ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] My Brother พี่ชายผม.. ใครอย่าแตะ! [KookMin]

    ลำดับตอนที่ #11 : My Brother 07 - ลุ้น

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 59


    ลุ้น











    Numjun’s talk.

                และแล้วการแสดงก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ซ้อมไว้ เจ้าเด็กจองกุกก็อุ้มไอเตี้ยจีมินได้ไม่มีพลาด แหม่... เยี่ยมจริงๆ ตอนนี้ก็เหลือแค่ผลการแข่งขันครับ ไม่รู้ทีมพวกเราจะเข้ารอบรึเปล่า? เอ๊ะ! รู้สึกว่าจะมีแค่ผมคนเดียวนะที่ดูเป็นทุกข์เป็นร้อนกับผล ดูสิครับ... ไอพวกนี้มันนั่งสวีทกันเป็นคู่ๆเลย โฮซอกมันกำลังนวดไหล่ให้ยุนกิ ไอจินก็เอาแต่นั่งซับเหงื่อให้จองกุก ส่วนคู่รักแห่งปีอย่างไอวีกับจีมินมันกำลังเล่นเกมส์มือถือด้วยกันอย่างเมามันส์ (นี่เรียกสวีท?) เฮ้อ! แล้วผมควรจะทำอะไรดีล่ะ?

     

     




                “เอาล่ะครับ ช่วงเวลาสำคัญก็มาถึงแล้ว...” เสียงพิธีกรของงานดังขึ้นเรียกให้บรรดานักเรียนทั้งที่เข้าแข่งขันและผู้ชมหยุดทำกิจกรรมทุกอย่างแล้วฟังอย่างตั้งใจ


                “จากทั้งหมดสิบเจ็ดทีม จะมีเพียงหกทีมเท่านั้นที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ...” บังทันทั้งเจ็ดคนต่างก็นั่งไม่ติดเก้าอี้และมองไปที่พิธีกรอย่างลุ้นๆ


                “ทีมแรกได้แก่ทีม... B.A.P!” เสียงเฮของทีมที่ถูกกล่าวถึงเมื่อครู่และเสียงปรบมือดังขึ้นพร้อมกับเสียงถอนหายใจของบังทันทั้งเจ็ดคน และก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆเมื่อมีการประกาศชื่อทีมที่เข้ารอบซึ่งยังไม่มีชื่อทีมของตัวเองเลย


                “วี... ทีมพวกเราจะเข้ามั้ยอ่ะ?” ร่างเล็กเอ่ยถามคนข้างๆ มือเล็กทั้งสองยกขึ้นกุมไว้ที่อกด้วยอาการลุ้นสุดๆ


                “เข้าสิ ทีมเราต้องเข้าอยู่แล้ว!” ตอบออกไปแบบนั้นทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่แน่ใจกับคำตอบของตัวเองเหมือนกัน


                “พี่จิน... เราจะเข้ารอบมั้ยครับ?” ด้านจองกุกเองก็หันมาถามแฟนรุ่นพี่ด้วยความกังวล


                “ไม่รู้สิ... พี่ก็หวังว่าเราจะเข้ารอบนะ” ตอบกลับไปด้วยอาการลุ้นไม่แพ้คนเป็นน้อง


                “ผ่านไปแล้วห้าทีมด้วยกัน สำหรับทีมสุดท้ายจะเป็นทีมใด... เรามาลุ้นไปด้วยกันนะครับ...” ด้วยความตื่นเต้นที่มีมากมาย ซอกจินจึงเผลอไปจับมือคนข้างกายพลางบีบมือหนานั้นแน่นจนคนโดนจับหันมามองด้วยความตกใจ แทฮยองมองมือของตัวเองที่ตอนนี้โดนรุ่นพี่หน้าหวานจับไว้แน่นสลับกับมองอีกคนด้วยความสงสัยก่อนจะยิ้มออกมาน้อยๆแล้วเป็นฝ่ายกุมมือบางนั้นไว้เอง


                “โฮซอก! มึงเห็นอย่างที่กูเห็นป่ะวะ?” ยุนกิกระซิบถามคนข้างๆพร้อมกับมองไปที่คนสองคนข้างหน้าตัวเอง


                “เห็น... กูเห็นอย่างที่มึงเห็นนั่นแหละ!” โฮซอกมองแทฮยองและจินก่อนจะหันไปมองจีมินและจองกุกที่ดูจะไม่สนใจอะไรเลยนอกจากเสียงประกาศผลของพิธีกรที่หน้าเวที ยุนกิและโฮซอกหันมามองหน้ากันพร้อมกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ให้กับสิ่งที่เห็นตรงหน้า


                “และทีมสุดท้ายที่ได้เข้ารอบได้แก่ทีม...” ทั้งเจ็ดคนหลับตาแน่นด้วยความตื่นเต้นปนกับความกลัว


                “ทีม...”


                “...”


                “ทีม...”


                “...”


                “...BANGTAN BOYS!


                “เฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ทั้งเจ็ดคนร้องเฮออกมาด้วยความดีใจ ซอกจินกระโดดด้วยความดีใจและเมื่อรู้สึกตัวก็รีบดึงมือออกจากมือหนาของอีกคนทันทีแล้วหันไปกอดกับจองกุกแทน แทฮยองเห็นดังนั้นก็รู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาทันที ...ทำไมต้องเจ็บวะ?... เมื่อทำอะไรไม่ถูกแทฮยองจึงเลือกที่จะหันไปกอดคนตัวเล็กข้างๆจนคนโดนกอดตกใจ


                “ไอบ้า! ดีใจอะไรขนาดนั้น” ถึงปากจะว่าออกไปแบบนั้นแต่จีมินก็ยิ้มออกมาด้วยความรู้สึกดีที่โดนคนรักกอดแบบนี้

     

     




    ที่ BANGTAN Dance Club…


                “เอ้า! ชนแก้ว!” แก้วใส่น้ำสีอำพันจำนวนหกแก้วถูกยกขึ้นมาชนกันก่อนที่น้ำสีอำพันเหล่านั้นจะถูกเทลงปากของเจ้าของแก้วอย่างรวดเร็ว


                “คืนนี้เต็มที่เว้ย! ไม่เมาไม่เลิก! ฮ่าฮ่าฮ่า!” โฮซอกเอ่ยชวนทุกคนด้วยอาการมึนเล็กน้อย


                “เห้ย! ไอจิน! ไอเตี้ยมันไปไหนวะ? ทำไมไม่มาฉลองกับพวกเรา?” นัมจุนเอ่ยถามซอกจินที่ตอนนี้หน้าเริ่มแดงเล็กน้อยเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์


                “มึงไม่น่าถาม น้องกูมันไม่ถูกกับเหล้ากับไวน์ ป่านนี้หนีขึ้นไปนอนแล้วมั้ง?”


                “เออๆ ปล่อยมันไป เรามากินกันต่อเหอะ กูยังไม่เมาเลย” ยุนกิเรียกให้ทุกคนหันมาฉลองต่อ


                “มึงจะไปไหนวี?” คนโดนเรียกชะงักก่อนจะหันมามองหน้าคนที่เรียกตัวเองเมื่อครู่


                “ผมจะเอาของกินไปให้จีมินน่ะครับพี่ยุนกิ”


                “ไม่ต้องเลยมึง เดี๋ยวมันจะกินมันก็ลงมาเอาเองแหละ นั่งๆๆ” ยุนกิกวักมือให้อีกคนนั่งลง แทฮยองจำต้องนั่งลงตาม


                “จองกุกอา~ จะไปไหน?” ซอกจินเงยหน้าขึ้นถามเมื่อเห็นว่าร่างโปร่งลุกขึ้น


                “เอ่อ... ผมจะไปเข้าห้องน้ำน่ะครับ”


                “อืมๆ รีบกลับมาล่ะ” จองกุกพยักหน้ารับก่อนจะเดินตรงไปที่ห้องน้ำชั้นสอง เมื่อเห็นว่าพ้นสายตาของทุกคนแล้วร่างโปร่งก็เปลี่ยนเส้นทางไปที่ห้องครัวทันที มือหนาเปิดตู้เย็นออกดูก่อนจะหยิบกระป๋องน้ำส้มมาสองกระป๋อง และขนมอีกประมาณสองสามห่อมาถือไว้แล้วเดินขึ้นไปที่ชั้นสามของคลับซึ่งเป็นห้องพักจำนวนเจ็ดห้องที่สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษไว้สำหรับคนในคลับมานอนพักจึงไม่แปลกที่ทั้งเจ็ดคนจะเลือกมาฉลองกันที่นี่เพราะหากเมากันจนไม่มีความสามารถมากพอที่จะพยุงร่างตัวเองกลับบ้านได้ก็สามารถขึ้นมานอนบนนี้ได้เลย

     


     

                เมื่อเดินขึ้นมาถึงชั้นสามร่างโปร่งก็ตรงไปที่ห้องที่หน้าประตูมีป้ายบอกชื่อเจ้าของห้องไว้ว่า จีมิน จองกุกเอื้อมมือไปเคาะที่ประตูสองสามครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบสนองกลับมา เมื่อเป็นเช่นนั้นจองกุกจึงถือวิสาสะเปิดประตูออกแล้วเดินเข้าไปเงียบๆ ...ไม่มีคนอยู่... ร่างโปร่งนึกสงสัยอยู่ในใจก่อนจะตัดสินใจเดินลงไปที่ชั้นสองซึ่งเป็นห้องซ้อมเต้นของพวกเขา เป็นอย่างที่เขาคาดไว้ ที่กลางห้องมีร่างเล็กๆร่างหนึ่งกำลังเต้นเพลงที่พวกเขาเพื่งใช้แข่งไปเมื่อสี่-ห้าชั่วโมงก่อน จีมินที่กำลังเพลิดเพลินกับการเต้นชะงักทันทีที่เห็นร่างโปร่งจากเงาสะท้อนในกระจก


                “มึงเข้ามาทำไม?” เสียงเล็กเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงห้วนๆ


                “เอาขนมขึ้นมากินเป็นเพื่อนฮยองครับ” พูดพลางชูของกินที่ถือมาขึ้นให้อีกคนเห็นพร้อมกับยิ้มซื่อๆ


                “กูไม่ได้ขอ!” จีมินตอบเสียงเรียบแล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวผืนเล็กขึ้นมาซับเหงื่อ


                “อืม... ฮยองไม่กินไม่เป็นไร เดี๋ยวผมนั่งกินคนเดียวก็ได้ แต่น้ำส้มนี่เย็นกำลังดีเลยนะครับ ถ้าได้กินซักอึกสองอึกคงจะชื่นใจ” ไม่พูดเปล่ามือหนาเปิดกระป๋องน้ำส้มออกแล้วทำท่าจะยกขึ้นดื่ม


                “อะ... เดี๋ยว! เอามานี่ กูกินก็ได้เดี๋ยวจะเสียน้ำใจ” จีมินดึงกระป๋องน้ำส้มจากมือจองกุกมาดื่มด้วยความกระหายน้ำ จองกุกยิ้มให้กับการกระทำของคนตรงหน้า


                “ชื่นใจมั้ยครับฮยอง?” ร่างโปร่งแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกคน


                “อี๊! กลิ่นเหล้าหึ่งเลย” จีมินเขยิบถอยออกจากจองกุกทันทีที่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์


                “ผมกินไปแค่แก้วสองแก้วเองฮยอง มา... มากินขนมกัน” จองกุกนั่งลงแล้วกวักมือเรียกอีกคนให้มานั่งซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะทำตามแม้แต่น้อย


                “ถ้าฮยองไม่มานั่งดีๆ ผมจะลุกไปอุ้มฮยองมาเดี๋ยวนี้แหละ”


                “เฮ้ย! ไม่ต้องๆๆๆๆ กูนั่งเองได้” คนตัวเล็กรีบเดินมานั่งทันทีพลางมองอีกคนตาขวาง แต่พอเห็นของกินอยู่ตรงหน้าร่างเล็กก็ลืมความหงุดหงิดทั้งหมดแล้วลงมือกินทันที ร่างโปร่งยิ้มให้กับความตะกละที่ดูน่ารักของคนตัวเล็กจนคนที่กำลังกินอย่างเอร็ดอร่อยรู้สึกตัวแล้วเงยหน้าขึ้นมามองอย่างหาเรื่อง


                “ยิ้มไร?” จองกุกไม่ตอบแต่กลับทำลอยหน้าลอยตาจนจีมินหมั่นไส้


                “นี่! แล้วอย่าคิดนะว่ามาทำดีกับกูแล้วกูจะยอมมึงอ่ะ”


                “หืม?”


                “กูไม่ยอมให้มึงเป็นแฟนกับพี่ชายของกูหรอกนะ! ต่อให้มึงทำดีกับกูแค่ไหนก็ตาม!


                “ก็เรื่องเดิมๆ”


                “ชิ! กูไม่คุยกับมึงแล่ว!” พูดจบก็ยกน้ำส้มขึ้นดื่มจนหมดแล้วลุกเดินออกไปทันที จองกุกมองตามคนตัวเล็กขำๆก่อนจะจัดการเก็บเศษขยะตรงหน้าแล้วเดินตามลงไป


                จีมินเดินมาถึงด้านล่างก็ต้องตกตะลึงกับสภาพของทุกคน ที่เห็นพอจะดูเป็นผู้เป็นคนก็คงจะมีแต่นัมจุนคนเดียว


                “เฮ้ย! ทำไมเมาเละกันขนาดนี้ล่ะ?” ร่างเล็กรีบเข้าไปดึงขายาวๆของพี่ชายตัวเองที่พาดอยู่บนหน้าอกของโฮซอกออกก่อนจะดึงหัวของแทฮยองออกจากหน้าท้องของซอกจินอย่างทุลักทุเล


                “มึงอย่าเพิ่งบ่น! มาช่วยกูเอาพวกมันขึ้นไปนอนก่อน” นัมจุนเอ่ยพร้อมกับพยุงร่างของยุนกิขึ้นมาแล้วลาก(?)ขึ้นไปบนห้อง จองกุกที่เดินสวนลงมามองตามงงๆก่อนจะตกตะลึงกับภาพตรงหน้าอีกคน


                “อย่ามัวแต่อึ้ง... มาช่วยกันพาขึ้นไปหน่อย” จีมินพยายามดึงแทฮยองให้ลุกขึ้นแต่ก็ไม่สำเร็จเพราะความที่ตัวเล็กกว่านั้นเป็นอุปสรรค


                “เดี๋ยวๆๆๆๆ” เมื่อเห็นว่าร่างโปร่งจะเข้าไปอุ้มซอกจิน ร่างเล็กก็รีบร้องห้ามไว้ก่อน


                “กูไม่ไว้ใจมึง! พี่จินน่ะเดี๋ยวกูพาขึ้นไปเอง ส่วนมึงพาวีขึ้นไปละกัน”


                “เถียงอะไรกันวะ! บอกให้ช่วยพาพวกมันขึ้นไปก่อน” นัมจุนเดินผ่านหน้าทั้งสองไปก่อนจะพยุงร่างของโฮซอกขึ้นแล้วลาก(?)ขึ้นไปบนห้องอีกคน จีมินเห็นดังนั้นก็รีบพยุงร่างของซอกจินขึ้นแล้วค่อยๆพาขึ้นไปอย่างทุลักทุเล


                “ฝากวีด้วยนะ” ตะโกนบอกอีกคน จองกุกจึงพยุงวีขึ้นมาแล้วค่อยๆพาเดินตามขึ้นไปด้านบน


                จีมินพาซอกจินเข้ามาในห้องก่อนจะวางร่างของคนเป็นพี่ลงบนเตียงช้าๆแล้วรีบเข้าไปเตรียมผ้าชุบน้ำอุ่นออกมา ร่างเล็กเช็ดหน้าให้พี่ชายตัวเองอย่างเบามือ


                “วี...” คนตัวเล็กชะงักลงทันทีที่ได้ยินซอกจินละเมอเรียกชื่อคนรักของตัวเองออกมา


                “นายต้องดูแลจีมินดีๆนะ อย่าทำให้น้องฉันเสียใจ...” ซอกจินละเมอพูดประโยคเดิมซ้ำไปซ้ำมา ร่างเล็กมองพี่ชายตัวเองอึ้งๆก่อนจะเปลี่ยนเป็นความรู้สึกตื้นตัน ...พี่จิน พี่ห่วงผมขนาดนี้เลยหรอครับ?... ดวงตาเรียวรื้นไปด้วยน้ำตาก่อนที่มันจะเอ่อล้นออกมาอย่างห้ามไม่ได้











    TBC.










    Talk with Writer.



    ไรท์มาแล้วครับ~ มาถึงตอนนี้แล้วสารภาพเลยว่าสมองกำลังตัน ;-; ยิ่งตอนนี้ไรท์อยู่ในช่วงสอบด้วย TT_TT อาจจะมาลงให้ช้าเป็นบางอาทิตย์ แต่ก็จะพยายามหาเวลาแต่งมาลงให้นะครับ



    ปล. เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีเม้นเลย T T ไรท์อยากได้คำติชมจากรีดเดอร์บ้างจะได้เอาไปปรับปรุงฟิคให้ดีขึ้นเพื่อรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนนะครับ





     

      >

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×