NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #14 : บทที่ 13 คืนก่อนภารกิจ 100%จ้าาาา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.69K
      196
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 13 คืนก่อนภารกิจ

    “อา!!! คิดถึงเตียงนุ่มๆแบบนี้จัง” นารูโตะกระโดดลงเตียงแล้วกลิ้งไปมาอย่างมีความสุข “อยู่กับตาเซียนลามก บางทีก็นอนป่า บางทีก็นอนเปล ปวดหลังชะมัด”

    “บ่นเป็นคุณลุงไปได้นะ นารูโตะ”มิกิขำแล้วยกผ้านวมที่ซักใหม่มาให้

    “เห…ก็มันจริงนี่นา ผมอยากกลับมานอนกอดเตียงจะตาย”

    เด็กหนุ่มรับผ้านวมมากอดแนบแน่น “ผมชอบกลิ่นผ้านวมจัง อะ!! น้าเอาตุ๊กตาครูคาคาชิไปซักมาเหรอฮะ” เขาถามแล้วโดดไปกอดตุ๊กตาที่ตอนเด็กเขาเอาไว้นอนกอด แน่นอนว่าเป็นตุ๊กตาฝีมือของนารูโตะเอง

    “ก็เธอกอดไม่ยอมปล่อย โอกาสที่เธอไม่อยู่เอาไปซักซะเลย กลิ่นเอาเรื่องเลยนะ” มิกิแซว “ว่าแต่เย็นนี้ไม่ทานอะไรแล้วสินะ”

    “โอ้!!! ราเมงเต็มท้องผมเรียบร้อย!!”

    ยังชอบราเมงไม่เปลี่ยนไปจริงๆนะ เด็กคนนี้  หญิงสาวส่ายหน้าปลงๆ

    “ถ้างั้นไปอาบน้ำเถอะ จะได้พักผ่อน วันนี้เหนื่อยมามากแล้ว”

    นารูโตะขานรับอย่างเชื่อฟัง ก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปทันที

    ตลอดเวลา 16 ปี มิกิคอยเลี้ยงดูนารูโตะมาเสมอ บ้านที่เธอเคยอาศัยอยู่ก็ถูกปีศาจเก้าหางถล่มจนพังไปหมด ต่อมาเธอจึงย้ายมาเช่าห้องอยู่กับเด็กคนนั้นแทน ซึ่งมันก็ไม่เล็กไปถ้าอยู่กันสองคน (แน่นอนว่าไม่ใช่บ้านของนารูโตะตามเรื่องจริงนะคะ)

    เธอใช่เงินทั้งหมดไปกับการเลี้ยงดูหลานชาย ทำให้เธอกลายเป็นสาวบ้างานในปัจจุบันนั่นเอง

    แต่ว่าอยู่แบบนี้ก็ไม่ได้ขัดสนอะไรหรอก

    “จะว่าไป สองปีมานี่น้าไม่เปลี่ยนไปเลยนะ”

    “เห? ไม่เปลี่ยนเหรอ ดูตาน้าก่อนเถอะ คล้ำกว่าเดิมเลยเห็นไหม” เธอชี้ขอบใต้ตาที่คล้ำแสนคล้ำของเธอ

    “แล้งก็พุงนี้อีก ย้อยลงทุกวัน อยู่คนเดียวกินเยอะไปเท่าไหร่ น้าคิดถึงเธอจะแย่ ฮือออออออ” ว่าจบก็กอดเด็กหนุ่มแนบแน่นจนเขาหายใจไม่ออก 

    “ผะ…ผมหายใจไม่ออก น้ามิกิ!!! ปล่อย …ผม!!!”

    เธอคลายกอดก่อนจะหัวเราะแล้วยีหัวหลานชาย

    “โตขึ้นเยอะเลยนะ นารูโตะ” เธอมองเด็กชายอย่างเอ็นดู

    “แหะๆ” นารูโตะยิ้มแหย่ใส่ “คิดถึงน้านะฮะ”

    “พูดบ่อยจนเขินแล้วนะ”

    “แล้วที่ผ่านมาเป็นไงบ้างฮะ กับครูคาคาชิน่ะ คบกันยังเอ่ย?”

    มิกิสะดุ้งเมื่อได้ยินชื่อคนที่เพิ่งทำเธออารมณ์บูดวันนี้

    “คบอะไรล่ะ ป่าวซักหน่อย”

    “เห…ผมเห็นน้าก็สนิทกับครูจะตาย ไม่ใช่เหรอ?”

    เขาพูดพลางนึกถึงช่วงที่เขาเป็นเด็ก… สมัยสอบจูนินครั้งแรก

    “ไม่ได้คบกันจริงเหรอ?”

    เธอพยักหน้าจริงจัง

    “ดีแล้วล่ะฮะ! น้าไม่มีใครก็ดีแล้ว ถ้ามีผู้ชายไหนเข้ามาล่ะก็ผมจะซัดให้หมดเลย”

    “เดี๋ยวนะ? เธอไม่อยากให้น้ามีขาดนั้นเลยเหรอ”

    นารูโตะหรี่ตามอง “หรือว่าน้ามี…?”

    มิกิยิ้มเจื่อนๆ “คือว่าน้าคบกับอีกคนน่ะ..”

    “อะไรน้า!!!!!!!!!!”

    ดูเหมือนว่าหลานชายจะหวงเธอมากเลยสินะ

     

     

     

    เช้าวันต่อมา

    “เอ๋ นารูโตะไม่ยอมรับฉันเหรอ?” เก็นมะถามขณะที่เขาและหญิงสาวกำลังเกินเข้าทำงาน

    จะว่าเขามาส่งเธอก็ได้….

    “อือ คือแบบว่าเขาไม่ค่อยรู้จักเธอเลยน่ะ ก็เลยไม่ค่อยยอมรับ”

    “ต้องเป็นคาคาชิ หรือเจ้าไก รึไง ที่เจ้าหนูยอมรับน่ะ”

    “เอ่อ….คงงั้น”

    หมู่นี้ได้ยินชื่อหมอนั่นจนรำคาญซะแล้วสิ…

    มิกิหันไปทางอื่นพลางคิดในใจ

    “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าบูดเชียว”

    ยังสังเกตได้อีกเหรอเนี่ย…

    “เปล่า….”

    และแล้วทั้งคู่ก็เดินจนมาถึงที่รับภารกิจ ตรงนั้นมีคุเรไนกับอาสึมะอยู่ด้วยพอดี

    “ว่าไง คู่ใหม่ปลามัน” คุเรไนทักทายเมื่อเห็นเพื่อนสาวเข้ามา

    มิกิเอะใจกับคำทักทายนั้นก่อนจะมองเก็นมะ

    “เขาไม่ได้บอกหรอก แต่พวกฉันได้ยินเธอสองคนคุยกันเมื่อวานน่ะ”

    “…..”

    ทั้งคู่หน้าแดงพร้อมกันทันที

    “ให้ตายสิ พวกนายนี่มัน….” เก็นมะบ่นเบาๆ

    “ก็ดีแล้วไม่ใช่รึไง เก็นมะ” อาสึมะเดินมาตบบ่า “เย็นนี้ฉลองกันหน่อยเป็นไง เดี๋ยวฉันนัดพวกเพื่อนรุ่นเดียวกันเอง”

    “จะรีบไปไหนกันเนี่ย คนเขาเพิ่งคบกันเมื่อวานเองนะ” เขาตอบ

    “ฮ่าๆ ฉลองไวๆแหล่ะดี”

    “ข่าวไวเป็นบ้า…”

    “พวกนายมารับภารกิจเหรอ…” มิกิถามทั้งคู่

    “อา…แต่เมื่อกี้ชิซึเนะฝากให้มาเรียกเธอไปห้องทำงานรุ่นห้าน่ะ” อาสึมะหันมาบอก

    มิกิตกใจ “แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก!!!!”

    ว่าจบแล้วก็รีบวิ่งออกไปจากห้องทันที

    “อะ!! มิกิ เย็นนี้เดี๋ยวมารับนะ!!!” เก็นมะตะโกนไล่หลัง แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ได้ยินเอาซะเลย

    “หึ! พอเวลางานเข้า ยัยนั่นก็ลืมนายเลยนะ” อาสึมะแซว

    “พูดงี้หมายความว่าไงกัน อาสึมะ”

    ชายร่างสูงเอาแต่ยักไหล่ไม่ตอบ แต่รอยยิ้มก็ยังผุดบนใบหน้า ก่อนจะเดินออกจากห้องไปโดนมีคุเรไนตามไปติดๆ

    ทิ้งให้เก็นมะเกางงๆไว้ตรงนั้น

     

     

    “ขอโทษที่มาสายค่ะ ท่านซึนาเดะ!!!”

    “โอ้ มิกิ ยังไม่สายหรอก แต่มีเรื่องด่วนน่ะ” ซึนาเดะทำหน้าเครียดหลังอ่านจดหมายในมือ

    “คาเสะคาเงะกาอาระ ถูกแสงอุษาลักพาตัว”

    !!!!

    “เรื่องใหญ่เลยล่ะ คันคุโร่ก็โดนทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ช่วยไปเรียกทีมคาคาชิรวมตัวที” รุ่นที่ห้าสั่งการเจ้าหน้าที่คนอื่น จากนั้นก็เรียกมิกิช่วยรวบรวมข่าวสารที่ตามมาทีหลัง

    และไม่นานพวกทีมคาคาชิก็มาถึง

    ซึนาเดะได้มอบหมายให้ทีมคาคาชิมุ่งหน้าไปซึนะงาคุเระพร้อมกับเทมาริ

     

    “เดินทางปลอดภัยนะ”

    ซึนาเดะบอกเมื่อเดินมาส่งหน้าประตูพร้อมกับชิซึเนะและมิกิ

     “โอ้ว!!” นารูโตะขานรับ

    “ช่วยเหลือคาเสะคาเงะ ทั้งหมดเท่านี้ใช่ไหมครับ” คาคาชิทวนภารกิจกับซึนาเดะก่อนจะปรายตาไปมองมิกิที่กำลังตรวจสัมภาระให้นารูโตะ

    เธอรู้สึกได้ถึงสายตาของอีกฝ่ายจึงพยายามหลบสายตาแล้วหันไปสนใจคนตรงหน้า

    “ระวังตัวนะ อย่าเผลอทำอะไรไม่คิดนะ เข้าใจไหม”

    “น้าก็ห่วงเกินไปได้ ผมต้องไปช่วยเพื่อนนะ”

    แล้วทุกคนก็มุ่งหน้าสู่แคว้นลมเพื่อช่วยเหลือคาเสะคาเงะกาอาระต่อไป


     

    ===================================================================

    อีก 50% ภายในเที่ยงคืนนะจ๊ะ ยังไม่จบตอน ข้าศึกบุก TAT 

    ===================================================================

    มาต่อแล้วจ้าา  

    ===================================================================

     

      

    เวลาต่อมา

    หลังจากที่ทีมคาคาชิเดินทางออกไปทำภารกิจแล้ว มิกิก็กลับมาทำงานเช่นเดิม เพิ่มเติมคือ…

    เธอนั่งเหม่อจนไม่มีสมาธิทำงาน

    “ไม่มีสมาธิทำงานจนโดนไล่ออกมาเหรอไง” เสียงผู้หญิงคนนึงเอ่ยทักทายยามบ่าย ขณะที่มิกิยืนพิงหน้าต่างดื่มกาแฟกระป๋องอย่างเหม่อลอย

    “มิกิ?” เธอเรียกซ้ำอีกครั้ง คราวนี้มิกิเหมือนจะรู้สึกได้ว่ามีคนเรียก

    “อ้าว คุเรไน…มีธุระอะไรงั้นเหรอ?”

    คุเรไนถอนหายใจแล้วยกมือเคาะหน้าผากเพื่อนสาว

    “เหม่อจนสติลอยหายไปแล้วรึไง ฉันแค่ทักทาย ได้ข่าวเรื่องคาเสะคาเงะเมื่อเช้า พวกนารูโตะออกไปทำภารกิจนี้เหรอ”

    “อืม…เพิ่งกลับมาแท้ๆ ดันมีภารกิจเข้ามาได้ แถมยังเป็นแสงอุษา”

    “อะไรนะ แสงอุษา!!”คุเรไนร้อง “แล้วทำไมเธอถึงไม่ไปด้วยล่ะ”

    มิกิมีสีหน้ากังวล “ก็มีคาคาชิอยู่ด้วยแล้วนี่นา”

    “…..อา…นั่นสิ แต่ว่าครั้งก่อนที่เจอกับแสงอุษา เจ้านั่นก็โดนจัดซะขยับไม่ได้หลายวันเลยนี่”

    พูดแค่นั้น เธอก็เริ่มกังวลหนักไปอีก

    “นี่อย่าบอกนะ ว่าเธอห่วงพวกเขาจนไม่เป็นอันทำงาน”

    “ก็ไม่เชิง…” เธอตอบพลางยกกระป๋องกาแฟดื่ม

    “อะ! จริงสิ เธอจำยัยฮิวงะ โคมะ ได้รึเปล่า?” คุเรไนเริ่มเปลี่ยนเรื่อง

    มิกิขมวดคิ้ว “ใครเหรอ?”

    “นี่เธอ…จำยัยนั่นไม่ได้จริงๆเหรอ” คุเรไนถาม ชักไม่แน่ใจแล้วว่าเพื่อนเธอยังความจำดีหรือไม่

    “ฮิวงะ โคมะ….?”

    ท่าทางจะจำไม่ได้สินะ…

    “ก็ยัยเนตรสีขาวที่เคยต่อยคาคาชิหน้าทิ่มตอนเด็กๆ แล้วก็…เอ่อ…ไม่ถูกกับเธอ อืมม เคยเป็นเพื่อนกับ เอ่อ..ริน”

    “อ๋อ…จำได้แล้ว” มิกิตอบพลางทำท่าเอากำปั้นทุบที่ฝ่ามือ “ทำไมเหรอ จะว่าไปไม่ได้เจอกันนานแล้วนะ”

    นี่แน่ใจนะว่า เคยไม่ถูกกัน

    “ก็ยัยนั่นกลับมาแล้ว เมื่อ 5 ปีก่อน ยัยนั่นออกจากหมู่บ้านไปฝึกวิชากับตระกูล ตอนนี้ก็ดูเหมือนจะเก่งขึ้นมากเลยนะ”

    “เห…อยากเจอจัง”

    คุเรไนชักสับสนกับนิสัยของเธอซะแล้ว สรุปไม่ถูกกับคนที่ชื่อโคมะจริงรึเปล่าเนี่ย…

    “จะว่าไป เมื่อไหร่เธอจะเล่าเรื่องนั้นให้ฟังล่ะ”

    “หา?” พอเห็นสีหน้าเพื่อนสาวยิ้มกระหยิ่มน้อยๆก็มองออก “เฮ้อ…นี่ฉันต้องรายงานเธอทั้งหมดเลยรึไง”

    “เล่ามาเถอะยะ”

    จากนั้นทั้งคู่ก็พูดคุยกันต่อที่ร้านคาเฟ่ไม่ไกลจากที่ทำการโฮคาเงะมากนัก

    คุเรไน หลังจากเหตุการณ์เก้าหางเมื่อ 16 ปีก่อน เธอไปสูญเสียคนเป็นพ่อไป และเธอก็เป็นหนึ่งในคนที่คอยให้กำลังใจมิกิเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไรมิกิจะเล่าให้คุเรไนฟังเสมอ เพราะว่าเป็นเพื่อนที่คอยห่วงใยกัน

    “นี่ ถ้าให้ฉันเดา…ตอนนี้เหมือนเธออยากกลับมาทำงานภาคสนามนะ”

    “หา? อะไรทำให้เธอคิดแบบนั้น งานแบบนี้ก็สบายดีจะตาย” มิกิตอบ

    คุเรไนพิงพนักแล้วกอดอก “แล้วอาวุธนินจาที่เธอพกล่ะ เตรียมมาซะเต็มขนาดนั้น ขาดอย่างเดียว ดาบคู่ใจเธอ”

    “ฉันพกเผื่อฉุกเฉินนี่”

    “ไหนๆนารูโตะก็กลับมาแล้ว ไม่ลองขอท่านซึนาเดะเปลี่ยนกลับมาทำงานภาคสนามล่ะ”

    สายตาคุเรไนจ้องมิกิราวกับอ่านใจ

    “เฮ้อ…ฉันล่ะเกลียดเธอจริงๆ”

    ในเย็นวันนั้น นินจารุ่นดียวกับคุเรไนและมิกิก็จัดเลี้ยงฉลองให้กับคู่รักใหม่ปลามันกันพร้อมหน้า เว้นแต่โจนินอีกสองที่ติดภารกิจอยู่ …

     


     


     


     


     


     

    สามวันต่อมา

    วันนี้ก็ยังเป็นวันที่เงียบสงบอีกวันในโคโนฮะ แต่มิกิก็ยังไม่ได้คุยเรื่องกลับไปทำงานภาคสนามกับท่านโฮคาเงะ เธอมัวแต่วุ่นกับงานที่เธอทำอยู่ และเช่นเคยที่เธอจะถูกใครสักคนวานใช้ทำงาน

    เช่น ไปรับรายงานคนเข้า-ออกที่หน้าประตูหมู่บ้าน

    “มารับรายงานจ้ะ คุณอิทสึมุ คุณโคเท็ตสึ”

    เธอทักทายจูนินสองคนที่คอยเฝ้าประตูหมู่บ้านซึ่งกำลังแอบงีบกลางวันอยู่

    “คะ..คุณมิกิ!!! สวัสดีตอนบ่ายครับ!” โคเท็ตสึสะดุ้งตื่นพลางปลุกคู่หู

    “อือ…ขอห้านาทีนะ โคเท็ตสึ…” อิทสึมุงัวเงียตอบแต่พอเห็นมิกิก็ตาสว่างทันที “คุณมิกิ!!!!”

    มิกิขำกับท่าทางทั้งคู่ “ฉันเป็นตัวแทนมาเอารายงานน่ะ ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้”

    “เอ่อ…เหนื่อยหน่อยนะครับ”อิทสึมุเอ่ยพร้อมกับหยิบม้วนรายงานสามสี่ม้วนให้เธอ “เช้าวันนี้ยังปกตินะครับ ไม่มีอะไร”

    “เข้าใจแล้วล่ะ เดี๋ยวฉันไปรายงานกับท่านรุ่นที่ห้าอีกที”เธอรับมันมาก่อนจะขอตัว แต่พอจะเดินออกไป ก็มีบุคคลเข้ามาใหม่ด้วยความเร็วแล้วเบรกทันทีตรงหน้าสองหนุ่มผู้เฝ้าประตู

    “ฉันถึงก่อนล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ฉันชนะนายแล้ว คาคาชิ”

    “จ้าๆ ให้ตาย ฉันรู้สึกคลื่นไส้ชะมัด”

    “นายห้ามอ้วกใส่หลังฉันนะเว้ย”

    “อุ๊บ…”

    “คาคาเชร้!!!!!!!”

    ภาพชายหนุ่มผมบ๊อบในชุดสีเขียวรัดรูปกำลังให้ชายหนุ่มอีกคนที่ท่าทางคลื่นไส้จะอาเจียนขี่หลังอยู่ในสายตาทั้งสามคนพอดิบพอดีสร้างอากาศอึ้งตะลึงแล้วสยองขวัญในเวลาเดียวกัน…

    “ไก..เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ” มิกิได้สติก่อนถามขึ้น รู้สึกโล่งอกเห็นพวกเขากลับหมู่บ้านอย่างปลอดภัย

    “มิกิ!!!!!!! โอวว ไม่คิดว่าจะเจอเธอตรงนี้ ดีใจจัง”ไมโตะ ไกตะโกนอย่างดี๋ด๋าไม่สนคนที่ขี่หลังเลยซักนิด

    และดูเหมือนคนบนหลังจะตายแหล่มิตายแหล่ซะแล้ว

    “เอ่อ ไก…คือว่า…” มิกิชี้ไปที่หลังของไกเพื่อเตือน

    “อ๋อ..คือว่าหมอนี่ดันใช้เนตรวงแหวนจนขยับไม่ได้น่ะ ฉันเลยให้มันขี่หลังแล้ววิ่งมาถึงนี่น่ะ อ่อนจริงๆเลยนะ คาคาชิ ฮ่าๆๆ”

    “ช่วย…ฉัน…ที เวียนหัว..จะแย่อยู่แล้ว…” คนข้างหลังครางเสียงหลง

    “ถ้างั้นฉันพาเจ้านี้ไปโรงพยาบาลก่อนนะ”

    มิกิพยักหน้าแล้วดันนึกเรื่องนึงขึ้นได้ “เดี๋ยวฉันไปด้วย” จากนั้นก็ฝากรายงานทั้งหมดให้ซากุระที่เพิ่งมาถึงพร้อมกับนารูโตะ และจะไปรายงานท่านรุ่นที่ห้าพอดี

    “ฝากด้วยนะจ๊ะ ซากุระจัง” เธอบอกแล้วตามไกไปที่โรงพยาบาลโคโนฮะ

    นารูโตะมองเห็นน้าสาวแวบๆก็สงสัย

    “ทำไมน้าดูรีบๆจัง ครูคาคาชิยังไม่ตายซักหน่อย”

    “เห นี่นายไม่รู้เหรอว่าครูมิกิก็เป็นนินจาแพทย์เหมือนกัน” ซากุระตอบ

    “หา?!! เป็นด้วยเหรอ ฉันไม่ยักกะรู้”

    “ก็ไม่เชิงหรอก แบบว่ารักษาเฉพาะทางน่ะ อย่างเช่นรักษาเนตรวงแหวนอย่างเดียวน่ะ”

    “เห….ล้ำลึกจัง”

    “นายเป็นหลานครูมิกิประสาอะไรเนี่ย?”

     

    ที่โรงพยาบาลโคโนฮะ

    “แล้วทำไมเธอต้องมาดูแลฉันกันล่ะเนี่ย” คนนอนป่วยจนขยับไม่ได้บ่นอุบอิบ

    “ฮึ่ย คาคาชิ นายน่ะหยุดบ่นแล้วให้มิกิรักษาซะ” ไกดูแทนมิกิที่กำลังตรวจเนตรวงแหวนของเขาอยู่

    คาคาชิที่ขยับตัวไม่ได้ก็ขี้เกลียดเถียงจึงนอนนิ่งๆให้เธอตรวจ มิกิก็เอาไฟฉายส่องเพื่อดูอาการ

    “ใช้เนตรกระจกเงาหมื่นบุปผางั้นเหรอ?”

    “….”

    “ฉันถามทำไมไม่ตอบ”

    “อืม…”

    ชายหนุ่มตอบอย่างเสียไม่ได้

    โธ่เอ๊ย ไม่น่าใช้จนขยับไม่ได้ อยากจะหนีไปจากตรงนี้ให้พ้นๆจริง

    “นายใช้มันทั้งๆที่ไม่ใช่อุจิวะ รอดมาได้ก็ถือว่าดีแล้ว” มิกิตอบแต่สีหน้าเธอกลับครุ่นบางอย่างอยู่ “เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันชงยาฟื้นกำลังให้ แล้วก็พักยาวๆเลย”

    เธอพูดขณะที่ผสมยาข้างเตียงคนป่วย ไกซึ่งมองอยู่ก็เอียงคอสงสัย

    “ว่าแต่มิกิ เธอรู้วิธีรักษาเนตรวงแหวนด้วยเหรอ”

    เธอพยักหน้า “คุณมิโกโตะ….แม่ของอิทาจิกับซาสึเกะเคยให้ตำรารักษาเนตรวงแหวนให้ฉันเมื่อนานมาแล้วล่ะ”

    “ของแบบนั้นมันมีด้วยเหรอ”

    มิกิยักไหล่ “ฉันก็ไม่อยากใช้มันหรอก ก็ว่าถ้าซากุระเป็นนินจาแพทย์เต็มตัวแล้วฉันก็จะมอบให้เธอ มันไม่เหมาะกับฉันเท่าไหร่จริงไหม รักษาคนเนี่ย” เธอยิ้มขำกับไก

    “นั่นสิ เธอมันสายออกรบมากกว่านี่”

    “จะว่าฉันเป็นผู้หญิงถึกก็ได้นะ” เธอพูดพลางยื่นแก้วยาให้คนป่วยที่ไร้บทบนเตียง แล้วเหมือนไกรู้หน้าที่ เขาเข้ามายกตัวคาคาชิให้นั่งพิงพนักก่อนจะรับยามาดื่ม

    พอดื่มเข้าไป เขาเบ้หน้าแรง

    “ดื่มให้หมด…” มิกิดุ

    และเข้าก็ฝืนดื่มหมดรวดเดียวแล้วล้มตัวนอน หญิงสาวก็ลุกขึ้นมาตรวจเนตรวงแหวนอีกครั้ง แล้วจู่ๆประตูห้องพักก็เปิดออก

    “เจ้าคาคาชิเป็นไงบ้างล่ะ” เสียงซึนาเดะถามคนแรกพร้อมก้าวเข้ามาในห้องกับคนอื่นๆ

    “ก็พอไหวครับ” คาคาชิตอบ

    “เฮ้อ…ให้ตายสิ ปะทะกับแสงอุษาหนักเลยสินะ”

    มิกิลุกแล้วเดินไปหาซึนาเดะด้วยสีหน้ากังวล โดยมีนารูโตะไปยืนข้างเตียงคาคาชิแทน

    ซึนาเดะพอเห็นสีหน้าของลูกน้องจึงเดินตามเธอออกไปคุยด้านนอกห้องปล่อยให้คนอื่นๆคุยกันไป

     

    “มีอะไร”

    “เขาใช้เนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาค่ะท่านซึนาเดะ”

    โฮคาเงะสาวเลิกคิ้วอย่างสงสัย มีอะไรให้ดูกังวล

    “แล้วมันยังไง มันทำให้เจ้าคาคาชิรับภาระหนักงั้นรึ?”

    “ไม่ใช่ค่ะท่าน คือว่า ฉันไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเนตรวงแหวนสามารถเบิกขั้นที่สองได้เพียงเนตรเดียว…”

    ฟังเพียงเท่านั้นซึนาเดะก็คิดได้ “นี่หรือว่าเธอ…คิดว่ามีคนใช่เนตรของอุจิวะ โอบิโตะอีกคนงั้นเหรอ?”

    “ก็ไม่เชิงค่ะ เท่าที่ได้ยินมา อุจิวะ โอบิโตะถูกหินทับร่างซีกขวาจนแหลกละเอียด เนตรไม่น่าจะฟื้นฟูได้”

    “….”

    สองสาวชักเริ่มกังวลซะแล้ว

    “เท่าที่ได้ยินมา การที่จะเบิกเนตรขั้นที่สองจะต้องเสียคนสำคัญไปสินะ” ซึนาเดะกล่าว “แต่เธอแค่ยังสงสัยว่าเนตรข้างเดียวจะเบิกได้รึเปล่า หรือว่าอีกเนตรที่หายไป”

    มิกิพยักหน้า

    “เฮ้อ…เธอนี่ชอบกังวลง่ายอยู่เรื่อย”

    “ติดนิสัยมาซักพักแล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆ”

    ซึนาเดะไม่ตอบอะไรก่อนจะก้าวเข้าไปในห้องพักของคาคาชิโดยมีมิกิตามเข้าไป

    “เฮ้อ…จริงๆฉันก็คิดมาซักพักแล้วล่ะ เรื่องเนตรวงแหวนของนายน่ะ คาคาชิ”

    “ครับ?”

    หือ? ทำไมจู่ๆก็พูดเรื่องนี้? เราอุตส่าห์ขอคุยเงียบๆนะ มิกิคิด

    “วิชานั่น…เอ่อ คามุยสินะ คงใช้จักระมากพอตัว นายเป็นหัวหน้าทีม ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันจะไม่ดีเอา …”

    “ก็มีซากุระอยู่นี่ครับ ก็พอช่วยได้อยู่แหล่ะครับ” คาคาชิอ้างคนในทีม

    ซึนาเดะกอดอกถอนหายใจแรง “ก็เป็นภาระน่ะสิ ไหนซากุระต้องฝึกกักเก็บจักระจากวิชาของฉันอีก นายนี่พึ่งคนไม่เป็นเรื่องจริงๆ”

    ในตอนนั้นนารูดตะก็พยายามจะดูหน้าที่ซ่อนใต้ผ้าห่มของคาคาชิ จนโดนซากุระตีหน้ายักษ์ใส่

    “ฉันจะให้มิกิเข้าทีมนายด้วยล่ะกัน”

    “เอ๋??!!!!!”

    “ท่านซึนาเดะคะ! คือเรื่องนั่น---“ มิกิแย้งขึ้นแต่ก็โดนขัด

    “ยังไงตอนนี้ในหมู่บ้าน คนที่ใช้เนตรวงแหวนก็มีแค่นายคนเดียว มิกิก็ไม่เสียวิชาที่ร่ำเรียนมาด้วย” ซึนาเดะหันมาตบไหล่เธอแล้วฉีกยิ้ม “เธออยากกลับมาทำงานภาคสนามนี่”

    “ตะ..แต่ไม่ใช่แบบนี้สิคะ”

    “เอาเป็นว่าเริ่มงานหลังจากตานั่นหายป่วยล่ะกัน”

    ว่าจบสาวใหญ่ก็เดินออกจากห้องไป ทิ้งให้ทีมเจ็ด ไก รวมถึงมิกิอึ้งกับคำสั่ง ….

     

    ===================================================================

    บอกว่าลงเที่ยงคืน ดันเขียนเพลินไม่อยากตัดจบ เลยเขียนให้ทุกคนอ่านแล้วลุ้นต่อดีกว่าค่ะ 

    อยากอัพแบบนี้ทุกวัน ไม่อยากเปิดเทอมเลย ฮึก TAT

    ในคอมเม้นตอบกลับลงรูปไม่ได้ 

    ชิรานุอิ เก็นมะ คนนี้ไงคะ


     

    จำได้ไหมเอ่ย???


     

     

     

                                                                                       

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    h1{margin:0px!important;}.col-chapter-action,.chapter-item-update{display:none!important;}.chapter-item{border:none!important;padding:9px 0 0 0!important;}  .toolbar-menu-item{box-shadow:none!important;}.head1{border-radius:50px 50px 0 0;background:#bc836f!important;padding-top: 25px;padding-bottom: 15px;box-shadow:0 0 .1em #454545;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.head1:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}p#big_text{color:#fff!important;font-family:tahoma;font-size:30px!important;font-style:normal;}p#big_text:hover{letter-spacing:1px;text-shadow:10px 0 0 #3c4743,-10px 0 0 #3c4743;}h2,.box04_head{border-radius:5px 5px 0 0;background:#bc836f!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#fff!important;background:none!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}#content_name img{border-radius:50%;border:1px dashed #bc836f!important;width:90px;height:90px;padding:5px;opacity:1;}#content_name img:hover{-webkit-animation-name:imgcontent;-webkit-animation-duration: 2s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes imgcontent{100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);}}P.vote_m{color:#3c4743!important;border-right:1px dashed #bc836f!important;}div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-transform:uppercase;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.review:hover,div>a.name_sb01:hover,div.name_storybox>a:hover,ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{background:#bc836f!important;border:2px solid #bc836f!important;border-radius:30%!important;-webkit-transform:rotate(720deg)!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{padding:1px 1px 1px 1px;}ul.name_story li p,.b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:none!important;}.big_fb{border-top:1px dashed #bc836f!important;}.b_fb_l_font01,.box_facebook-right01{border-left:1px dashed #bc836f!important;}.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{border:none!important;}img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{border-radius:10px!important;background:#f1e7c3!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{background:none!important;text-indent:1px!important;font-size:12px;font-weight:normal!important;}ul.bigsize li a:hover,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{background:#bc836f!important;}ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#bc836f!important; }.desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,.owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,.name-area,.icon-mail,.icon-ip,.comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#3c4743!important;}.comment-order{color:#bc836f!important;padding-right:10px;font-size:30px!important;font-family:comic sans ms;}.ribbon{text-shadow:.1em .1em 0 #000;}h3>span{text-shadow:2px 2px 0 #000;}.ribbon,h3>span{ color:#bc836f!important;font-size:30px!important;background:none!important;}a.box06_link p:hover{color:#fff!important;}.aliasname:hover,.submenu-home span:hover,#usermenu .usernamename:hover,.notifications .usernamename:hover,.owner-username:hover{color:#fff!important;}a:link{text-decoration:none!important;color:#3c4743;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}a:active,a:visited,.cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{text-decoration:none!important;color:#99a5a1!important;}a:hover{color:#fff!important;background:#bc836f!important;background-repeat:no-repeat!important;font-weight:bold;border-radius:5px 5px 5px 5px;border-left: 5px solid #bc836f!important;border-right:5px solid #bc836f!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}a img,.wrap-image{border:none!important;}a img:hover{opacity:1;-webkit-animation-name:aimgthemy;-webkit-animation-duration: .3s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes aimgthemy{50% { -webkit-transform: rotate(3deg);}}div#main.clear{background:none!important;}body{background:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/119088511)!important;background-repeat:repeat;background-position:top left!important;background-attachment:fixed!important;}.publishWrap,.story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,.cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01,.reviews02,.more_review{background:#FFF!important;border:none!important;}img{opacity:1;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}img:hover{opacity:.5;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}button{color:#fff!important;background:#bc836f!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}button:hover{color:#fff!important;background:#3f4845!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input,select,textarea{font-family:tahoma;border-radius:5px!important;color:#bc836f!important;background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;padding:1px;}input:hover,select:hover,textarea:hover{background:#fff!important;border:1px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;}.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#bc836f!important;border-radius:0px 0px 5px 5px;}.arrow_box:after, #drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.comment-setbubble{background:#FFF!important;border:8px solid #bc836f!important;box-shadow:0 0 .3em #454545!important;border-radius:20px;}span.cke_skin_kama{background:#3c4743!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:3px solid #3c4743!important;padding:3px;}.cke_skin_kama .cke_wrapper{background:#fff!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:double #3c4743!important;}.cm-box-area .comment-submit{border:none!important;}.btn-orange{width:150px!important;padding:5px!important;background:#bc836f!important;color:#fff!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.btn-orange:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.screen-msg{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}a.box06_link{border-top:1px dashed #bc836f!important;}ul.next li a.next_color01{margin:0px;}ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #bc836f;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #bc836f;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #bc836f!important;}.big_next2{width:830px!important;border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.content{padding:0px!important;}p.font_nu01,.vote-sc{background:#bc836f!important;color:#fff!important;padding-top:6px;padding-bottom:6px;margin-bottom:5px;}.vote-sc{padding-left:15px!important;}.big_next1{border:none!important;}.big_next2{display:none!important;}.vote_box{background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;border-radius:5px!important;}.vote_box3{background:#bc836f!important;border-radius:5px!important;width:50px!important;font-size:14px!important;}.vote_box3{border:1px dashed #fff!important;}.vote_box3:hover{border:1px solid #bc836f!important;}.vote_box2{margin-left:5px!important;} .select-style{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px dashed #bc836f!important; border-bottom:1px dashed #bc836f!important; border-radius:5px;}.select-style:hover{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #bc836f!important; border-bottom:1px solid #bc836f!important; }::-webkit-scrollbar{width:10px;}::-webkit-scrollbar-track{background:#fff!important;border-radius:0px}::-webkit-scrollbar-thumb{background:#bc836f!important;border-radius:5px;border:2px solid #fff!important;}*::selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-moz-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-webkit-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.avatar{border-radius:50%;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;padding:10px!important;top:-0px!important;left:-0px!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.avatar:hover{border-radius:50px 0 50px 0!important;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;box-shadow:.1em .1em .5em #38413e!important;-webkit-transform:rotate(360deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{width:90px;height:90px;border-radius:50%!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.user-pic a img {border: none!important;}.icon-setting,.btn-social i{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover{color:#dcbbaf!important;}.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#dcbbaf!important;}  .comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}.btn,div>div>div>div>div {background:#fff!important;border:none!important;}.gotpromo{background:none!important;box-shadow:none!important;}.submit{box-shadow:none!important;}.submit{background:#3c4743!important;color:#fff!important;}div>div>div {background:none!important;}.notifications .user-main>a{border:none!important;}.active, {background:#fff!important;border:none!important;}div#auth-frame, -wrap{background:#fff!important;border:none!important;}.menu-main>a{background:#fff!important;border-right:none!important;border-left:none!important;border:none!important;}.board-main,.board-hot,ul,li,.screen-title,.submenu-supersub,.board-hot,.ordinary-content,.board-main,.gamelist,.recommend{border:none!important;}.submenu-used div,.score.new,.score.new i,.score.new span,.score.down,.score.down i,.score.down span,.score.steady,.score.up,.score.steady i,.score.up i,.steady span,.up span,.ordinary-content,.lookback,.seemore,.board-list,.submenu-home,.submenu-leftside,.submenu-main,.service,.dropdown-panel,.popup-panel{background:#fff!important;border:none!important;}li>i:hover,ul.menu-list>li>a:hover{color:#fff!important;background:#3c4743!important;}.submenu-home i{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:none!important;}.board-list a{background:#d3dbd8!important;border:1px dashed #3c4743!important;}.board-list a:hover{padding:0px!important;font-weight:normal!important;letter-spacing:0px!important;background:#f2f4f3!important;border:1px dashed #3c4743!important;color:#3c4743!important;box-shadow:0 0 .5em #3c4743!important;}li,.service-sms,.search{background:none!important;border:none!important;}div>div>div {background:none!important;}.select,li{-webkit-box-shadow:none!important;}.global-searchbtn{box-shadow:none!important;}#head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}.box01{display:none!important;}#sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}.commentbox-ta{padding:0px!important;}.global-searchbtn{border-radius:5px!important;}.fbshowbox{display:none!important}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}.ranking{display:none!important}#CM_viewlong,p.banner,.accord-r,.banner-area,.accord-u{display:none!important;}  .toolbar{background:#FFF!important;text-shadow:none!important;box-shadow:0 .1em .1em #d5d5d5!important;}  .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#3c4743!important;}  .toolbar-submenu-item:hover span{color:#fff!important} .tb-btn-orange{border: solid 2px #3c4743!important;background: #fff!important; border-radius:5px!important;box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;}   .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}   .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;}   .tb-logo{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120494203)!important;}   .tb-logo:hover{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120490983)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;} .profile-edit:hover{position: absolute!important;}.brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;}.tb-fire{color:#ff0000!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{color:#FFF!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×