหนเล่า=3=”
“ฉันหวงเธอมากนะ”ยูคยอมคล้องแขนและซบที่บ่าฉัน ไอ้ลูกแมวเอ้ยไม่ให้รักได้ไง
“อย่าคิดมากสิฉันมีแค่นายนะ”ฉันหยิกจมูกยูคยอม
“ฉันไม่คิดมากหรอกหน่า ถึงJYPปลุกด้วยนะ”ยูคยอมพูดกับฉันก่อนจะหลับไป
“อ้อ อืม”ฉันตอบ
22.30
ณ ดาดฟ้าJYP
ฉันมารอยูคยอมที่ดาดฟ้าจริงๆแล้วเขาให้ฉันกลับบ้านไปก่อนเพราะช่วงเขาฝึกหนักมากกว่าจะได้กลับบ้านก็ประมาณตี3ตี4 แต่ฉันไม่อยากกลับขออยู่ที่นี้ดีกว่ากลับพร้อมเขาแล้วปลอดภัยดี
“เหนื่อยจังเลยอ่า”ยูคยอมเดินขยีตามาบนดาดฟ้า
“กินน้ำก่อนสิ”ฉันยื่นขวดน้ำให้เขา
“ขอบคุณครับคุณแม่”
“แล้วนี่เลิกซ้อมยังอ่ะ”ฉันถาม
“เลิกซ้อมแล้วหล่ะ ฉันเหนื่อยจังเลยเยปุน”ยูคยอมก็คว้าเอวฉันไปกอด คงเหนื่อยมากสินะ
“เอาหน่าเดี๋ยวก็หายเหนื่อยนะ”ฉันลูบหัวเขาอย่างอ่อนโยน ตานี่หนิเหมือนลูกแมวจริงๆ
“เธอเบื่อมั้ยที่มาเฝ้าฉันทุกวัน แล้วต้องโกหกทุกคนว่าเธอเป็นแค่เพื่อนฉัน”
“ไม่เบื่อหรอกมันก็บ้างที่เบื่อ แต่ฉันชอบอยู่กับนายหนิ”ฉันจิ้มแก้มเขา
“จริงอ่ะ ฉันรักเธอจังเลย”เขากอดฉันแน่กว่าเดิม
“ฉันก็รักนาย ไอ้ลูกแมวของฉัน”ฉันจับหน้าเขาแล้วบีบแก้มเขาไปมา เขานี้น่ากัดจริงๆเลยไอ้ลูกแมว
“นี่เยปุนเราก็คบกันมาซักพักแล้วอ่ะนะ”อยู่ดีๆยูคยอมก็รวบมือฉัน อะไรหน่ะเขาจะทำอะไรฉัน
‘เธอลืมไปแล้วหรอว่าคนเกาหลีจะมีอะไรกับแฟนก็ต่อเมื่อคบกันเกิน3เดือน’
‘เธอลืมไปแล้วหรอว่าคนเกาหลีจะมีอะไรกับแฟนก็ต่อเมื่อคบกันเกิน3เดือน’
‘เธอลืมไปแล้วหรอว่าคนเกาหลีจะมีอะไรกับแฟนก็ต่อเมื่อคบกันเกิน3เดือน’
ทำไมคำพูดของยัยมินยองก็ลอยมาเต็มหัวฉันเลยอ่ะ ตายแล้วววววววววว
“อื้ม ทำไมหรอ”ฉันตอบยูคยอมอย่างเกร็ง
“คือเรายังไม่ได้มี”ยูคยอมค่อยๆก้มหน้ามาหาฉันอย่าบอกนะว่า
“เอ่อ ยูคยอมจะดีหรอนี่มันดาดฟ้านะ”ฉันหันหน้าหนี
“ดีสิดาดฟ้านี่แหล่ะ วิวมันสวยดี”ว๊ากกกกกกกกกกกกกกวิวสวยด้วย ชัดเลยชัดเลยยูคยอมนายจะ….กับฉันหรอ
“แต่เรายังเด็กกันอยู่นะ แล้วฉันก็ยังไม่พร้อมด้วย”ฉันลุกขึ้นจากเก้าอี้พร้อมทั้งพลักยูคยอมออกห่างจากตัว
“ทำไมต้องดุด้วยอ่ะ ฉันแค่จะบอกว่าเรายังไม่มีรูปคู่เลยนะ”ยูคยอมทำหน้าสงสัย
“ห๊ะ ระระรูปคู่หรอ แหะๆ”ฉันหัวเราะ
“เธอคิดอะไรอยู่แน่เลย”ยูคยอมจ้องหน้าฉัน ตายแล้วฉันทำอะไรลงไปเนี่ย
“ป๊าวไม่ได้คิ้ดอะไรจริงจริ๊ง”ฉันรีบปฏิเสธ
“อั่นแหน่ะๆคิดถึงเรื่องที่มินยองบอกเธอหล่ะสิ”ยูคยอมดึงฉันไปนั่งตัก อ๊ากกกกตอนนี้ฉันหน้าแดงไปหมดแล้วนะ
“บ้าหรอ ใครคิดฉันเปล่านะ”ฉันหันหน้าหนี
“เรามีอะไรกันตอนนี่ก็ได้นะ”ยูคยอมทำเสียงหื่น
“จะบ้าหรอ เรายังเด็กอยู่นะ”ฉันตีแขนยูคยอม
“ฮ่าๆเธอคิดแบบนี้จริงๆด้วย ฉันล้อเล่นเอาไว้เราแต่งงานกันก่อนเนอะแล้วค่อยมีอะไรกัน”ยูคยอมยิ้ม
“ให้ตายสิ ฉันหล่ะอายจริงๆ”ฉันบ่น
“ฮ่าๆไม่อยากจะเชื่อว่าแฟนฉันจะคิดลึกแบบนี้”ยูคยอมบีบจมูกฉัน
“ไม่ต้องแซวเลยนะ ไอ้บ้า”
“โอ้ๆงอนหรอ หายงอนน้าคนเก่งของฉัน”ยูคยอมสะกิดแขนฉัน
“ป่าวงอนซะหน่อย”
“ม่ะ เรามาถ่ายรูปกันเถอะ”ว่าแล้วยูคยอมก็หยิบมือถือของเขามาถ่ายรูปเราสองคน ตั้งแต่คบกันมาเรายังไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันเลย แต่นี้ก็จะเป็นรูปแรกที่เราได้ถ่ายคู่กันบนดาดฟ้าค่ายJYP….
ความคิดเห็น