ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] My Brother พี่ชายผม.. ใครอย่าแตะ! [KookMin]

    ลำดับตอนที่ #3 : My Brother 01 - แฟนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 59


    แฟนใหม่





     










                เสียงฝีเท้าวิ่งไปตามทางอย่างเร่งรีบจนมาหยุดอยู่ตรงปากทางของซอยหนึ่ง ร่างเล็กหายใจหอบด้วยความเหนื่อย


                “เหวอ! ไม่ทันแล้ว” พูดจบก็รีบวิ่งด้วยความเร็วเข้าไปในซอยทันที




    ที่ห้องเรียน...


                “คิมมินอา...”


                “มาค่ะ”


                “คิมแทบิน...”


                “มาครับ”


                “คิมแทฮยอง...”


                “มาครับ”


                “ปาร์คมิยอง...”


                “มาค่ะ”


                “ปาร์คมินซู...”


                “มาครับ”


                “ปาร์คจีมิน... ปาร์คจีมิน! ปาร์คจีมิน!


                “ม... มาแล้วครับ” สิ้นเสียงขานชื่อทุกคนในห้องต่างพากันมองร่างเล็กที่ตอนนี้ยืนหอบอยู่หน้าห้อง


                “มาสายอีกแล้วนะ ปาร์คจีมิน” เสียงของผู้เป็นอาจารย์กล่าวตำหนิ


                “ยังไม่สายนะครับ เพราะผมมาทันเช็คชื่อพอดีนี่ครับอาจารย์”


                “ยังจะมาเถียงอีก”


                “ก็ผมมาทันจริงๆนี่ครับ” ร่างเล็กยังคงเถียงไม่ยอมหยุด


                “ถ้ายังไม่หยุดเถียง ครูจะไล่ไปยืนขาเดียวแล้วคาบไม้บรรทัดนะ”


                “อ๊ะ! ครับๆ ผมมาสายก็ได้ครับ” สุดท้ายร่างเล็กก็ต้องยอมจำนนแต่โดยดี


                “ไปนั่งที่ได้แล้ว” สิ้นเสียงคำสั่งของผู้เป็นอาจารย์ จีมินก็เดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะประจำของตัวเองทันที


                “มึงคิดยังไงเนี่ยถึงไปเถียงกับอาจารย์จองฮุนจอมโหดนั่นอ่ะ” ก้นยังไม่ทันถึงเก้าอี้เสียงของเพื่อนตัวแสบอย่างแทฮยองก็ดังขึ้นข้างๆหู


                “ก็แค่อยากลองเอาชนะคนอย่างอาจารย์จองฮุนบ้างก็เท่านั้นแหละ ฮ่ะๆๆ” พูดพลางหยิบหนังสือเรียนและสมุดโน๊ตขึ้นมาไว้บนโต๊ะ


                “มึงมันบ้าชัดๆ” แทฮยองถึงกับเอือม


                “แต่มึงก็ยอมคบกับคนบ้าอย่างกูใช่มั้ยล่ะ? แท-ฮยอง” โดนร่างเล็กยิ้มตาหยีใส่แทฮยองก็รู้สึกหมั่นเขี้ยวขึ้นมาทันที


                “ก็เป็นคนคอยบำบัดให้ไง ฮ่าๆๆ แบร้!!!!!!!” แทฮยองแลบลิ้นปลิ้นตาใส่เพื่อนร่างเล็ก และสุดท้ายก็หนีไม่พ้นกำปั้นเล็กๆที่พุ่งมาที่หน้าผากตัวเองจนเป็นรอยแดง






                หลังเลิกเรียนจีมิน และแทฮยองก็พากันมานั่งที่ม้านั่งข้างสนามฟุตบอล ร่างเล็กนั่งมองหน้าเพื่อนตัวแสบที่กำลังจ้องไปที่อีกฟากของสนามพร้อมกับคิ้วหนาที่ขมวดเข้าหากันก่อนจะเอ่ยขึ้น


                “เฮ้ย! วี... เป็นไรวะ? ทำหน้าเหมือนคนขี้ไม่ออกอย่างนั้นแหละ”


                “ไอหมอนั่นมันเป็นใครวะ?” พูดทั้งที่สายตายังจ้องไปที่จุดเดิม จีมินมองตามไปเห็นร่างโปร่งร่างหนึ่งที่ตอนนี้มีหนุ่มหน้าหวานกำลังซับเหงื่อให้


                “คนที่พี่จินกำลังซับเหงื่อให้อ่ะนะ?” แทฮยองพยักหน้าตอบรับ


                “อ๋อ ท่าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเด็กเกรด 10 แฟนพี่จินล่ะมั้ง?” พูดพลางก้มหน้าอ่านหนังสือการ์ตูนต่อ


                “แฟน? ทำไมพี่จินไม่เห็นบอกกูเลยวะ?”


                “แล้วทำไมพี่เค้าต้องบอกมึงด้วยล่ะ?”


                “อ้าว ก็กูเป็นน้องรักของพี่จินเชียวนะ”


                “มึงคิดไปเองป่าว? ฮ่าๆๆๆ” หัวเราะคิกคักทั้งที่ยังอ่านหนังสืออยู่


                “ไม่ต้องอ่านมันแล่ว กาตงการ์ตูนเนี่ย มึงไม่ยอมเข้าข้างกู” ไม่พูดเปล่า แทฮยองยังดึงหนังสือการ์ตูนออกมาจากมือร่างบางแล้วเอาไปอ่านเอง


                “เฮ้ย! หนังสือกูเอามานี่นะ” ร่างบางพยายามดึงหนังสือออกจากมือของอีกคนแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ


                “อยากได้ก็หยิบให้ถึงดิ ฮ่าๆๆ” แทฮยองเปลี่ยนจากนั่งเป็นยืนเต็มความสูงทันทีพร้อมกับชูมือข้างที่ถือหนังสือจนสุดแขน จีมินเห็นดังนั้นก็ยืนขึ้นเอื้อมมือหวังจะเอาหนังสือคืน แต่เป็นเพราะความสูงที่มีน้อยกว่าแทฮยอง แม้จะกระโดดก็แล้วก็ไม่สามารถแย่งคืนมาได้




                อีกฟากของสนามมีร่างของชายสามคนเดินเข้ามาพร้อมกับชะเง้อคอมองหาใครสักคนไปรอบๆ


                “นั่นไง จินอยู่กับไอเด็กนั่นน่ะ” ร่างใหญ่พูดพร้อมชี้นิ้วไปที่ซอกจิน ทั้งสามพากันเดินตรงไปที่ซอกจินทันที


                “หวานไม่เกรงใจฟ้าดินเลยนะมึง” เมื่อถึงตัวก็พูดแซวทันทีตามประสาเพื่อนซี้ ทั้งสองหันมาตามเสียงก่อนที่คนอายุน้อยกว่าจะเอ่ยทักทาย


                “สวัสดีครับ พี่นัมจุน พี่โฮซอก พี่ยุนกิ” พูดพร้อมกับใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม


                “จิน แล้วน้องมึงอ่ะ?” นัมจุนเอ่ยขึ้นหลังจากยิ้มตอบรับคนอายุน้อยกว่าแล้ว


                “ไม่รู้ว่ะ น่าจะอยู่กับไอวีล่ะมั้ง?”


                “นั่นไงมึง นั่งอยู่ตรงข้ามกันแท้ๆเสือกมองไม่เห็น” ยุนกิชี้ไปที่จีมินและแทฮยองที่นั่งอยู่อีกฟากของสนามก่อนจะหันมาที่ซอกจิน


                “เอ้า! ก็กูไม่เห็นนี่หว่า ใครจะไปสังเกตกัน” ซอกจินว่าอย่างหัวเสีย


                “แม่งมีแฟนจนลืมน้องตัวเองไปแล้วมั้ง ฮ่าๆๆ” โฮซอกพูดติดตลก


                “เดี๋ยวโดนตีนหรอกมึง!” ซอกจินหันไปแยกเขี้ยวใส่โฮซอกที่กำลังหัวเราะอย่างสะใจ


                “เออๆ กูว่าไปหาไอสองคนนั้นก่อนเหอะ แม่งจะทะเลาะกันตายแล้วมั้งนะ?” นัมจุนว่าพร้อมกับมองไปที่จีมินและแทฮยองที่กำลังยื้อยุดแย่งหนังสือกันอยู่


                “เออๆ กูจะประชุมเรื่องคลับเต้นของเราด้วย” พูดจบยุนกิก็เดินนำทุกคนไปที่อีกฟากของสนามทันที


                “เฮ้ย! พวกมึงอ่ะ” เสียงนัมจุนดังขึ้นทำให้คนที่กำลังทะเลาะกันอยู่หยุดชะงักลง แต่แล้ว...


                “เหวออออออออออ!” คนสูงกว่าเกิดเสียหลักหงายหลังลงไปทำให้ร่างบางที่ไม่ทันได้ตั้งตัวล้มตามลงไปทับอีกร่างหนึ่งด้วย ซ้ำหน้าผากของทั้งคู่ยังชนกันเข้าอย่างจัง


                “โอ๊ยยยยยยยยย!


                “อ้าวเฮ้ย!” ซอกจินที่กำลังประคบประหงมอยู่กับแฟนรุ่นน้องเห็นดังนั้นก็รีบผละออกจากอีกคนมาดึงร่างเล็กให้ลุกขึ้นทันที


                “ซุ่มซ่ามจริงเลย ดูซิวีมันเจ็บหมดแล้ว” พูดพลางมองอีกคนที่เอามือกุมหน้าผากตัวเองพร้อมกับลุกขึ้นอย่างทุลักทุเลเพราะความมึน


                “อ้าว! พี่จิน นี่ผมเป็นน้องแท้ๆนะ ไหงไปห่วงไอบ้านั่นอ่า?” ร่างบางที่ตอนนี้เอามือกุมหน้าผากเพราะความเจ็บไม่แพ้กันว่าอย่างงอนๆก่อนจะหันไปค้อนใส่เพื่อนตัวแสบ


                “ก็เพราะเราเป็นน้องแท้ๆไง พี่ถึงรู้ว่าเราอ่ะมันหนังเหนียวไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอก”


                “พี่อ่ะ... วี! เพราะมึงแท้ๆเลย”


                “อ้าว! กูไม่เกี่ยวนะ”


                “ไม่ต้องเลย มานี่มาให้กูเบิ้ดหัวเดี๋ยวนี้” พูดจบก็ทำท่าจะเบิ้ดหัวอีกคนซึ่งก็ทำท่าจะหนีเหมือนกัน


                “แม่งทะเลาะกันอย่างกับแฟน” โฮซอกพูดพึมพำกับนัมจุนขำๆ


                “เฮ้ย! พวกมึงอ่ะหยุดทะเลาะกันดิ พวกกูมาตามให้ไปห้องซ้อม มีเรื่องจะประชุม ไม่ใช่มาดูพวกมึงกัดกันเป็นเด็กอนุบาล” ยุนกิพูดขึ้นอย่างเอือมๆกับความไม่รู้จักโตของรุ่นน้องทั้งสอง แล้วทั้งจีมินและแทฮยองก็ต้องสงบศึกลง


                “ไปเหอะมึง จะได้คุยกันสักที” นัมจุนพูดก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับยุนกิและโฮซอก ส่วนจีมินและแทฮยองก็รีบหยิบกระเป๋าแล้วเดินตามรุ่นพี่ไปแต่ก็ไม่วายแยกเขี้ยวใส่กันอีก ด้านซอกจินที่ยืนมองทั้งสองอยู่ก็ส่ายหัวไปมาอย่างเอือมๆก่อนจะหันไปหาแฟนรุ่นน้อง


                “ไปด้วยกันสิ จองกุก










    TBC.






    Talk with Writer.



    มาแล้วววววครับกับตอนแรก ไม่รู้สนุกรึป่าว? แฮ่ๆๆ ไรท์จะพยายามมาลงตอนต่อไปทุกวันเสาร์นะครับอาจจะมีเลทไปบ้างเพราะอาจมีเหตุเล็กๆน้อยๆนะครับ แต่ก็จะพยายามมาลงให้นะครับ  ปล. ไม่มีคนกดโหวดให้เลยอ่า แอบน้อยใจเล็กๆ สงสัยไรท์แต่งไม่ค่อยสนุก T^T เอาเป็นว่าไรท์จะพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆละกันนะครับ ^^





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×