ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Lovesick ผิดถูกไม่รู้ ถ้าให้เป็นเธอก็okay Kihae Hanhyuk

    ลำดับตอนที่ #2 : Lovesick 1:น้องรัก รักน้อง

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55


    1.น้องรัก รักน้อง

               เช้าสดใส่ แสงแดดส่องผ่านหน้าต่างกระทบใบหน้าคม แก้มป่องนิดๆ ตาคมค่อยๆปรือขึ้นเมื่อรู้สึกถึงแสงแดดกระทบเข้าที่เปลือกตาของตน ร่างหนาของคิมบอมค่อยๆลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อออกไปปลุกน้อง(ที่)รักของตนข้างๆบ้าน

             

                ร่างสูงของคิมบอมก้าวเข้าไปในตัวห้องของร่างเล็กที่นอนคลุมโปรงอยู่  ริมฝีปากหนายกยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นร่างน้อยนอนกอดหมอนข้าง สวมเสื้อนอนสีฟ้าลายนีโม้ที่เขาซื้อให้ในวันเกิดปีก่อน คิมบอมเลื่อนกายไปนั่งข้างๆเตียงบาง มือหนาสัมผัสแก้มชมพูแผ่วเบา เขาตื่นมาปลุกร่างบางทุกเช้าไม่เคยเบื่อ เพราะเขา ... รักเด็กคนนี้เกินคำว่าพี่น้องแล้วจริงๆ ..

     

             ด๊องครับ... ด๊องตื่นได้แล้วนะครับ เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบข้างหูบางแผ่วเบา เพื่อปลุกให้ดงแฮหรือด๊องที่เขาเรียกตื่นจากนินทราของตัวเอง เมื่อร่างบางรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมากวนเวลานอนของเขา เปลือกตาค่อยๆลืมขึ้นมองก็ต้องยิ้มกว้างเมื่อคนคนนั้นคือพี่ชายไม่แท้ของตน คิมคิมบอม..

     

              พี่คิมบอมมมมี่...อรุณสวัสฮะร่างเล็กเข้ากอดซุกอกหนาอย่างอดอ้อนไม่รู้จักเบื่อ คิมบอมลูบผมนุ่มอย่างเบามือที่สุด อรุณสวัสเด็กน้อยของพี่ ไปอาบน้ำเร็ว แม่พี่ทำอาหารรออยู่ ไม่พูดเปล่า คิมบอมหอมแก้มบางไปฟอดใหญ่ตามเคย สำหรับดงแฮก็แค่พี่น้องหอมกัน แต่สำหรับคิมบอม..

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก... เสียงหัวใจเขาเต้นแรงเหมือนกันจะทะลุกออกมา

                ร่างบางเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายของตัวเอง คิมบอมลุกขึ้นยืนเต็มความสูงมองตามแผ่นหลังบาง  ...ด๊องรู้ไหม..ด๊องยิ่งโตพี่ยิ่งใจเต้นแรงนะครับ .. คิมบอมเดินกลับเข้าไปในบ้านของตน ขนาดที่รอร่างบางของดงแฮ คิมบอมคุยกับมารดาของตัวเอง

              แม่ครับ พี่กลับมาวันไหน” “พรุ่งนี้จ๊ะ ขนาดที่แม่ลูกคุยกัน ร่างเล็กของดงแฮก็วิ่งเข้ามาอรุณสวัสฮะน้าอึนแฮ อึนแฮก็เหมือนแม่อีกคนของดงแฮ

          อรุณสวัสจ๊ะหนูด๊อง มาๆ มาทานข้าวกัน ดงแฮส่งยิ้มให้อึนแฮ ขาเรียวเดินไปนั่งข้างคิมบอมทันที

     

                 อาหารเช้าเต็มไปด้วยความสุข เพราะมีดงแฮ ดงแฮคือรอยยิ้มของบ้านหลังนี้ พี่บอมมี่ฮะ ไปนั่งเล่นที่สวนกัน นะๆๆๆ มือเล็กเลื่อนไปจับแขนหนา เขย่าเบาๆเหมือนเด็กที่อยากได้ของเล่น คิมบอมกับอึนแฮถึงกับหัวเราะกับความน่ารักของร่างบาง

                 ฮ่าๆๆๆ โอเคครับ แม่มีอะไรก็ให้คนไปเรียกผมนะครับ ดงแฮรีบวิ่งไปที่สวนอย่างรวดเร็ว  เมื่อร่างสูงเห็นก็รีบเดินตามร่างเล็กไปทันที

     

                 ร่างเล็กนอนเล่นอยู่กับพื้นหญ้า มองขึ้นไปบนฟ้าอย่างมีความสุข คิมบอมที่เห็นก็ถึงกับชะงักค้างกับรอยยิ้มบางๆของร่างเล็ก ร่างหนานั่งลงข้างร่างบาง ดงแฮที่เห็นก็รีบลุกนั่งข้างๆ

                พี่บอมมี่.... วันนี้ด๊องนอนค้างบ้านพี่นะฮะ น๊าาา คิมบอมได้แต่เงียบ เมื่อดงแฮเห็นดังนั้น ร่างเล็กก็คลานขึ้นไปนั่งบนตักหนาอย่างไม่เกรงใจ คิมบอมถึงกับสะดุ้งเมื่อร่างบางขึ้นมานั่งตักของตน ให้ด๊องนอนด้วยนะ นะฮะ ร่างบางพยายามอ้อนร่างหนา จนคิมบอมต้องยอม

              ได้สิครับ น้องของพี่ซะอย่างสิเสียงคิมบอม ร่างเล็กยิ้มกว้าง ริมฝีปากเล็กทาบลงที่แก้มหนาหลายครั้ง คิมบอมหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะหอมแก้มใสแรงๆ

     

                 ด๊องงงงงง พี่บอมมี่หวัดดีทั้งคู่รีบผละออกจากกันหันไปมองทางต้นเสียง คิมบอมและดงแฮต่างหน้าแดง ร่างเล็กของดงแฮลุกขึ้นวิ่งไปหาฮยอกแจ เพื่อนสนิทของตนทันที

                   ฮยอกกกจี้ของด๊องงงงงง ทั้งคู่กอดกันกลมด้วยความคิดถึง ร่างเล็กทั้งคู่วิ่งมาหาคิมบอมที่นั่งมองอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่หลังบ้าน คิมบอมยังคงหลงไหลความนุ่มของแก้มบาง ทั้งหอมและหวาน จนเขาทำตัวไม่ถูก

     

               อ่าว.. ไงฮยอกแจ สวัสดีครับ  พี่ว่าเข้าบ้านกันดีกว่า แดดเริ่มแรงขึ้นแล้ว เดี๊ยวดำพี่ไม่ร้นะ ฮ่าๆๆๆ คิมบอมเอ่ยทักรุ่นน้องที่อายุห่างกันแค่สองปีพร้อมลุกขึ้นยืนเดินนำร่างบางทั้งสองเข้าไปในบ้านที่มีขนาดใหญ่กว่าหลังไหนๆ

     

                ดงแฮวิ่งด้วยความเร็วตามความซนของตัวเอง กระโดดขึ้นขี่หลังหนาด้วยความเอาแต่ใจจนคิมบอมตั้งตัวแทบไม่ทัน

                 เฮ้ย!! ด๊องเดี๊ยวพี่ล้มพอดีตัวแสบ คิมบอมดุร่างเล็กจนดงแฮยู่ปากด้วยความไม่พอใจที่คิมบอมว่าตน

     

                อะไรอ่ะพี่บอมมี่ เล่นนิดเดียวเองนะ แบร่เพราะความเอาแต่ใจของร่างเล็กมีมากจึงไม่ฟังร่างหนาเลยสักนิด ทั้งสามเดินเข้าบ้านด้วยรอยยิ้มอย่างที่เคยเป็น

     

    * * * * * * * *  * Love Sick * * *  * * * * *  * *

     

                     ทั้งสามนั่งเล่นกันอยู่ในห้องของคิมบอมที่มีขนาดใหญ่พอตัวฮยอกพรุ่งนี้มาทำรายงานที่บ้านพี่บอมมี่กันนะ  ดงแฮลุกขึ้นนั่งบนเตียงเอ่ยบอกฮยอกแจที่นั่งเล่นคอมอยู่

                     เกรงใจพี่คิมบอมตายด๊อง ไปบ้านฮยอกดีกว่าดงแฮหน้างอทันทีที่ฮยอกพูดจบ จนคิมบอมต้องพูดอย่างเอาใจ

                      ทำบ้านพี่นี่แหละ คนกันเอง ร่างเล็กของดงแฮยิ้มหวานให้คิมบอมแต่กลับแยกเขี้ยวให้ฮยอกแจ  

     

     

    เวลา 18.00 .

                   ด๊อง พี่คิมบอม ฮยอกกลับก่อนนะ บ๊ายบายยยย ฮยอกแจเอ่ยลาเพื่อนรักและคิมบอมและกลับบ้านของตนเพื่อเตรียมของทำรายงานพรุ่งนี้

                บ๊ายบายไก่น้อยย//บายครับดงแฮและคิมบอมตอบกลับพร้อมส่งฮยอกแจขึ้นรถกลับบ้าน

     

                    ฮยอกไปแล้ว ทำอะไรกันต่อดีด๊องคิมบอมหันไปถามร่างบางข้างๆที่ยิ้ม ดงแฮอ้าแขนกว้างรอให้คิมบอมอุ้มตัวเอง

                    พี่บอมมี่ อุ้มน้องด๊องหน่อยยยยย คิมบอมยิ้มก่อนจะอุ้มร่างเล็กในท่าเจ้าสาวเดินขึ้นไปบนห้องนอนของตัวเอง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถ้าคนอื่นเห็น มันมากกว่าพี่น้องกันจริงๆ

     

                  ร่างบางกระโดดขึ้นเตียงกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงกว้างในห้องคิมบอม ร่างหนานั่งเล่นโน๊บุ๊ค

    อยู่ข้างเตียงตัวเอง ดงแฮหันไปมองจอโน๊ตบุ๊คที่คิมบอมเล่นอยู่

     

                    พี่บอมมี่ฮะ ด๊องเอาอะไรให้ดูพูดจบร่างเล็กก็ขึ้นไปนั่งตักหนาพร้อมพิมม์อะไรบางอย่างลงที่โน๊ตบุ๊คคิมบอม คิมบอมที่นั่งมองอยู่ถึงกับหน้าแดงถึงใบหู เพราะรูปที่ดงแฮให้ดู เป็นรูปผู้ชายเอวบางร่างน้อยนั่งอยู่ปลายเตียงโดยที่ใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวจิ๋วตัวเดียว ส่วนอีกคนร่างใหญ่ผิวสีแทน กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงกว้าง

     

                 ริมฝีปากปากหนาจะพูดว่าแต่ก็ต้องหยุดพูดเมื่อร่างเล็กแทรกขึ้นมาก่อน พี่บอมมี่เป็นแบบไหนเหรอฮะดงแฮเอียงคอถามร่างหนาที่ตนนั่งตักอยู่

     

                หะ..หื้ม ยังไงแบบไหนคืออะไร ??คิมบอมมองใบหน้าเรียว คิ้วหนาขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัยของคำถามที่ร่างบาง

                ก็พี่รุกหรือรับไงฮะ ด๊องหน่ะรับไม่ก็คือเคะ ถ้ารุกเรียกเมะ พี่บอมมี่ละ เคะหรือแมะฮะ??ดงแฮหันไปถามคิมบอมอีกครั้งพี่คง... เมะละมั้ง ฮ่าๆคิมบอมพูดพร้อมเกาแก้มแก้เขิน

     

               งั้นด๊องขอทดสอบอะไรหน่อยได้ไหมฮะพี่บอมมี่? ร่างเล็กของดงแฮเคลื่อนตัวนั่งคร่อมตักของคิมบอมทันที คิมบอมตกใจกับการกระทำของร่างเล็ก

     

              ทดสอบอะไรครับ??   ถ้าพี่บอมมี่รุกจริง พี่บอมมี่จูบด๊องสิฮะ คิมบอมตาโตทันที ตอนนี้หัวใจเขาเต้นแรงอีกแล้ว เขายอมรับ เขาหวั่นไหวกับร่างเล็กตรงหน้ามาก มากจนต้องทำตามที่ร่างเล็กบอก คิมบอมเลื่อนหน้าของตัวเองเข้าไปใกล้ๆริมฝีปากเล็กจนริมฝีปากทั้งคู่แนบชิดกัน ริมฝีปากหนาดูดเม้มริมฝีปากบาง ไล้ลิ้นรอบริมฝีปากชมพูก่อนจะสอดลิ้นร้อนเข้าไปในปากเล็กช้าๆ ลิ้นหนาดูดดุนลิ้นเล็กที่ตอบรับเขาอย่างไร้เดียงสา มือเล็กเลื่อนโอบคอหนาและปรับองศาให้พอเหมาะ มือหนาสอดเข้าไปในเสื้อเล็กลูบไล้เอวบางไปมาอย่างลืมตัว

     

            อื้อออ!!... อึกร่างเล็กครางเบาๆในลำคอเบาๆ เมื่อคิมบอมเห็นดังนั้นจึงเกี่ยวรัดลิ้นเล็กเก็บเกี่ยวน้ำหวานจากปากบางอย่างกระหาย  ใบหน้าคมผละออกจากปากชมพูที่ตอนนี้บวมแดงน่ากิน ร่างบางหอบหายใจเก็บอากาศเข้าปอด   คิมบอมมองหน้าหวานไม่วางตา มือหนาลูบแก้มบางเบาๆ

          พี่บอมมี่หัวใจเต้นแรงร่างเล็กแนบหูลงที่อกแกร่งฟังเสียงหัวใจของร่างหนา

         พี่อยากบอกด๊องนานแล้วละ ..พี่ชอบด๊องนะครับดงแฮเงยหน้าสบตาคม

            ด๊องเหมือนกัน..ร่างบางในอ้อมกอดหนาเอ่ยออกมาเบาๆ ริมฝีปากหนายกยิ้มบางๆ

            ไปกินข้าวนอกบ้านกัน ตาร่างเล็กเป็นประกายเมื่อคิมบอมจะพาไปนอกบ้าน

     

    * * * * * * * *  * Love Sick * * *  * * * * *  * *

         

    ณ ร้านอาหารชื่อดังกลางกรุงโซล

     

          สวัสดีคะคุณคิมบอม มากี่ท่านค่ะ ?พนักงานสาวยืนยิ้มต้อนรับอย่างนอบน้อม เพราะคิมบอมคือหลานชายของเจ้าของร่างนี่

     

          สองครับ ขอวีไอพีคิมบอมยิ้มบางๆก่อนจะโอบเอวบางเดินตามพนังานสาวเข้าไป พนักงานหลายคนโค้ดรับและมองร่างเล็กข้างๆคิมบอมอย่างสงสัย ร่างเล็กหันไปยิ้มให้คิมบอม ...พี่บอมมี่เป็นคนดีจังเลย .. แบบนี่ด๊องก็หลงตายพอดี  ทั้งสองนั่งที่ห้องวีไอพี ทั้งบรรกาศ วิม เหมาะกับการเดท(?)เอามากๆ

     

            พี่บอมมี่ ด๊องชอบที่นี่จัง แต่ว่าทำไมพนักงานถึงรู้จักพี่กันละ ก็ที่นี่คือร้านของลุงพี่ไงครับคิมบอมพูดทั้งหัวเราะ เมื่อเห็นร่างเล็กตาโตเป็นไข่ห่านไปแล้ว

     

           ห หลานหรอฮะ งั้นๆๆๆ กินฟรีหน่ะสิ ใช่ไหมฮะๆร่างเล็กตื่นเต้นมากๆเมื่อรู้ว่าร่างหนาคือหลานเจ้าของ ของที่นี่ ประมาณนั้นครับคิมบอมจุ๊บแก้มเล็กเบาๆด้วยความรัก

       ว่าแต่เราจะทานอะไรหื้มคิมบอมหันไปหาร่างบางที่นั่งดูรายกายอาหารอยู่

     

       ด๊องอยากดื่มน้ำส้มก่อนได้ไหมฮะ ยังไม่ค่อยหิวเท่าไหร่เลยร่างเล็กเอ่ยบอกอีกคนที่นั่งตรงข้ามตน ร่างหนาพยักหน้าเบาๆ น้ำส้มกับไวน์องุ่นนะครับ พยักงานสาวยิ้มบางๆก่อนจะเดินออกไป 

     

    ทั้งสองทานอาหารมื้อเย็นจนหมด ก่อนที่จะกลับบ้านคิมบอมได้พาดงแฮไปดูสร้อยคู่ ที่คิมบอมสั่งทำเป็นพิเศษ เพื่อ.... ให้คนสำคัญของหัวใจเขา

     

               ชอบเหรอหื้มขนาดที่ร่างสูงขับรถได้หันไปถามร่างเล็กที่มองสร้อยคอพร้อมยิ้มหวานๆมาให้คิมบอมได้ชื่นใจ

     

                “ชอบสิฮะ ชอบมากๆเลยด้วย ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันจะเกินคำว่าพี่น้องไปแล้ว ทั้งคิมบอมและดงแฮต่างมีใจให้หันและกัน ....

     

     

     

     

    * * * * * * * *  * Love Sick * * *  * * * * *  * *

            ด๊องจะอาบน้ำกับพี่ไหมหื้มร่างสูงยืนมองร่างเล็กที่นอนกลิ้งอยู่บนเตียงนอนของเขา ความจริงเขาน่าจะเข้าห้องน้ำรอโดยที่ไม่ต้องรอคำตอบเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าคำตอบจะเป็นแบบไหน..

            

               ด๊องอาบด้วยฮะพี่บอมมี่ร่างเล็กเดินไปหาร่างสูงก่อนจะใช้มือเรียวของตัวเองโอบคอหนา ร่างสูงของคิมบอมก้มมองร่างเล็ก ขายาวก้าวถอยหลังไปในห้องน้ำ

     

    ...อื้ออ พี่บอมมี่อย่าจับมันสิ อ๊ะๆ....

     

    เสียงครางหวานอย่างสุขสมดังออกมาจากห้องน้ำ

     

    มันเป็นเวลาที่ไม่มีใครสามารถอธิบายได้ ความใกล้ชิดทำให้เกิดความรักเล็กๆที่จะเพิ่มขึ้นทุกวัน....

     

     

     

        

       

      -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    ขอแนะนำตัวก่อนนะ ไรเตอร์ชื่อป่าน เพิ่งแต่งเรื่องนี่เรื่องแรก

    ติดตามไรเตอร์ได้ที่ @HakdisKHHH หรือ....

    ไลค์เพจในเฟสบุ๊คตามลิ้งเลยฮับบบ

    http://www.facebook.com/FictionLoveSickKihaeBumhaeHanhyuk

    มีผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษนะฮับบบบบ

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและคะแนนโหวต คอมเม้นทุกคน <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×