ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character
โทโมะ
หนุ่มหล่อมาดนิ่ง แฟนหนุ่มของฟาง ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย สมาชิกแก๊งเดอะเคโอ ภายนอกดูเป็นคนอ่อนโยน ใจดี เป็นสุภาพบุรุษ รักแฟนมากกก อยากได้อะไรหามาให้หมด แต่ใครจะรู้ว่าที่เขาทำไปทั้งหมดนั้นเพียงเพราะต้องการชดเชยบางสิ่งบางอย่างในอดีต
เคนตะ
หนุ่มหล่อหน้าทะเล้น ญาติห่างๆของฟาง เป็นชาวญี่ปุ่น ผู้มีความหลังที่แสนเจ็บปวดที่บ้านเกิด(ญี่ปุ่น) เขาเกลียดการเฉลิมฉลองในวันเกิดมากที่สุด ภายนอกดูร่าเริง แจ่มใส แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มที่แสนสดใสเหล่านั้นผู้ชายคนนี้กำลังร้องไห้อยู่ตลอดเวลา
เขื่อน
เพื่อนแก็งเดียวกับโทโมะ ขี้เล่น ร่าเริง(เกินเหตุ) ผู้เป็นสีสันในกลุ่ม ภายนอกอาจจะดูทะเล้นไปบาง แต่ภายในรักจริงนะคร้าบบบบ
จงเบ
หนุ่มเกาหลีคนเดียวในเดอะเคโอ แบ๊วๆใสๆ คู่หูของเขื่อน พูดไทยไม่ชัดเพราะเพิ่งมาอยู่ไทยได้ไม่นาน เพื่อนๆจึงชอบแกล้งเป็นพิเศษ
ป็อปปี้
หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคแห่งเดอะเคโอ เรียนเก่ง สุภาพ เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เค้ารัก แม้ว่าตัวเองาจจะต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิตก็ตาม
ฟาง
ลูกพี่ลูกน้องของเคนตะ แฟนสาวของโทโมะ น่ารัก ขี้เหงา ขี้อ้อน รักเคนตะมากเพราะถือว่าเป็นพี่ชายคนนึง มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่นมากก แต่พี่ชายอย่างเคนตะ และแฟนหนุ่มอย่างโทโมะไม่ยอมพาไปซักที เฮ้อ
มีน
แฟนสาวของเคนตะ ลูกคุณหนู เอาแต่ใจ ไม่ถูกกับฟางอย่างแรง จึงมักจะทะเลาะกันทำให้เคนตะปวดหัวอยู่บ่อยๆ
มายด์
เพื่อนสาวคนสนิทของเคนตะ เรียบร้อย แสนดี นางฟ้าสุดสวยของฟาง รักเพื่อนมาก มายด์คือคนเดียวที่รู้เรื่องในอดีตของเคนตะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น