NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #20 : บทที่ 19 หัวใจที่บอบช้ำอีกครั้ง 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.51K
      162
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 19  หัวใจที่บอบช้ำอีกครั้ง 

    ทันทีที่ชายหนุ่มได้รับรายงานจากยามาโตะเรื่องทีมที่ปะทะกับแสงอุษา เขาก็รีบออกจากสนามฝึกแล้วมุ่งหน้าไปที่หมู่บ้านทันที

    แค่ข่าวของเพื่อนสนิทอย่างอาสึมะ เขาก็ทำใจไม่ได้แล้ว แล้วถ้าเป็นเธอคนนั้นล่ะ…

    ขอล่ะ … ขอให้ปลอดภัย

    ในใจเขาภาวนามาตลอดถึงแม้ไม่ได้เอ่ยอะไรออกมา แต่ใบหน้าที่ถูกซ่อนภายใต้หน้ากากนั้นกลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน

    …ทีมของคุณอาสึมะ ได้รับบาดเจ็บทั้งทีมครับ…

    เสียงยามาโตะที่รายงานยังคงก้องในหัว

    เขาอยากคลายกังวลนั้นทิ้ง ขาก็ยังคงวิ่งต่อไปโดยไม่รอใคร

    ส่วนทีมอื่น ยังไม่มีวี่แววกลับมาเลยครับ…

    มิกิ… เธออยู่ที่ไหน…

    ทันทีที่ชายหนุ่มมาถึงโรงพยาบาลในหมู่บ้าน ภายในนั้นต่างมีผู้คนมามากเต็มไปหมด ทั้งคนธรรมดา นินจาที่ได้รับบาดเจ็บ  และไม่บาดเจ็บ

    “แฮ่ก…แฮ่ก”

    เขาหอบหายใจเมื่อหยุดยืนมองหาคนที่ต้องการจะหา เขากวาดสายตามองไปรอบโรงพยาบาลที่คับแคบ เสียงร้องไห้และร้องด้วยความเจ็บปวดดังระงมไปหมด

    ทันใดนั้นเขาก็เห็นกลุ่มคนคุ้นตายืนล้อมรอบบางอย่างอยู่โดยมีสภาพเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปหมด

    “ขอโทษนะครับ… ขอโทษครับ” คาคาชิเดินฝ่าผู้คนไปทางนั้นพลางขอโทษเพื่อขอแทรกตัวอย่างร้อนรน

    และเมื่อมาถึง โจจิกับอิโนะก็หันมาพอดี

    “ครูคาคาชิ”

    เด็กทั้งสองมีน้ำตานองหน้า

    “ทั้งสองคนไม่เป็นไรนะ” เขาถามทั้งสองคนเมื่อเห็นว่าทั้งคู่มีสภาพเหนื่อยล้าและเปียกปอน

    “ค่ะ…แต่ว่าครูอาสึมะ…” อิโนะก้มหน้าจะร้องไห้อีกครั้งเมื่อเอ่ยชื่อครูของตน โจจิก็เช่นกัน

    “แล้วชิกามารุล่ะ…” ถึงจะถามแบบนั้นเขาก็มองหาใครบางคนอยู่

    แต่พยายามหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ

    “เขาไปหาครูคุเรไนค่ะ เขาจะไปบอกเรื่องของครูอาสึมะ…”

    “งั้นเหรอ..” เขายกมือวางไว้บนหัวเด็กทั้งคู่

    และแล้วเขาก็เจอ … ผมสีเหลืองอ่อนที่เปียกปอนและเลอะคราบเลือดเป็นด่างๆ

    มองจากด้านข้าง ดวงตาสีฟ้านั้นมองร่างของอาสึมะอย่างเหม่อลอย

    “มิกิ…”

    “ครูคาคาชิ รอพวกผมกันบ้างสิ” และเพราะเสียงของนารูโตะ มิกิจึงหันมาสบตากับคาคาชิพอดี

    “….”

    ใบหน้าของเธอบวมช้ำจากการร้องไห้ เธอมองชายหนุ่มก่อนจะหลุบตาลง ก้มหน้าหันหนีไป เรียวปากขบเม้มแน่นเหมือนพยายามกลั้นน้ำตา

    ถึงแม้ว่าเขาจะโล่งใจที่เห็นหญิงสาวปลอดภัย แต่ใบหน้าที่แสดงความเจ็บปวดนั้น มันกลับทำให้เขาไม่สบายใจสักนิด

    “นายก็มาด้วยงั้นเหรอ คาคาชิ” จู่ๆ อาโอบะก็เขามาทักคาคาชิ ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าที่มีแผลเป็นบนใบหน้าและใส่ผ้าคลุมสีดำ

    “อา.. ทันทีที่ได้ยินเรื่องอาสึมะน่ะ”

    อาโอบะเปลี่ยนสีหน้าเป็นคับแค้นใจ “เรามาช้าไป..”

    ในตอนนั้นคาคาชิก็หันไปมองจุดที่มิกิยืน แต่เธอกลับหายไปแล้ว

    “ตอนเราได้ข่าว มันก็ช้าไปแล้ว พอมาถึงพวกนั้นก็จัดการทีมอาสึมะจนลุกไม่ได้ ส่วนทีมของมิกิ มาช้ากว่าเราเพียงไม่นาน เพราะงั้นทีมนั้นก็เลยไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก เว้นแต่…”

    “เว้นแต่อะไร…”

    ในตอนนั้นนารูโตะก็เข้าไปปลอบโจจิและอิโนะ

    “มิกิน่ะ… สำหรับยัยนั่น อาสึมะคือเพื่อนรัก และร่วมรบกันมา มันสร้างบาดแผลจิตใจเธอมากเลยล่ะ ตั้งแต่เดินทางกลับ ยัยนั่นก็ไม่พูดอะไรเลย”

    “……”

    อาโอบะถอนหายใจอีกครั้ง “เราจะต้องสูญเสียเพื่อนไปกันกี่คนนะ”

    คาคาชิละสายตาไปมองร่างของอาสึมะอย่างเงียบๆ

    ใช่ จะต้องสูญเสียไปอีกเท่าไหร่

    ข้างนอก….. ฝนยังเริ่มตกอีกครั้งแล้ว…

    ……….

    …..

    ..

    .

     

     

    แปะ…แปะ….แปะ

    ฝนอีกแล้ว…

    อา…ท้องฟ้าเริ่มร้องไห้อีกแล้ว

    ร้องไปพร้อมกับฉัน…

    ใบหน้าใสค่อยๆเงยหน้ารับสายฝนที่ตกลงมาอีกครั้ง ความเย็นที่กระทบใบหน้า บางทีมันอาจกระตุ้นจิตใจเธอบ้าง แต่…

    มันกลับทำให้เธอนึกถึงใบหน้าของเพื่อนรักอีกครั้ง

    “อาสึมะ…”

    อา…อีกแล้ว จากไปอีกแล้ว.. คนที่แสนสำคัญ เพื่อนที่แสนสำคัญ

    นี่เราแค่…กลับมาจับดาบอีกครั้ง ก็ต้องเสียเพื่อนไปอีกคนเลยงั้นเหรอ

    น่าขำ…

    น่าขำที่สุด….

    “ไม่อยากเจ็บแบบนี้อีกแล้ว…”

    อยากจะหนีไปให้ไกลจากเรื่องแบบนี้จัง…

    ราวกับว่าเธอเหมือนกับแก้วที่เริ่มร้าว ร่างของเธอรับสายฝนที่ตกพร่ำอย่างเฉยชา เปียกปอนไปทั้งตัว

    ในขณะที่เธอเดินตากฝนไปตามทางอย่างไร้จุดหมาย ในม่านฝนก็มีเงาร่างสูงปรากฏ

    มิกิหยุดเดินแล้วมองร่างสูง ถึงแม้ดวงตาถูกบดบังด้วยม่านน้ำฝน เธอก็จำได้ ร่างสูงที่คุ้นตา

    เขามักจะหาฉันพบเสมอ ถึงแม้ฉันจะหนีไปไกลซักแค่ไหน

    “กลับกันเถอะ” ร่างสูงพูดขึ้น  ไม่ต่างกับเธอที่ยืนเปียกปอนไปด้วย

    กลับ…งั้นเหรอ?

    “ให้ฉันอยู่คนเดียวเถอะ..” เธอตอบ “บางทีการอยู่แบบนี้ฉันอาจจะคิดอะไรออก”

    คาคาชิมองหญิงสาวที่มีสภาพเหมือนกันกำลังพังทลาย

    อย่างที่คิด ถึงแม้จะไม่บาดเจ็บตามร่างกาย แต่จิตใจมันพังไปอีกครั้ง

    …เหมือนกับเมื่อสิบหกปีก่อน ที่เขาพยายามประคองจิตใจของเธอ

    และกว่าเธอจะกลับมายิ้มได้… มันก็ใช้เวลาเหลือเกิน

    “เธอควรจะไปหาคุเรไน เธอคนนั้นน่ะ…”

    “ไม่…” มิกิส่ายหน้าช้าๆ “ฉัน…จะมีหน้าไปหาคุเรไนได้ไง ก็ในเมื่อ…”

    เธอเริ่มร้องไห้อีกครั้ง

    “มันเป็นความผิดของฉัน ที่ทำให้อาสึมะต้องตาย!!!”

    เธอเริ่มยืนไม่ไหวแล้ว ร่างกายเริ่มหนักอึ้ง

    “ฉันลังเลที่จะช่วยเขา ถ้าโคมะไม่เตือนสติฉันในตอนนั้น ฉันก็คงไปทัน”

    คาคาชิก็ยังคงยืนมองดูเธอโดยไม่ตอบอะไร

    “ทั้งๆที่…ฉันสามารถไปเร็วกว่าใครแล้วแท้ๆ แต่ฉันกลับช่วยใครไม่ได้ ทั้งๆที่ฉันมีความสามารถเหมือนพี่มินาโตะ แต่ก็ยัง…ทำไมล่ะ ทำไม!!!”

    เขาไม่อยากพูด แต่เธอก็เหมือนกับอาจารย์ของเขา ที่ไม่สามารถช่วยลูกทีมของเขาได้เมื่อครั้งอดีต ทั้งๆที่ได้ฉายาว่า ประกายแสงสีเหลือง

    “เจ็บใจ เจ็บใจที่สุด”

    คาคาชิเงยหน้ามองท้องฟ้าที่มืดครึ้ม เขาจะทำอะไรได้นอกจากยืนมองดูเธอกัน

    เธอเสียใจตรงหน้าแท้ๆ เขาทำอะไรไม่ได้เลยงั้นเหรอ

    รู้ไหม อาสึมะ นายทำให้คุเรไน คนที่นายรักเสียใจ แล้วยังมีอีกคนที่เป็นเพื่อนของนายด้วยนะ

    “ฉัน…ก็ไม่สามารถช่วยใครได้ เหมือนกับเธอ แต่ว่าถ้ามัวมาเสียใจแบบนี้ คิดว่าหมอนั่นจะชอบเหรอ … ไม่สิ บางทีอาจห่วงพวกเราจากที่ไหนซักแห่งก็ได้”

    มิกิลดมือที่กุมหน้าลงแล้วมองอีกฝ่าย

    “มาเถอะ… กลับไปเผชิญหน้าซะ”

    แค่เธอปลอดภัย ฉันก็โล่งใจแล้ว ….

    เขาเดินเข้าไปเอื้อมจับมือที่แสนสั่นเทานั้น มันช่างเย็นเฉียบและซีดเซียว มีรอยเลือดอยู่จางๆ

    “ทำไม…” หญิงสาวเอ่ยขึ้นช้าๆ ทั้งที่ก้มหน้าอยู่ และเขายังจับมือเธอไว้  “ทำไมนายถึง…ยังคอยอยู่กับฉัน ไปที่ไหนก็มีแต่นายโผล่มารอบตัว ทำไม…”

    เป็นคำถามที่ตอบยากจังนะ ….

    “ไม่รู้สิ… แต่ฉันรู้อย่างเดียวว่า ฉันปล่อยให้เธอเป็นแบบนี้ไม่ได้หรอก” 

    “….?”

    “แล้วอีกอย่าง ทั้งอาสึมะแล้วก็ครูมินาโตะ ก็ฝากฉันให้คอยดูแลเธอ  แต่มัน…ก็นานมาแล้วล่ะ”

    ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม ฉันถึงมีทุกคนคอยห่วงใย

    “ฝืนรึเปล่า…” เธอเอ่ย “ถ้ามันฝืนก็อย่าเลย …”

    “ฉันเต็มใจน่ะ” พูดจบก็ดึงมือเธอเบาๆให้เดินตาม ไปด้วยกัน และมิกิก็เดินตามไปโดยดี ในหัวของเธอตอนนี้มันจัดการอะไรไม่ได้เลยสักนิด 

    =====================================================================

    50% นะคะ แงงง ไม่ได้กลับมาอัพอาทิตย์นึงเลย งานมหาลัยเยอะมากค่ะ เพิ่งว่างวันนี้ แต่การบ้านก็สุมหัว  ว่าจะแต่งเมื่อคืนก็เผลอสลบไปก่อน ครึ่งหลังจะตามมานะคะ ไม่สัญญาว่าเที่ยงคืนแล้ว ไม่เคยอัพทัน TOT //หนีไปทำการบ้าน

    =====================================================================

     

    มาต่อแล้วค่าา แต่ยังไม่จบตอนนะ


     

    ======================================================================

    มารู้ตัวอีกที…เธอก็มาอยู่ในห้องๆนึง… ที่มืดสลัว

    “ทำไมถึงมาที่นี่ล่ะ”

    “ก็มันใกล้สุดในระแวกนี้ จะเดินพาเธอกลับบ้านทั้งๆที่ตากฝนไปตลอดทางถึงบ้านเธอมันก็ไกลใช่ไหมล่ะ” คาคาชิตอบพลางเดินไปหยิบผ้าขนหนูผืนหนึ่งมาแล้วเช็ดหัวให้เธอ

    “ไปอาบน้ำล้างครอบเลือดบนตัวเถอะ ใช้ห้องน้ำฉันก็ได้”

    มิกิเงยหน้ามองร่างสูง พลางสบกับดวงตาที่มองเธออยู่และปอยผมอีกคนที่มีหยดน้ำประกาย

    นายก็เปียกเหมือนกันนะ…

    “คาคาชิ…. ขอบคุณนะ”

    เธอพูดจบแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้ร่างสูงยืนมองตามหลัง

    “คงต้องหาเสื้อผ้าให้ใส่ฉุกเฉินก่อนล่ะนะ”

     

    ซ่า….

    เสียงเปิดน้ำดังก้องพร้อมกับสายน้ำที่ไหลออกมา กระทบร่างเพรียวบางที่ไร้การปกปิดใดๆ

    เธอก้มมองสายน้ำที่ไหลลงท่อที่เป็นสีแดงจางๆ มันไม่ใช่เลือดของเธอ มันคือเลือดของอาสึมะ

    ก๊อกๆ

    ดวงตาหันไปมองต้นเสียงที่บานประตูผ่านกระจกฝ้าที่เต็มไปด้วยไอน้ำ

    “ฉันเอาเสื้อผ้ามาให้ วางไว้ตรงนี้นะ” เสียงคาคาชิดังใกล้มาก เพราะเขาเข้ามาวางเสื้อผ้าในตะกร้าในห้องน้ำ

    “อืม…”

    “….”

    พอไม่ได้ยินเสียงจากอีกฝ่าย หญิงสาวก็สงสัย เธอมองผ่านกระจกฝ้านั้นก็เห็นว่าเขายืนนิ่งอยู่เป็นเงาลางๆ

    “มีอะไรรึเปล่า?”

    ร่างสูงขยับเล็กน้อยก่อนตอบ “เปล่าๆ ไม่มีอะไร” แล้วเขาก็เดินออกไป

    ทิ้งให้หญิงสาวยังอาบน้ำต่อไป..

     

    “ชุดมันใหญ่ไปหน่อยนะ” มิกิจับเสื้อคอเต่าสีน้ำเงินตัวหนาของร่างสูง และกางเกงขาสามส่วนที่หลวมโพลก

    “ก็มันชุดผู้ชายนี่นา” เขาตอบแล้วมองไปที่หน้าต่างซึ่งยังคงมัวและเต็มไปด้วยสายฝนที่ตกหนักกว่าเดิม  “คงต้องรอจนกว่าฝนจะหยุดตกล่ะนะ”

    “ฉันจะกลับ”

    จู่ๆเธอก็ดื้อ

    “อยู่บ้านนายทั้งคืนแบบนี้ มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่”

    “เดี๋ยวสิ!!” เมื่อเธอเดินไปที่ประตู เขาก็ดึงแขนเธอไว้

    แต่มิกิกลับ…เห็นบางสิ่งในมือของเขา

    “แผลที่มือ… เกิดอะไรขึ้นกับนายน่ะ!!” มิกิจับมือของคาคาชิมาดู พลันลืมในสิ่งที่จะทำต่อไป

    “แผลจากการฝึกน่ะ …. ตอนที่เธอไม่อยู่ เด็กคนนั้นพัฒนาขึ้นมากเลยนะ”

    มิกิเงยหน้ามองอย่างเคือง “ส่วนนายก็ปล่อยให้มือเป็นแผลโดยไม่รักษาเนี่ยนะ”

    จะบอกว่าลืมตัว เอาแต่ตามหาเธอ จะว่าไงดีล่ะ….

     

    สุดท้ายก็กลายเป็นว่าหญิงสาวต้องนั่งทำแผลให้เขา

    =====================================================================

    ดราม่าช่วงสุดท้ายแล้วค่ะ

    =====================================================================

    คาคาชิปล่อยให้มิกินั่งทำแผลที่มือของเขาอยู่ลนเตียง มองมือบางที่ค่อยๆพันแผลด้วยผ้าสีขาวอย่างเบามือ

    มือที่แบกรับความสูญเสียและคอยช่วยเหลือมันทั้งเล็กและบอบบาง แต่กลับ…ผ่านเรื่องราวมากมาย

    ซ่า….

    เสียงสายฝนด้านนอกยังคงตกลงมาไม่หยุด เสียงของมันดังผ่านทั้งคู่ราวกับเสียงเพลงที่ไม่มีวันจบ ภายในห้องเล็กๆในความมืดไม่มีการสนทนาใดๆเกิดขึ้นซักนิด

    ความเงียบระหว่างทั้งคู่ยังคงดำเนินต่อไป หญิงสาวพันผ้าพันแผลที่มือของร่างสูงซ้ำไปซ้ำมาเงียบๆ ประคองมือที่เต็มไปด้วยบาดแผลอย่างเบามือ

    มือของเขาเย็บเฉียบ

    อาจเป็นเพราะเขายืนตากฝนเมื่อกี้

    แปะ..แปะ…

    ความรู้สึกอุ่นวาบที่มือ คาคาชิมองลงไปก็เห็นของเหลวสีใสหยดลงบนมือของเขา

    น้ำตา…

    “ขอโทษที” มิกิเอ่ยพลางยกมือเช็ดหน้าทั้งๆที่ยังก้มทำแผลให้เขา เธอสูดจมูกเสียงดังอย่างห้ามไม่ได้

    “ขอโทษ…”

    แปะ…แปะ…

    “ขอโทษนะ ฉันห้ามมันไม่ได้…ฮึก..”  มิกิพูดขอโทษซ้ำไปซ้ำมา และบีบมือคาคาชิ

    ยังคง…เสียใจเรื่องของอาสึมะอยู่สินะ

    “ฮึก…ฮือ…”

    ถึงเธอไม่พูดอะไร แต่น้ำตาที่ไหลออกมามันบอกความรู้สึกทั้งหมด

    มือหนาเอื้อมไปลูบเส้นผมสีเหลืองอ่อนของเธอก่อนจะโอบเข้ามาให้แนบที่อก

    “ไม่เป็นไร ถ้าอยากร้องก็ร้องออกมาให้หมดเถอะ ฉันจะคอย…อยู่ตรงนี้ ให้เธอยึดไว้เอง”

    ร่างบางสั่นเทาเมื่อได้ยินร่างที่โอบกอดพูด เธอยึดเสื้ออีกฝ่ายและกำมันแน่น เสียงสะอื้นยังคงอยู่ เธอปล่อยให้ตัวเองโดนความรู้สึกกัดกินต่อไป

    ต้องการแค่ใครซักคนที่คอยประดองเธอไว้

    อ้อมกอดนี้ เสียงนี้…

    “แค่แป๊ปเดียว …ขอโทษนะ คาคาชิ”

     

    แค่ครั้งนี้ ครั้งเดียวที่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ แค่ครั้งเดียว

    ======================================================================

    จบตอนแล้วค่ะ!!! ตอนแรกกะจะลงให้ยาวๆ แต่ดันเขียนให้เกิดเรื่องแบบนี้ได้ เลยตัดจบให้คิดไปเองซะเลย 5555 ขอโทษที่ไม่มาอัพสามวันติดเลยนะคะ ช่วงนี้การบ้านมันทับถมจนอยากจิร้องไห้ 

    ฉลอง 5000+ วิวค่าาา!!! เคยลั่นกับเพื่อนไว้ว่าถ้าถึง 5000 วิวจะเซอร์วิสแฟนอาร์ตฟิคเรื่องนี้ 

    แต่ยังคิดไม่ออกเลยค่ะว่าจะวาดอะไร  ใครมีไอเดียอะไรลองเสนอมาดูนะคะ จะลองเอาไปคิดอีกที 

    >< เจอกันตอนหน้าค่าาาา 

     

    h1{margin:0px!important;}.col-chapter-action,.chapter-item-update{display:none!important;}.chapter-item{border:none!important;padding:9px 0 0 0!important;}&#160; .toolbar-menu-item{box-shadow:none!important;}.head1{border-radius:50px 50px 0 0;background:#bc836f!important;padding-top: 25px;padding-bottom: 15px;box-shadow:0 0 .1em #454545;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.head1:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}p#big_text{color:#fff!important;font-family:tahoma;font-size:30px!important;font-style:normal;}p#big_text:hover{letter-spacing:1px;text-shadow:10px 0 0 #3c4743,-10px 0 0 #3c4743;}h2,.box04_head{border-radius:5px 5px 0 0;background:#bc836f!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#fff!important;background:none!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}#content_name img{border-radius:50%;border:1px dashed #bc836f!important;width:90px;height:90px;padding:5px;opacity:1;}#content_name img:hover{-webkit-animation-name:imgcontent;-webkit-animation-duration: 2s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes imgcontent{100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);}}P.vote_m{color:#3c4743!important;border-right:1px dashed #bc836f!important;}div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-transform:uppercase;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.review:hover,div>a.name_sb01:hover,div.name_storybox>a:hover,ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{background:#bc836f!important;border:2px solid #bc836f!important;border-radius:30%!important;-webkit-transform:rotate(720deg)!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{padding:1px 1px 1px 1px;}ul.name_story li p,.b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:none!important;}.big_fb{border-top:1px dashed #bc836f!important;}.b_fb_l_font01,.box_facebook-right01{border-left:1px dashed #bc836f!important;}.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{border:none!important;}img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{border-radius:10px!important;background:#f1e7c3!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{background:none!important;text-indent:1px!important;font-size:12px;font-weight:normal!important;}ul.bigsize li a:hover,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{background:#bc836f!important;}ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#bc836f!important; }.desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,.owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,.name-area,.icon-mail,.icon-ip,.comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#3c4743!important;}.comment-order{color:#bc836f!important;padding-right:10px;font-size:30px!important;font-family:comic sans ms;}.ribbon{text-shadow:.1em .1em 0 #000;}h3>span{text-shadow:2px 2px 0 #000;}.ribbon,h3>span{ color:#bc836f!important;font-size:30px!important;background:none!important;}a.box06_link p:hover{color:#fff!important;}.aliasname:hover,.submenu-home span:hover,#usermenu .usernamename:hover,.notifications .usernamename:hover,.owner-username:hover{color:#fff!important;}a:link{text-decoration:none!important;color:#3c4743;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}a:active,a:visited,.cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{text-decoration:none!important;color:#99a5a1!important;}a:hover{color:#fff!important;background:#bc836f!important;background-repeat:no-repeat!important;font-weight:bold;border-radius:5px 5px 5px 5px;border-left: 5px solid #bc836f!important;border-right:5px solid #bc836f!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}a img,.wrap-image{border:none!important;}a img:hover{opacity:1;-webkit-animation-name:aimgthemy;-webkit-animation-duration: .3s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes aimgthemy{50% { -webkit-transform: rotate(3deg);}}div#main.clear{background:none!important;}body{background:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/119088511)!important;background-repeat:repeat;background-position:top left!important;background-attachment:fixed!important;}.publishWrap,.story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,.cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01,.reviews02,.more_review{background:#FFF!important;border:none!important;}img{opacity:1;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}img:hover{opacity:.5;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}button{color:#fff!important;background:#bc836f!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}button:hover{color:#fff!important;background:#3f4845!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input,select,textarea{font-family:tahoma;border-radius:5px!important;color:#bc836f!important;background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;padding:1px;}input:hover,select:hover,textarea:hover{background:#fff!important;border:1px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;}.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#bc836f!important;border-radius:0px 0px 5px 5px;}.arrow_box:after, #drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.comment-setbubble{background:#FFF!important;border:8px solid #bc836f!important;box-shadow:0 0 .3em #454545!important;border-radius:20px;}span.cke_skin_kama{background:#3c4743!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:3px solid #3c4743!important;padding:3px;}.cke_skin_kama .cke_wrapper{background:#fff!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:double #3c4743!important;}.cm-box-area .comment-submit{border:none!important;}.btn-orange{width:150px!important;padding:5px!important;background:#bc836f!important;color:#fff!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.btn-orange:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.screen-msg{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}a.box06_link{border-top:1px dashed #bc836f!important;}ul.next li a.next_color01{margin:0px;}ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #bc836f;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #bc836f;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #bc836f!important;}.big_next2{width:830px!important;border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.content{padding:0px!important;}p.font_nu01,.vote-sc{background:#bc836f!important;color:#fff!important;padding-top:6px;padding-bottom:6px;margin-bottom:5px;}.vote-sc{padding-left:15px!important;}.big_next1{border:none!important;}.big_next2{display:none!important;}.vote_box{background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;border-radius:5px!important;}.vote_box3{background:#bc836f!important;border-radius:5px!important;width:50px!important;font-size:14px!important;}.vote_box3{border:1px dashed #fff!important;}.vote_box3:hover{border:1px solid #bc836f!important;}.vote_box2{margin-left:5px!important;} .select-style{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px dashed #bc836f!important; border-bottom:1px dashed #bc836f!important; border-radius:5px;}.select-style:hover{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #bc836f!important; border-bottom:1px solid #bc836f!important; }::-webkit-scrollbar{width:10px;}::-webkit-scrollbar-track{background:#fff!important;border-radius:0px}::-webkit-scrollbar-thumb{background:#bc836f!important;border-radius:5px;border:2px solid #fff!important;}*::selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-moz-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-webkit-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.avatar{border-radius:50%;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;padding:10px!important;top:-0px!important;left:-0px!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.avatar:hover{border-radius:50px 0 50px 0!important;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;box-shadow:.1em .1em .5em #38413e!important;-webkit-transform:rotate(360deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{width:90px;height:90px;border-radius:50%!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.user-pic a img {border: none!important;}.icon-setting,.btn-social i{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover{color:#dcbbaf!important;}.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#dcbbaf!important;}&#160; .comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}.btn,div>div>div>div>div {background:#fff!important;border:none!important;}.gotpromo{background:none!important;box-shadow:none!important;}.submit{box-shadow:none!important;}.submit{background:#3c4743!important;color:#fff!important;}div>div>div {background:none!important;}.notifications .user-main>a{border:none!important;}.active, {background:#fff!important;border:none!important;}div#auth-frame, -wrap{background:#fff!important;border:none!important;}.menu-main>a{background:#fff!important;border-right:none!important;border-left:none!important;border:none!important;}.board-main,.board-hot,ul,li,.screen-title,.submenu-supersub,.board-hot,.ordinary-content,.board-main,.gamelist,.recommend{border:none!important;}.submenu-used div,.score.new,.score.new i,.score.new span,.score.down,.score.down i,.score.down span,.score.steady,.score.up,.score.steady i,.score.up i,.steady span,.up span,.ordinary-content,.lookback,.seemore,.board-list,.submenu-home,.submenu-leftside,.submenu-main,.service,.dropdown-panel,.popup-panel{background:#fff!important;border:none!important;}li>i:hover,ul.menu-list>li>a:hover{color:#fff!important;background:#3c4743!important;}.submenu-home i{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:none!important;}.board-list a{background:#d3dbd8!important;border:1px dashed #3c4743!important;}.board-list a:hover{padding:0px!important;font-weight:normal!important;letter-spacing:0px!important;background:#f2f4f3!important;border:1px dashed #3c4743!important;color:#3c4743!important;box-shadow:0 0 .5em #3c4743!important;}li,.service-sms,.search{background:none!important;border:none!important;}div>div>div {background:none!important;}.select,li{-webkit-box-shadow:none!important;}.global-searchbtn{box-shadow:none!important;}#head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}.box01{display:none!important;}#sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}.commentbox-ta{padding:0px!important;}.global-searchbtn{border-radius:5px!important;}.fbshowbox{display:none!important}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}.ranking{display:none!important}#CM_viewlong,p.banner,.accord-r,.banner-area,.accord-u{display:none!important;}&#160; .toolbar{background:#FFF!important;text-shadow:none!important;box-shadow:0 .1em .1em #d5d5d5!important;}&#160; .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#3c4743!important;}&#160; .toolbar-submenu-item:hover span{color:#fff!important} .tb-btn-orange{border: solid 2px #3c4743!important;background: #fff!important; border-radius:5px!important;box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;}&#160;&#160; .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;}&#160;&#160; .tb-logo{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120494203)!important;}&#160;&#160; .tb-logo:hover{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120490983)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;} .profile-edit:hover{position: absolute!important;}.brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;}.tb-fire{color:#ff0000!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{color:#FFF!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;}T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×