NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 20 การตัดสินใจ ( 100%!!!!!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.03K
      154
      16 เม.ย. 64

    บทที่ 20 การตัดสินใจ 

    เธอหลับไปแล้ว….

    ร้องไห้จนหมดแรงและหลับไปในอ้อมแขนของเขา

    คาคาชิประคองหญิงสาวที่อยู่บนตัวด้วยมือข้างที่บาดเจ็บ ก่อนจะค่อยๆวางลงบนเตียงของเขาอย่างเบามือ

    ยังตัวเบาไม่เปลี่ยนเลยนะ…

    เขาคิดในใจพลางดึงผ้าห่มมาห่มร่างบางเพื่อให้ความอบอุ่น และเช็ดคราบน้ำตาบนใบหน้าเธออย่างเบามือ

    “มิกิ…จริงๆแล้ว ฉันน่ะ…”

    ไม่อยากเห็นเธอร้องไห้แบบนี้เลยนะ

    ประโยคท้ายเขากลับไม่ได้พูดออกมา ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ยินก็ตาม

    ดวงตาสีดำสนิทจดจ้องที่ใบหน้าของเธอต่อไปเนิ่นนาน จนกระทั่ง….

    ชายหนุ่มได้ยินบางสิ่งเคลื่อนไหวด้านนอก

    “…..”

    ซักพักร่างสูงก็ตัดสินใจทิ้งให้มิกิหลับอยู่เพียงลำพังแล้วเดินไปที่ประตูเพื่อสำรวจที่มาของเสียง

    “….”

    ไม่มีวี่แววใดๆด้านนอก แต่เขากลับได้กลิ่นน้ำหอมของผู้หญิง…

    คาคาชิมองไปที่ร่างบางที่หลับอยู่อีกครั้งจากนั้นจึงเปิดประตูห้องออกไป และปิดตามหลัง…

    ….

    หลังประตูปิดตามหลังคาคาชิ เขาก็พบกับร่างของหญิงสาวที่ยืมจ้องเขม็งมาที่เขาด้วยเนตรสิขาวอยู่

    “มีธุระอะไรกับฉันงั้นเหรอ? โคมะ”

    โคมะยังคงจ้องเขม็งไปที่ร่างสูง เธอกอดอกแน่นราวกับปกป้องตัวเองจากอีกฝ่าย ทั้งๆที่ตนเป็นคนมาหาเขาเอง

    “นายยังพูดคุยกับมิกิอยู่อีกงั้นเหรอ” เธอเปิดปากถาม

    คาคาชิไม่ชอบคำถามที่หญิงสาวถาม

    “แล้วทำไมฉันถึงคุยกับมิกิไม่ได้ ก็ในเมื่อ—“

    “นายชอบเธอ”

    “!!!”

    คาคาชิสะอึกกับประโยคของเธอที่มันเหมือนกับปักเข้าที่อก

    “อย่า…เอาไปบอกมิกิเด็ดขาด” เขาเค้นเสียงพูดอย่างจริงจัง

    “หึ! ก็รู้ตัวดีนี่ว่าตัวเองเป็นตัวอะไร”

    “หมายความว่ายังไง!”

    โคมะมองเขาอย่างเกลียดชัง

    “คนที่ใกล้ชิดนาย จะค่อยๆจากไปเสมอ เหมือนกับทีมของนาย”

    “หยุดพูดได้แล้ว”

    “และถ้านายยังคอยอยู่ใกล้ยัยมิกิ บางทียัยนั่นอาจจะพลอยโดนไปด้วย”

    “ฉันบอกให้หยุดพูดไง!!”

    “….”

    คนที่อยู่รอบๆตัวเรา… ค่อยๆจากไป…

    “ไม่ว่ายังไงฉันก็เกลียดนาย ไม่ไว้ใจนาย นายมันก็แค่…”

    “…”

    “เศษขยะที่โอบิโตะเสียสละชีวิตให้”

    ตอกย้ำให้จมไปในความมืด

    “อยู่ห่างจากมิกิซะ เธอมีคนที่คอยดูแลแล้ว ฉันเชื่อว่าเก็นมะดูและเธอได้ดีแน่ๆ”

    “….”

    ในเมื่อไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ โคมะก็ก้าวเดินออกไป แต่ทว่าเพียงไม่กี่ก้าว…

    “การที่ปล่อยให้เพื่อนพ้องตาย มันยิ่งกว่าเศษสวะซะอีก…”

    “??”

    โคมะนิ่งเงียบทันที เธอหยุดเดิน

    “นั่นเป็นคำพูดของโอบิโตะที่คอยเตือนสติฉันมาตลอด” คาคาชิกล่าว “จะให้ฉันออกห่างจากมิกิงั้นเหรอ น่าขำชะมัด”

    “นี่นาย!!”

    “ถ้าได้มาแล้วก็ต้องรักษาไว้สิ ฉันจะ…ไม่ยอมเสียไปอีกครั้งหรอก คราวนี้ฉันจะ…ปกป้องไม่ว่าต้องแลกด้วยชีวิตฉันก็ตาม”

    “…..”

    นี่มันอะไรกัน คำพูดแบบนั้น สีหน้าแบบนั้น ความมั่นใจนั่น

    ใช่ฮาตาเกะ คาคาชิที่เธอเคยรู้จักงั้นเหรอ ไม่สิ หมอนี้ก็แค่…พูดให้สวยหรูก็เท่านั้น

    “ถ้ามิกิเป็นอะไรไป รายต่อไปก็คือนาย จำเอาไว้คาคาชิ ฉันจะไม่ยอมให้นายพรากเพื่อนพ้องของฉันไปอีก”

    “…”

    ว่าจบโคมะก็หายไปทันที ทิ้งให้ชายหนุ่มยืนมองจุดที่เธอหายไป

    เขายกมือที่บาดเจ็บขึ้นมามองดูมัน

    เขาไม่พูดอะไร และไม่ได้คิดอะไร และในที่สุดร่างสูงก็เดินจากตรงนั้นลงบันไดหายไป…

    ======================================================================

    อัพครึ่งแรกก่อนนะคะ เผื่อใครรอไม่ไหว ไม่ได้หายไปไหนนะคะ เห็นคนอ่านหัวร้อนอยากให้มิกิลงเอยกับคาคาชิซักที นี่ก็อยากให้ลงเอยเหมือนกันค่ะ แต่มันมีอุปสรรค 55555

    =====================================================================

    มาต่อแล้วค่าาา

    =====================================================================

    ….

    ….

    ….

    โคมะรู้สึกหงุดหงิดและไม่พอใจมากกับสถานการณ์เมื่อครู่

    หมอนั้นเอาความมั่นใจมาจากไหน !

    คนที่เป็นฆาตกรฆ่าเพื่อนอย่างหมอนั่น คิดจะปกป้องเพื่อนงั้นเหรอ น่าขำ

    “มิกิมองเห็นอะไรดีในตัวหมอนั่นกัน”

    เธอรู้ว่าเพื่อนสาวของเธอเป็นคนยังไง ใจดี เชื่อใจคนอื่น ห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ

    แต่กับผู้ชายคนนั้น คนเหมือนกับยมทูตที่คอยพรากชีวิตคนอื่นๆไป

    เธอไม่เข้าใจความคิดของนามิคาเซะ มิกิเลยจริงๆ

    “ก็เพราะว่าความไร้เดียงสายังไงล่ะ ที่ทำให้นามิคาเซะ มิกิเห็นใจเศษสวะอย่างฮาตาเกะ คาคาชิ หรือว่าฉันพูดผิดไปละ” เสียงบุคคลแปลกหน้าดังขึ้นรอบตัวของหญิงสาว ทำให้เธอไหวตัวรีบใช้เนตรสีขาวมองหาต้นตอจักระทันที

    “แกเป็นใคร โผล่หัวออกมานะ!!!”

    ไม่มี ไม่มีจักระแถวนี้เลย เป็นไปได้ยังไงกัน!!

    “หึๆๆ พยายามมองหาฉันทั้งๆที่ฉันอยู่ตรงหน้างั้นเหรอ” เงาปริศนาปรากฏตัวตรงหน้าไม่ทันตั้งตัว โคมะผงะถอยหนีทันที

    จู่ๆ ก็มีจักระก่อตัวตรงหน้า

    “นี่แก!! แสงอุษา!! ”

    ร่างตรงหน้าเป็นชายปริศนาที่อยู่ในชุดคลุมแสงอุษา ใบหน้านั้นกลับมีหน้ากากสีส้มลายวนปิดบังใบหน้าเอาไว้เผยให้เห็นดวงตาข้างในเท่านั้น…

    และโคมะก็สังเกตเห็นดวงตานั้น มันคือเนตรวงแหวน

    “สายตาดีใช้ได้เลยนะ ที่เห็นเนตรของฉันได้ ฮิวงะ โคมะ”

    “แกเป็นอุจิวะ และยังอยู่แสงอุษา”

    “ตกใจงั้นเหรอนอกจากอุจิวะ อิทาจิแล้วยังมีอุจิวะที่อยู่ในแสงอุษา” ชายสวมหน้ากากกล่าว

    เธอไม่ไว้ใจชายตรงหน้าสักนิด “ต้องการอะไร”

    มันเป็นคำถามที่น่าเบื่อไปแล้วสำหรับชายหนุ่ม ในป่าที่ไร้ผู้คนเช่นนี้มีแต่เขากับนินจาสาวจอมระแวงเท่านั้น เขาไม่อยากพิธีรีตองอะไรมากนั้น เพราะงั้นเขาจึงเปิดประเด็น

    “เธอคงจะเป็น…คนที่เกลียดฮาตาเกะ คาคาชิสินะ”

    “แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย” โคมะหยิบคุไนเตรียมเอาไว้

    “หึ… จะว่าเกี่ยวรึเปล่าก็…มั้งนะ” ดวงตาสีแดงนั้นช้อนมองอีกฝ่าย “ฉันแค่…อยากได้กำลังของเธอซักหน่อย เพื่อกำจัดใครซักคน…”

    “นายอยากจะฆ่าคาคาชิงั้นสินะ” เธอตอบ “แต่ขอโทษที ถึงฉันอยากจะฆ่าเขาซักแค่ไหน แต่ฉันก็ไม่มีเหตุผลที่จะฆ่าเขา ออกไปจากหมู่บ้านซะก่อนที่ฉันจะจัดการนายตรงนี้”

    สมาชิกแสงอุษาคนนั้นกลับยืนนิ่งไม่ขยับแม้แต่นิดเดียว ดวงตายังคงจดจ้องมองหญิงสาวด้วยดวงตาสีแดงฉาน

    “ความแค้นที่ถูกพรากเพื่อนรักไป ทำไมไม่ใช้มันทวงมันกลับมาล่ะ”

    “เอ๋?”

    “โนฮาระ ริน …เหยื่อแห่งการเสียสละ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับยกแขนข้างนึงขึ้นมาปลดหน้ากากของตนช้าๆ

    “ชีวิตของเธอคนนั้นไม่สมควรจะดับไป เพราะปกป้องคนประเภทนั้นเลยซักนิด”

    ดวงตาโคมะเบิกกว้างเมื่อได้มองใบหน้าแท้จริงของอีกฝ่าย

    “ไม่จริง…”

    ดุไนสั้นในมือเธอสั่นละริกก่อนจะร่วงลงปักพื้นหญ้า เธอผงะถอยหลังไปก้าวเดียว ดวงตาสีขาวก็เธอเอ่อล้นไปด้วยน้ำตา

    “ทำไมไม่มาร่วมมือกับฉันสร้างโลกที่ไม่มีคนแบบนั้นกันล่ะ”

    ….

    ….

    ======================================================================

    ใคร ใครโผล่มาหาโคมะกัน!!!! 

    เดี๋ยวมาต่อนะคะ 

    ======================================================================

    รู้สึกตัวอีกที แสงแดดยามเช้าก็ส่องเข้าตาซะแล้ว

    “อืม…”

    ร่างบางขยี้ตาหลบแสงที่แยงตาก่อนจะลุกขึ้นจากเตียง เธอค่อยๆปรับสายตาให้มองชัดขึ้นแต่ทว่าแสงแดดนั้นมันทำให้ทุกอย่างพร่ามัว

    และยังรู้สึกว่าดวงตาเธอค่อนข้างจะบวมอีกด้วย

    “ที่นี่มัน…” เธอมองไปรอบๆ ซึ่งมันเป็นสถานที่ที่ไม่คุ้นตา ก่อนจะลงจากเตียง

    เธอมองผ้าห่มสีเขียวลายชูริเคนอย่างสงสัย แล้วนึกขึ้นได้

    “ที่นี่มัน ห้องของคาคาชิ?”

    ภาพเมื่อคืนเริ่มประมวลในหัวของเธอจนเธอเริ่มจำทั้งหมดได้ เธอมองหาเจ้าของห้อง ทว่าไร้วี่แววของเขา

    “จริงสิ เราหายไปทั้งคืนแบบนี้ แย่แน่ๆ” หญิงสาวรีบลุกจากเตียงแล้วไปเอาชุดนินจาของเธอที่ตากไว้ยังไม่แห้ง จากนั้นก็ออกจากห้องไปทันที

    ปัง!

    ทันทีที่เธอปิดประตูห้องแล้วรีบลงจากตึกมาถึงชั้นล่าง เธอก็พบกับผู้คนมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือคนที่เธอไม่อยากให้เจอเธอในสภาพนี้เลย

    “มิกิ?”

    “…..”

    เธอรู้สึกได้ว่าร่างสูงตรงหน้ามองเธอเต็มไปด้วยคำถาม เรียวแขนกอดเสื้อผ้าของตนแน่น พยายามหลบสายตาหนี

    “เธอมาทำอะไรที่นี่ แล้วชุดนั้น…”

    “ขอโทษทีนะ !! เก็นมะ !!”  มิกิพูดตัดบทแล้ววิ่งออกไปทันทีโดยไม่ทันได้ยินเสียงเรียกของแฟนหนุ่ม

    เก็นมะมองร่างบางวิ่งหายไป โดยที่ตนกลับไม่สามารถขยับวิ่งตามไปได้  ทำไมล่ะ ทำไมถึงไม่ตามเธอไป…

    “ชุดนั้นมัน…ของผู้ชาย…”

    คงไม่ใช่ใครที่ไหน คงเป็นคนที่เขาคิดว่าใช่แน่ๆ

    ไม่งั้นทำไมแฟนสาวของเขาต้องหลบสายตาด้วยล่ะ….

     

    ปัง!!!

    “เฮ้อ…” หญิงสาวถอนหายใจเสียงดังหลังจากที่ปิดประตูบ้าน เธอยืนพิงประตูอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะวิ่งมาที่นี่ด้วยความเร็ว

    เก็นมะเห็นแล้ว …

    เห็นเราในสภาพนี้ ในชุดแบบนี้ บ้าจริง

    เธอสบถในใจพลางขยี้หัวของตนเองอย่างหัวเสีย

    มันไม่สมควรเลยที่เราอยู่ที่นั่นทั้งคืน …

    พลันนึกถึงภาพเมื่อคืนที่เธอเผลอตัวไปตามอารมณ์ ความรู้สึกอบอุ่นนั้น…ชวนโหยหา…

    “ปล่อยตัวเองเป็นแบบนี้ได้ไงกันเนี่ย บ้าจริง!!” เธอสบถเสียงดังนั่งกอดเข่าที่ประตู

    ‘ทำตามหัวใจตัวเองนะ’

    จู่ๆเสียงของอาสึมะก็ผุดขึ้นในหัว 

    “ทำตามหัวใจงั้นเหรอ…นี่มันบ้าเกินไปแล้ว”

    แล้วทีนี่ฉันจะเอาหน้าไปเจอเก็นมะยังไงกันล่ะ

    “หือ? น้ามิกิกลับมาแล้วเหรอฮะ” เสียงของนารูโตะดังขึ้นที่ห้องรับแขก ร่างเด็กหนุ่มค่อยๆเดินมาหาเธอในชุดสีดำสนิททั้งตัว

    “เอ่อ…จ้ะ น้าขอโทษนะที่หายไปทั้งคืน” เธอลุกขึ้นแล้วเกาหัวแก้เขิน “ว่าแต่…ชุดนี่มัน…”

    “หือ? ก็งานศพไงฮะ ครูอาสึมะน่ะฮะ”

    แล้วเธอก็นึกออก “จริงสินะ…อาสึมะ…”

    จากนั้นเธอก็บอกให้นารูโตะรอตนเพื่อที่จะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไปงานศพของเพื่อนสนิท

     

    ….

    จากนั้นทั้งสองน้าหลานก็เดินทางมาถึงพิธีศพของซารุโทบิ อาสึมะ

    นารูโตะเข้าไปปลอบโคโนฮะมารุพร้อมกับเพื่อนๆคนอื่น บรรยากาศในงานมันช่างมืดมัวแล้วเศร้าหมอง มิกิเห็นร่างสูงผมสีเงินอยู่ไม่ห่างมากนักยืนอยู่กับยามาโตะ

    เธอละความสนใจจากร่างสูงแล้วมองหาเพื่อนสาวของเธอแทน

    “คุเรไน…”

    เพี้ยะ!!

    ทันทีที่มิกิทักเพื่อนสาว จู่ๆฝ่ามือของคนตรงหน้าก็กระทบเข้าที่ใบหน้าของเธออย่างแรง

    “….”

    มิกิหน้าสะบัดไปตามแรงตบของเพื่อนสาว เธอกุมแก้มที่ชาเอาไว้ ดวงตาเบิกกว้างระคนตกใจกับการกระทำของเธอ

    “หายหัวไปไหนมาเมื่อวาน มิกิ!”

    “ฉัน…” มิกิพูดตะกุกตะกัก แววตาของคุเรไนโกรธจัดอย่างเห็นได้ชัด

    “เธอหายไปอยู่ที่ไหน ตอนที่ฉันได้ข่าวของอาสึมะ!!” คุเรไนตะโกนถามทั้งน้ำตา

    หายไปอยู่กับผู้ชาย….ฉันควรตอบแบบนี้ใช่ไหม…

    นอกวงรอบนอกดูเหมือนคาคาชิกับยามาโตะจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งคู่เข้ามาประคองมิกิ แต่เธอกลับยกมือห้ามเอาไว้

    “ฉันขอโทษ คุเรไน…”

    “ขอโทษงั้นเหรอ…” หญิงสาวทวนถามแล้วเดินมาใกล้ตัวเธอ “ยัยบ๊อง อย่าหายไปเสียใจอยู่คนเดียวแบบนี้อีกสิ”

    น้ำเสียงของคุเรไนอ่อนลง มิกิหันมามองอย่างไม่เข้าใจ

    “เธอไม่ได้โกรธฉันงั้นเหรอ?”

    คุเรไนส่ายหน้า “โกรธสิ โกรธที่เธอหนีไปร้องไห้โดยทิ้งฉันไว้ไง เราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ มิกิ”

    “นี่เธอ…ไม่ได้คิดว่าเป็นความผิดของฉันเหรอที่อาสึมะ…”

    “ฉันไม่เคยคิดว่าเป็นความผิดเธอเลย มิกิ เพียงแค่ฉันโกรธที่เธอไม่พึ่งฉันเวลาที่เสียใจ ฉันไม่อยากเสียเพื่อนอีกคนหรอกนะ”

    มิกิยืนมองคุเรไนด้วยความรู้สึกผิดเต็มไปหมด

    “ฉันขอโทษนะ…คุเรไน”

    ทั้งๆที่ฉันควรจะเป็นคนปลอบใจเธอแท้ๆ แต่กลับเป็นเธอที่คอยห่วงใย

    นี่….อาสึมะ นายดูอยู่รึเปล่า ?

    งานศพถูกจัดขึ้นท่านกลางบรรยากาศความเศร้าหมองแล้วจบลงอย่างเงียบเชียบ มิกิยืนมองคุเรไนอยู่ห่างๆ รอให้เธอกล่าวอำลาคนรัก


     

    ======================================================================

    กราบขออภัยที่หายไปทั้งอาทิตย์ค่ะ แงงงงง 

    ยังไม่จบตอนนะคะ ยังมีต่อ

     =====================================================================

    “ยังไม่กลับอีกเหรอ มิกิ”

    จู่ๆก็มีชายคนหนึ่งเดินมาทักเธอ พอมิกิหันไปมองก็พบว่าเป็นคนที่เธอไม่ได้พบกันมานานมาก

    “ครูชิคาคุ”

    “สบายดีใช่ไหมล่ะ ….เฮ้อ ฉันก็อยากจะถามแบบนั้นอยู่หรอกนะ แต่ดันมาเป็นวันแบบนี้ซะได้” นารา ชิคาคุ อดีตหัวหน้าทีมของมิกิ อาสึมะและคุเรไน เขายืนมองแผ่นหลังของลูกศิษย์สาวก่อนจะถอนหายใจ

    “ขอโทษนะคะ”

    “ขอโทษเรื่องอะไรกัน ตอนที่ฉันเห็นคุเรไนตบหน้าเธอ เธอคิดว่าฉันจะมาซ้ำเติมเธออีกเหรอ ไม่เอาน่า อย่าคิดมาก”

    “วันที่เราจะมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาทีมกลับดันเป็นวันแบบนี้ซะได้” มิกิเอ่ยอย่างเศร้าสร้อย

    “ยังไงก็ต้องยอมรับมันล่ะนะ คงจำที่ฉันสอนได้ใช่ไหม”

    มิกิยิ้มขึ้นมา “ค่ะ”

    “ครูชิคาคุ? ไม่ได้พบกันนานเลยนะคะ” คุเรไนทักทายครูหลังจากที่อำลาหน้าหลุมศพจบแล้ว

    “เสียใจด้วยนะ เรื่องอาสึมะ”

    “……ค่ะ” คุเรไนตอบช้าไปชั่วอึดใจ ทั้งชิคาคุและมิกิต่างก็เข้าใจความรู้สึกของหญิงสาวในตอนนี้ จึงไม่เอ่ยอะไรออกมา

    จากนั้นชิคาคุก็หันไปตามเสียงเรียกของภรรยา

    “ฉันต้องไปแล้วล่ะ ดูแลตัวเองดีๆละทั้งสองคน”

    “ค่ะครู…” มิกิตอบแทนคุเรไน และชิคาคุก็เดินจากไป ราวกับเป็นภาพลวงตา มิกิกลับเห็นพวกเธอในวัยเด็กเดินตามหลังครู

    มันคงไม่มีอีกแล้วสินะ….

    “จะว่าไป ฉันไม่เห็นโคมะเลยนะ”

    “เอ๋? นั่นสิ ตั้งแต่กลับมาจากภารกิจ ฉันก็ไม่เห็นเธอเลย” เพราะดันสนใจแต่ตัวเองจนไม่ได้มองไปรอบๆ ไม่ได้เรื่องเลยนะเรา ….

    จากนั้นมิกิก็พาคุเรไนไปส่งที่บ้าน

     

     

            เช้าวันต่อมา

    “เอ๋? คาคาชิกับทีม10 ออกไปจัดการแสงอุษาเหรอคะ” มิกิทวนถามโฮคาเงะสาวระคนตกใจ ในเช้าวันต่อมา เธอคิดว่าจะไปดูนารูโตะฝึกวิชาแต่กลับถูกเรียกตัวมาที่นี่

    “เมื่อเช้าตรู่น่ะ ตอนแรกมีแค่ทีม10 เท่านั้นที่คิดจะไป ฉันก็ออกห้ามแหล่ะ แต่เจ้าคาคาชิน่ะสิ อาสาจะเป็นหัวหน้าทีมแทน ก็เลยต้องยอมให้ไป” ซึนาเดะพูดน้ำเสียงเนือยๆ พลางเท้าคางบนโต๊ะหน้าเครียด ไม่ต่างกับมิกิที่ยืนฟัง

    เขาคิดอะไรของเขาอยู่กันเนี่ย?

    เธอคิดในใจอย่างหัวเสีย และซึนาเดะก็สังเกตเห็นสีหน้าของเธอ

    “แล้วก็มีอีกเรื่องที่จะบอกเธอ…”

    “อะไรงั้นเหรอคะ?”

    ซึนาเดะมองเธอด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียด

    “ฮิวงะ โคมะ หายตัวไปเมื่อสองวันก่อน”

    และนั้นทำให้มิกิตกใจเข้าไปใหญ่ “เป็นไปได้ยังไงกันคะท่าน?! ฉันจำได้นะคะว่าโคมะกลับมาพร้อมกับฉันและคนอื่นๆ”

    “นี่แหล่ะที่ฉันสงสัย จนคนของฮิวงะมาแจ้งการหายตัวไปของหล่อน และยังไม่มีเบาะแสคนที่พบหล่อนคนสุดท้ายอีกด้วย”

    “…..”

    “ยังไงซะ ฉันก็แค่บอกเธอในเมื่อโคมะก็เป็นลูกทีมเธอ แต่ก่อนอื่นฉันขอส่งเธอไปสมทบกับคาคาชิก่อน”โฮคาเงะสาวลุกขึ้นแล้วโยนเอกสารเล็กๆไว้บนโต๊ะ

    “นี่เป็นข้อมูลของศัตรูที่พวกนั้นไปสู้ด้วย”

    เธอหยิบมันขึ้นมาอ่านอย่างละเอียด ก็พบว่าศัตรูที่พวกคาคาชิไปสู้คือหนึ่งในคนที่ฆ่าซารุโทบิ อาสึมะ

    “นี่มัน….”

    แบบนี้แย่แน่….!!!   

     

    =====================================================================

    จบบทซักที!!!! เย้ หลังจากที่ดองเป็นอาทิตย์ ตอนต่อไปจะเป็นฉากบู๊ อดใจรอไว้เลยค่าาาา 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .head1{ background:#545d6c!important; border-radius:10px; outline:1px dashed #939aa7; outline-offset:-7px; padding-top: 15px; padding-bottom: 12px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .head1:hover{ background:#443343!important; outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-7px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } p#big_text{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #000; font-family:tahoma; font-size:26px!important; font-style:normal; } p#big_text:hover{ color:#FFF!important; letter-spacing:1px; text-shadow:3px 0 0 #c3efe0, -3px 0 0 #fabe9a; } h2,.box04_head{ background:#321d2e!important; border-radius:7px; } h2.box02,.box04_head{ outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-5px; } h2.box04_head02{ top:-9px!important; } h2.box04_head02,h2>p, h2 p span,.favor, a.box04_head03{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #373737; background:none!important; } .favor:hover, a.box04_head03:hover{ text-shadow:none!important; } a.box04_head03{ height:23px; line-height:24px; float:right; text-indent:30px;width:150px; } #content_name img{ border-radius:50%; border:1px dashed #321d2e!important; width:90px;height:90px; padding:5px;opacity:1; } #content_name img:hover{ -webkit-animation-name:imgcontent; -webkit-animation-duration: 2s; -webkit-animation-iteration-count: infinite; -webkit-animation-timing-function: linear; } @-webkit-keyframes imgcontent{ 100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);} } P.vote_m{ color:#321d2e!important; border-right:1px dashed #b6e0d6!important; } div>a.review{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-transform:uppercase; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.name_sb01{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-transform:uppercase; box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.review:hover{ background:#545d6c!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } div>a.name_sb01:hover{ background:#545d6c!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } .staticon.-lg{font-size:17px!important;} .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#321d2e!important; border: 1px dashed #8e9196!important; } .b_fb_l_i01{ background:#321d2e!important; -webkit-transition:1s;-moz-transition:1s; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-active, ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background:#a0dbe1!important; border:1px dashed #fff!important; border-radius:50%!important; -webkit-transform:rotate(720deg)!important; -moz-transform:rotate(720deg)!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .b_fb_l_i01:hover{ background:#a0dbe1!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:0px; } ul.name_story li p{ background:none!important; } .big_fb{ border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #b6e0d6!important; } .name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ border:none!important; } img[src*="/writer14_arow01.png"]{ display:none!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ border-radius:20px 0 20px 20px!important; background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{ border:none!important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important; text-indent:1px!important; font-size:12px; font-weight:normal!important; } ul.bigsize li a:hover, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{ background:#d2dce0!important; } ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#d2dce0;!important; } .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i, ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a, div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area, .icon-mail, .icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#321d2e!important; } .comment-order{ color:#321d2e!important; padding-right:10px; font-size:30px!important; font-family:impact; } .ribbon,h3>span{ color:#fff!important; font-size:30px!important; background:none!important; } a.box06_link p:hover{ color:#321d2e!important; } .aliasname:hover, .submenu-home span:hover, #usermenu .usernamename:hover, .notifications .usernamename:hover, .owner-username:hover{ color:#321d2e!important; } a:link{ color:#321d2e; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{ text-decoration:none!important; color:#9c9c9c!important; } a:hover{ color:#321d2e!important; background:#d2dce0!important; border-radius:2px; -webkit-transition:.1s; -moz-transition:.1s; } a img,.wrap-image{ border:none!important; } a img:hover{ opacity:1; -webkit-animation-name:aimgthemy; -webkit-animation-duration: .2s; -webkit-animation-iteration-count: 2; -webkit-animation-timing-function: linear; } @-webkit-keyframes aimgthemy{ 50% { -webkit-transform: rotate(2deg) scale(1.1);} } div#main.clear{ background:none!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; border-radius:50px 50px 5px 5px; } body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122468743)!important; background-repeat:repeat; background-position: center !important; background-attachment:fixed!important; } .writer-section-body,.publishWrap, .story, #big_head, .content, #content_name, .box03, .box06,.box04_page, .cm-box-area, .comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest, .reviews01, .reviews02, .more_review{ background:#FFF!important; border:none!important; border-radius:10px; } .box01{ background:#321d2e!important; border-radius:0 0 10px 10px; width:817px!important; box-shadow: 0 0 .1em #454545; -webkit-box-shadow: 0 0 .1em #454545; } ul.box_uu01 li a{ color:#FFF!important; background:none!important; border-right: 1px dashed #8c6e86!important; font-weight:normal; } ul.box_uu01 li a.box_uu_icon04{ border:none!important; } ul.box_uu01 li a:hover{ background:#d2dce0!important; color:#321d2e!important; border:none!important; } .cl_pagetab li{ background:#321d2e!important; color:#FFF!important; border-radius:5px; } .cl_pagetab li a{ color:#FFF!important; } img{ opacity:1; border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } img:hover{ border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important; background:none!important; } .select{ background:none!important; } button{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } button:hover{ color:#FFF!important; background:#a0dbe1!important; border:none!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } input,select,textarea{ color:#321d2e!important; background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; font-family:tahoma; border-radius:5px!important; padding:1px; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } input:hover,select:hover, textarea:hover{ border:2px solid #321d2e!important; box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .select-style{ border-right:2px solid #321d2e!important; border-bottom:2px solid #321d2e!important; border-top:none!important; border-left:none!important; border-radius:5px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .select-style:hover{ border-right:2px solid #321d2e!important; border-bottom:2px solid #321d2e!important; box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .toolbar-input{ outline:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox, .cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .arrow_box:after, #drag-to-quote:after{ border:none!important; } .arrow_box{ background:none!important; } .icon-setting,.btn-social i, .icon-reply,.cm-reply_list{ color:#321d2e!important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover, .icon-reply:hover{ color:#a0dbe1!important; } .comment-action .cm-reply:before, .comment-action .cm-setting:before{ border:none!important; background:none!important; } button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{ background:none!important; } .comment-action:before{ background:none!important; } .comment-action{ background:#FFF!important; border-top:1px dashed #321d2e!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; } .comment-setbubble{ background:#FFF!important; border-top:15px solid #321d2e!important; border-bottom:none!important; border-right:none!important; border-left:none!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; box-shadow:0 0 .3em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .3em #321d2e!important; } .sub-comment{ border-left:1px dashed #b6e0d6!important; } .sub-comment > li:before{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .commentbox-ta{ padding:0px!important; } span.cke_skin_kama{ background:#FFF!important; border-radius:10px 10px 10px 10px; border:5px solid #321d2e!important; padding:3px; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF!important; border-radius:10px 10px 10px 10px; border:1px dashed #321d2e!important; } .cm-box-area .comment-submit{ border:2px solid #321d2e!important; } .btn-orange{ width:100px!important; padding:5px!important; background:#FFF!important; color:#321d2e!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .screen-msg{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } a.box06_link{ border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } ul.next li a.next_color01{ margin:0px; } ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #b6e0d6; } ul.next li a{ background:none; font-size:12px!important; border-right:1px dashed #b6e0d6; } .big_next1{ width:830px!important; border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } .big_next2{ width:830px!important; border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .view_st{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .content{ padding:0px!important; } p.font_nu01,.vote-sc{ background:#321d2e!important; color:#FFF!important; border-radius:10px; padding-top:6px; padding-bottom:6px; margin-bottom:5px; } p.font_nu01{ border:5px solid #FFF!important; outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-10px; } .vote-sc{padding-left:15px!important;} .big_next1{ border:none!important;} .big_next2{display:none!important;} .vote_box{ background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; border-radius:5px!important; } .vote_box3{ background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; border-radius:5px!important; text-shadow:none!important; width:55px!important; font-size:14px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .vote_box3:hover{ background:#321d2e!important; color:#b6e0d6!important; border:2px solid #321d2e!important; font-weight:normal; } .vote_box2{margin-left:5px!important;} ::-webkit-scrollbar{width:7px;} ::-webkit-scrollbar-track-piece:decrement{ background:#321d2e!important; } ::-webkit-scrollbar-track-piece:increment { background:#321d2e!important; } ::-webkit-scrollbar-button{ background: #545d6c!important; height: 10px!important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background: #545d6c!important; } ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background: #fff!important; border:2px solid #321d2e!important; } *::selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } *::-moz-selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } *::-webkit-selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } .ranking{display:none!important;} .reviews01-r-img, .reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{ border:none!important; } .avatar{ border-radius:9px!important; background:#545d6c!important; border:5px solid #545d6c!important; outline:1px dashed #939aa7; outline-offset:-5px; padding:6px!important; top:-0px!important; left:-0px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ background:#fabe9a!important; border:5px solid #fabe9a!important; outline:1px dashed #fff; outline-offset:-5px; -webkit-transform:rotate(360deg); -moz-transform:rotate(360deg); -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/'], .user-pic-comment{ border:6px solid #FFF!important; width:65px;height:65px; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover, .user-pic-comment:hover{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .user-pic a img { border: none!important; border-radius:5px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transform:rotate(0deg)!important; -moz-transform:rotate(0deg)!important; } a.tb-menulink{ color:#FFF!important; } a.tb-menulink:hover{ color:#321d2e!important; background:#d2dce0!important; } .tb-badge-style.tb-badge-menu{ background:#000!important; color:#FFF!important; } .profile-edit{ border: 1px solid #321d2e!important; } .tb-icon-coin-orange{ background:#321d2e!important; } .tb-viewall, .tb-viewall:hover{ border:none!important; } .toolbar{ background:#545d6c!important; text-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu, .toolbar-container{ border-left:1px solid #545d6c!important; box-shadow:inset 1px 0 0 0 #321d2e!important; -webkit-box-shadow:inset 1px 0 0 0 #545d6c!important; } .toolbar{ background:#545d6c!important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #545d6c!important; -webkit-box-shadow:0 .1em .1em #545d6c!important; } .tb-submenu-column-activity i, .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#321d2e!important; } .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#321d2e!important; } .tb-btn-orange{ border: solid 2px #321d2e!important; color:#321d2e!important; background: #FFF!important; border-radius:5px!important; text-shadow: none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .tb-btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; } .toolbar-container{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } img.tb-user-thumb{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-menu-item{ border-right:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{ background:#FFF!important; border:none!important; } .tb-fire{ color:#ff0000!important; } .tb-logo{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122469064)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .toolbar-input{ width:200px!important; } .toolbar-submenu-item .new-sp{ background:#b6e0d6!important; color:#321d2e!important; } .toolbar-login-social .btn-social .ic-social, .toolbar-login-social .btn-social{ color:#FFF!important; } .chapter-item.chapter-state-hidden{ background:#ebe5e5!important; } {display:none!important;} div>div>div { background:none!important; } li{ background:none!important; border:none!important; } h1{margin:0px!important;} .action-view-link {display:none!important;} .chapter-item-update{color:#666;} .chapter-item { border:none!important; padding:7px 0 0 0!important; } .select,li{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } #head{ display:none!important; } #google_ads_comment1{ display:none!important; } p>a>img{ display:none!important; } #content_name,.desc_head{ display:none!important; } .app-footer{ display:none!important; } .accord-big{ display:none!important; } #sec-head,.banner_menu, .menulist{ display:none!important; } .fbshowbox{ display:none!important; } #CM_viewlong,p.banner, .accord-r,.banner-area,.accord-u{ display:none!important; } T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×