NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #37 : บทที่ 33 วันธรรมดาของสาวๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      119
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 33 วันธรรมดาของสาวๆ

    “ไปไหนมาเหรอฮะ ดึกขนาดนี้”

    ทันทีที่มิกิปิดประตูตัวบ้าน เสียงนารูโตะก็ดังขึ้นใกล้ตัวเธอจนเธอตกใจ

    “นารูโตะ!! ยังไม่นอนอีกเหรอ?”

    เด็กหนุ่มไม่ยอมตอบ แต่กลับถามย้ำเธออีกรอบ “ไปส่งครูคาคาชิแล้วก็หายไปอีกรอบ ผมเห็นนะ”

    “เอ่อ…คือพอดีเก็นมะเขามาหาน้าน่ะ”

    “คุณเก็นมะ? เขามาทำไมดึกๆเหรอ น่าสงสัย” นารูโตะเดินออกไปมองที่หน้าต่างข้างประตูเพื่อมองลงไปด้านล่างเพื่อมองหาคนที่กำลังพูดถึง

    “มาบอกเลิกน่ะ”

    เด็กหนุ่มหันกลับไปมองน้าของตนทันทีทั้งแปลกใจและงุนงง “น้ากับคุณเก็นมะเลิกกันแล้วเหรอฮะ”

    เธอยิ้มแห้งๆตอบหลานชาย

    “อืม เขาตั้งใจจะมาบอกน้าเอง แต่น้าดันบอกเขาซะก่อน บางทีอาจจะใจตรงกันเรื่องนี้ก็ได้มั้ง—“

    ยังไม่ทันพูดจบเด็กหนุ่มที่บัดนี้สูงเกือบเท่าหญิงสาวเพียงแค่เซนเดียวเข้ามาสวมกอดแน่น

    “นารูโตะ?”

    “น้ามิกิเพิ่งเสียใจมา ผมก็ต้องปลอบสิฮะ” เด็กหนุ่มพูดพร้อมกับซุกไหล่เธอ

    จริงๆเลย เด็กคนนี้ แสดงความรักไม่เก่งเลยนะ

    “น้าไม่เป็นอะไรหรอก แค่นี้เอง” เธอตอบแล้วกอดตอบเด็กหนุ่ม เธอลูบผมสีเหลืองของเขาอย่างเบามือ

    “ผมไม่อยากเห็นน้าร้องไห้อีกแล้วนะ”

    “ก็ไม่ได้ร้องสักหน่อยนี่นา”

    เห็นเราเป็นแบบนั้นไปแล้วเหรอเนี่ย ไม่ดีเลยนะเรา…

    “แล้วการฝึกวันนี้เป็นไงล่ะ เห็นกลับมารีบอาบน้ำนอนเลย” เธอถามแล้วคลายกอดหลานชายตัวดี

    นารูโตะหน้ามุ่ยนึกถึงฝึกกับจิไรยะ

    “ให้ผมฝึกกับกามะคิริ ยิ่งไม่ถูกกันอยู่ โดนอัดซะน่วมเลยน่ะสิ”

    “ฮ่าๆ ใช่คุณกบสุดสวยรึเปล่า รายนั้นโหดใช่เล่นเลยนะ”

    “น้ารู้จักด้วยเหรอฮะ”

    “ก็…นะ…สมัยเด็กๆ” มิกิเลี่ยงที่จะพูดถึงมันอีกครั้ง เธอปล่อยมือจากนารูโตะแล้วเข้าไปเช็คในห้องที่มีจิไรยะนอนหลับอยู่

    “ตาเซียนลามกเมาอีกแล้ว เฮ้อ..” นารุโตะบ่นตามหลังพลางหาวอ้าปากกว้าง “เอ๋? จะว่าไปพูดถึงเรื่องสมัยเด็ก..”

    “หือ?”

    “ตอนที่ถูกโดนภาพลวงตาของอิทาจิ ผมเห็นอดีตตอนที่น้ามิกิเจอกับอิทาจิครั้งแรกด้วยล่ะ”

    หญิงสาวตกใจในสิ่งที่เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้น “เห็นน้ากับอิทาจิ?”

    “ใช่ๆ น้าเคยเป็นครูของอิทาจิใช่ไหมล่า ตอนเด็กๆน้าน่ารักมากเลยล่ะ”

    “เอ๋? น่ารัก? น้าเนี่ยนะ”

    “แบบว่าแก้มบวมๆ น่าหยิกมากเลย ฮะๆ โอ้ย…อ๊าอิอิ่” ที่เขาพูดไม่ชัดเพราะเธอดึงแก้มเขาไงล่ะ

    “น่าหยิกพอรึยัง ไปนอนได้แล้ว นี่มันเลยเที่ยงคืนมาเยอะแล้วนะ” เธอปล่อยมือจากแก้มก่อนจะไล่อีกคนให้เข้าไปนอน

     

     

    เช้าวันต่อมา

    ดวงตาของมิกิคล้ำจนสองชายต่างวัยสังเกตเห็นได้ในเวลาเช้าวันต่อมา จิไรยะสร่างเมาแล้ว เขาทักทายทุกคนในบ้านอย่างจิตใจแจ่มใส ทว่ากลับอดเป็นห่วงหญิงสาวคนเดียวในบ้านไม่ได้

    “นี่ นารูโตะ เมื่อคืนมิกิจังไปทำอะไรมาดึกดื่นงั้นเหรอ?” เขากระซิบถามลูกศิษย์คนเดียวของตน ขณะที่หญิงสาวกำลังทำอาหารเช้าให้พวกเขา แถมยังมีอากาศเดินเซเล็กน้อย

    “เห็นว่าไปส่งครูคาคาชิแล้วเจอกับคุณเก็นมะ เลยไปคุยกันนิดหน่อย และบอกเลิกเขาไปน่ะ” เด็กหนุ่มตอบตามจริง

     “เข้าใจแล้ว!! มิกิจัง อกหักสินะ!”

    ปึง!!

    เสียงวางจานอาหารเช้าดังทำเอาสองชายต่างวัยสะดุ้ง

    “ฉันบอกเลิกเองนะคะ จะอกหักทำไมกัน” มิกิตอบจิไรยะก่อนจะนั่งทานข้าวเช้าต่อท่ามกลางคนทั้งสองที่แอบกระซิบระซาบกัน

    “งะ…งั้นเหรอ?” จิไรยะตอบหน้าเจือนๆ จากนั้นเขาก็เริ่มทานอาหารเช้าเหมือนกับทุกคนต่อไป และพูดคุยกับนารูโตะเรื่องสถานที่ฝึกในวันนี้

     

     

    มันก็นานแล้วที่เธอไม่ได้ไปพบปะเพื่อนๆของเธอ ตอนสายของวันธรรมดานี้ มิกิจึงได้ใช้เวลาทั้งหมดกับการพบปะเพื่อนๆของเธอ

    แน่นอนว่าตอนแรกเธอกะจะมาเยี่ยมคุเรไนที่ตั้งครรภ์อ่อนๆเช่นกัน ทว่าห้องพักของคุเรไนกับกลายเป็นที่รวมชุมนุมเพื่อนสาวรุ่นเดียวกับเธอซะงั้น

    “นี่พวกเธอว่างงานกันหมดเลยรึไงกัน” มิกิเลิกคิ้วมองสมาชิกในห้องพักของคุเรไน หลังจากที่เจ้าของห้องเปิดประตูเข้ามา

    “ก็แหม…วันนี้เป็นวันหยุดของฉันนี่ เลยถือโอกาสเอาดังโงะมาฝากว่าที่คุณแม่ซักหน่อย” มิทาราชิ อันโกะกล่าวตอบเธอพลางชูไม้ดังโงะไปมาอย่างอารมณ์ดี

    แต่มิกิกลับเห็นว่าหล่อนกินของฝากไปหลายไม้แล้ว

    “งั้นเหรอ?” เธอตอบ “ไม่ได้เจอกันนานนะ อันโกะ”

    “อ่าฮะ ตั้งแต่ได้ข่าวหล่อนคบกับเก็นมะ ฉันก็ไม่ได้มาแสดงความยินดีกับเธอเลย เป็นไงบ้างล่ะ?” อันโกะถามตาเป็นประกาย

    มิกิยักไหล่ “ไม่รอดน่ะ”

    เธอรู้ว่าทั้งหมดต้องมองมาที่เธอเป็นตาเดียวแน่นอน เธอจึงวางของฝากลงและนั่งเบาะแถวนั้น

    “หมายความว่าเธอเลิกกับเขาแล้วเหรอ มิกิ” ชิซึเนะถาม

    “อืม เมื่อคืนน่ะ”

    “เดี๋ยวๆๆๆ ฉันคิดว่าวันนี้จะมาคุยเรื่องใสๆอย่างความรักของสาวสวยแม่พระ แต่กลับกลายเป็นว่าพอฉันกลับมาจากภารกิจ หล่อนก็ร้าวฉานแล้วเรอะ!!” อันโกะพูดประชดใส่มิกิ “ให้ฉันเดา หมอนั่นบอกเลิกเธอ เพราะเธอมันน่าเบื่อ ใช่ไหมล่ะ”

    “อันโกะ พูดจาแรงไปนะ” คุเรไนปรามแต่มิกิกลับหัวเราะ

    “ฮ่ะๆ เธอเดาผิดนะ ฉันบอกเลิกเขาเอง”

    สามสาวในห้องเบิกตากว้างระคนตกใจ

    “ฉันนึกว่าเธอจะขี้อายกว่านี้ซะอีก” ชิซึเนะพูดขึ้น

    “เอ่อ….จริงๆฉันก็คิดนะ ว่าฉันเป็นคนน่าเบื่อ” มิกิยอมรับส่วนที่อันโกะพูดเมื่อกี้ “ตอนแรกเขาก็ตั้งใจจะบอกเลิกฉันแหล่ะ แต่ฉันเผลอบอกไปก่อน”

    รอยยิ้มเจื่อนๆของมิกิทำให้คุเรไนแอบสงสัย

    “มิกิ อะไรคือสาเหตุที่เธอบอกเลิกเก็นมะงั้นเหรอ”

    เธอนึกถึงสาเหตุของมัน แล้วก็ยิ้มออกมา “เวลาน่ะ พวกเราเวลาไม่ค่อยตรงกันซักเท่าไหร่ และดูเหมือนฉัน…จะไม่ค่อยใส่ใจเขาด้วย ก็เลยคิดว่าอย่าทำให้เขาเจ็บปวดดีกว่า”

    เหมือนกับว่าคุเรไนจะมองนิสัยของเธอออก จึงพยักหน้าเข้าใจ

    “นั่นสินะ… เธอทำร้ายเขามาตลอดเวลาคบกันนี่”

    “คะ…คุเรไน ฉันเจ็บนะ” มิกิเอามือกุมอก “แต่ถึงอย่างนั้นมันก็โล่งอกขึ้นเยอะเลยนะ ตอนบอกเลิกกับเขาน่ะ เป็นสาวโสดแบบนี้ดีกว่าเนอะ”

    “เหอะ อย่างเธอน่ะเหมาะเป็นสาวโสดอยู่แล้วแหล่ะยะ ยัยบื้อที่เอาแต่บ้างาน” อันโกะเขกหัวมิกิไปทีด้วยความหมั่นไส้

    “อะ! จริงสิ ว่าแต่โคมะเป็นไงบ้างล่ะ” คุเรไนหันไปถามชิซึเนะที่นั่งข้างตัว “ฉันเห็นหล่อนอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนไปฝากครรภ์”

    เรื่องนั้นทำให้มิกิสนใจทันที

    “พวกเรากำลังหาทางถอนคาถาผูกลิ้นอยู่ เลยปล่อยออกจากโรงพยาบาลไม่ได้น่ะ” ชิซึเนะตอบ “แต่ก็โล่งอกนะที่ภารกิจในตอนนั้นไม่ได้ทำให้ใครตายนะ”

    ท้ายประโยคหันไปมองมิกิแทน

    “อืม และดูเหมือนยัยนั่นจะหายอคติกับคาคาชิแล้วด้วย”

    “จริงดิ? ไม่น่าเชื่อ” อันโกะอุทาน

    “จะว่าไปที่โคมะเกลียดคาคาชิมากขนาดนั้นเพราะอะไรกันเหรอ?” ชิซึเนะถาม

    “ความรัก…ล่ะนะ”

    “เอ๋?”

    “โคมะแอบชอบโอบิโตะน่ะ” มิกิตอบแทน

    ชิซึเนะได้แต่อ้าปากค้าง เธอมองทั้งสามคนสลับไปมา

    “นี่ฉันไม่รู้อยู่คนเดียวเหรอเนี่ย?”

    “ก็เธอไปธุดงธ์กับท่านซึนาเดะนี่ ช่วงนั้นน่ะ” อันโกะบอกเธอ

    “ฮะๆ พลาดข่าวใหญ่เลยสินะ”

    ชิซึเนะหัวเราะแห้งๆ เมื่อรู้ว่าตนนั้นไม่ได้รู้เรื่องอะไรเหมือนคนอื่น แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ผิดหรอกที่เธอจะไม่รู้ โคมะไม่อยากให้ใครรู้ด้วยซ้ำว่าเธอเคยชอบใคร

    อีกอย่าง คนที่เธอชอบคนนั้นก็ตายจากไป นานแสนนานแล้ว

     

     

    ณ อีกด้านหนึ่งของหมู่บ้านโคโนฮะ ในกลุ่มเหล่านินจามากมายที่ทำงานกันอย่างปกติเป็นประจำวัน เข้าออกรับภารกิจ ตรวจลาดตระเวนพื้นที่ และอีกหลายอย่างที่นินจาแต่ละคนมีหน้าที่รับผิดชอบ ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มคนพวกนั้นก็อาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และไม่สังเกตเลยว่ามีกลุ่มนินจากลุ่มหนึ่งกำลังพูดคุยหัวข้อสนทนาบางอย่างอยู่

    บางทีคุณอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเม้ามอยประสาเพื่อนผู้หญิงก็ได้

    “เธอรู้จักนามิคาเซะ มิกิใช่ไหมล่ะ นินจาคนดังคนนั้นน่ะ”

    “อ่อ ผู้หญิงผมเหลืองคนนั้นเหรอ? รู้จักสิ หล่อนเคยเป็นหัวหน้าทีมของฉันด้วยแหล่ะ”

    “ได้ยินว่าหล่อนเป็นหัวข้อสนทนาของพวกผู้ชายเยอะเลยนี่ แบบ…ชื่นชอบหล่อนน่ะ”

    เป็นบทสนทนาที่ไม่น่าพิสมัยเลยว่าไหม?

    “ใช่เลยล่ะ พวกผู้ชายชอบหล่อนมาก เปรียบหล่อนว่าเป็นเจ้าหญิงด้วยแหล่ะ”

    “แต่ก็เคยได้ยินนะว่าเธอมีฉายาว่าเจ้าหญิงนักดาบ ….เอ เคยได้ยินที่ไหนกันนะ”

    “ฟังแล้วน่าหมั่นไส้ชะมัด”

    “แถมยังเหมือนจะเป็นครอบครัวเดียวกับปีศาจจิ้งจอกเก้าหางอีกด้วยนะ”

    “ว้ายย นี่อย่าบอกนะ ว่าหล่อนก็คือคนที่คอยบงการเก้าหาง ทำไมท่านรุ่นที่สามยังให้หล่อนมีชีวิตอยู่กันนะ”

    “อาจจะหลงมารยาหล่อนก็ได้”

    “แต่ตอนนี้รุ่นที่ห้าก็เป็นผู้หญิงนะ”

    “ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ฉันล่ะหมั่นไส้ยัยนั่นจริงๆทุกวันนี้มีแต่ผู้ชายรุมล้อม ตอนแรกหล่อนไม่เหลียวแลใครจนฉันคืดว่าหล่อนเป็นเลสเบี้ยนแล้วล่ะ”

    “เอ๋? ตอนนี้คบกับใครอยู่เหรอ?”

    “รุ่นพี่เก็นมะ  แถมรุ่นพี่เป็นคนขอหล่อนคบด้วย”

    “สงสัยหลงหล่อนจนหัวปักหัวปำ” หนึ่งในวงสนทนาเบะปาก

    “ฉันยังได้ข่าวมาอีกนะ ว่าหล่อนยังจับปลาสองมืออีกด้วย หล่อนแอบอ่อยรุ่นพี่คาคาชิด้วยนะ”

    “ให้ตายสิ นั่นรุ่นพี่ที่ฉันปลื้มเชียวนะ หล่อนมีสิทธิได้ยังไง!!”

    “ใช่ เพราะงี้แหล่ะฉันถึงมาคุยกับพวกเธอ” ตัวหลักในวงสนทนายิ้มมุมปาก “เราต้องกำจัดหล่อนออกไปให้ห่างจากรุ่นพี่คาคาชิซะ!!” 

    =============================================================

    ไม่ว่ายังไงเราก็ย่อมเป็นขี้ปากชาวบ้านเสมอ ไม่พ้นนางเอกของเราแน่นอน 

     

     

     /***พื้นหลัง-หลัก***/&#160; body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960206)!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important;&#160; background-attachment:fixed!important;&#160;&#160; }&#160; /***พื้นหลัง-รอง***/ div#main.clear{ background:none !important;&#160; background-repeat:repeat; background-position:top center;&#160; background-attachment:fixed!important; width:835px!important;&#160;&#160; }&#160; /***พื้นหลังของเนื้อหา***/&#160; .story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,&#160; .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,&#160; .cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01, .reviews02,.more_review{ background:#ffffff!important;border:none!important;}div>div>div>div>div {background:#ffffff!important;&#160; }&#160; /***เฮดบทความ***/&#160; .head1{ background:#323848 !important;&#160; border:1px solid #323848;&#160;&#160; padding-top: 18px; /*ความห่าง*/&#160; padding-bottom: 18px; /*ความห่าง*/&#160; border-radius: 25px 10px / 10px 25px;}&#160; p#big_text{ color:#FFF !important; font-family:tahoma;&#160; font-size:30px!important;&#160;&#160; }&#160; /***เฮดย่อย(ตอนย่อย บทความอื่นๆ คำวิจารณ์ คำนิยม)***/&#160; h2,.box04_head{ background:#323848 !important;&#160; }&#160; h2.box02,.box04_head2,.box04_head{&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important; /*เส้นขอบ*/ }&#160;&#160; h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{&#160;&#160; color:#FFF !important; /*สีของอักษร*/&#160;&#160; background:none!important; }&#160; a.box04_head03{ height:23px;line-height:24px;&#160; float:right;text-indent:30px;width:150px;&#160;&#160; }&#160; /***อักษรทั่วไป****/&#160; .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,&#160; p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,&#160; .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,&#160; .name-area,.comment-order,.icon-mail,.icon-ip,&#160; .comment-tabbable .comment-tabs .active button{&#160; color:#323848 !important; } li{font-size:14px;} h3>span{&#160;&#160; /*ตรงที่จำนวนคอมเม้นท์(เหนือคอมเม้นท์)*/&#160; color:#323848 !important; } .comment-order{font-size:30px!important;&#160; }&#160;&#160; /***บิ๊กเฮดใต้ชื่อบทความ***/ /*เลขเปอร์เซ็นต์ Rating และจำนวนโหวต*/ P.vote_m{&#160;&#160; color:#323848 !important;&#160; border-right:1px dashed #FFF!important; }&#160; /*ลบรูปดาวสีส้มหน้าประเภทนิยาย แท๊ก ผู้แต่งฯ */&#160; ul.name_story li p{background:none!important; }&#160; /***ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์***/&#160;&#160; .b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:#FFF!important;&#160; border: 1px solid #323848 } /*พื้นหลังสีเทา */&#160;&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a{&#160; background:#323848 !important;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important;&#160; -webkit-box-shadow:none!important; } /*ปุ่ม Vote กับ Report*/ div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{&#160;&#160;&#160; color:#FFF!important; background:#323848&#160; !important;&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}&#160; /*ลบเส้นคั่นรายการ*/ img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{&#160; background:#FFF !important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{&#160; background:none !important;text-indent:0px;font-size:12px;&#160; }&#160;&#160;&#160; /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}&#160; img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{&#160; background:#FFF !important;} ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important !important;text-indent:0px;font-size:12px;&#160;&#160; }&#160;&#160; /*ตอนเม้าส์ชี้ ปุ่ม Vote กับ Report ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์*/&#160; div>a.review:hover,&#160; div>a.name_sb01:hover, div.name_storybox>a:hover,&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{&#160; background: #ee8e41 !important;&#160; border:1px solid&#160; #ee8e41 !important; }&#160;&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:1px 1px 1px 1px;&#160;&#160; }&#160; /***เส้นคั่นต่างๆ ภายในบิ๊กเฮด**/&#160; .big_fb{ border-top:1px dashed #FFF !important; }&#160; .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #FFF !important;&#160; }&#160; /**ไอคอนรูปตา**/ .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; }&#160; .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#323848!important; border: 1px solid #323848 !important; } /******โซนคอมเม้นท์******/&#160; .ribbon{background:none!important;}&#160; li.cur{background:none!important;}&#160; .arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;}&#160;&#160;&#160; .comment-setbubble{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังคอมเม้นท์*/&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important; /*ขอบรอบคอมเม้นท์*/&#160; &#160;-webkit-box-shadow:none!important; /*ลบเงาเหนือฐานคอมเม้นท์*/ } /*ฐานคอมเม้นท์*/&#160;&#160; .comment-action:before{background:none!important;}&#160;&#160; .comment-action{ background: #323848 !important;&#160;&#160; border-radius:0px 0px 0px 0px!important; /*ความโค้งของฐาน*/ }&#160; .arrow_box li{border:none!important;}&#160; .cm-setting button{border:none!important; } /*ไอคอนเฟือง โซเชียลของคนคอมเม้นท์*/&#160; .icon-setting,.btn-social i{ color: #FFF !important;&#160; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover,&#160; .btn-social i:hover{ color:#FFF!important; }&#160; .arrow_box{background:none!important;} button{box-shadow:none!important;}&#160;&#160; button{ color: #fff !important; /*สีของเมนูแต่ละรายการ*/&#160;&#160; background:#323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนู*/&#160; border:none!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160; -moz-transition:linear 1s; }&#160; button:hover{&#160; color:#FFF!important; /*สีของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; background: #323848 !important;border:none!important;&#160; /*พื้นหลังของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160; /***อวาตาร์ของคนคอมเม้นท์***/ .avatar{ border-radius:10% 10% 10% 10%!important;&#160;&#160;&#160; background: #323848 !important;&#160; border:1px dashed #323848 !important; padding:5px!important;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160;&#160; .avatar:hover{ -webkit-transform:rotate(0deg);&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important;&#160;&#160; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160; /*รูปอวาตาร์*/ img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{ width:70px; height:70px;&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160; /***กล่องพิมพ์คอมเม้นท์***/&#160; span.cke_skin_kama{ background:#323848 !important;&#160;&#160; border-radius:5px 5px 5px 5px;&#160; border:1px dashed #323848 !important; padding:3px;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160;&#160; .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF !important; /*สีของตัวกล่องคอมเม้นท์*/&#160;&#160; border-radius:0px 0px 0px 0px;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s; /*เหมือนบรรทัดบน แต่เป็นของบราวเซอร์แฟร์ฟ็อกซ์*/ }&#160; span.cke_skin_kama:hover{&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;&#160; }&#160; .cke_skin_kama .cke_wrapper:hover{-webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160;&#160; /***ปุ่มส่งความเห็น***/&#160; .cm-box-area .comment-submit{&#160; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .cm-box-area .comment-submit:hover{&#160; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .btn-orange{ width:145px!important;&#160; padding:5px!important;&#160;&#160; background:#FFFFFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/&#160;&#160; color: #323848 !important; /*สีของชื่อปุ่ม*/&#160; text-shadow:none!important;&#160;&#160;&#160; -webkit-box-shadow:none!important;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160; }&#160; .btn-orange:hover{ background: #323848 !important;&#160; color: #fff !important; /*สีชื่อปุ่มตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160; }&#160; /***กล่องอินพุท ซีเล็ค เท็กซ์เอเรีย***/ input,select,textarea{&#160; color:#3b4558 !important;&#160; background:#FFF !important; border-top:1px&#160; solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบบน*/&#160; &#160;border-bottom:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบล่าง*/&#160;&#160; border-left:1px solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบซ้าย*/&#160;&#160; border-right:1px solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบขวา*/&#160; font-family:tahoma; /*ลักษณะฟ้อนต์*/&#160; -webkit-box-shadow:none!important;&#160; }&#160;&#160; .text-area,.select,.input-box{ border:none!important;background:none!important; }&#160;&#160; .cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{&#160; box-shadow:none!important;&#160; } /*ซีเล็คชั่น : คือส่วนที่เวลาเราลากเม้าส์คลุมข้อความ* * ::selection{ /*สำหรับ browser IE*/&#160; background: #323848 !important;&#160; color:#FFF !important; }&#160;&#160;&#160; *::-moz-selection{ /*สำหรับ browser firefox*/&#160; background: #323848 !important; color:#FFF !important; }&#160; *::-webkit-selection{ /*สำหรับ browser chrome*/&#160; background: #323848 !important; color:#FFF !important;&#160;&#160; }&#160; /***สกรอลล์บาร์***/ ::-webkit-scrollbar{width:5px; height: 5px;}&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-track{ background:#FFF !important; }&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-thumb{ background:#323848 !important;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important; border-radius:3px;&#160; }&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background:#323848 !important;&#160;&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important;&#160;&#160; border-radius:5px;&#160;&#160;&#160; }&#160; /******ลิ้งค์สไตล์******/&#160;&#160; a:link{ color:#323848;&#160; text-decoration:none!important;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:1s;&#160; -moz-transition:1s;&#160; }&#160;&#160; a:active,a:visited{ color:#323848 !important; text-decoration:none!important; }&#160;&#160;&#160; a:hover{ color:#ee8e41!important;&#160;&#160; /*สีของลิ้งค์เวลาเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; background: #FFF !important; background-repeat:no-repeat!important;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ; padding-left:-2px;padding-right:-5px;font-weight:bold; box-shadow:-8px 0px 0px #323848; border-top-left-radius: 6px;&#160; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px;&#160; border-bottom-right-radius: 6px;&#160;&#160; }&#160; /*****>>>ทูลบาร์<<<*****/&#160;&#160;&#160; .toolbar-menu-item {&#160; border-right: 1px solid #ffffff !important;&#160; box-shadow: -1px 0 0 0 #ffffff inset !important&#160; }&#160; /**สีพื้นหลังทูลบาร์**/&#160; .toolbar{ background:#FFF !important;&#160; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #FFF !important;&#160; }&#160; /**สีของไอคอนในซับเมนูกับลิ้งก์**/&#160; .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,&#160; .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{&#160; color:#323848 !important;&#160;&#160; }&#160; /**สีตอนชี้ลิ้งก์ในซับเมนู**/&#160; .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#323848 !important;&#160; }&#160; /**ความยาวของช่องค้นหาตรงแว่นขยาย ปรับเลขได้**/&#160; .toolbar-input{ width:200px!important; }&#160; /**ปุ่มค้นหาตรงแว่นขยาย**/ .tb-btn-orange{&#160;&#160;&#160; border: solid 1px #FFF !important;&#160; background: #FFF !important;&#160; border-radius:5px!important;&#160; box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;&#160; }&#160;&#160; /**ปุ่มค้นหาเวลาเม้าส์ชี้**/&#160; .tb-btn-orange:hover{ color:#323848&#160; !important;&#160; background:#FFF !important;&#160; }&#160; /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/&#160; .tb-logo{ background-image: url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249)!important; }&#160; .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249 )!important; background-repeat:no-repeat!important;&#160; background-position:center!important;&#160; }&#160;&#160; /**ลบเงาและเส้นต่างๆ ภายในทูลบาร์**/&#160; .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important; }&#160;&#160; .brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;} .tb-fire{color:#323848 !important;}.profile-edit: hover{position: absolute!important;}&#160; .toolbar-input{width:200px!important; }&#160; /***ส่วนที่อยู่ในตอนย่อย***/&#160; ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #FFFFFF }&#160; ul.bigsize li a{background:none!important; }&#160; ul.next li a.next_color01{margin:0px;} ul.next li a{ background:none!important;&#160; border-right:1px dashed #FFF;&#160; /*เส้นคั่นระหว่างแถบคำสั่งตอนก่อนหน้า ฯลฯ*/&#160; font-size:12px!important; }&#160; /*เส้นคั่นของชื่อตอนย่อย ที่รูปนาฬิกากับวันที่อัพอยู่ด้วย*/&#160; .big_next1{ width:835px!important; border-top:1px dashed #FFFFFF !important; }&#160; .big_next2{ /*เส้นคั่นบน-ล่าง ของชื่อตอนย่อยด้านล่าง(หลังเนื้อหา ก่อนถึงคอมเม้นท์)*/&#160; width:835px!important;&#160; border-bottom:1px dashed #FFF !important } /*กล่อง Vote ให้คะแนนตอนนี้*/&#160; .vote_box{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .select-style{ border-top:none!important; border-left:none!important;&#160; border-right:1px solid #323848 !important;&#160; border-bottom:1px solid #323848 !important; } .vote_box3{ width:50px!important; font-size:14px!important; }&#160; .vote_box3{ color:# 323848 !important; ในโค้ดนี้ได้*/&#160; background:#FFF important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/&#160; border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม*/ }&#160; .vote_box3:hover{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/&#160; border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม&#160; เวลาเม้าส์ชี้*/ }&#160; .vote_box2{margin-left:5px!important;} <style>&#160; <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;}&#160;&#160; #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}&#160; #google_ads_comment1{display:none!important;}&#160;&#160; p>a>img{display:none!important;}&#160; .app-footer{display:none!important;}&#160; .accord-big{display:none!important;}&#160; .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action {&#160;&#160;&#160; display: none;&#160;&#160;&#160;&#160; font-size: none;&#160;&#160;&#160; min-width: 20px;&#160; }&#160;&#160;&#160; .chapter-item {&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; position: relative;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; padding: 3px 0;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important;&#160; } p#big_text{&#160; outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/&#160;&#160; outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px;&#160; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important;&#160;&#160; border-right: 1px solid #FFFFFF;&#160; }&#160; p.font_nu02 {&#160;&#160; background: none !important;&#160; }&#160; .vote_box {background: none !important;&#160; }&#160;&#160; ul.bigsize li a {&#160; background: none !important;&#160; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

               CR.SQW


    /***พื้นหลัง-หลัก***/ body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960206)!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important;&#160; background-attachment:fixed!important; } /***พื้นหลัง-รอง***/ div#main.clear{ background:none !important; background-repeat:repeat; background-position:top center; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; } /***พื้นหลังของเนื้อหา***/ .story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page, .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01, .reviews02,.more_review{ background:#ffffff!important;border:none!important;}div>div>div>div>div {background:#ffffff!important; } /***เฮดบทความ***/ .head1{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848; padding-top: 18px; /*ความห่าง*/ padding-bottom: 18px; /*ความห่าง*/ border-radius: 25px 10px / 10px 25px;} p#big_text{ color:#FFF !important; font-family:tahoma; font-size:30px!important; } /***เฮดย่อย(ตอนย่อย บทความอื่นๆ คำวิจารณ์ คำนิยม)***/ h2,.box04_head{ background:#323848 !important; } h2.box02,.box04_head2,.box04_head{ border:1px dashed #323848 !important; /*เส้นขอบ*/ } h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{ color:#FFF !important; /*สีของอักษร*/ background:none!important; } a.box04_head03{ height:23px;line-height:24px; float:right;text-indent:30px;width:150px; } /***อักษรทั่วไป****/ .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash, p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area,.comment-order,.icon-mail,.icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#323848 !important; } li{font-size:14px;} h3>span{ /*ตรงที่จำนวนคอมเม้นท์(เหนือคอมเม้นท์)*/ color:#323848 !important; } .comment-order{font-size:30px!important; } /***บิ๊กเฮดใต้ชื่อบทความ***/ /*เลขเปอร์เซ็นต์ Rating และจำนวนโหวต*/ P.vote_m{ color:#323848 !important; border-right:1px dashed #FFF!important; } /*ลบรูปดาวสีส้มหน้าประเภทนิยาย แท๊ก ผู้แต่งฯ */ ul.name_story li p{background:none!important; } /***ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์***/ .b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:#FFF!important; border: 1px solid #323848 } /*พื้นหลังสีเทา */ ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; -webkit-box-shadow:none!important; } /*ปุ่ม Vote กับ Report*/ div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{ color:#FFF!important; background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} /*ลบเส้นคั่นรายการ*/ img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important;} ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /*ตอนเม้าส์ชี้ ปุ่ม Vote กับ Report ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์*/ div>a.review:hover, div>a.name_sb01:hover, div.name_storybox>a:hover, ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background: #ee8e41 !important; border:1px solid #ee8e41 !important; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:1px 1px 1px 1px; } /***เส้นคั่นต่างๆ ภายในบิ๊กเฮด**/ .big_fb{ border-top:1px dashed #FFF !important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #FFF !important; } /**ไอคอนรูปตา**/ .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#323848!important; border: 1px solid #323848 !important; } /******โซนคอมเม้นท์******/ .ribbon{background:none!important;} li.cur{background:none!important;} .arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;} .comment-setbubble{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังคอมเม้นท์*/ border:1px solid #323848 !important; /*ขอบรอบคอมเม้นท์*/ -webkit-box-shadow:none!important; /*ลบเงาเหนือฐานคอมเม้นท์*/ } /*ฐานคอมเม้นท์*/ .comment-action:before{background:none!important;} .comment-action{ background: #323848 !important; border-radius:0px 0px 0px 0px!important; /*ความโค้งของฐาน*/ } .arrow_box li{border:none!important;} .cm-setting button{border:none!important; } /*ไอคอนเฟือง โซเชียลของคนคอมเม้นท์*/ .icon-setting,.btn-social i{ color: #FFF !important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover{ color:#FFF!important; } .arrow_box{background:none!important;} button{box-shadow:none!important;} button{ color: #fff !important; /*สีของเมนูแต่ละรายการ*/ background:#323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนู*/ border:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } button:hover{ color:#FFF!important; /*สีของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ background: #323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***อวาตาร์ของคนคอมเม้นท์***/ .avatar{ border-radius:10% 10% 10% 10%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; padding:5px!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ -webkit-transform:rotate(0deg); border-radius:0% 0% 0% 0%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /*รูปอวาตาร์*/ img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{ width:70px; height:70px; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{ border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องพิมพ์คอมเม้นท์***/ span.cke_skin_kama{ background:#323848 !important; border-radius:5px 5px 5px 5px; border:1px dashed #323848 !important; padding:3px; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF !important; /*สีของตัวกล่องคอมเม้นท์*/ border-radius:0px 0px 0px 0px; border:1px solid #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; /*เหมือนบรรทัดบน แต่เป็นของบราวเซอร์แฟร์ฟ็อกซ์*/ } span.cke_skin_kama:hover{ -webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper:hover{-webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***ปุ่มส่งความเห็น***/ .cm-box-area .comment-submit{ border:1px solid #323848 !important; } .cm-box-area .comment-submit:hover{ border:1px solid #323848 !important; } .btn-orange{ width:145px!important; padding:5px!important; background:#FFFFFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ color: #323848 !important; /*สีของชื่อปุ่ม*/ text-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .btn-orange:hover{ background: #323848 !important; color: #fff !important; /*สีชื่อปุ่มตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องอินพุท ซีเล็ค เท็กซ์เอเรีย***/ input,select,textarea{ color:#3b4558 !important; background:#FFF !important; border-top:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบบน*/ border-bottom:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบล่าง*/ border-left:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบซ้าย*/ border-right:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบขวา*/ font-family:tahoma; /*ลักษณะฟ้อนต์*/ -webkit-box-shadow:none!important; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important;background:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; } /*ซีเล็คชั่น : คือส่วนที่เวลาเราลากเม้าส์คลุมข้อความ* * ::selection{ /*สำหรับ browser IE*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-moz-selection{ /*สำหรับ browser firefox*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-webkit-selection{ /*สำหรับ browser chrome*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } /***สกรอลล์บาร์***/ ::-webkit-scrollbar{width:5px; height: 5px;} ::-webkit-scrollbar-track{ background:#FFF !important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; border-radius:3px; } ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; border-radius:5px; } /******ลิ้งค์สไตล์******/ a:link{ color:#323848; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited{ color:#323848 !important; text-decoration:none!important; } a:hover{ color:#ee8e41!important; /*สีของลิ้งค์เวลาเม้าส์ชี้*/ background: #FFF !important; background-repeat:no-repeat!important; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ; padding-left:-2px;padding-right:-5px;font-weight:bold; box-shadow:-8px 0px 0px #323848; border-top-left-radius: 6px; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px; border-bottom-right-radius: 6px; } /*****>>>ทูลบาร์<<<*****/ .toolbar-menu-item { border-right: 1px solid #ffffff !important; box-shadow: -1px 0 0 0 #ffffff inset !important } /**สีพื้นหลังทูลบาร์**/ .toolbar{ background:#FFF !important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #FFF !important; } /**สีของไอคอนในซับเมนูกับลิ้งก์**/ .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#323848 !important; } /**สีตอนชี้ลิ้งก์ในซับเมนู**/ .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#323848 !important; } /**ความยาวของช่องค้นหาตรงแว่นขยาย ปรับเลขได้**/ .toolbar-input{ width:200px!important; } /**ปุ่มค้นหาตรงแว่นขยาย**/ .tb-btn-orange{ border: solid 1px #FFF !important; background: #FFF !important; border-radius:5px!important;&#160; box-shadow: none!important;text-shadow: none!important; } /**ปุ่มค้นหาเวลาเม้าส์ชี้**/ .tb-btn-orange:hover{ color:#323848 !important; background:#FFF !important; } /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/ .tb-logo{ background-image: url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249)!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249 )!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } /**ลบเงาและเส้นต่างๆ ภายในทูลบาร์**/ .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;} .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;} .tb-fire{color:#323848 !important;}.profile-edit: hover{position: absolute!important;} .toolbar-input{width:200px!important; } /***ส่วนที่อยู่ในตอนย่อย***/ ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #FFFFFF } ul.bigsize li a{background:none!important; } ul.next li a.next_color01{margin:0px;} ul.next li a{ background:none!important; border-right:1px dashed #FFF; /*เส้นคั่นระหว่างแถบคำสั่งตอนก่อนหน้า ฯลฯ*/ font-size:12px!important; } /*เส้นคั่นของชื่อตอนย่อย ที่รูปนาฬิกากับวันที่อัพอยู่ด้วย*/ .big_next1{ width:835px!important; border-top:1px dashed #FFFFFF !important; } .big_next2{ /*เส้นคั่นบน-ล่าง ของชื่อตอนย่อยด้านล่าง(หลังเนื้อหา ก่อนถึงคอมเม้นท์)*/ width:835px!important; border-bottom:1px dashed #FFF !important } /*กล่อง Vote ให้คะแนนตอนนี้*/ .vote_box{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; } .select-style{ border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #323848 !important; border-bottom:1px solid #323848 !important; } .vote_box3{ width:50px!important; font-size:14px!important; } .vote_box3{ color:# 323848 !important; ในโค้ดนี้ได้*/ background:#FFF important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม*/ } .vote_box3:hover{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ } .vote_box2{margin-left:5px!important;} <style> <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;} #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;} #google_ads_comment1{display:none!important;} p>a>img{display:none!important;} .app-footer{display:none!important;} .accord-big{display:none!important;} .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action { display: none; font-size: none; min-width: 20px; } .chapter-item { position: relative; padding: 3px 0; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important; } p#big_text{ outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/ outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important; border-right: 1px solid #FFFFFF; } p.font_nu02 { background: none !important; } .vote_box {background: none !important; } ul.bigsize li a {&#160; background: none !important; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×