NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ 17 คำถามที่ไม่มีคำตอบ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      182
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 17 คำถามที่ไม่มีคำตอบ 

    ภารกิจที่คาคาชิและมิกิไปทำนั่นก็คือ ตรวจสอบพื้นที่ชายแดนแคว้นไฟ หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูกันว่า มีศพของหน่วยอารักขาไดเมียวถูกขโมยไป ทั้งคู่จึงมีหน้าที่คอยรวบรวมข้อมูลส่งไปทางหมู่บ้าน

    ระหว่างทางทั้งคู่กลับไร้บทสนทนาใดๆ

    “…..”

    “…..”

    สำหรับมิกิ เธอรู้สึกอึดอัดที่ระหว่างเธอมันมีแต่ความเงียบจนผิดปกติ เธอเดินตามหลังร่างสูงอย่างเงียบๆ บางทีก็มองแผ่นหลังนั่นบ้าง แต่พอเขาหันมาทางด้านที่เธอยืน หญิงสาวก็กลับหันเหไปสนใจสิ่งอื่น

    ถึงแม้ว่าสมัยก่อนจะเคยทำภารกิจด้วยกันไม่ว่าจะเป็นตอนเกะนิน หรือจูนิน แม้ว่าในสงครามทั้งคู่ก็ร่วมรบกันมาก่อน แต่ตอนนี้แค่ภารกิจตรวจสอบธรรมดา การเดินทางมันดันรู้สึกอึดอัด

    “เฮ้อ..”ยิ่งเดินทางมายาวนาน แสงแดดก็ยิ่งส่องลงมาตรงหัว จากอากาศที่เย็นสบายตอนนี้กลับเริ่มร้อนระอุ

    “ฮืม…ทางนี้ล่ะนะ” จู่ๆคนด้านหน้าก็พึมพำอะไรขึ้นมาแล้วมองทางเดิน จากนั้นก็เดินตรงไป หญิงสาวก็เดินตามร่างสูงไปโดยไม่พูดอะไร

    ทางที่เป็นถนนในป่าเริ่มลาดชันเป็นทางขึ้นภูเขา  แล้วยังมีลำธารที่ไหลลงมาจากเขา ตามทางเดินจึงมีหินลาดที่ลื่น

    วืด..

    “ว้าย!!” เท้าข้างนึงของเธอกลับลื่นล้มทำให้เธอทรงตัวไม่อยู่

    แต่ทว่าแขนบางก็ถูกมือของคนข้างหน้าดึงเอาไว้ทัน

    “ระวังหน่อยสิ”

    “ขะ…ขอบใจ”

    คาคาชิดึงร่างของมิกิเข้าหาตัว  จนทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดกันจนสบตากันได้

    “….”

    “เอ่อ…”

    “ทางมันลื่น บางทีรองเท้าเธอคงไม่เหมาะกับปีนเขานะ”

    รองเท้าของมิกิเป็นส้นสูงเหมือนของท่านซึนาเดะและชิซึเนะ เธอใส่มันจนชินแล้วล่ะ

    “อืม…ไม่เป็นไรหรอก ฉันปีนได้”

    มิกิเลี่ยงที่จะสบตาร่างสูงอีกจึงเป็นคนเดินนำแทน คาคาชิก็กลับไม่ได้พูดอะไรแต่ก็เดินตามหลังมาอย่างเงียบๆ

    หรือว่าเราคิดผิดที่เดินนำกันนะ… รู้สึกเหมือนมีสายตาทิ่มแทงจากด้านหลังตลอดเลย

    “นี่”

    “หืม?!!” จู่ๆก็เสียงขณะที่เธออยู่ในความคิด คนด้านหลังก็ร้องเรียกจนเธอสะดุ้ง

    “มัวเหม่ออะไรอยู่น่ะ”

    “เปล่า!! จู่ๆนายก็เรียก มันก็ต้องตกใจใช่ไหมล่ะ” มิกิพยายามกลบเกลื่อนและยังเดินต่อไป

    “ทำไมเธอถึงยอมคบกับเก็นมะงั้นเหรอ?”

    “….”

    จู่ๆถามอะไรน่ะ?

    หญิงสาวหยุดปีนไปซักพักก่อนจะก้าวต่อ “ทำไมงั้นเหรอ? ก็เก็นมะมาสารภาพรักกับฉันนี่นา”

    “แค่สารภาพ เธอก็ยอมคบเลยงั้นเหรอ?” คาคาชิถามอีกครั้ง

    “จะบ้าเหรอ ! ฉันก็คิดนะ ว่าจะคบหรือไม่ ฉันก็ไตร่ตรองดู ฉันไม่ได้ใจง่ายสักหน่อย”

    “ถ้างั้นฉันจะสารภาพรักกับเธอ เธอจะยอมคบกับฉันไหมล่ะ”

    ….

    อะไรนะ?

    “หา?” มิกิหันมามองร่างสูงที่อยู่ต่ำกว่าเธอ “นี่นาย พูดอะไรออกมาน่ะ”

    “….” คราวนี้เป็นคาคาชิเองที่ไม่ตอบ ดวงตาของเขาที่มองหญิงสาวมันไม่ได้มีแม้แต่ความหวัง แต่กลับเป็นสายตาที่เย็นชาอย่างบอกไม่ถูก

    “คาคาชิ มันไม่ใช่เรื่องที่จะล้อเล่นนะ”

    “ใช่ ฉันล้อเล่น ขอโทษนะ… ไปกันต่อเถอะ” พูดจบเขาก็เดินสวนเธอไป

    ทิ้งให้มิกิเริ่มสับสนกับคำพูด

    “อย่าสับสนสิ มิกิ” เธอพึมพำเบา

    เราแค่โดนหมอนั่นทดสอบ ใช่ มันต้องน่าหงุดหงิดสิ !

    ภารกิจในครั้งนั้นถึงมันจะราบรื่นปกติ แต่ทว่าความรู้สึกของมิกิมันไม่ปกติเลยสักนิด

    แค่เพียงคำพูดของคนที่ไม่ใช่แฟนเอ่ยถาม ทำไมต้องสับสนเช่นนี้ด้วย

     

    หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจก็หลายวันต่อมา ทั้งคู่กลับมาพบว่าหมู่บ้านได้ถูกโจมตีไปอย่างหนัก  เพราะฝีมือของศพที่ถูกปลุกชีพอารักขาไดเมียว ผู้คนบาดเจ็บจากการถูกจู่โจมมากมาย แม้กระทั่ง….

    “เก็นมะ!!!”

    “มิกิ!!! ปลอดภัยสินะ โอ้ย เจ็บนะอาโบบะ ทำเบาๆหน่อยสิ” เก็นมะที่มีสภาพบาดเจ็บมีแผลเต็มตัวทำหน้าเหยเกดูเพื่อนที่ทำแผลให้

    “ก็นายไม่อยู่นิ่งเองนี่” อาโอบะตอบ

    มิกิเข้ามาดูอาการของชายหนุ่มด้วยสีหน้ากังวล

    “ฉันขอทำแทนได้ไหม” เธอหันไปถามอาโอบะ

    “ได้สิ” อาโอบะยื่นผ้าพันแผลให้แล้วตบไหล่เพื่อน “แฟนมาทำให้แล้ว ฉันไม่เป็นก้างขวางคอล่ะ”

    “เฮ้ย! หยุดแซวเหอะน่า”

    ถึงจะโดนดุขนาดนั้นแต่อาโอบะกลับยิ้มขำแล้วเดินจากไป ปล่อยให้เธอทำแผลที่เหลือแทน

    “พอได้ยินว่าภารกิจที่เธอไปทำเกี่ยวข้องกับเรื่องที่มันจู่โจมหมู่บ้าน ฉันก็เป็นห่วงแทบแย่”

    “ฉันไม่เป็นไรหรอก เธอน่ะสิต้องรับมือกับข้อมูลที่ทางฉันส่งมาแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะว่ามันช้าเกินไป” มิกิยังคงโทษตัวเองแล้วก้มหน้าทำแผลต่อไป

    ตุบ!

    มือข้างที่ไม่บาดเจ็บของเก็นมะวางบนหัวของมิกิ

    “แค่เธอปลอดภัยก็โชคดีแล้วล่ะ”

    ให้ตายสิ ทำไมคนๆนี้ถึง…ห่วงเราถึงแม้ว่าตัวเองจะบาดเจ็บขนาดนี้ ไม่เข้าใจเลย

     

    “กลับมาแล้วงั้นเหรอ คาคาชิ” ซารุโทบิ อาสึมะเงยหน้าทักทายร่างสูงที่เดินมาทางเขาและคุเรไนที่กำลังทำแผลให้

    “เสียหายมากพอดูเลยสินะ” คาคาชิเอ่ยพลางมองไปรอบๆโรงพยาบาล

    “อา… แต่แค่นี้ก็เล็กๆน้อยๆ ยังไม่หนักมากหรอก”

    เพี๊ยะ!

    “โอ้ย คุเรไน เจ็บนะ”

    หญิงสาวข้างกายตีแขนเขาอย่างแรง “ไม่หนัก โดนไฟช๊อตไปตั้งหลายครั้ง ไม่หนักงั้นเหรอ”

    “ก็แหม….รอดมาได้ก็ดีแล้วนี่..” อาสึมะแก้ตัว “แล้วมิกิล่ะ ไปไหนซะแล้ว”

    ประโยคท้ายหันมาถามคาคาชิ

    เขาพยักเพยินไปอีกมุมที่มีชายหญิงทำแผลให้กันอยู่ อาสึมะกับคุเรไนมองตามกลับยิ้มเจื่อนๆ

    “เฮ้อ… หวานกันจริงๆนะคู่นั้น”

    “ขอตัวล่ะ” คาคาชิเอ่ยลาทันทีแล้วเดินหายไปอย่างรวดเร็ว

    ทิ้งให้คู่รักมองตามอย่างเหนื่อยใจ

    “เฮ้อ…. ถึงจะไปทำภารกิจด้วยกัน แต่ก็ยังทำตัวห่างเหินกันอีกเหรอ” คุเรไนบ่น

    “จะให้หมอนั่นแย่งแฟนคนอื่นรึไง” อาสึมะถาม

    “จะบ้าเหรอ!! แต่ก็นะ… ฉันรู้สึกมิกิกับเก็นมะดูฝืนๆกันมากกว่า  เราก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอว่ายัยนั่นไม่ค่อยสนใจเก็นมะเลย เหมือนกับคบไปเฉยๆ แต่ตัวเองก็ใช่ชีวิตเดิมๆ ไร้สีสัน”

    “นั่นสินะ…”

    ในฐานะเพื่อนแล้ว ทั้งคู่สามารถสังเกตได้เกือบทุกอย่าง แต่ทว่าเพื่อนยังไงก็ทำได้เพียงแค่คอยเอาใจช่วยอยู่ห่างๆเพียงเท่านั้น

    ======================================================================

    อัพครึ่งแรกก่อนนะคะ เดี๋ยวเที่ยงคืนอัพครึ่งหลัง สักครู่ค่าาาา

    ======================================================================

    มาแล้วค่าาา ขอโทษที่มาอีกวันนะคะ เปิดเทอมแล้ว ตารางรวนหมดเลย 

    ======================================================================

    ในเหตุการณ์นั้นสร้างความเสียหายไปพอสมควรแต่ก็สามารถฟื้นฟูกลับมาได้ นารูโตะกับซาอิก็บาดเจ็บถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล และมีซากุระคอยดูแลอยู่

    วันนั้นหลังจากที่มิกิเข้าไปเยี่ยมหลานชาย เธอก็มาที่สุสานโคโนฮะ

    “ยังติดบุหรี่หนักเหมือนเคยเลยนะ อาสึมะ” มิกิทักชายหนุ่มอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ยืนอยู่หน้าอนุสรณ์ไฟ

    “มิกิงั้นเหรอ ดูแลเจ้าเก็นมะเรียบร้อยแล้วเหรอ” อาสึมะแซว

    “เขาก็ไม่บาดเจ็บขนาดเข้าโรงพยาบาลนี่”

    “แต่คนเป็นแฟนต้องดูแลกันนะ”

    มิกิฟังก็ยักไหล่ “บางทีฉันก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจน่ะ เวลาอยู่กับเก็นมะ เพราะงั้นออกมาเดินเล่นหน่อยน่าจะดีกว่า”

    “แล้วที่นี่ก็ดันเป็นที่เดินเล่นสำหรับเธองั้นเหรอ” ชายหนุ่มถามพลางพ่นบุหรี่

    “ก็อาจจะส่วนหนึ่ง…” เธอพูดติดตลกแล้วมองสัญลักษณ์รูปไฟตรงหน้า “มาหาท่านรุ่นที่สามงั้นเหรอ…”

    “อา… พอดีมีเรื่องต้องคิดนิดหน่อย”

    “สมัยก่อนนายทำทุกอย่างเพื่อให้ท่านยอมรับนี่จนมีปากเสียงกันหลายครั้ง”

    “ก็ตอนนั้นเรายังเด็กนี่ ฮ่าๆ”

    นึกถึงสมัยที่ชายหนุ่มเข้าสังกัดหน่วยอารักขาไดเมียว “ปกป้องขุนน่ะ ไม่ใช่ราชาหรอก”

    “อาสึมะ”

    “บางทีกว่าจะเข้าใจคำสอนของท่านรุ่นที่สาม ก็ดันมาตอนที่เสียท่านไปแล้ว แต่ฉันไม่เสียใจหรอกนะ เพราะว่าท่านเป็นโฮคาเงะที่เท่มากเลยล่ะ”

    พูดถึงโฮคาเงะรุ่นที่สาม ซารุโทบิ ฮิรุเซ็น สำหรับมิกิแล้ว ชายคนนั้นคือคนที่เป็นผู้นำที่ใจเย็นและรักสงบ เธอก็เคารพชายชราคนนั้นเช่นกัน

    “ท่านรุ่นสามก็ช่วยสอนอะไรเราเยอะแยะเลยนะ”

    ถ้าไม่ได้ท่านอดีตผู้นำคอยปิดเรื่องเก้าหางในตัวนารูโตะ ชีวิตเธอป่านนี้คงอยู่ในอันตรายอย่างหนักแล้ว

    “อะ…จริงสิ ตอนที่เธอออกไปทำภารกิจกับเจ้าคาคาชิ ฉันมีข่าวดีด้วยแหล่ะ”

     

    “อะไรกัน นี่ฉันพลาดอะไรงั้นเหรอ”


     

      

    เช้าวันต่อมา

    นารูโตะเดินออกมาจากห้องนอนอย่างงัวเงียในตอนเช้า เขาขยี้ตาไปมาแล้วเดินไปที่ครัว

    “อรุณสวัสดิ์ฮะ” เขาทักทายคนที่อยู่ในครัวก่อนจะเปิดตู้เย็นเพื่อหยิบนมออกมาดื่มตอนเช้า

    “อรุณสวัสดิ์ นารูโตะ” เสียงตอบกลับทักทายดันกลายเป็นเสียงที่ไม่คุ้นหู นารูโตะหันควับไปมองเต็มตาก็พบกับร่างสูงผมสั้นสีน้ำตาลยืนอยู่

    “เหวอ!! คุณเก็นมะ!! โผล่มาที่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ!!”

    เด็กหนุ่มสะดุ้งเมื่อเห็นบุคคลแปลกหน้าในบ้านของตน พลางมองหาน้าสาวที่ไม่อยู่แถวนั้นเลย

    “พอดีว่า วันนี้เป็นวันหยุดของฉันน่ะ เลยมาหาน้าของเธอ”

    “เห…มาหาน้าของผม ที่นี่เนี่ยนะ” นารูโตะทำตาตี๋ใส่และบึนปาก “ว่าแต่ทำอะไรอยู่เหรอฮะ ในครัวนี้”

    เขาหันไปสนใจของที่ทอดอยู่ในกระทะแทน

    “อาหารเช้าน่ะ นายก็มาทานด้วยกันสิ”

    นารูโตะทำจมูกฟุดฟิดไปมาก่อนจะละความสนใจ “ผมไปอาบน้ำดีกว่า”

    ว่าแล้วเจ้าตัวก็ขอตัวเข้าห้องน้ำไป สวนกับมิกิที่เข้ามาพอดี

    “อ้าว นารูโตะ อรุณสวัสดิ์จ้ะ”

    “รุณหวัดฮะ…” เขาตอบหวนๆแล้วหายไปทันที มิกิที่เข้ามาก็หันไปมองเก็นมะเชิงถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ชายหนุ่มก็ยิ้มแล้วยักไหล่ให้

    จากนั้นนารูโตะก็ขอตัวไปฝึกวิชากับคาคาชิและยามาโตะต่อ เขาทำหน้าไม่สบอารมณ์นิดหน่อยตลอดเวลาที่เดินทางที่ไปสนามฝึกซ้อม จนเมื่อมาถึง ยามาโตะก็เอ่ยถาม

    “เป็นอะไรมาแต่เช้าเนี่ย หน้าบูดเชียว”

    “ฮืม…ก็เมื่อเช้าอะ ผมดันเจอคุณเก็นมะแต่เช้าที่บ้านผมอ่ะ”

    “เห…จะว่าไป ฉันก็เพิ่งได้ยินว่า  คุณมิกิคบกับคุณเก็นมะ จะเจอในบ้านเธอตอนเช้ามันก็ไม่แปลกนี่” ยามาโตะบอก

    แต่เหมือนนารูโตะจะไม่ค่อยชอบ “โธ่ หัวหน้ายามาโตะ ไม่เข้าใจหรอก สองสามวันก่อนผมยังเห็นอยู่เลยว่าน้าผมไม่ค่อยสนิทกับคุณเก็นมะ แต่พอมาวันนี้ดันสนิทกันแบบมาถึงบ้าน! ให้ตายสิ”

    “นายไม่ชอบเขางั้นเหรอ นารูโตะ”

    “ก็ไม่หรอกฮะ…แต่…ไม่รู้สิ ผมว่า ผมอยากรู้มากกว่าว่า คุณเก็นมะสนใจน้าของผมตรงไหน ถ้าเพียงภายนอกล่ะก็ ผมจะใช้กระสนวงจักรนี่แหล่ะ เป่าให้กระเด็นเลย”

    “ฮ่าๆ นายนี่หวงคุณมิกิไม่น้อยเลยสินะ”

    “ก็น้าของผมนี่นา!! ช่างเถอะ ผมไปซ้อมต่อดีกว่า” ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็ใช้คาถาแยกเงาพันร่างซ้อมต่อ

    ทิ้งให้ยามาโตะหัวเราะกับคาคาชิที่ยืนนิ่งไม่พูดอะไร

    “นารูโตะดูจะหวงรุ่นพี่มากสินะครับ”

    “…” เขาไม่ตอบยามาโตะแต่กลับหันหลังเดินไปทิ้งตัวลงเก้าอี้ใต้ต้นไม้พลางเปิดนิยายอ่านต่อ

    ยามาโตะมองตามรุ่นพี่ตาปริบๆอย่างไม่เข้าใจแต่ก็กลับมาทำงานต่อแทน

     

    ที่บ้านของมิกิ

    “นารูโตะดูไม่ค่อยชอบฉันจริงๆสินะ” เก็นมะเอ่ยขึ้นหลังจากที่เด็กหนุ่มออกไปได้ซักพักแล้ว ตอนนี้เขานั่งให้มิกิตรวจแผลที่เคยบาดเจ็บอยู่

    “ขอโทษทีนะ เด็กคนนั้นไม่ค่อยเชื่อใจใครง่ายๆน่ะ” เธอตอบอย่างสีหน้ารู้สึกผิด

    “ไม่หรอก ก็อยู่ๆฉันก็โผล่เข้ามา จะทำให้เชื่อใจง่ายๆได้ไงกัน”

    มิกิยิ้มตอบอีกฝ่ายก่อนจะพันแผลที่แขนของเก็นมะเรียบร้อย

    “เสร็จแล้วล่ะ”

    “ขอบใจนะ”

    “จริงสิ เธอรู้ข่าวของคุเรไนรึยัง” มิกิเปลี่ยนเรื่องขณะที่กำลังเก็บกล่องยา “เธอกำลังจะมีลูกกับอาสึมะล่ะ”

    “หา? จริงเหรอ ให้ตายสิ นี่ฉันพลาดข่าวอะไรแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย”ชายหนุ่มพูดขำๆ

    “รุ่นเราตอนนี้ก็เริ่มจะก้าวเดินต่อไปแล้วสินะ ไม่ใช่เด็กๆซะแล้วสิ” เธอบอกสายตาก็เหม่อลอยไปซักพัก

    ครอบครัวงั้นเหรอ?

     

    เก็นมะมองสายตาของหญิงสาวที่เผลอเหม่อลอยไปชั่วขณะ เขาชอบที่จะมองเธอแบบนี่ ดวงตาสีฟ้าที่สดใสฉายแววเศร้าๆมันชวนให้เขารู้สึกอยากปกป้อง

    เราชอบเธอมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนตอนนี้ฉันก็ยังชอบเธออยู่

    ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยมีฉันในสายตา แต่พอตอนนั้นที่เธอวิ่งมาหาฉันเพราะเป็นห่วงมันน่าดีใจรู้ไหม …

    “นี่ มิกิ..”

    “หืม?”

    “ฉัน…ชอบเธอนะ”

    อยากจะพูด ความรู้สึกทั้งหมด ถึงแม้ว่าเธอจะไม่รู้สึกอะไรกับเขาก็ตาม

    เขายกมือไปกุมมือของเธอแล้วบีบมันเบาๆ

    “เก็นมะ…ฉัน—“

    “ฉันอยากถามให้แน่ใจ ตอนนี้เธอมีคนที่ชอบอยู่รึเปล่า?”

    “….”

    “จำตอนที่ฉันขอเธอคบใหม่ได้สินะ ฉันบอกว่าเราลองคบกันไปก่อน จนกว่าเธอจะพบกับคนที่ใช่”

    “อืม..” สายตาของมิกิมองเขาเชิงคำถาม

    เวลาที่ผ่านมามันทำให้เขาต้องตัดสินใจ ไม่อย่างนั้นเขาอาจจะ…เสียเธอไป..

    ชายหนุ่มดึงร่างบางเข้ามากอดโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

    “แต่ฉันคิดดูแล้ว ถึงเธอจะพบ ฉันก็คงจะไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ”

    “เก็นมะ…”

    จะไม่ยอมให้เธอเป็นอะไรไป… ไม่ยอมปล่อยให้กับนายเด็ดขาด

     

    คาคาชิ…


     

    ====================================================================

    แอร่ เข้าโหมดจริงจังซะแล้ว เหมือนกลับกลัวว่านางเอกเราจะหลุดมือไปซะงั้นล่ะค่ะ คุณเก็นม่ะ 555555 

    ช่วงนี้อาจจะเวลารวนหน่อยนะคะ ตารางเรียนของริ่งมาเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า..... ไม่มีวันหยุดค่ะ !!! (ร้องไห้) ไม่โกหกนะคะ มันคือเรื่องจริง  การเรียนช่างโหดร้าย เกรดก็ออกมาทีละตัวให้ใจสั่น 

    เวลาอัพออกจะประมาณนี้ หรือไม่ก็ทบไปอีกวันค่ะ ขึ้นอยู่กับเวลาที่ได้ปั่นด้วย TOT ....ขอเวลานอนจงสถิตอยู่กันท่าน ราตรีสวัสดิ์ค่าาา

    .head1{ background:#32324e!important; border-radius:10px; outline:1px dashed #70848e; outline-offset:-7px; padding-top: 15px; padding-bottom: 12px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .head1:hover{ background:#32324e!important; outline:1px dashed #70848e; outline-offset:-7px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } p#big_text{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #000; font-family:tahoma; font-size:26px!important; font-style:normal; } p#big_text:hover{ color:#a0b0b7!important; letter-spacing:1px; text-shadow:3px 0 0 #32324e, -3px 0 0 #32324e; } h2,.box04_head{ background:#32324e!important; border-radius:7px; } h2.box02,.box04_head{ outline:1px dashed #70848e; outline-offset:-5px; } h2.box04_head02{ top:-9px!important; } h2.box04_head02,h2>p, h2 p span,.favor, a.box04_head03{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #373737; background:none!important; } .favor:hover, a.box04_head03:hover{ text-shadow:none!important; } a.box04_head03{ height:23px; line-height:24px; float:right; text-indent:30px;width:150px; } #content_name img{ border-radius:50%; border:1px dashed #32324e!important; width:90px;height:90px; padding:5px;opacity:1; } #content_name img:hover{ -webkit-animation-name:imgcontent; -webkit-animation-duration: 2s; -webkit-animation-iteration-count: infinite; -webkit-animation-timing-function: linear; } @-webkit-keyframes imgcontent{ 100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);} } P.vote_m{ color:#32324e!important; border-right:1px dashed #e3e3e3!important; } div>a.review{ color:#FFF!important; background:#32324e!important; border:1px dashed #afafaf!important; text-transform:uppercase; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 0 4px #32324e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #32324e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #32324e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.name_sb01{ color:#FFF!important; background:#32324e!important; border:1px dashed #afafaf!important; text-transform:uppercase; box-shadow: 0 0 0 4px #32324e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #32324e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #32324e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.review:hover{ background:#a0b0b7!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #a0b0b7; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #a0b0b7; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #a0b0b7; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } div>a.name_sb01:hover{ background:#a0b0b7!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #a0b0b7; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #a0b0b7; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #a0b0b7; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } .staticon.-lg{font-size:17px!important;} .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#32324e!important; border: 1px dashed #8e9196!important; } .b_fb_l_i01{ background:#32324e!important; -webkit-transition:1s;-moz-transition:1s; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-active, ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#32324e!important; border:1px dashed #afafaf!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background:#a0b0b7!important; border:1px solid #a0b0b7!important; border-radius:50%!important; -webkit-transform:rotatex(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatex(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .b_fb_l_i01:hover{ background:#fff!important; border:1px dashed #a0b0b7!important; -webkit-transform:rotate(-360deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotate(-360deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:0px; } ul.name_story li p{ background:none!important; } .big_fb{ border-top:1px dashed #e3e3e3!important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #e3e3e3!important; } .name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ border:none!important; } img[src*="/writer14_arow01.png"]{ display:none!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ border-radius:20px 0 20px 20px!important; background:#FFF!important; border:2px solid #32324e!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{ border:none!important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important; text-indent:1px!important; font-size:12px; font-weight:normal!important; } ul.bigsize li a:hover, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{ background:#a0b0b7!important; } ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#a0b0b7;!important; } .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i, ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a, div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area, .icon-mail, .icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#32324e!important; } .comment-order{ color:#32324e!important; padding-right:10px; font-size:30px!important; font-family:impact; } .ribbon,h3>span{ color:#32324e!important; font-size:30px!important; background:none!important; } a.box06_link p:hover{ color:#fff!important; } .aliasname:hover, .submenu-home span:hover, #usermenu .usernamename:hover, .notifications .usernamename:hover, .owner-username:hover{ color:#fff!important; } a:link{ color:#32324e; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{ text-decoration:none!important; color:#9c9c9c!important; } a:hover{ color:#fff!important; background:#a0b0b7!important; border-radius:2px; -webkit-transition:.1s; -moz-transition:.1s; } a img,.wrap-image{ border:none!important; } a img:hover{ opacity:1; -webkit-transform: scale(.95); -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } div#main.clear{ background:none!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; border-radius:50px 50px 5px 5px; } body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122979362)!important; background-repeat:repeat; background-position: center !important; background-attachment:fixed!important; } .writer-section-body,.publishWrap, .story, #big_head, .content, #content_name, .box03, .box06,.box04_page, .cm-box-area, .comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest, .reviews01, .reviews02, .more_review{ background:#FFF!important; border:none!important; border-radius:10px; } .box01{ background:#32324e!important; border-radius:6px; width:817px!important; box-shadow: 0 0 .1em #32324e; -webkit-box-shadow: 0 0 .1em #32324e; } ul.box_uu01 li a{ color:#FFF!important; background:none!important; border-right: 1px dashed #70848e!important; font-weight:normal; } ul.box_uu01 li a.box_uu_icon04{ border:none!important; } ul.box_uu01 li a:hover{ background:#a0b0b7!important; color:#fff!important; border:none!important; } .cl_pagetab li{ background:#32324e!important; color:#FFF!important; border-radius:5px; } .cl_pagetab li a{ color:#FFF!important; } img{ opacity:1; border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } img:hover{ border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important; background:none!important; } .select{ background:none!important; } button{ color:#FFF!important; background:#32324e!important; border:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } button:hover{ color:#FFF!important; background:#a0b0b7!important; border:none!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } input,select,textarea{ color:#32324e!important; background:#FFF!important; border:2px solid #32324e!important; font-family:tahoma; border-radius:5px!important; padding:1px; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } input:hover,select:hover, textarea:hover{ border:2px solid #32324e!important; box-shadow:0 0 .5em #32324e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #32324e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .select-style{ border-right:2px solid #32324e!important; border-bottom:2px solid #32324e!important; border-top:none!important; border-left:none!important; border-radius:5px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .select-style:hover{ border-right:2px solid #32324e!important; border-bottom:2px solid #32324e!important; box-shadow:0 0 .5em #32324e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #32324e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .toolbar-input{ outline:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox, .cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .arrow_box:after, #drag-to-quote:after{ border:none!important; } .arrow_box{ background:none!important; } .icon-setting,.btn-social i, .icon-reply,.cm-reply_list{ color:#32324e!important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover, .icon-reply:hover{ color:#a0b0b7!important; } .comment-action .cm-reply:before, .comment-action .cm-setting:before{ border:none!important; background:none!important; } button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{ background:none!important; } .comment-action:before{ background:none!important; } .comment-action{ background:#FFF!important; border-top:1px dashed #32324e!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; } .comment-setbubble{ background:#FFF!important; border-top:15px solid #32324e!important; border-bottom:none!important; border-right:none!important; border-left:none!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; box-shadow:0 0 .3em #32324e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .3em #32324e!important; } .sub-comment{ border-left:1px dashed #e3e3e3!important; } .sub-comment > li:before{ border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important; } .commentbox-ta{ padding:0px!important; } span.cke_skin_kama{ background:#FFF!important; border-radius:2px 50px 2px 50px; border:5px solid #32324e!important; padding:3px; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF!important; border-radius:2px 50px 2px 50px; border:1px dashed #32324e!important; } .cm-box-area .comment-submit{ border:2px solid #32324e!important; } .btn-orange{ width:100px!important; padding:5px!important; background:#FFF!important; color:#32324e!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#32324e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .screen-msg{ border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important; } a.box06_link{ border-top:1px dashed #e3e3e3!important; } ul.next li a.next_color01{ margin:0px; } ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #e3e3e3; } ul.next li a{ background:none; font-size:12px!important; border-right:1px dashed #e3e3e3; } .big_next1{ width:830px!important; border-top:1px dashed #e3e3e3!important; } .big_next2{ width:830px!important; border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important; } .view_st{ border-bottom:1px dashed #e3e3e3!important; } .content{ padding:0px!important; } p.font_nu01,.vote-sc{ background:#32324e!important; color:#FFF!important; border-radius:10px; padding-top:6px; padding-bottom:6px; margin-bottom:5px; } p.font_nu01{ border:5px solid #FFF!important; outline:1px dashed #70848e; outline-offset:-10px; } .vote-sc{padding-left:15px!important;} .big_next1{ border:none!important;} .big_next2{display:none!important;} .vote_box{ background:#FFF!important; border:2px solid #32324e!important; border-radius:5px!important; } .vote_box3{ background:#FFF!important; border:2px solid #32324e!important; border-radius:5px!important; text-shadow:none!important; width:55px!important; font-size:14px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .vote_box3:hover{ background:#32324e!important; color:#e3e3e3!important; border:2px solid #32324e!important; font-weight:normal; } .vote_box2{margin-left:5px!important;} ::-webkit-scrollbar{width:13px;} ::-webkit-scrollbar-track-piece:decrement{ background:#a0b0b7!important; border-right:6px solid #32324e; } ::-webkit-scrollbar-track-piece:increment { background:#a0b0b7!important; border-right:6px solid #32324e; } ::-webkit-scrollbar-button{ background:#a0b0b7!important; border-right:6px solid #32324e; height: 10px!important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background: #32324e!important; border-radius: 10px 0 0 10px; } *::selection{ background:#32324e!important; color:#a0b0b7!important; } *::-moz-selection{ background:#32324e!important; color:#a0b0b7!important; } *::-webkit-selection{ background:#32324e!important; color:#a0b0b7!important; } .ranking{display:none!important;} .reviews01-r-img, .reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{ border:none!important; } .avatar{ border-radius:0 50% 50% 50%!important; background:#32324e!important; border:5px solid #32324e!important; padding:6px!important; top:15px!important; left:-0px!important; box-shadow:5px 0 2px #f9d6d6, -5px 0 2px #bbf9c6!important; -webkit-box-shadow:5px 0 2px #f9d6d6, -5px 0 2px #bbf9c6!important; -webkit-transform:rotate(45deg); -moz-transform:rotate(45deg); -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ background:#a0b0b7!important; border:5px solid #a0b0b7!important; -webkit-transform:rotate(360deg); -moz-transform:rotate(360deg); -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; box-shadow:5px 0 2px #feffbc, -5px 0 2px #c3ffe8!important; -webkit-box-shadow:5px 0 2px #feffbc, -5px 0 2px #c3ffe8!important; } img[src*='/1/newtoon/'], .user-pic-comment{ border:6px solid #FFF!important; width:65px;height:65px; -webkit-transform:rotate(-45deg)!important; -moz-transform:rotate(-45deg)!important; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover, .user-pic-comment:hover{ box-shadow:none!important; -webkit-transform:rotatex(180deg)!important; -moz-transform:rotatex(180deg)!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .user-pic a img { border: none!important; border-radius:5px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transform:rotate(0deg)!important; -moz-transform:rotate(0deg)!important; } img.tb-user-thumb{ -webkit-transform:rotate(0deg)!important; -moz-transform:rotate(0deg)!important; } a.tb-menulink{ color:#FFF!important; } a.tb-menulink:hover{ color:#fff!important; background:#a0b0b7!important; } .tb-badge-style.tb-badge-menu{ background:#000!important; color:#FFF!important; } .profile-edit{ border: 1px solid #32324e!important; } .tb-icon-coin-orange{ background:#32324e!important; } .tb-viewall, .tb-viewall:hover{ border:none!important; } .toolbar{ background:#32324e!important; text-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu, .toolbar-container{ border-left:1px solid #32324e!important; box-shadow:inset 1px 0 0 0 #32324e!important; -webkit-box-shadow:inset 1px 0 0 0 #32324e!important; } .toolbar{ background:#32324e!important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #32324e!important; -webkit-box-shadow:0 .1em .1em #32324e!important; } .tb-submenu-column-activity i, .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#32324e!important; } .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#32324e!important; } .tb-btn-orange{ border: solid 2px #32324e!important; color:#32324e!important; background: #FFF!important; border-radius:5px!important; text-shadow: none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .tb-btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#32324e!important; } .toolbar-container{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } img.tb-user-thumb{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-menu-item{ border-right:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{ background:#FFF!important; border:none!important; } .tb-fire{ color:#ff0000!important; } .tb-logo{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .toolbar-input{ width:200px!important; } .toolbar-submenu-item .new-sp{ background:#e3e3e3!important; color:#32324e!important; } .toolbar-login-social .btn-social .ic-social, .toolbar-login-social .btn-social{ color:#FFF!important; } .chapter-item.chapter-state-hidden{ background:#f1f1f1!important; } {display:none!important;} div>div>div { background:none!important; } li{ background:none!important; border:none!important; } h1{margin:0px!important;} .action-view-link {display:none!important;} .chapter-item-update{color:#666;} .chapter-item { border:none!important; padding:7px 0 0 0!important; } .select,li{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } #head{ display:none!important; } #google_ads_comment1{ display:none!important; } p>a>img{ display:none!important; } #content_name,.desc_head{ display:none!important; } .app-footer{ display:none!important; } .accord-big{ display:none!important; } #sec-head,.banner_menu, .menulist{ display:none!important; } .fbshowbox{ display:none!important; } #CM_viewlong,p.banner, .accord-r,.banner-area,.accord-u{ display:none!important; } T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×