NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 22 ปัญหาระหว่างเรา..... 100%!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      156
      16 เม.ย. 64

     

            บทที่ 22 ปัญหาระหว่างเรา.....

     

            “เขาพูดเรื่องอะไรกัน เกี่ยวกับดาบของฉัน…”

            “…..”

            คาคาชิไม่ตอบ แต่กลับมองร่างที่ตายไปพลางคิดอยู่เงียบๆ

            รุ่นที่สอง…เคยเป็นเจ้าของดาบนั่น….

            “เฮ้!! คาคาชิ”

            “เอ๋ อา…เธอโอเคใช่ไหม?” เขาสะดุ้งกับเสียงที่ดังข้างหูเมื่อครูก่อนจะกลบเกลื่อนเป็นถามแทน

            “ฉันสบายดี” เธอตอบแล้วลูบคอที่เป็นรอยแดงชัดเจน  “ทางนี้จัดการได้แล้วก็เหลืออีกหนึ่งสินะ…”

            ดูเหมือนทางชิกามารุก็คงจัดการได้เช่นกัน

            “ทีนี้ เอาไงต่อกันดีล่ะ จะรอชิกา—“ ขณะที่เธอกำลังถามสิ่งที่จะทำต่อไป ร่างของคาคาชิก็พุ่งเข้ามาคว้าตัวเธอโดดหนีออกไปจากตรงนั้น พอดีกับมีบางสิ่งพุ่งมาที่พวกเธอเคยยืนอยู่

            ตู้ม!!

            สายตาของมิกิมองไปยังร่างของคาคุสึที่ตายไปแล้วและมีก้อนจักระค่อยๆเข้าไปในร่างของเขา

            “มันกำลังคืนชีพ”  

            “ก้อนจักระพวกนั้นคือหัวใจงั้นเหรอ? นี่เรายังจะต้องจัดการอีกรอบสินะ”

            “ยังไหวอยู่รึเปล่าล่ะ” เขาหันมาถาม สายตาก็ยังคงมองร่างของคาคุสึที่กำลังคืนชีพ

            มิกิพยักหน้า “แค่โดนบีบคอแค่นี้ ฉันยังยืนได้อยู่นั่นแหล่ะ”

            “ท่าทางจะฮึดแล้วสินะ”

            เธอหันไปมองอีกคนที่สภาพยับเยินไปทั้งตัว

            “แล้วเธอล่ะ”

            “ฉันไหว…”

            ชายอมตะค่อยๆลุกขึ้นมา แววตาจ้องมองมาที่คาคาชิและมิกิด้วยความโกรธจัด ทั้งคู่ได้ยินเสียงการเต้นของหัวใจอีกฝ่ายได้ชัดเจน

            “พวกแกบังอาจทำลายหัวใจของข้าไปถึงสองครั้ง”

            แล้วจู่ๆเสียงหัวใจเต้นก็ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ราวกับมันคือจิตสังหารที่กำลังปั่นป่วนบั่นทอนแรงกำลังพวกเธอ ร่างกายของคาคุสึแตกออกมีเส้นด้ายสีดำแผ่ออกมาเต็มไปหมด

            “อ้ากกกกกกกกกกก”

            เขาร้องออกมาสุดเสียง ร่างกายนั่นไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไป เส้นด้ายสีดำขยับไปมาอย่างน่ากลัว มิกิสัมผัสได้ถึงพลังจักระที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของอีกฝ่าย ทั้งสองข้างของคาคุสึมีหน้ากากแต่ล่ะธาตุซึ่งเป็นไฟกับลมเตรียมโจมตีพวกเธอทั้งหมด  

            และโดยไม่ทันไหวตัว ด้ายสีดำก็โผล่มาจากพื้นดินตรึงร่างของพวกเขาแม้กระทั้งอิโนะกับโจจิที่อยู่ด้านหลัง

            “กรี๊ด! อะไรกันเนี่ย!!”

            “ขยับไม่ได้!”

            “มันหวังจะจัดการเราทีเดียวงั้นเหรอ!!”

            นี่เราจะต้องมาตายกันตรงนี้งั้นเหรอ

            “คาถาไฟ : เพลิงโลกันต์!!!!”

            จักระไฟมหาศาลพุ่งออกมาอย่างรวดเร็วตรงมาหาพวกโคโนฮะ พวกเขาขยับไม่ได้ หนีไม่ได้

            ตู้ม!!!!!

     

           

     

            สัมผัสจักระแบบนี้?

            “คาถาน้ำ : วังวนวาตะ!!”

            จักระจำนวนหนึ่งพุ่งข้ามหัวทุกคนที่อยู่ตรงนั้นไป และชนกับจักระไฟมหาศาลที่กำลังพุ่งเข้ามา จนมันระเบิดออกกลายเป็นควัน

            “ขอโทษที่มาช้า”

            เส้นด้ายสีดำคลายลงปลดปล่อยทั้งหมดเป็นอิสระ

            คาคาชิถอนหายใจอย่างโล่งอก “มาได้จังหวะพอดีเลยล่ะ”

            “นารูโตะ…” หญิงสาวมองแผ่นหลังเด็กหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า เขาดูสภาพเปรอะเปื้อนและยับเยินทั้งตัว นอกจากนี้แล้วยังมีอีกสามคนที่มาเป็นกำลังเสริม

            ซากุระ ยามาโตะ และซาอิ

            “เพิ่งเคยเห็นสภาพรุ่นพี่ทั้งคู่ยับเยินขนาดนี้นะครับ” ยามาโตะหันมามองชายหญิงทั้งสอง

            “ขอโทษล่ะกัน” คาคาชิตอบ ส่วนมิกิ เธอทรุดลงไปนั่งกับพื้นหมดแรง

            “ไม่เป็นไร…” เธอเอ่ยทั้งๆที่หายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

            ความกดดันที่เพิ่งรอดตายมาสินะ

            คาคาชิมองเธอพลางนึกในใจก่อนจะกลับไปสนใจศัตรูอีกครั้ง

            “ดูท่าศัตรูจะร้ายเอาเรื่องเลยนะครับ”

     

     

    แล้วในที่สุดก็สามารถจัดการแสงอุษาอย่างฮิดันและคาคุสึลงได้ในเวลาต่อมา ทั้งหมดต่างเดินทางกลับโคโนฮะด้วยสภาพยับเยิน และยังนำศพของคาคุสึกลับมาอีกด้วย แต่ทว่าศพของฮิดันไม่สามารถนำกลับมาด้วยได้

    และเมื่อมาถึงหมู่บ้านทั้งหมดก็เข้าไปรายงานภารกิจกับโฮคาเงะรุ่นที่ 5 โจนินทั้งสามคนถูกพาตัวมายังที่ห้องชันสูตรศพในเวลาต่อมาหลังจากที่รายงานไป ส่วนอีกด้านนารูโตะก็กูพาตัวเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลโดยมีซากุระเป็นผู้ดูแล

    “เห็นแล้วใช่ไหมล่ะ บาดแผลของนารูโตะที่เกิดจากการต่อสู้ในตอนนั้น” ซึนาเดะเอ่ย พลางเดินอ้อมศพของคาคุสึที่แน่นิ่งอยู่บนเตียง

    ทั้งสามคน คาคาชิ มิกิ และยามาโตะต่างมองหน้ากันก่อนจะพยักหน้า

    “ครับ”

    “มันจะอันตรายมากแค่ไหนกันเหรอคะ” มิกิถามอย่างเป็นห่วง

    ซึนาเดะมองหญิงสาวด้วยใบหน้าที่ตึงเครียด “ถ้าสำหรับศัตรูก็อันตายมากเลยล่ะ กระสุนดาวกระจายวงจักรน่ะ”

    กระสุนดาวกระจายวงจักร… วิชาที่นารูโตะซุ่มฝึกซ้อมมานาน  วิชาที่รุ่นที่สี่ก็ยังไม่สามารถทำได้

    ไม่ใช่ แท้จริงแล้ว….

    มินาโตะเคยเกือบทำสำเร็จ แต่เพราะหลังจากที่ได้รับผลกระทบของมัน เขารู้ว่ามันเสี่ยงเกินไปที่จะใช้… จึงหยุดพัฒนามัน

    “ยังไงก็ช่วยบอกนารูโตะเรื่องวิชานี้นะ เพราะมันเสี่ยงเกินไปที่จะใช้ วิชาแพทย์ก็ไม่อาจช่วยอะไรได้”

    “ครับ”

    “แค่นี้แหล่ะที่ฉันจะบอก ไปก่อนล่ะ” พูดจบสาวใหญ่ก็ลาเดินออกจากห้องไป ทิ้งโจนินทั้งสามคนที่มีสีหน้าเคร่งเครียด

    “อุตส่าห์ฝึกจนสำเร็จแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องถูกห้ามใช้” ยามาโตะเอ่ยด้วยสีหน้าผิดหวัง

    “ก็เพื่อตัวหมอนั่นด้วยล่ะนะ” คาคาชิตอบพลางมองศพคาคุสึที่ก่อนหน้านี้พวกเขาพยามกำจัดแทบตาย “ลองบอกให้หาวิธีอื่นดูล่ะกัน”

    หญิงสาวถอนหายใจอยู่ระหว่างทั้งคู่

    “แต่ว่าเขาก็ผ่านมาขั้นหนึ่งแล้ว ก็ถือว่ามีโอกาสที่จะหาวิธีอื่นล่ะนะ” เธอตอบ “ดีใจที่ได้เห็นเขาทำมันได้…”

    ท้ายประโยคเธอหันไปบอกร่างสูง เธอยิ้มบางๆให้เขา

    ในสายตาของคาคาชิ หญิงสาวที่ยิ้มออกมาทั้งๆที่สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยแผลทั่วตัวและรอยมือที่คอ ภายใต้รอยยิ้มที่ดูยินดีนั่นเขารู้สึกได้ว่า เธอกังวลเรื่องแผลของเด็กคนนั้นมากแค่ไหน

    “คงต้องปล่อยให้รักษาตัวไปก่อ—“

    ตึง!!!

    จู่ๆบานประตูห้องชันสูตรก็เปิดออกเสียงดัง ทำให้ทั้งสามคนในห้องหันไปมองผู้ที่เข้ามา

    ร่างสูงที่ประตูเดินเข้ามาด้วยสีหน้าตึงอย่างยิ่ง เขามุ่งตรงมายังหญิงสาวที่อยู่ตรงกลางอย่างรวดเร็ว

    “เก็นมะ?”

    “เรามีเรื่องจะต้องคุยกัน…” 

    ================================================================

    มาต่อแล้วจ้าาาา ฉากต่อไปนี้อาจจะน้ำเน่าหน่อยนะคะ 

    ================================================================

    ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง แววตาของเขาดูแข็งกร้าวจนมิกิรู้สึกได้ว่าแฟนหนุ่มอยู่ในอารมณ์แบบไหน แขนของเธอถูกแขนแกร่งของเก็นมะกระชากให้เดินตามออกจากห้องไป ทิ้งให้ชายหนุ่มสองคนมองตามและห้ามไม่ทัน

    ยามาโตะมองมิกิและเก็นมะที่เดินหายไปนอกห้องแล้วสลับกับรุ่นพี่ของตนที่ยังยืนนิ่งไม่แสดงท่าทีใดๆ

    “อะ…เอ่อ ไม่ตามไปเหรอครับรุ่นพี่คาคาชิ”

    คาคาชิส่ายหน้า “เรื่องของพวกเขานี่ มีเรื่องต้องเคลียร์เป็นธรรมดาอยู่แล้ว”

    “แต่คุณเก็นมะเมื่อกี้ดูน่ากลัวมากเลยนะครับ แล้วรุ่นพี่มิกิก็ยัง..”

    “นายอยากตามไปห้ามก็ตามใจนายสิ”

    โดนตัดบทแบบนั้น คนเป็นรุ่นน้องถึงกับพูดอะไรไม่ออก จึงได้แต่ถอนหายใจ

    “เฮ้อ…ทั้งๆที่เมื่อก่อนห่วงเขามาตลอดเลย ผมล่ะอดแปลกใจจริงๆ”

    “หา?” คาคาชิเลิกคิ้วมองอย่างหงุดหงิด “นี่นายพูดถึงตอนไหนกัน”

    ยามาโตะยักไหล่เป็นเชิงไม่ตอบ จากนั้นก็เดินออกจากห้องไปโดยไม่รอรุ่นพี่อย่างเขา

    “หมอนี่…”

    เขาสบถไล่หลังเบาๆแล้วเอามือซุกกระเป๋ากางเกงต่อไป

     

     

    “เก็นมะ…”

    “….”

    ไม่มีการตอบรับจากคนที่เดินอยู่ด้านหน้าเธอสักนิด และยังคงจับแขนเธอไว้แล้วเดินต่อไป

    “เก็นมะ… จะพาฉันไปไหน”

    “….”

    เขาก็ยังไม่ตอบ จนตอนนี้ทั้งคู่เดินออกมาจากโรงพยาบาลกันแล้ว ข้างนอกหมู่บ้านในตอนนี้เป็นเวลากลางคืนไปแล้ว ทางเดินจึงไม่ค่อยมีผู้คนพลุ่กพล่านมากนัก

    “เก็นมะ!!” เธอเหลืออดกับการไม่ตอบของอีกฝ่าย จึงขืนตัวไว้ให้หยุดทั้งคู่

    และมันก็ได้ผล เขาปล่อยแขนเธอ แล้วหันกลับมา

    “ถ้าเธอไม่ยอมบอกจะพาฉันไปไหน ฉันก็จะไม่ยอมไป” มิกิยื่นคำขาด จ้องอีกฝ่ายเขม็ง เธอลูบแขนที่ถูกร่างสูงกระชากลากมาตามทาง มันเป็นรอยแดง

    บีบแรงขนาดนี้ …

     เก็นมะถอนหายใจแล้วมองไปทางอื่น นั่นเป็นอาการไม่พอใจหรือหงุดหงิดอะไรบางอย่าง เธอสังเกตได้

    “เธอออกไปทำภารกิจโดยไม่บอกฉัน”

    “หา?”

    นี่คือเรื่องที่เขาโกรธ??

    “พอดีท่านโฮคาเงะส่งตัวฉันไปด่วน”  เธอตอบ

    “ไปสู้กับแสงอุษาที่ฆ่าอาสึมะได้เนี่ยนะ มันอันตรายนะ!!”

    มิกิงุนงงกับคำพูดของแฟนหนุ่ม เธอขมวดคิ้วสงสัย “แต่มันคือภารกิจ ฉันมีสิทธิ์ขัดคำสั่งด้วยงั้นเหรอ?”

    “แต่เธอควรจะบอกฉันบ้าง!”

    “….”

    “เธอทำอะไรไม่เคยบอกฉัน ทำให้ฉันเป็นห่วง แล้วยังจะพยายามหลบหน้าฉันอีก”

    “ฉันไม่ได้หลบหน้า—“

    “แล้วตอนที่เธอออกมาจากห้องของเจ้าคาคาชิล่ะ! เธอไม่ได้พยายามหลบหน้าฉันเพราะรู้สึกผิดที่ไปนอนกับผู้ชายคนอื่นงั้นเหรอ?”

    มิกิหน้าซีดเผือดที่อีกฝ่ายขุดเรื่องไม่เป็นเรื่องขึ้นมาถาม

    “มันเป็นเหตุสุดวิสัย…แล้วฉันก็—“

    “สุดวิสัย? ใช่สิ เธอกับหมอนั่นสนิทกันมากเลยนี่นา”

    “ฉันไม่ได้นอนกับคาคาชินะ”

    “หึ…ชายหญิงถ้าอยู่ด้วยกันคืนหนึ่ง ยังไงก็ต้องมีอยู่แล้วล่ะ” เก็นมะมองเธอด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป มุมปากที่ยิ้มเหยียดให้เธอ มันทำให้เธอรู้สึกไม่ดี

    เขากำลังโกรธและกำลังพาล การที่เธอพูดไปมากกว่านี้เขาก็หาว่าเธอแก้ตัว

    “แล้วทำไมเราไม่ลองอยู่ด้วยกันซักคืนล่ะ หลานของเธอก็ไม่อยู่ด้วยสิ” เขาย่างก้าวเข้ามาหาเธอช้าๆจนมิกิผงะถอยหนี แต่ก็ถูกร่างสูงดึงข้อมือไว้

    “อย่าเข้ามานะ ฉันจะกลับบ้านแล้ว”

    “ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนด้วยคนสิ”

    “ตอนนี้เธอกำลังโกรธนะ ฉันว่าเธอควรกลับบ้านไปทำหัวให้เย็นลงเถอะ” เธอพยายามบิดข้อมือออกจากเขา  “แล้วฉันก็เหนื่อยมากด้วย”

    เก็นมะหยุดนิ่งไป มือที่บีบข้อมือเธอก็คลายลง นั่นทำให้มิกิแอบโล่งอก

    “นี่ มิกิ”

    เขาเอ่ยเสียงเบา

    “มีเรื่องหนึ่งที่ฉันไม่เคยทำกับเธอเลยในฐานะเป็นแฟน”

    “เอ๋?”

    “นั่นก็คือ การบังคับเธอไงล่ะ!”

    มือที่คลายแรงบีบข้อมือเธอเพิ่มขึ้นอีก คราวนี้ชายหนุ่มหมายจะเข้ามาอุ้มเธอทันที แต่ทว่า…

    กลับถูกเงาใครบางคนเข้ามาบังตังระหว่างทั้งคู่เอาไว้

    “บังคับงั้นเหรอ คนที่รักกันไม่มีทางทำแบบนี้หรอก”

    ร่างสูงของทั้งคู่ประจันหน้ากัน เก็นมะมองอีกฝ่ายที่สูงเท่ากันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป

    “นายนี่ชอบแทรกระหว่างกลางคนอื่นด้วยสินะ คาคาชิ”

    คาคาชิยืนมาบังมิกิให้อยู่ด้านหลัง “ทุกทีนายจะเป็นคนใจเย็นเสมอนี่หน่า เก็นมะ ทำไมจู่ๆนายหงุดหงิดง่ายขนาดนั้น”

    “มันไม่ใช่เรื่องของนาย ถอยออกไปได้แล้ว”

    คาคาชิก็ยังคงไม่ขยับไปไหน ส่วนมิกิที่อยู่ตรงนั้น เธอกลับแอบโล่งอกที่เขาเข้ามาแต่อีกใจกลับรู้สึกหายนะที่เขาเข้ามา …

    “คาคาชิ พอเถอะ”

    “เท่าที่ฉันฟังเมื่อกี้ นายคงเข้าใจผิดที่ว่าฉันนอนกับแฟนนายสินะ” คาคาชิยังไม่สนใจเธอ แต่กลับพูดในสิ่งที่ทำให้เลวร้ายเข้าไปใหญ่

    “หรือมันไม่จริงล่ะ?”

    “ก็ไม่เป็นความจริงยังไงล่ะ”

    “แล้วฉันจะเชื่อได้ไง ก็ในเมื่อนายก็ปกป้องมิกิ”

    “พวกนายสองคน พอได้แล้ว!” มิกิดึงคาคาชิให้ห่างจากเก็นมะ ทว่าจู่ๆ เธอกลับทรุดลงไปกับพื้น

    !!

    “อั่ก!!”

    “มิกิ!!!”

    ร้อน ท้องมันบีบรัดไปทั้งตัว..  เจ็บจนร้องออกมาไม่ได้

    ร่างของเธอถูกช้อนขึ้นจากพื้น มือหนาของใครบางคนจับหน้าเธอให้หันไปมอง ก็พบว่าเป็นชายหนุ่มสวมหน้ากากผมสีเงินที่ประคองตัวเธอ

    “ตัวร้อนจี๋เลย”

    “มิกิเป็นอะไรไปน่ะ!!” เสียงเก็นมะถามอย่างร้อนรน พร้อมกับร่างของเธอถูกอุ้มขึ้น

    มิกิเกร็งไปทั้งตัว เพราะปวดท้องอย่างรุนแรง เธอไม่เข้าใจว่ามันเกิดจากอะไร เธอยึดเสื้อคาคาชิแน่นเพื่อระบายความเจ็บปวด

    “เพราะใช้จักระมากเกินไป ตอนที่สู้กับพวกแสงอุษา คงเกินลิมิตที่กำหนดเอาไว้ …ก็บอกแล้วไงว่าถ้าไม่ไหวให้บอก ยัยบ้า”

    “จักระเกินลิมิต?”

    “ยาของเธออยู่ที่บ้าน ฉันจะพาเธอกลับ นายคงไม่ว่าอะไรหรอกนะ เก็นมะ”

    คาคาชิหันไปบอกอีกคนแต่ทว่าเขาไม่ได้ต้องการคำตอบกลับเดินออกไปจากตรงนั้น

    “ฉันไปด้วย!”

     

     

    หลังจากที่ทั้งสองคนพามิกิมาถึงบ้านของเธอ คาคาชิก็วางเธอบนโซฟาในตัวบ้าน พลางขอให้เก็นมะคอยซับเหงื่อให้เธอก่อนที่จะเข้าไปเอายา มิกิแทบไม่ได้สติเลย แต่ยังหายใจเสียงดัง

    “มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ทำไมเธอถึงไม่เล่าให้ฉันฟังบ้าง”

    “เล่าเหรอ? ไม่มีทางหรอก” คนตอบกลายเป็นคาคาชิแทน เขาเดินมาพร้อมกับขวดยาที่มีผนึกเอาไว้

    “นายหมายความว่ายังไง ที่มิกิไม่มีทางเล่าเรื่องที่เธอป่วยได้”

    คาคาชิคลายผนึกยาออก ก่อนจะเทของเหลวสีดำใส่แก้วเล็กๆ

    “เพราะว่ายานี่ คือยาลบความจำ”

    “ถ้างั้น เฮ้ย!!” เก็นมะเอื้อมไปจับแก้วที่คาคาชิจะจับกรอกปากหญิงสาว

    “มันคือทางเดียวที่หยุดอาการปวดท้องของเธอ ปล่อยฉัน ไม่งั้นเธอจะทรมานมากกว่านี้”

    “แล้วทำไมต้องลบความจำเธอ โรคที่เธอป่วยมันไม่ควรให้คนอื่นรู้เลยหรือไง”

    คาคาชิไม่ตอบ เขาดึงมือที่มีแก้วออกจากมือเก็นมะและกรอกใส่ปากก่อนที่เก็นมะจะห้ามทัน

    “คาคาชิ!”

    “มันเป็นผลข้างเคียงของยา และนี่เป็น…คำสั่งเสียสุดท้ายของอาจารย์มินาโตะ”

    พอได้ยินชื่อคนเป็นทั้งพี่ชายของหญิงสาวกับอาจารย์ของทั้งคู่ ทุกอย่างมันก็สงบลง เก็นมะนั่งลงรออีกฝ่ายเล่าให้ฟัง

    “ฉันเคยเห็นมิกิเกิดอาการครั้งแรกตอนอายุ 12  ทีมของฉันกับทีมของมิกิได้ร่วมฝึกด้วยกันเป็นคู่  และตอนนั้นฉันได้คู่กับเธอ”

    “…” ในตอนนั้นมิกิก็ค่อยสงบลง เธอหายใจเบาลง

    “พวกเราประลองฝีมือกันจนใช้จักระมากเกินไป ไม่รู้ผลซักที แต่จู่ๆตอนที่ฉันจะโจมตีครั้งสุดท้ายเพื่อปิดฉาก เธอกลับล้มลงแล้วเกิดอาการอย่างที่นายเห็นนั่นแหล่ะ”

    เก็นมะมองไปที่แฟนสาวที่หลับไปแล้ว และหายใจเป็นปกติ

    “ครูบอกว่าเพราะมิกิใช้จักระเกินไปมันทำให้ผนึกในตัวที่หยุดการเติบโตของสิ่งที่กำลังคร่าชีวิตเธออ่อนลง”

    “จะบอกว่า มิกิน่ะป่วยมานานแล้วสินะ”

    “ก่อนที่จะเจอฉัน หรือนายซะอีก…คนที่ดูแลมิกิมาตลอดก็คือครูมินาโตะ เขาขอร้องให้ฉันไม่บอกเรื่องนี้กับมิกิ มันหลายเหตุผลน่ะ…”

    ทั้งคู่มองหญิงสาวบนโซฟาที่กำลังหลับอย่างเงียบๆ ใบหน้าของเธอตอนหลับนั่นสงบ หายใจแผ่วเบา เหมือนกับว่าเธออยู่ในความฝันที่ปรารถนาเอาไว้

    “ไม่มีทางรักษาเธองั้นเหรอ”

    คาคาชิไม่อาจตอบได้ “ครูบอกว่าถ้าปลดผนึกมัน มิกิก็จะตายทันที นี่เป็นผนึกของตระกุลอุซึมากิ เพราะงั้นฉันก็มีหน้าที่แค่ปกป้องมิกิตามคำสั่งเสียของครูก็เท่านั้น…”

    เก็นมะรู้สึกว่าตนเองนั่นทำสิ่งที่ไม่ดีไป เขารู้สึกผิด เขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับนามิคาเซะ มิกิ ซึ่งเขาก็แค่ชอบเธอตั้งแต่เด็กก็เท่านั้น

    “ฉันนี่ยอมแพ้เลยล่ะ ฮะๆ”

    “หา? ยอมแพ้ เรื่องอะไร?”

    “ก็นายไง นายน่ะคอยดูแลมิกิแถมยังรู้เรื่องเธอเยอะมากกว่าฉันซะอีก  ฉันก็แค่คนที่เข้ามาแย่งเธอไปจากนาย”

    คาคาชิเงียบไปครู่นึง เขามองไปยังร่างของหญิงสาว สีหน้าของเขาก็อ่อนลง

    “ไม่หรอก มิกิน่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันหรอก แล้วเธอก็ไม่ใช่ของฉันอีกด้วย”

    “แต่ว่านายสองคน…”

    “หัวใจของมิกิน่ะมันแตกสลายไปพร้อมๆกับวันที่ครูมินาโตะจากไปแล้วล่ะ”

    “…..”

     

    “แล้วคนที่มิกิรักมากที่สุดก็คือ ครูมินาโตะ แค่คนเดียวเท่านั้น” 

    =================================================================

    จบไปอีกตอนแล้วค่ะ เย้!!!! แอบเกิดศึกชิงนางเล็กน้อยถึงปานกลาง แล้วทำไมเขียนซะนางเอกดูอ่อนแอแบบนี้ล่ะเนี่ย แงงงง ตอนจบตอนนี้เหมือนจะออกแนวค้ำคอร์ซะงั้น 55555 

    แอบอยากเขียนตอนพิเศษผีพี่ชายแอบมาหาน้องสาวจุง 55555 

    ไปล่ะค่าาา 

    .head1{ background:#545d6c!important; border-radius:10px; outline:1px dashed #939aa7; outline-offset:-7px; padding-top: 15px; padding-bottom: 12px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .head1:hover{ background:#443343!important; outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-7px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } p#big_text{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #000; font-family:tahoma; font-size:26px!important; font-style:normal; } p#big_text:hover{ color:#FFF!important; letter-spacing:1px; text-shadow:3px 0 0 #c3efe0, -3px 0 0 #fabe9a; } h2,.box04_head{ background:#321d2e!important; border-radius:7px; } h2.box02,.box04_head{ outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-5px; } h2.box04_head02{ top:-9px!important; } h2.box04_head02,h2>p, h2 p span,.favor, a.box04_head03{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #373737; background:none!important; } .favor:hover, a.box04_head03:hover{ text-shadow:none!important; } a.box04_head03{ height:23px; line-height:24px; float:right; text-indent:30px;width:150px; } #content_name img{ border-radius:50%; border:1px dashed #321d2e!important; width:90px;height:90px; padding:5px;opacity:1; } #content_name img:hover{ -webkit-animation-name:imgcontent; -webkit-animation-duration: 2s; -webkit-animation-iteration-count: infinite; -webkit-animation-timing-function: linear; } @-webkit-keyframes imgcontent{ 100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);} } P.vote_m{ color:#321d2e!important; border-right:1px dashed #b6e0d6!important; } div>a.review{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-transform:uppercase; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.name_sb01{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-transform:uppercase; box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.review:hover{ background:#545d6c!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } div>a.name_sb01:hover{ background:#545d6c!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } .staticon.-lg{font-size:17px!important;} .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#321d2e!important; border: 1px dashed #8e9196!important; } .b_fb_l_i01{ background:#321d2e!important; -webkit-transition:1s;-moz-transition:1s; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-active, ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background:#a0dbe1!important; border:1px dashed #fff!important; border-radius:50%!important; -webkit-transform:rotate(720deg)!important; -moz-transform:rotate(720deg)!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .b_fb_l_i01:hover{ background:#a0dbe1!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:0px; } ul.name_story li p{ background:none!important; } .big_fb{ border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #b6e0d6!important; } .name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ border:none!important; } img[src*="/writer14_arow01.png"]{ display:none!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ border-radius:20px 0 20px 20px!important; background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{ border:none!important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important; text-indent:1px!important; font-size:12px; font-weight:normal!important; } ul.bigsize li a:hover, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{ background:#d2dce0!important; } ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#d2dce0;!important; } .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i, ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a, div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area, .icon-mail, .icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#321d2e!important; } .comment-order{ color:#321d2e!important; padding-right:10px; font-size:30px!important; font-family:impact; } .ribbon,h3>span{ color:#fff!important; font-size:30px!important; background:none!important; } a.box06_link p:hover{ color:#321d2e!important; } .aliasname:hover, .submenu-home span:hover, #usermenu .usernamename:hover, .notifications .usernamename:hover, .owner-username:hover{ color:#321d2e!important; } a:link{ color:#321d2e; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{ text-decoration:none!important; color:#9c9c9c!important; } a:hover{ color:#321d2e!important; background:#d2dce0!important; border-radius:2px; -webkit-transition:.1s; -moz-transition:.1s; } a img,.wrap-image{ border:none!important; } a img:hover{ opacity:1; -webkit-animation-name:aimgthemy; -webkit-animation-duration: .2s; -webkit-animation-iteration-count: 2; -webkit-animation-timing-function: linear; } @-webkit-keyframes aimgthemy{ 50% { -webkit-transform: rotate(2deg) scale(1.1);} } div#main.clear{ background:none!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; border-radius:50px 50px 5px 5px; } body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122468743)!important; background-repeat:repeat; background-position: center !important; background-attachment:fixed!important; } .writer-section-body,.publishWrap, .story, #big_head, .content, #content_name, .box03, .box06,.box04_page, .cm-box-area, .comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest, .reviews01, .reviews02, .more_review{ background:#FFF!important; border:none!important; border-radius:10px; } .box01{ background:#321d2e!important; border-radius:0 0 10px 10px; width:817px!important; box-shadow: 0 0 .1em #454545; -webkit-box-shadow: 0 0 .1em #454545; } ul.box_uu01 li a{ color:#FFF!important; background:none!important; border-right: 1px dashed #8c6e86!important; font-weight:normal; } ul.box_uu01 li a.box_uu_icon04{ border:none!important; } ul.box_uu01 li a:hover{ background:#d2dce0!important; color:#321d2e!important; border:none!important; } .cl_pagetab li{ background:#321d2e!important; color:#FFF!important; border-radius:5px; } .cl_pagetab li a{ color:#FFF!important; } img{ opacity:1; border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } img:hover{ border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important; background:none!important; } .select{ background:none!important; } button{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } button:hover{ color:#FFF!important; background:#a0dbe1!important; border:none!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } input,select,textarea{ color:#321d2e!important; background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; font-family:tahoma; border-radius:5px!important; padding:1px; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } input:hover,select:hover, textarea:hover{ border:2px solid #321d2e!important; box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .select-style{ border-right:2px solid #321d2e!important; border-bottom:2px solid #321d2e!important; border-top:none!important; border-left:none!important; border-radius:5px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .select-style:hover{ border-right:2px solid #321d2e!important; border-bottom:2px solid #321d2e!important; box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .toolbar-input{ outline:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox, .cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .arrow_box:after, #drag-to-quote:after{ border:none!important; } .arrow_box{ background:none!important; } .icon-setting,.btn-social i, .icon-reply,.cm-reply_list{ color:#321d2e!important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover, .icon-reply:hover{ color:#a0dbe1!important; } .comment-action .cm-reply:before, .comment-action .cm-setting:before{ border:none!important; background:none!important; } button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{ background:none!important; } .comment-action:before{ background:none!important; } .comment-action{ background:#FFF!important; border-top:1px dashed #321d2e!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; } .comment-setbubble{ background:#FFF!important; border-top:15px solid #321d2e!important; border-bottom:none!important; border-right:none!important; border-left:none!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; box-shadow:0 0 .3em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .3em #321d2e!important; } .sub-comment{ border-left:1px dashed #b6e0d6!important; } .sub-comment > li:before{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .commentbox-ta{ padding:0px!important; } span.cke_skin_kama{ background:#FFF!important; border-radius:10px 10px 10px 10px; border:5px solid #321d2e!important; padding:3px; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF!important; border-radius:10px 10px 10px 10px; border:1px dashed #321d2e!important; } .cm-box-area .comment-submit{ border:2px solid #321d2e!important; } .btn-orange{ width:100px!important; padding:5px!important; background:#FFF!important; color:#321d2e!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .screen-msg{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } a.box06_link{ border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } ul.next li a.next_color01{ margin:0px; } ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #b6e0d6; } ul.next li a{ background:none; font-size:12px!important; border-right:1px dashed #b6e0d6; } .big_next1{ width:830px!important; border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } .big_next2{ width:830px!important; border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .view_st{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .content{ padding:0px!important; } p.font_nu01,.vote-sc{ background:#321d2e!important; color:#FFF!important; border-radius:10px; padding-top:6px; padding-bottom:6px; margin-bottom:5px; } p.font_nu01{ border:5px solid #FFF!important; outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-10px; } .vote-sc{padding-left:15px!important;} .big_next1{ border:none!important;} .big_next2{display:none!important;} .vote_box{ background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; border-radius:5px!important; } .vote_box3{ background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; border-radius:5px!important; text-shadow:none!important; width:55px!important; font-size:14px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .vote_box3:hover{ background:#321d2e!important; color:#b6e0d6!important; border:2px solid #321d2e!important; font-weight:normal; } .vote_box2{margin-left:5px!important;} ::-webkit-scrollbar{width:7px;} ::-webkit-scrollbar-track-piece:decrement{ background:#321d2e!important; } ::-webkit-scrollbar-track-piece:increment { background:#321d2e!important; } ::-webkit-scrollbar-button{ background: #545d6c!important; height: 10px!important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background: #545d6c!important; } ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background: #fff!important; border:2px solid #321d2e!important; } *::selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } *::-moz-selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } *::-webkit-selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } .ranking{display:none!important;} .reviews01-r-img, .reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{ border:none!important; } .avatar{ border-radius:9px!important; background:#545d6c!important; border:5px solid #545d6c!important; outline:1px dashed #939aa7; outline-offset:-5px; padding:6px!important; top:-0px!important; left:-0px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ background:#fabe9a!important; border:5px solid #fabe9a!important; outline:1px dashed #fff; outline-offset:-5px; -webkit-transform:rotate(360deg); -moz-transform:rotate(360deg); -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/'], .user-pic-comment{ border:6px solid #FFF!important; width:65px;height:65px; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover, .user-pic-comment:hover{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .user-pic a img { border: none!important; border-radius:5px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transform:rotate(0deg)!important; -moz-transform:rotate(0deg)!important; } a.tb-menulink{ color:#FFF!important; } a.tb-menulink:hover{ color:#321d2e!important; background:#d2dce0!important; } .tb-badge-style.tb-badge-menu{ background:#000!important; color:#FFF!important; } .profile-edit{ border: 1px solid #321d2e!important; } .tb-icon-coin-orange{ background:#321d2e!important; } .tb-viewall, .tb-viewall:hover{ border:none!important; } .toolbar{ background:#545d6c!important; text-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu, .toolbar-container{ border-left:1px solid #545d6c!important; box-shadow:inset 1px 0 0 0 #321d2e!important; -webkit-box-shadow:inset 1px 0 0 0 #545d6c!important; } .toolbar{ background:#545d6c!important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #545d6c!important; -webkit-box-shadow:0 .1em .1em #545d6c!important; } .tb-submenu-column-activity i, .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#321d2e!important; } .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#321d2e!important; } .tb-btn-orange{ border: solid 2px #321d2e!important; color:#321d2e!important; background: #FFF!important; border-radius:5px!important; text-shadow: none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .tb-btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; } .toolbar-container{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } img.tb-user-thumb{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-menu-item{ border-right:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{ background:#FFF!important; border:none!important; } .tb-fire{ color:#ff0000!important; } .tb-logo{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122469064)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .toolbar-input{ width:200px!important; } .toolbar-submenu-item .new-sp{ background:#b6e0d6!important; color:#321d2e!important; } .toolbar-login-social .btn-social .ic-social, .toolbar-login-social .btn-social{ color:#FFF!important; } .chapter-item.chapter-state-hidden{ background:#ebe5e5!important; } {display:none!important;} div>div>div { background:none!important; } li{ background:none!important; border:none!important; } h1{margin:0px!important;} .action-view-link {display:none!important;} .chapter-item-update{color:#666;} .chapter-item { border:none!important; padding:7px 0 0 0!important; } .select,li{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } #head{ display:none!important; } #google_ads_comment1{ display:none!important; } p>a>img{ display:none!important; } #content_name,.desc_head{ display:none!important; } .app-footer{ display:none!important; } .accord-big{ display:none!important; } #sec-head,.banner_menu, .menulist{ display:none!important; } .fbshowbox{ display:none!important; } #CM_viewlong,p.banner, .accord-r,.banner-area,.accord-u{ display:none!important; } T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×