ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My yugyeon เวลารักของสองเรา

    ลำดับตอนที่ #4 : เดท

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 59


    My yugyeon เวลารักของสองเรา

    ตอนที่3

    เดท

    ตอนนี้เช้าแล้วหล่ะครับผมค่อนค้างจะตื่นเต้นมากกับการเดทครั้งแรกในชีวิตเลยตื่นเช้า ตอนนี้เพิ่งจะตี5เองแล้วเช้าวันนี้มีสิ่งแปลกกว่าเดิมเพราะในอ้อมกอดผมมีเยปุนที่หลับสนิทอยู่ ดูท่าทางอาการป่วยของเธอดีขึ้นแล้วนะตัวไม่ค่อยร้อน ผมอยากจะกอดเธอไปนานๆ วันนี้ผมจะพาเธอไปเที่ยวที่สวยๆแบมแบมบอกว่าเธอชอบธรรมชาติ ผมกะว่าจะพาเธอไปทะเลผมก็จะได้ผ่อนคลายด้วยเช่นกัน ตั้งแต่ผมรู้จักเธอมาเธอเป็นคนมีมารยาทดีนะเธอเข้ากับทุกคนในบ้านได้ดีด้วย ถ้าเธอมาอยู่กับผมตลอดไปก็ดีสิ อะไรเนี่ยยยยผมคิดอะไรออกไปนี่เพิ่งเดทครั้งแรกเองนะ ไม่สิยังไม่ได้เดทเลย ผมเขินจัง>////////<

    เช้าแล้วหรอคยูเธอลืมตาขึ้น

    เพิ่งตี5เองเธอนอนต่อเถอะผมลูบผมเธอ

    ไม่เอาอ่ะฉันไม่ง่วงแล้วเธอพลิกตัวมาซบอกผม

    ตัวเธอเล็กดีนะกอดถนัดดีผมหยิกแก้มเธอ

    ตัวนายก็ใหญ่ดีนะกอดแล้วอุ่นเธอตอบผม

    งั้นเรากอดกันบ่อยๆดีกว่าเนอะผมกอดเธอแน่นกว่าเดิม

    แล้ววันนี้นายจะพาฉันไปไหนหรอเธอถามผม

    ฉันจะพาเธอไปในที่ๆเธอชอบไงหล่ะผมขยี้ผมเธอไปมา ผมอยากจะหยุดเวลานี้ไว้จริงๆเพราะผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกมั้ย จริงๆแล้วการที่เป็นเด็กเทรนทางค่ายเขาห้ามมีแฟนแต่ผมก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ผมอยากอยู่กับเธอ

    ฉันว่านายไปอาบน้ำเถอะ เราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันนานๆเธอยิ้มให้ผม

    อืม ว่าแต่เดทวันแรกฉันอยากจะทำอะไรบ้างอย่างกับเธอหน่ะผมเลิกกอดเธอแล้วเปลี่ยนมานั่งบนเตียงแทน

    อะไรหรอเธอมองผมตาแป๋ว ให้ตายสิผมหล่ะหลงเธอจริงๆเธอชอบทำให้ผมใจสั่น

    ก็……..”ผมมองหน้าเธอก่อนจะคอยๆก้มลงมาประกบฝีปากของเธอ

    อื้ออ

    ผมใช้สองมือจับแก้มของเธอแล้วบรรจงจูบเธอซ้ำไปซ้ำมา ผมอยากจะจูบเธอทั้งวันเลย

    ยะยูคยอมเธอเรียกชื่อผม

    เอ่อ คือ ขอโทษทีนะคือฉันห้ามใจไม่อยู่อ่ะผมยิ้มให้เธอ

    อืม จูบซะนานเลย

    แหะ จริงๆอยากจูบนานกว่านี้ งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะผมลุกจากเตียงไปอาบน้ำ เอาหล่ะไปเดทแต่เช้าแบบนี้คงจะมีเวลาอยู่ด้วยกันนานหน่อยนะ

     

    07.00

    ตอนนี้ผมกับซอยอนอยู่ทะเลแล้วครับ เธอตื่นเต้นมากวิ่งไปทั่วหาดเลยนี่มันก็นานมากแล้วที่ผมไม่ได้มาเที่ยวทะเล น่าจะ5ปีแล้วมั้งที่ผมไปได้มาตั้งแต่ผมเป็นเด็กเทรนมาผมไม่ได้ไปไหนเลย นอกจากJYP บ้าน และโรงเรียน ผมดีใจนะที่ได้มาทะเลกับแฟนของผม ผมชอบทะเลมากผมเคยคิดเล่นๆนะว่าถ้าผมแต่งงานผมจะมาแต่งที่ทะเลนี่แหล่ะ พอผมมีลูกผมก็จะพาลูกผมมาที่นี่บ่อยๆด้วย

    ยูคยอม ไปเล่นน้ำกันเถอะเธอจูงมือผมลงไปทะเลด้วยกัน

    อืมผมตอบเธอแค่สั้นๆแล้วจับมือกับเธอเดินไปด้วยกัน

    ฉันไม่เคยคิดเลยนะว่านายจะขอฉันเดทเธอพูดขึ้น

    ทำไมหล่ะ

    ก็นายหน่ะดูนิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ เวลาฉันถามอะไรไปนายก็ตอบแค่ อืม หรอ งั้นก็ได้เธอทำหน้าเซ็งใส่ผม

    ก็ฉันเขินเธอหนิผมก้มหน้า ทำไมเธอชอบทำผมเขินด้วยเนี่ย

    นายรู้มั้ยฉันชอบนายมากเลยนะตอนที่นายเขินเนี่ย เพราะมันทำให้นายดูน่ารักมากๆเลยหล่ะเธอหยิกแก้มผม

    ฉันก็ชอบที่เธออยู่กับฉันบ่อยๆเหมือนกันผมหยิกแก้มเธอกลับ

    นายชอบฉันตอนไหนหรอ

    ตอนที่เธอมาอยู่บ้านฉัน2อาทิตย์แรกหน่ะ ตอนที่เธอสอนการบ้านให้ยูนา ตอนที่เธอช่วยแม่ฉันทำงานบ้าน ตอนที่เธอช่วยพ่อฉันยกของ ตอนที่เธอหลับด้วย

    ตอนฉันหลับอ่ะนะเธอชี้หน้าตัวเองแล้วก็ยิ้มออกมา

    ฉันว่าเธอน่ารักดีนะตอนเธอหลับผมขยี้หัวเธอไปหนึ่งที

    แล้วเธอชอบฉันตอนไหนผมถามเธอต่อ

    ตอนที่นายอยู่กับครอบครัว เพื่อน แล้วก็พี่ๆที่JYPนายดูเป็นคนไร้เดียงสา สุภาพ แล้วก็ใส่ใจกับทุกๆคนเธอยิ้มให้ผม

    19.00

    วันนี้ไปไหนกันมาลูกกลับซะเย็นเลยแม่ผมถามทันทีเมื่อผมกลับถึงบ้าน

    ไปเที่ยวทะเลกับเยปุนมาฮะผมเกาหัว

    อ้าว ไม่ไปซ้อมหรอลูกพ่อถามผมอีกคน

    อ้อ แบมแบมบอกว่าไปต้องไปฮะ

    เดี๋ยวนี่โอป้ากับออนนี่ดูแปลกๆไปนะค่ะยูนาบอก

    แปลกไปยังไงหรอจ๊ะเยปุนถาม

    เหมือนว่าโอป้ากับออนนี่เดทกันอยู่เลยนะค่ะเนี่ยยูนามองผม

    ฮ่าๆเหมือนหรอ โอป้าก็เพิ่งไปเดทกับเยปุนนั้นแหล่ะผมบอกยูนา

    นี่เดทกันจริงๆหรอ!!!”พ่อกับแม่ผมพูดพร้อมกัน ท่านสองคนดูตกใจมากที่ผมเดทกับเยปุน

    ฮะ ทำไมพ่อกับแม่ต้องตกใจขนาดนั้นด้วยหล่ะฮะ

    พ่อกับแม่แค่ดีใจหน่ะจ๊ะที่ลูกเดทกับเยปุน

    งั้นพ่อกับแม่ก็ชอบเยปุนสินะฮะ

    ใช่จ๊ะ เยปุนช่วยดูแลยูคยอมไปนานๆนะจ๊ะแม่ผมยิ้มให้เธอ

    แม่ไม่ต้องห่วงนะค่ะหนูจะดูแลคยูคยอมเป็นอย่างดีเลยค่ะเธอหันมามองหน้าผม

     

    22.30

    เฮ้อออออวันนี้สนุกจังเลย ขอบคุณนะที่พาไปทะเลเธอนอนกลิ้งไปมาบนที่นอน

    อืม ไว้วันหลังเราไปกันอีกนะผมจับมือเธอ

    จ้า ฉันว่าเรานอนกันเถอะพรุ่งนี้ต้องทำอะไรอีกตั้งหลายอย่าง

    มันเริ่มต้นแล้วนะผมกระซิบข้างหูเธอ

    อะไรอ่ะเธอทำหน้างง

    ก็ความรักของเราสองคนไง มันเริ่มต้นแล้วนะผมบอกพร้อมทั้งหอมแก้มเธอไปทีนึง

    ไอ้บ้าหนิ เผลอเป็นไม่ได้เลยนะเธอตีแขนผม

    แล้วใครใช่ให้มาน่ารักใส่ฉันอ่ะทำหยิกแก้มเธอ

    นอนได้แล้วฝันดีนะ ยูคยอมเธอตอบผมแล้วเธอก็หลับไป ผมชอบนะที่เธออยู่ใกล้ผมแบบนี้อยากให้เป็นแบบนี้ไปนานๆเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×