ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Vamp แวมไพร์ร้ายทลายกำแพงรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 56


    .
    .
    .
    .
    .
    ในคืนหนึ่ง


              "ทำไมๆ ทำไมชีวิตฉันถึงต้องเป็นแบบนี้" ชายหนุ่มร้องไห้ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจต่อโชคชะตาชีวิตของตัวเอง "ฉันจะทำยังไงดี"

              "คุณเป็นอะไรหรอ" ผู้ชายคนหนึ่งถามเขา

              "แม่ฉันกำลังจะตาย" ชายหนุ่มมองหน้าชายแปลกหน้าท่าทางลึกลับที่ถามเขา ผู้ชายคนนั้นมีดวงตาสีดำสนิทแลดูน่าหวาดกลัว อยู่ใกล้แล้วรู้สึกหนาวเย็นน่าสะพรึงกลัว

              "ฉันพยายามลองทุกวิธีแล้วทั้งรักษาด้วยแพทย์ ขอพรเทพเจ้าทุกอย่างแต่ท่านก็ไม่รับคำขอพร ฉันมีความศรัทธาในเทพเจ้าแต่ท่านก็ไม่ช่วยฉัน" ชายหนุ่มเล่าเรื่องน่าน้อยเนื้อต่ำใจของตนเองให้ผู้ชายคนนั้นฟัง

              "ฉันจะทำยังไงดี ฉันจะยอมทำทุกอย่าง ถ้ามันมีวิธีที่ทำให้แม่ของฉันไม่ตาย"


              "คุณเชื่อเรื่องซาตานมั้ย" ชายปริศนาพูดขึ้น

              "ไม่... แต่ถ้า... ซาตานสามารถช่วยแม่ของฉันได้ ฉันจะยอมทำทุกอย่าง" ชายหนุ่มตอบด้วยท่าทางลังเล เพราะถ้ามันเป็นไปได้เขาก็จะยอมทำทุกวิถีทาง

              "หึ...ถ้าอย่างนั้นผมจะช่วยคุณ แต่คุณต้องทำสัญญาใบนี้ให้สมบูรณ์"

              ชายปริศนาพูดขึ้นมาพร้อมรอยยิ้มมุมปากที่แลดูเจ้าเล่ห์ ทำให้ชายหนุ่มต้องครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงเงยหน้าถามด้วยความไม่แน่ใจในคำพูดของชายปริศนาคนนี้เท่าไหร่นัก

              "คุณช่วยผมได้จริงๆหรอ"


              "จริงสิ่" ชายหนุ่มเริ่มมีความหวังแต่ในใจก็ยังคงกลัว ชายหนุ่มไม่รู้เลยว่าชายคนนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาทุกอย่างที่จะตามมาในภายภาคหน้า

              "แล้วผมจะต้องทำยังไง" แต่ชายหนุ่มก็ต้องเก็บความกลัว และความลังเลทั้งหมดไป เพราะความต้องการต้องการช่วยแม่ของเขาในตอนนี้มันมีมากกว่า

              "จงกีดเลือดตัวเองลงมาในกระดาษใบนี้ แล้วหลับตาขอในสิ่งที่คุณต้องการ"

             ชายหนุ่มค่อยเอามีดที่ผู้ชายคนนั้นส่งมาให้กีดมือตัวเองเพื่อให้ไหลลงสู่กระดาษสีดำสนิท ชายหนุ่มขอให้แม่ตัวเองหายจากโรคร้าย

              "หึ หึ หึ" ชายหนุ่มลืมตาขึ้นด้วยความอยากรู้เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะ เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นเขาเห็นปีศาจหน้าตาน่ากลัว มาแทนที่ชายลึกลับคนนั้น

              "เจ้าจะได้ในสิ่งที่เจ้าอยากได้" ปีศาจหน้าตาน่ากลัวตนนั้นพูดขึ้นมา

              ชายหนุ่มคิดได้ว่านั้นคือ ซาตาน แต่แทนที่เขาจะหวาดกลัวเขากลับคิดว่าความต้องการของเขาจะเป็นจริงสักที แม่เขาจะไม่ตาย แม่เขาจะหายจากโรคร้าย

              "แม่ฉันจะหายดีใช่ไหม" ชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงที่มีความหวัง

              "ใช่แม่เจ้าจะหายดี แต่เจ้าจะต้องมอบวิญญาณให้ข้าเพื่อที่สัญญาจะได้ สัมฤทธิ์ผล"

              "แล้วฉันจะต้องทำยังไง" ชายหนุ่มพูดด้วยความระแวงว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ด้วยความอยากให้แม่หายจึงจะทำตามที่ซาตานบอก

              "เจ้าจะต้องบอกว่า 'ข้าขอมอบดวงวิญญาณของข้าให้กับซาตานผู้ยิ่งใหญ่"


              "ข้าขอมอบดวงวิญญาณของข้าให้กับซาตานผู้ยิ่งใหญ่"ชายหนุ่มพูด

              หลังจากที่ชายหนุ่มพูดจบ ก็เกิดแสงสว่างจ้าทำให้เขาต้องหลับตาปี๋ จนกระทั่งแสงสว่างหายไปเขาก็ได้ยินเสียงหัวเราะของซาตาน

              "ฮ่า ฮ่า ฮ่า สัญญาสัมฤทธิ์ผลแล้ว หลังจากที่เจ้าได้ทำสัญญามอบวิญญาณกับข้า เจ้าจะต้องทำตามกฎของข้า กฏของข้ามี 3 ข้อคือ
            

             1.ห้ามมีความรัก
             2.จะต้องกลายเป็นแวมไพร์ในเวลากลางคืน
             3.ห้ามให้ผู้อื่นล่วงรู้ความจริง และถ้าเจ้าทำผิดกฏ ร่างกายของเจ้าจะทรุดโทรมและตายในที่สุด"

              "แล้วทำไมฉันต้องเป็นแวมไพร์" ชายหนุ่มถามด้วยความสงสัย


              "มันเป็นกฎเจ้าจะต้องทำตาม" เสียงใหญ่ของซาตานตอบกลับมา

              "ไม่!!! ฉันจะไม่เป็นแวมไพร์"

              "เจ้าไม่มีสิทธิ์ขัดขืนเจ้ามอบวิญญาณให้กับข้าแล้วเจ้าจะต้องทำตาม"

    ฮึ ฮึ ฮึ ฮึ ฮึ ฮึ ฮึ



              ชายหนุ่มนั่งร้องไห้กับความโชคร้ายของเขาทำไมเขาจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย เขาไม่ได้อยากเป็นแวมไพร์เขาแค่อยากให้แม่ของเขาหายจากโรคร้าย

             "ไม่จริง!!!"




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×