ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 | KissMark ตราไว้ในใจนายคือของฉัน![END]

    ลำดับตอนที่ #14 : :: KISSMARK :: EP.14

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.28K
      92
      12 ม.ค. 58




               -MARK PART-



    เริ่มเวียนหัวแล้วนะ




    นี่อาจจะเป็นรอบที่ร้อยแล้วก็ได้ที่แบมแบมเดินไปเดินมาแบบนี้ ผมที่นอนเล่นเกมส์อยู่ที่โซฟาก็ต้องมีสมาธิหลุดกันบ้าง เมื่อมีร่างที่เดินผ่านหางตาไปมาอยู่ตลอดเวลา ขาก็เจ็บยังจะเดินอีก




    “หยุดเดินแล้วมานั่งได้มั้ย?”




    “ก็แบมอยากเป็นคนเปิดประตูให้พี่แจ็คสันนี่น่า”



    อีกแล้ว



    แจ็คสันอีกแล้ว



    “เมื่อวานฉันบอกว่ายังไง” ผมทำเสียงดุก่อนปิดเกมส์ในมือถือและเปิดหนังที่โหลดมาแทน



    หนังธรรมดาของวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิคเจอร์สนะครับ




    “ไม่เล่นเกมส์ต่อหรอ?”



    “ไม่มีสมาธิ แล้วไม่เดินต่อแล้วหรอ?”



    “เมื่อยอะ ปวดขาด้วย พี่มาร์คดูอะไร?” แบมแบมหยุดเดินไปมาและหันกลับมามองผมที่กำลังนอนครองโซฟาตัวยาว



    “เชอร์ล็อค โฮล์มส์” ผมตอบเสียงเรียบเมื่อหนังเข้าสู่เนื้อเรื่องแล้ว



    “แบมดูด้วยสิ ไม่มีอะไรทำแล้วอะ”



    “ไม่มีซับนะ ภาษาอังกฤษล้วน”



    “งั้นพี่มาร์คก็แปลให้แบมหน่อย”



    “ตลก! ฉันจะเล่นเกมส์นายก็เดินจนสมาธิหลุด ฉันจะดูหนังก็จะมาให้แปลให้ฟังอีก ดูไม่รู้เรื่องกันพอดี”



    “ไม่ต้องแปลก็ได้ ขยับหน่อยแบมจะดูด้วย เบื่อเดินแล้วอะ” ร่างเล็กหันมายืนเท้าเอวพูดอยู่หน้าโซฟาที่ไม่รู้เหมือนกันว่าเดินมาตอนไหน




    “ไม่เอา ไม่อยากนั่ง ก้มหน้าดูแล้วปวดคอ” ผมตอบก่อนดูโฮล์มส์ที่กำลังพูดกับวัตสัน




    “ก็แบมจะดูอะ พี่มาร์คไม่ขยับใช่ป่ะ”




    เริ่มงอแงจนผมชักจะรำคาญอีกแล้วครับ




    “ไม่! ชัดเจนนะ





    ผมปฏิเสธเสียงแข็งเพราะว่าการที่ต้องนั่งก้มหน้าดูหนังในมือถือจอเล็กมันเป็นอะไรทรมานสุดๆ ถึงหนังจะสนุกแค่ไหนก็เถอะ ผมไม่ค่อยชอบโรงหนังเพราะว่ามันมืดและคนก็เยอะไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างในความมืดที่เรามองไม่เห็น นี่จึงเป็นทางเลือกที่ผมรอหนังออกจากโรงและซื้อจากแอพพลิเคชั่นมาไว้ในโทรศัพท์ ถึงมันจะช้าหน่อยแต่ผมก็ไม่ได้เอาไปคุยกับใครอยู่แล้ว การนอนที่โซฟาและดูหนังในมือถือไปด้วยถือว่าเป็นความสุขของผมรองจากเกมส์เลยก็ว่าได้





    “จะทำอะไร?”




    ผมกดพอสในมือถือเมื่อรู้สึกได้ว่าโซฟายวบลงไป




    “ก็ไม่ยอมขยับเอง แบมบอกว่าจะดูด้วยอะ” เบ้ปากใส่ผมก่อนนอนตามลงมาบนโซฟาเดียวกัน ดีที่มันมีขนาดกว้างพอที่จะให้คนสองคนนอนตะแคงได้แบบเบียดๆ




    ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าแบมแบมนอนหนุนแขนข้างที่ผมถือโทรศัพท์ไว้และใช้แขนผมอีกข้างพาดผ่านตัวเองไปจับไว้กันไม่ให้ตกลงไปจากโซฟา ทั้งๆที่ขาข้างที่หักก็พาดพนักวางแขนอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าผมนอนกอดแบมแบมไว้




    “กดเล่นต่อสิ




    “จะเอามือที่ไหนไปกดเล่า แล้วหัวเนี่ยบังจอหมดแล้ว ถอยลงมา”




    ผมพูดเสียงอู้อี้เพราะปากถูกบังด้วยเส้นผมสั้น แบมแบมก็ยอมถอยตัวเองลงมาจากแขนและไปซุกอยู่ที่หน้าอกผมแทน ก่อนจะกดเล่นเพลย์ต่อไป โดยที่มีผมเป็นคนพากย์เสียงให้เบาๆตลอดทั้งเรื่อง




    ผมเองก็เกือบดูไม่รู้เรื่องแล้วเหมือนกัน พากย์ไปพากย์มาคนที่มาขอดูด้วยดันหลับซะงั้น จะหลับก็ไม่บอกกันซักคำปล่อยให้ผมพูดคนเดียวอยู่ตั้งนาน ชั่วโมงกว่าๆ คอแห้งไปหมดจะลุกไปหยิบน้ำดื่มก็ไม่ได้ เล่นกอดแขนผมเสียแน่นเลย




    ติ๊ง~ต๊อง~




    เสียงกริ๊งคงจะมาแล้วสินะ แต่ผมก็ลุกไปเปิดประตูให้ไม่ได้อยู่ดี ไม่อยากปลุกแบมแบมด้วย




    ผมเลยเลือกโทรไปหาแจ็คสันแทน ทั้งที่อยู่ห่างกันไม่กี่เมตรเท่านั้น




    (“โทรมาทำห่าอะไร ออกมาเปิดประตู”) แจ็คสันพูดเสียงออกเคืองๆ




    “มึงเปิดเข้ามาเลยรหัส สอง ห้า แปด ศูนย์ กูออกไปเปิดให้ไม่ได้จริงๆ”




    (“ทำอะไรอยู่วะ แล้วแบมแบมอะ?”) มันพูดขณะที่กำลังกดรหัส เพราะผมได้ยินเสียง ติ๊ดๆ




    “เข้ามาเดี๋ยวมึงก็รู้




    ดูเหมือนแจ็คสันจะกดวางสายไปแล้วผมเลยวางโทรศัพท์ลงกับโซฟาเบาๆเพื่อไม่ให้รบกวนคนที่กำลังหลับอยู่ ผมคงใช้งานโทรศัพท์มากเกินไปมันถึงได้ร้อนจนแทบจะระเบิดขนาดนี้




    “มึงทำ” แจ็คสันที่เดินเข้ามาได้ก็เริ่มถาม และยังไม่ทันที่จะได้จบคำถามเขาก็หยุดนิ่งไปพร้อมกับอ้าปากค้างและเดินเข้ามาที่ละก้าว ทีละก้าว อย่างช้าๆ




    “กูบอกแล้วว่าไปเปิดประตูให้มึงไม่ได้จริงๆ” ผมพูดเสียงเบาก่อนจะส่ายหัว




    “มึง!...” เมื่อแจ็คสันเริ่มตะโกนผมก็ใช้มือข้างที่ว่างขึ้นมาจุปากให้เขาเบาเสียงลง “ทำไมมึงต้องกอดแบมด้วย”




    “กูไม่ได้กอด เขาดึงมือกูไปกอดเอง มึงดูๆ” ผมเบ้ปากพลางใช้สายตามองไปยังมือที่โดนจับไว้แน่น พร้อมกับหัวเล็กๆที่ซุกอยู่บริเวณหน้าอก




    “มึงไม่ต้องทำหน้าเหมือนเย้ยกูเลยนะ มึงออกมาเลย”




    “มึงนี่ก็พูดไม่คิด ถ้ากูออกไปได้ กูไม่บอกรหัสห้องหรอกแล้วก็มึงอยากให้เขาตื่นรึไง มึงจะรบกวนการนอนแบมแบมหรอ อีกอย่างกูไปทำหน้าเย้ยมึงตอนไหน กูเปล่า









    จุกสิ พูดไม่ออกสิ




    ผมไปทำหน้าเย้ยมันตอนไหนครับ ผมทำหรอผมแค่เบ้ปากใส่มันเองนะแค่นั้นเองนะ




    “แบมหลับมึงคงไม่ได้คุยกับเขาแล้วล่ะ วางหนังสือและกลับไปได้แล้ว กูจะได้หลับบ้าง




    “ให้กูอุ้มแบมไปที่เตียงไหม จะได้นอนสบายๆ”




    “ไม่ต้อง เดี๋ยวก็ตื่นกันพอดี”




    “อือ~พี่มาร์ค~อย่าเสียงดังสิ~




    แบมแบมพูดเสียงอู้อี้ก่อนจะพลิกตัวกลับมาหาผม จากตอนแรกที่เส้นผมอยู่ติดกับหน้าอก ตอนนี้เลยกลายเป็นใบหน้าของเขาแทนที่มาคลอเคลียอยู่ที่หน้าอกผม




    “มึงเห็นมั้ย กูไม่ได้ทำอะไรเลยนะ




    นั่นๆๆๆ !!




    ผมเห็นไฟลุกรอบตัวของแจ็คสันมันอะ




    ขำได้มั้ยไม่ได้สินะเดี๋ยวแบมตื่น




    “มึงจำไว้เลยนะมาร์ค มึงจำไว้”




    “มึงจะกลับได้รึยัง ไม่ได้มาหากูอยู่แล้วนี่ คนจะคุยด้วยก็หลับไปแล้ว”




    “เออ มึงจำวันนี้ไว้นะ มึงทำอะไรกับกูไว้มึงจำไว้เลยนะ”




    ผมทำอะไรครับ




    ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะ




    แจ็คสันชี้นิ้วมาที่ผมแบบโกรธๆ แต่ก็ไม่ได้โกรธจริงๆหรอกมันน่ะโกรธคนยากจะตายไป ถึงได้ทนผมได้ไง เมื่อกระฟัดกระเฟียดชี้หน้า จ้องตาเหมือนจะกินผมแล้วมันก็วางหนังสือและหันหลังเตรียมจะเดินออกไป





    “เดี๋ยว..” ผมเรียกมันไว้ก่อนที่จะเดินออกไป




    “อะไร?”




    “มึง….มึงไปเหอะ กูจะได้นอนซักที” ผมตอบเสียงเรียบก่อนที่มันจะทำท่าเหมือนจะฆ่าผมแล้วถึงเดินออกไปจากห้อง เมื่อเสียงประตูถูกปิดลงผมก็เอาคางแหลมเกยไว้บนหัวของร่างเล็กในอ้อมกอดก่อนจะค่อยๆหลับตาลง




    มึงชอบแบมแบมใช่มั้ย




    นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะถาม เพราะแจ็คสันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ก็กลัวว่าแบมแบมจะแอบได้ยินคำตอบ ถ้ามันเป็นคนตอบที่ดีก็คงไม่มีปัญหา แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็อาจจะยุ่งยากขึ้นมาบ้าง




    แค่ผมทำให้ร่างกายเขาเจ็บก็พอแล้วผมไม่อยากให้ใจข้างในมันเจ็บไปด้วย...




    เพราะถ้าแบมแบมไม่ได้เห็นแจ็คสันเป็นแค่ไอดอลหรือว่านักกีฬาแล้ว ไม่ว่าคำตอบแบบไหนมันก็น่ากลัวทั้งนั้นแหละครับ



     


    ----------------------------

    #fickissmark

    ---------------------------


     

     

     

     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×