ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ★ BTS Profile
Bulletproof Boy Scouts
BTS ( 방탄소년단 ) หรือ Bangtan Boys เป็นบอยแบนด์แนวฮิปฮอป สัญชาติเกาหลีใต้ สังกัด Big Hit Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน โดยใช้อักษรย่อของชื่อวงว่า BTS ชื่อวงภาษาอังกฤษคือ Bulletproof Boy Scouts เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2013
Stage name: Rap Monster (랩몬스터)
Stage name: Jung Kook (정국)
:: PROFILE ::
Stage name: Rap Monster (랩몬스터)
ชื่อจริง : Kim Nam-joon ( 김남준 )
ตำแหน่ง : หัวหน้าวง , แร็ปเปอร์
วันเกิด : 12/9/1994
กรุ๊ปเลือด : A
สิ่งที่ชอบ
- เพลง
- เล่นเน็ต
- สีดำ
- หมายเลข 1
- แสงแดด
ชื่อเล่น: แรปมอนส์ (เรียกแบบสั้นๆ), ลีดเดอร์มอน (เพราะว่าผมเป็นลีดเดอร์),
เทพแห่งการทำลายล้าง (ทุกสิ่งอย่างที่ผมแตะต้อง มักจะพังหมดเลยฮะ)
เทพแห่งการทำลายล้าง (ทุกสิ่งอย่างที่ผมแตะต้อง มักจะพังหมดเลยฮะ)
ครอบครัว: คุณพ่อ, คุณแม่, น้องสาว
อาหารที่ชอบทาน: ชอบกินเนื้อวัววววว(คัลกักซู) , บะหมี่เกาหลีที่ใช้มีดมาตัดเส้น
สีที่ชอบ: ดำ
สิ่งที่ชอบ : เสื้อผ้า, คอมพิวเตอร์, หนังสือ
สเปกสาวๆ : ผู้หญิงซักคนที่มีเสียงที่ไพเพราะ กำลังสูงพอดีๆ ดูขาว
และดูดีตอนใส่เสื้อยืดสีขาว+ เกงยีนส์ซักตัว+รองเท้า Converse สีแดง
และดูดีตอนใส่เสื้อยืดสีขาว+ เกงยีนส์ซักตัว+รองเท้า Converse สีแดง
งานอดิเรก/นิสัย : หมุนหัวไหล่ไปข้างหลัง, วอร์มลำคอก่อนแสดง No More Dream.
คำอธิบายตัวเอง: แรฟเปอร์ แก๊ก (มุกตลก)
ไอดอลแบบอย่าง: Kanye West, A$AP Rocky.
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: แรฟเปอร์ที่รวย
Stage name: Jin ( 진 )
ชื่อจริง : Kim Seok-jin (김석진)
ตำแหน่ง : เมนโวคอล ,หน้าตาของวง
วันเกิด : 4/12/1992
กรุ๊ปเลือด : O
สิ่งที่ชอบ
- ทำอาหาร
- สีชมพู
- น้องหมาเพิ่งเกิด
- หมายเลข 4
- ฤดูใบไม้ผลิที่มีแสงแดดหน่อย
ชื่อเล่น: เจ้าหญิงสีชมพู, เจ้าหญิงจิน แฟนๆให้ชื่อนี้กับผมเพราะว่าผมชอบสีชมพูฮะ
ครอบครัว: คุณพ่อ คุณแม่, พี่ชาย
อาหารที่ชอบทาน: กุ้งล็อบสเตอร์, เนื้อ, แนงมยอน (บะหมี่เย็น), ไก่, อาหารที่มีมันเยอะๆ
สีที่ชอบ: ชมพู
สิ่งที่ชอบ: Maple Story action figures, Super Mario action figures, Nintendo games.
สเปกสาวๆ: ผู้หญิงซักคนที่เป็นภรรยาที่ดี , ทำอาหารเป็นมีเสน่ห์ปลายจวัก , เธอเป็นคนดี
งานอดิเรก/นิสัย: กะพริบตาข้างซ้ายเวลาหิว
คำที่อธิบายตัวเอง: ฮิเดโทชิ (ภาษาญี่ปุ่น) (คือคำว่า "ยองมิน" ในภาษาเกาหลี) จากเรื่องโดเรมอนฮะ
วีเจอตัวละครที่ดูคล้ายๆกับผม
วีเจอตัวละครที่ดูคล้ายๆกับผม
ไอดอลแบบอย่าง: รุ่นพี่ T.O.P , Bigbang
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: ทหารคิมซอกจินฮะ ㅠ.ㅠ
และตอนที่ผมประสบความสำเร็จในบังทัน ผมจะเป็นจิน ที่คุณแม่ๆทั้งหลายชอบดูในทีวีฮะ
และตอนที่ผมประสบความสำเร็จในบังทัน ผมจะเป็นจิน ที่คุณแม่ๆทั้งหลายชอบดูในทีวีฮะ
Stage name: SUGA (슈가)
ชื่อจริง : Min Yoon-gi (민윤기)
ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์
วันเกิด : 9/3/1993
กรุ๊ปเลือด : O
สิ่งที่ชอบ
- น้องหมาพันธุ์ Welsh Corgi
- ถ่ายรูป
- สีขาว
- หมายเลข 3
- อากาศช่วงที่สามารถใส่เสื้อแขนยาวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
ชื่อเล่น: มินผู้อยู่กับที่ เป็นคนนิ่งๆ (เวลาว่างๆผมไม่ทำอะไรเลยฮะ )
,คุณพ่อ (ผมเป็นคุณพ่อฉบับคยองซังโดเวลาอยูหอฮะ)
,คุณพ่อ (ผมเป็นคุณพ่อฉบับคยองซังโดเวลาอยูหอฮะ)
ครอบครัว: คุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย (ผมคิดถึงที่บ้านนะ รักนะฮะ )
อาหารที่ชอบทาน: เนื้อออออ,เนื้อออออ,เนื้อออออ
สีที่ชอบ: ขาว
สิ่งที่ชอบ: กล้อง พวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , เครื่องประดับ
สเปกสาวๆ: ผู้หญิงซักคนที่ชอบดนตรี ชอบแนวเพลงฮิปฮอปด้วยย
งานอดิเรก/นิสัย: ทำทุกอย่างในแต่ละวันให้เป็นจังหวะเพลง ,ปล่อยแก๊ก มุขฮาๆ แต่มักจะมากเกินไป,แต่งเนื้อเพลง ,
คิดว่าจะโพสท์อะไรลงทวีตดี, พูดภาษาถิ่นตอนที่ผมรู้สึกประหม่า, 슙슙 และงอแง ㅠ.ㅠ หัวเราะเสียงแบบ อึงคย๊าคย๊า
คิดว่าจะโพสท์อะไรลงทวีตดี, พูดภาษาถิ่นตอนที่ผมรู้สึกประหม่า, 슙슙 และงอแง ㅠ.ㅠ หัวเราะเสียงแบบ อึงคย๊าคย๊า
คำที่อธิบายตัวเอง: เค้กข้าวเหนียว น้ำตาล (ในชีวิตจริง ผมขาวซีดมากจริงๆ) ,
ขี้เกียจ (ผมไม่ขี้เกียจเวลาทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับดนตรีนะ และไม่ขี้เกียจบนเวที!!)
,น่าเบื่อ (ผมไม่ชอบอะไรก็ตามที่น่าเบื่อ !!)
ขี้เกียจ (ผมไม่ขี้เกียจเวลาทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับดนตรีนะ และไม่ขี้เกียจบนเวที!!)
,น่าเบื่อ (ผมไม่ชอบอะไรก็ตามที่น่าเบื่อ !!)
ไอดอลแบบอย่าง: Kanye West, Lupe Fiasco, Lil Wayne, Hit Boy
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: คนที่ครอบครองโลกได้ด้วยเสียงดนตรี! ผมอยากจะให้ทุกคนในโลกฟังเพลงของผม
Stage name: J-Hope (제이홉)
ชื่อจริง : Jung Ho-seok (정호석)
ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์,เมนแด็นซ์
วันเกิด : 18/2/1994
กรุ๊ปเลือด : A
สิ่งที่ชอบ
- น้องหมาที่เพิ่งเกิดใหม่
- สีเขียว
- หมายเลข 7
- ฤดูใบไม้ผลิ
ชื่อเล่น: ความหวัง, หนึ่งในความหวัง, เจ้าคนสดใส, ความหวังของทีม
ครอบครัว: ผม, พ่อ, แม่, พี่สาว
อาหารที่ชอบทาน: อาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม, อาหารเกาหลีเซตใหญ่(มีพวกเครื่องเคียงเยอะๆ), กิมจิ
สีที่ชอบ: เขียวอ่อน
สิ่งที่ชอบ : เสื้อผ้า, เลโก้, รองเท้า, สินค้ายี่ห้อ Apple ฮิฮิ
สเปกสาวๆ : ผู้หญิงที่รักผม, ผู้หญิงที่ทำอาหารเก่ง, ผู้หญิงที่มีความคิด
งานอดิเรก/นิสัย : เก็บกวาด จัดของ,เปิดเพลงแล้วเต้น คึคึ
คำอธิบายตัวเอง: @-@, ความหวัง
ไอดอลแบบอย่าง: Asap Rocky, J cole, Beenzino, G.D
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: J-Hope ของบังทันจะโด่งดังไปทั่วโลก
แล้วก็..จะต้องไปอยู่ในกองทัพใช่มั้ยครับ?ㅠ.ㅠ
แล้วก็..จะต้องไปอยู่ในกองทัพใช่มั้ยครับ?ㅠ.ㅠ
Stage name: Jimin (지민)
ชื่อจริง : Park Ji-min (박지민)
ตำแหน่ง : เมนแด็นซ์,เมนโวคอล
วันเกิด : 13/10/1995
กรุ๊ปเลือด : A
สิ่งที่ชอบ
- สีน้ำเงิน
- หมายเลข 3
- น้องชาย
- อากาศสใสและเย็นสบาย
ชื่อเล่น: ปาร์คจิมินนี่ , ชูก้าเรียกผมแบบนี้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
ดูลลี่ (ผมได้ยินมาว่าผมดูเหมือนมัน เวลาที่ผมพองแก้มของผมออก)
ดูลลี่ (ผมได้ยินมาว่าผมดูเหมือนมัน เวลาที่ผมพองแก้มของผมออก)
ครอบครัว: คุณพ่อ, คุณแม่, น้องชาย
อาหารที่ชอบทาน: ชอบกินเนื้อ(หมู ,วัว,เป็ด,ไก่) ผลไม้ ,สตูว , กิมจิเก
สีที่ชอบ: น้ำเงิน , ดำ
สิ่งที่ชอบ : New Era (snapbacks street brand ), ผ้าพันคอ bandanas
สเปกสาวๆ : ผมชอบผู้หญิงที่ใจดีและน่ารักจริงๆ ที่สำคัญต้องตัวเล็กกว่าผม เต้นได้/ขยับไปตามเสียงเพลงได้ในทุกๆที่
งานอดิเรก/นิสัย : เต้น/ขยับตัวตามเสียงเพลงได้ไม่ว่าที่ไหน
คำอธิบายตัวเอง: เมมเบอร์เจ้าเสน่ห์แห่งบังทัน ,น่ารัก
ไอดอลแบบอย่าง: Kanye West, A$AP Rocky.
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: นักร้องเจ๋งๆผู้ที่มีความสุขเวลาอยู่บนเวที
Stage name : V (뷔)
ชื่อจริง : Kim Tae-hyung (김태형)
ตำแหน่ง : เมนโวคอล
วันเกิด : 30/12/1995
กรุ๊ปเลือด : AB
สิ่งที่ชอบ
- หาฟังเพลงใหม่ๆ เพลงที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก
- สิงโตตัวใหญ่ๆใจดี
- สี ดำ ขาว
- หมายเลข 10
- ฤดูใบไม้ร่วง
- อากาศแจ่มใส
ชื่อเล่น: แทแท (เพื่อนๆเรียกผมว่าว่าแทแท~ เพราะว่ามันง่ายดีตอนพูดฮะ)
หัวตื้อแท (อารมณ์หัวสมองว่างเปล่า บ๊องๆมึนๆ) เพราะผมชอบทำท่าทางแบบไม่เต็มเท่าไหร่ฮะ มึนๆ บ๊องๆ
ครอบครัว: คุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว น้องชาย ตัวผมเอง
อาหารที่ชอบทาน: จับแช(ผัดวุ้นเส้นของเกาหลี) เนื้อออออ สัตว์ไรก็ตามม
สีที่ชอบ: ดำ เขียว ขาว
สิ่งที่ชอบ: คอมพิวเตอร์ ตุ๊กตาตัวใหญ่ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ อะไรก็ได้ที่ดูมีสไตล์ไม่เหมือนใคร
สเปกสาวๆ: ผู้หญิงซักคนที่มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นทุกวันเวลาที่อยู่ด้วย , ใครซักคนที่ดูแลผมอย่างดี ,
รักผมคนเดียวด้วย, คนที่เวลาไปข้างด้วยกันจะดูชิคๆแต่เมื่ออยู่ข้างในจะทำชอกโกแลตร้อนๆให้ผม
รักผมคนเดียวด้วย, คนที่เวลาไปข้างด้วยกันจะดูชิคๆแต่เมื่ออยู่ข้างในจะทำชอกโกแลตร้อนๆให้ผม
งานอดิเรก/นิสัย: กัดเล็บ อ้าปาก สัมผัสใครก็ตามที่น่ารัก และชอบพูดคำว่า "แม่?" และ "มันเจ็บ!" หลายครั้งมาก
คำที่อธิบายตัวเอง: ลิง เพราะว่าตอนที่ผมยังเด็ก ผมโดนน้ำลายจากชิมแปนซีที่สวนสัตว์ มันพ่นใส่ผม
จากนั้นมา เพื่อนๆก็ชอบพูดว่า ผมนี่แหล่ะเป็นคู่กัดของชิมแปนซีเลย ลิงเลยฮะ
ไอดอลแบบอย่าง: คุณพ่อ ผมอยากจะเป็นเหมือนคุณพ่อของผม เป็นคนที่ดูแลลูกๆได้ในทุกๆเรื่องได้อย่างดี
รับฟังทุกอย่างที่ลูกๆพูด ให้กำลังใจให้คำแนะนำในเรื่องอนาคตต่างๆ และโดนภรรยาดุเยอะมากด้วย
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: พาลูกๆไปในอนาคตที่ชื่อ แทควอน (เด็กชายวัย 2 ขวบ)
แทกึก (เด็กหญิงวัย 7เดือน) ไปที่สวนสัตว์ และให้ข้าวเกรียบกุ้งเป็นอาหารกับนกพิราบ
ผมอยากจะเป็นผู้ชายเท่ห์ๆเจ๋งๆในฤดูใบไม้ร่วงด้วยฮะ
แทกึก (เด็กหญิงวัย 7เดือน) ไปที่สวนสัตว์ และให้ข้าวเกรียบกุ้งเป็นอาหารกับนกพิราบ
ผมอยากจะเป็นผู้ชายเท่ห์ๆเจ๋งๆในฤดูใบไม้ร่วงด้วยฮะ
Stage name: Jung Kook (정국)
ชื่อจริง : Jeon Jeong-guk (전정국)
ตำแหน่ง : มักเน่,เมนโวคอล,เมนแด็นซ์,แร็ปเปอร์
วันเกิด : 1/9/1997
กรุ๊ปเลือด : A
สิ่งที่ชอบ
- สีแดง
- วาดภาพ
- หมายเลข 1
- อากาศแจ่มใส ลมพัดเย็นๆ
ชื่อเล่น: จอนจองกุ๊กกี้ ซูก้าฮยองชอบเรียกผมอย่างนี้บ่อยๆเลยฮะ
ครอบครัว: คุณแม่ คุณพ่อ พี่ชาย และผมเอง
อาหารที่ชอบทาน: ขนมปัง, พิซซ่า, อะไรมีแป้งชอบหมดอ่ะ
สีที่ชอบ: แดง, ดำ ,ขาว
สิ่งที่ชอบ: รองเท้า , เครื่องสำอาง
สเปกสาวๆ: ผู้หญิงซักคนที่สูงอย่างน้อยๆ 168 เซนติเมตร แต่ก็ต้องตัวเล็กกว่าผม
เป็นภรรยาที่ดี มีเสน่ห์ปลายจวัก ฉลาด ขาสวย เป็นผู้หญิงใจดีด้วยฮะ
เป็นภรรยาที่ดี มีเสน่ห์ปลายจวัก ฉลาด ขาสวย เป็นผู้หญิงใจดีด้วยฮะ
งานอดิเรก/นิสัย: สูดหายใจทางจมูกบ่อยๆ (ผมคิดว่าผมเป็นไซนัสหรือมีอาการอักเสบในจมูก)
, อีกอย่างที่ชอบคือบิดนิ้วตัวเองฮะ
, อีกอย่างที่ชอบคือบิดนิ้วตัวเองฮะ
คำที่อธิบายตัวเอง: โกลด์มัก (โกลเด้น มักเน่ หรือ น้องเล็กที่เปล่งประกายออร่าตลอดเวลา)
ไอดอลแบบอย่าง: G-Dragon
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: เจ้าของร้านอาหาร Restuarant เนื้อเป็ดหรือไม่ก็ช่างสักลาย
CR : BTS Profile BTS Blog
CR : BTS Profile BTS Blog
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น