BTS STORY - นิยาย BTS STORY : Dek-D.com - Writer
×

    BTS STORY

    โดย LO've JI'min

    ฟิคนี้เป็นฟิคความรักทั่วไปสามารถรับชมได้ทุกวัย -3-

    ผู้เข้าชมรวม

    3,701

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    3.7K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 58 / 15:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    :::::character:::::


    :::จอน จองกุก::: เด็กหนุ่ม ม.ปลาย อายุ 17 ปี เคยมีความทรงจำที่เลวร้ายมาก่อน คือ ถูกผู้หญิงคนหนึ่งที่คนรักมากหักหลัง ผู้หญิงคนนั้นคบกับเขาเพื่อผลประโยชน์ เลยทำให้เขาระแวงผู้หญิง


    :::ปาร์ค ยุนอา::: เด็วสาว ม. ปลาย อายุ 17 ปี เป็นลูกครึ่งไทยเกาหลี พ่อกับแม่และพี่ชายเธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางถนนตอนที่เธอสอบเข้า รร. ม. ปลายได้ แต่เธอต้องใช้ชีวิตเพียงลำพัง


    :::คิม แทฮยอง::: เด็กหนุ่ม ม.ปลาย อายุ 17 ปี เคยเป็นเพื่อนสนิทของจองกุก ชอบโดดเรียนเพราะพ่อแม่ของเขาไม่เคยสนใจเขาเลยว่าเขาจะเรียนหรือไม่เรียน เขาเลยตัดสินใจไม่เรียนดีกว่า แต่เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง


    :::คิม โบมี::: เด็กสาว ม. ปลาย อายุ 17 ปี เป็นเพื่อนของยุนอา มีนิสัยซื่อๆ บ้าๆ บ๊องๆ ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปเพราะนิสัยเธอออกจะหาวๆเหมือนผู้ชาย(บางครั้ง) แต่จิตใจเธออ่อนไหวง่ายเหมือนผู้หญิง


    :::ปาร์ค จีมิน::: เด็กหนุ่ม ม.ปลาย อายุ 17 ปี เป็นผู้ชายที่ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวัน เป็นมีนิสัยนักเลงชอบหาเรื่องเขาไปทั่ว หลายใจ ชอบพูดว่ารักกับผู้หญิงคนอื่นได้ง่ายแต่ไม่แคร์ว่าผู้หญิงคนอื่นจะรู้สึกยังไง


    :::จอง โฮซอก::: เด็กหนุ่ม ม.ปลาย อายุ 17 ปี เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในด้านการพูด เป็นคนพูดสนุก ขำขัน ใครอยู่ใกล้ก็ความสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ เอาใจใส่คนที่ตัวเองรัก เมื่อมีคนที่รักแล้วจะไม่ทำให้คนนั้นเสียใจ


    :::มิน ยุนกิ::: เด็กหนุ่ม ม.ปลาย อายุ 17 ปี เป็นสารวัตรนักเรียนที่เข้มงวดและเย็นชาพอสมควร ซึ่งนักเรียนหลายคนอาจจะไม่ชอบ แต่ลึกๆข้างในเป็นคนที่ใจดี และร่าเริงพอสมควร เป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่งใน รร.


    :::คิม ซอกจิน::: เด็กหนุ่ม ม.ปลาย อายุ 17 ปี เป็นรุ่นพี่ใน รร. และยังเป็นพี่ชายของโบมีอีกด้วย ซึ่งไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่มีปัญหาจึงต้องกับมา เป็นพี่ชายที่หวงน้องสาวมาก ใครมาทำให้โบมีเจ็บเหมือนเอาขี้หมาปาใส่หน้าเลยก็ว่าได้


    :::คิม นัมจุน::: เด็กหนุ่ม ม.ปลาย อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนที่เรียนได้ท็อปตลอด 3 ปีซ้อน พูดน้อย และเย็นชาจึงไม่ค่อยมีเพื่อน ไม่มีคนคบหาด้วย เพราะเขาเป็นเด็กเรียน แต่ถ้าใครได้คุยกับเขาแล้วอาจจะตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้ตัวก็ได้
    V
    V
    V
    V
    V



    มาเข้าโรงเรียน High school of love กันเลย โย้วว



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น