NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 11 ขอเดท

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.74K
      235
      16 เม.ย. 64


     

    บทที่ 11 ขอเดท

    “ฉันชอบเธอ ช่วยคบกับฉันทีนะ”

    หา??

    “เอ่อ…คือ…”

    จะตอบยังไงดีล่ะ เอายังไงดีล่ะ 

    หญิงสาวทำท่าครุ่นคิดอย่างหนักในใจเมื่อชายตรงหน้าสารภาพรักกับเธอตรงๆ รอบตัวเธอนั้นไม่มีใครอยู่เลย แล้วสถานการณ์แบบนี้เธอก็ไม่เคยเจอมาก่อนด้วยซ้ำ

    “คือ…ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างก็ไม่มีใครด้วย มาลองคบดูก็ไม่เสียหายอะไรนี่นา”

    “เก็นมะ”

    “หรือเธอมีล่ะ…”

    ชิรานุอิ เก็นมะ คือคนที่สารภาพรักกับเธอนั่นเอง ชายหนุ่มมองเธอไม่ละสายตารอคำตอบที่มิกิจะเอ่ยต่ออย่างใจจดใจจ่อ ส่วนเธอน่ะหรือ กำลังครุ่นคิดหนักเลยล่ะ

    เราไม่มีใครก็จริง แถมเรื่องแบบนี้เราเคยสนใจที่ไหนกัน คบกันงั้นเหรอ เดทงั้นเหรอ วัยแบบนี้เนี่ยนะ !! อายุเราก็ยี่สิบปลายๆแล้ว

    แต่ว่า เก็นมะก็อายุรุ่นเดียวกับเรา…

    “โฮ่ย มิกิ ยังอยู่รึเปล่าเนี่ย ?”

    “เอ่อ! คือ......อยู่สิ แค่คิดอะไรนิดหน่อยนะ” มิกิเกาหัวแก้เก้อ “คือเรื่องแบบนี้ฉันไม่ค่อยถนัดน่ะ แล้วอีกอย่าง….”

    “….?”

    “เธอชอบฉันเพราะอะไรงั้นเหรอ”

    เก็นมะเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะเอ่ย “จำได้รึเปล่า ตอนนั้นน่ะ ตอนที่ฉันพูดดูถูกไกที่เป็นนินจาแต่ใช้จักระไม่ได้น่ะ”

    “……”

    นั่นมัน!! ตอนเพิ่งเข้าอคาเดมี่ใหม่ๆนี่นา!!

    “แล้วเธอก็ตะโกนแทรกมาว่า อย่าไปพูดดูถูกเขานะ เพราะเขาน่ะมีความพยายามมากกว่าพวกนายซะอีก พร้อมกับทำหน้าโกรธๆบึ้งหน้าใส่ฉัน ตอนนั้นฉันคิดเลยนะว่าเธอน่ารักมากเลยล่ะ”

    ตอนนั้นเราโกรธเธอต่างหาก! 

    “แล้วพอรู้จักเธอมากขึ้นไปอีก  มันทำให้ฉันชอบเธอขึ้นเรื่อยๆน่ะ ฮะๆ หน้าแดงขนาดนั้นเลยเหรอ มิกิ”

    “คือ…เรื่องมันนานมากเลยนี่นา แล้วอีกอย่างฉันพูดไม่คิดด้วย แต่ไม่คิดว่าเธอจะชอบฉันเพราะเรื่องนั้น” มิกิกุมหน้าตัวเองเมื่ออีกฝ่ายทัก

    “แล้วตกลง คบกับฉันได้ไหม”

    “….”

    “ฉันไม่บังคับหรอกนะ เพราะว่าจริงๆแล้วเธอน่ะก็ไม่ได้คิดอะไรกับฉันหรอกจริงไหม”

    มิกิพยักหน้า “คือฉันไม่รู้หรอกว่าชอบใครสักคนมันเป็นยังไง นอกจากคนสำคัญในครอบครัว”

    เพราะเธอนั้นรักมินาโตะมาตลอด คนสำคัญที่สุดในชีวิต

    “แต่...จะลองดูก็ได้…”

    พอได้ยินคำตอบแบบนั้น ชายหนุ่มก็อมยิ้มเขินแล้วหันหน้าไปทางอื่น “งั้นก็ฝากตัวด้วยนะ”

    “อะ…อื้ม!”

    ตลอดชีวิตวัยยี่สิบปีของเธอ ตอนนี้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว

     

     

     

    “หา!!! ยัยมิกิคบกับเก็นมะ!!!” มิทาราชิ อันโกะตะโกนลั่นขณะที่ไม้ดังโงะยังคาปากอยู่ ภายในร้านสะดุ้งโหยงกับเสียงตะโกนของเธอ หญิงสาวจึงกระแอมเบาๆโค้งขอโทษคนในร้าน

    เธอจ้องชายหญิงตรงหน้าไม่วางตา ก่อนจะถามอีกครั้ง “หมายความว่ายังไงที่มิกิคบกับเก็นมะ”

    “ก็ตามที่บอกนั่นแหล่ะ เก็นมะเป็นคนสารภาพรักและขอมิกิคบ”ยูฮิ คุเรไนบอก สีหน้าของเธอกังวลอยู่ไม่น้อยที่พูดเรื่องนี้

    “แล้วพวกนายสองคนได้ยินมาตอนไหน ทำไมฉันถึงไม่รู้เรื่อง”

    “ตอนพักเที่ยงนี่แหล่ะ ที่อาคารทำการโฮคาเงะ ยัยมิกิทำงานดูแลภารกิจนินจาแรงค์เอที่นั่นนี่นา” คุเรไนถอนหายใจ “ฉันกับอาสึมะเดินไปเห็นทั้งคู่คุยกันที่พักแถวนั้น ตกใจเหมือนกันที่เห็นฉากสารภาพรักแบบนั้น”

    “ก็ดีแล้วนี่นา ยัยมิกิมีแฟนแล้ว บางทีอาจจะมีชีวิตที่ดีก็ได้นะ” ซารุโทบิ อาสึมะ คนที่นั่งข้างกายคุเรไนเอ่ยขึ้นแล้วจุดมวนบุหรี่สูบเข้าปอด “ถึงจะไม่ใช่คนที่เราคิดไว้ก็เถอะ”

    ทั้งสามคนมองหน้ากันแล้วถอนหายใจ “.....คาคาชิสินะ”

    ทำไมทั้งสามคนถึงคิดแบบนั้นน่ะหรือ? ไม่ใช่แค่พวกเธอหรอกที่คิดแบบนั้น เพื่อนร่วมรุ่นเดียวกับพวกเธอก็คิดแบบนั้นเช่นกัน

    มิกิกับคาคาชิ ทั้งคู่ต่างก็แอบชอบกันและกันแต่ไม่เคยเปิดเผยความรู้สึกกันตรงๆเลยไงล่ะ

    “แล้วเจ้าคาคาชิรู้เรื่องนี้รึยัง?” สาวดังโงะถาม

    ทั้งคู่มองหน้ากันทำหน้าไม่แน่ใจ เพราะว่าตอนที่รู้ว่ามิกิตกลงคบกับเก็นมะนั่น มีเพียงอาสึมะกับคุเรไนเท่านั่นที่แอบฟังอยู่

    “ให้ฉันเดานะ พอหมอนั่นรู้ก็จะต้องเงียบ ไม่ยอมพูดอะไรแน่นอน” อาสึมะเอ่ย “แต่ว่าฉันก็ไม่เข้าใจมิกิอยู่ดี ทำไมถึงไปตอบตกลงคบกับเก็นมะ”

    “บางทียัยนั่นอาจจะเลิกชอบคาคาชิแล้วก็ได้นี่”

    “ไม่หรอก” คุเรไนตอบอย่างมั่นใจ  “เพราะว่าชอบไงล่ะ ถึงเลือกที่จะเดินหนี.... นิสัยของสองคนนั้นเลยล่ะ”

    หญิงสาวนึกถึงทั้งคู่พลางกังวลใจไม่น้อยกับเส้นทางที่เพื่อนของพวกเธอเลือก ตลอดเวลาที่ผ่านมาถึงจะดูห่างเหินแต่ว่าทั้งสองคนก็คอยห่วงใยกันตลอด นั่นคือสิ่งที่คุเรไนเห็นจากด้านหลังคาคาชิและมิกิ

    “เดินหนีงั้นเหรอ ไม่ค่อยเข้าใจพวกอัจฉริยะเลย ให้ตายสิ” อันโกะเบ้ปากเคี้ยวขนมอย่างไม่สบอารมณ์

    คุเรไนยิ้มมุมปาก “ไม่จำเป็นต้องเป็นพวกอัจฉริยะ แต่ถ้าเธอมีความรักเธอจะเข้าใจเองแหล่ะ อันโกะ”

    อันโกะมองคู่ตรงหน้าอย่างอารมณ์บูด “ใช่สิ เจ้าพวกคนมีคู่ ฮึ!”

     

     

     

    ณ ที่ทำการรับภารกิจ

    มิกิเดินเข้ามาในห้องโถงที่มีผู้คนพลุ่กพล่านไปมา ใจเต้นตึกตักไม่น้อยเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนเที่ยง

    /”ถ้างั้น ....เลิกงานแล้วฉันจะมารับนะ”/ เก็นมะลุกขึ้นแล้วยิ้มให้กับเธอ

    /”มารับ? ทำไมเหรอ?”/

    ชายหนุ่มขยับก้านไม้ที่ปากอย่างไม่พอใจเล็กน้อย

    /”คนเป็นแฟนกัน เวลาว่างก็ต้องไปเที่ยวด้วยกันสิ เฮ้อ...ฉันจะพาเธอไปทานมื้อเย็นด้วยกัน เข้าใจนะ”/

    /”แต่คือว่า…ฉันมีนัดตอนเย็นน่ะสิ”/

    เก็นมะเลิกคิ้ว /”เลื่อนนัดไม่ได้เหรอ…”/

    /”…ท่านซึนาเดะน่ะ”/

    /”ช่วยไม่ได้ล่ะนะ ….ถ้างั้นเสร็จเมื่อไหร่ ฉันรอที่ร้านนี่นะ”/ เขาพูดแล้วยื่นใบปลิวร้านมาให้

    มิกิรับมาดูชื่อร้าน มันเป็นร้านเบียร์ที่เปิดใหม่วันนี้

    /”เข้าใจแล้ว…”/

    เธอมองอีกฝ่ายไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปกินข้าวด้วยกันแต่ก็พยักหน้า แล้วเขาก็ลาไปทำภารกิจต่อ ส่วนเธอก็เดินกลับมาที่ทำงาน

    .....เรามีแฟนแล้ว

    แฟนคนนั้นคือ เก็นมะ คนที่ดูเท่พอๆกับคาคาชิ ซึ่งชอบเราตั้งแต่ตอนเรียนอคาเดมี่

    นี่มัน.....ฝันไปแล้ว !!!

    มิกิกุมแก้มที่ร้อนฉ่าของตัวเอง จากนั้นเธอก็กลับมาทำตัวปกติเดินไปที่โต๊ะทำงานข้างตัวอิรุกะ

    “มิกิ กลับมาแล้วเหรอ” ซึนาเดะถามข้ามหัวอิรุกะ “หายไปไหนมาตั้งนาน คนรอส่งภารกิจอยู่นะยะ”

    ตายแล้ว เราไปนานขนาดนั้นเลยงั้นเหรอ!?

    “ขะ...ขอโทษที่มาช้านะคะท่านซึนาเดะ”

    “ไม่ต้องมาขอโทษฉัน ไปขอโทษตานั่นเถอะ” โฮคาเงะมองไปยังร่างสูงในชุดโจนินสีเขียวซึ่งกำลังนั่งอ่านนิยายอีโรติกอยู่

    จริงสิ...เราทำหน้าที่ดูแลภารกิจระดับสูงนี่นา

    ซึนาเดะเรียกคนนั่งอ่านนิยาย เขาเงยหน้าขึ้นแล้วมองมาทางมิกิ เจ้าตัวปิดหนังสือหวาบหวิวที่อ่านนั่นลงแล้วเดินมาหาเธอ

    “ขอโทษที่ปล่อยให้รอนะ” มิกิเอ่ยกับอีกฝ่ายอย่างรู้สึกผิด

    “ไม่หรอก ไม่เป็นไร บางทีเธออาจจะมีเรื่องสำคัญอยู่ก็ได้” ฮาตาเกะ คาคาชิ คนที่นั่งอ่านนิยายอีโรติกไม่แคร์สายตาใครคนนั้นตอบเธออย่างสบายๆแล้วยื่นม้วนคัมภีร์ภารกิจให้กับเธอ

    ...เรื่องสำคัญเหรอ? การสารภาพรักเนี่ยนะ

    หญิงสาวคิดแล้วก้มหน้าดูรายงานภารกิจเจื่อนๆ

    “นี่ มิกิ เย็นนี้หลังฉันทดสอบพวกนารูโตะเสร็จ ว่างรึเปล่า”

    “เอ๋?” เธอเงยหน้ามองอีกฝ่ายจนสบตากับเขาพอดี

    “พอดีมีร้านเบียร์เปิดใหม่ เลยว่าจะชวนเธอไปดื่มด้วยกันซักหน่อย” คาคาชิบอกพลางยิ้มตาปิด

    ...เขาชวนเราไปกินข้าวมื้อเย็นงั้นเหรอ?

    “นั่นแน่ คาคาชิ นายจะชวนมิกิไปเดทงั้นเหรอ” ซึนาเดะเท้าคางแซว ข้ามหัวอิรุกะ (อีกเช่นเคย)

    “แหม ผมล่ะอิจฉาพวกคุณจังนะครับ” อิรุกะแซวบ้าง

    “อิรุกะ นายน่ะสนแต่งาน ไม่ลองสนใจผู้หญิงบ้างล่ะ” รุ่นที่ห้าตีไหล่จูนินข้างตัว “จริงๆทำงานกับข้างๆมิกิกับฉันมาตั้งนาน น่าจะชวนฉันหรือมิกิไปเที่ยวบ้าง นี่อะไรจืดชืด...”

    “โธ่...ผมทำแบบนั้นไม่ได้หรอกนะครับ ท่านซึนาเดะเป็นถึงท่านโฮคาเงะนะครับ แล้วคุณมิกิน่ะ ผมเคารพเป็นพี่สาวต่างหากล่ะครับ”

    มิกิฟังแบบนั้นก็เขินๆ

    “เดี๋ยวนะ อิรุกะ โฮคาเงะนี่จะควงผู้ชายบ้างมันไม่ได้เลยรึไง” โฮคาเงะสาวตีหน้ายักษ์ใส่

    “คะ...คือไม่ใช่นะครับ เพียงแต่ท่านนะสูงส่งจนใครเอื้อมไม่ถึงต่างหากล่ะครับ” อิรุกะหน้าซีด

    “จะบอกว่าตำแหน่งโฮคาเงะก็คือคานทองดีๆก็บอกมาเถอะ อิรุกะ!!!”

    “ไม่ใช่นะครับ!!!!!”

    และแล้วอุมิโนะ อิรุกะก็กลายเป็นตุ๊กตายัดนุ่นให้กับสาวใหญ่ทันที คนรอบข้างก็ต่างเข้ามาห้ามปรามไม่หยุด

    มิกิยืนมองก็อดขำไม่ได้กับความซื่อของอิรุกะที่เผลอไปสะกิดต่อมโกรธของรุ่นที่ห้า

    “ให้ตายสิ อิรุกะนี่นะ...”

    “แล้วสรุป ตกลงว่างไหม มิกิ” คาคาชิถามย้ำอีกครั้ง

    จริงสิ ลืมไปเลยว่าเขายังอยู่ตรงนี้

    “เอ่อ...ขอโทษด้วยนะ คาคาชิ คือฉัน....มีนัดแล้วล่ะ”

    “....”

    “....”

    เอ๋ ทำไมมันเงียบกันหมดเลยล่ะ?

    “มีนัดกับใครงั้นเหรอ นารุโตะ? คุเรไน?”

    “ไม่ใช่ทั้งคู่เลย คือว่า....กับเก็นมะน่ะ”

    “....”

    “....”  ทำไมถึงดูเงียบแปลกๆ ไม่ใช่แค่ชายตรงหน้า แต่กลับเป็นรอบตัวเธอ ท่านซึนาเดะ อิรุกะก็ด้วย

    “งั้นเหรอ ฉันมาช้าไปสินะ” เขาตอบเสียงนิ่ง จนมิกิหวั่นใจ

    “เอ่อ...ขอโทษนะ คาคาชิ ไว้วันหลังดีกว่านะ” เธอบอกแอบหวั่นใจกลัวว่าเขาจะโกรธ

    “คงไม่มีวันหลังอย่างที่เธอบอกหรอก..” คาคาชิก้มไปหยิบม้วนภารกิจบนโต๊ะก่อนจะหันหลังเดินออกไป

    “ยังไงก็...ขอให้สนุกกับหมอนั่นนะ”

    “อะ...อืม”

    ฟังดูเหมือนกล่าวลาเลย...

    หลังจากที่คาคาชิออกจากห้องไปได้ซักพักแล้ว ทุกอย่างก็กลับมาเป็นปกติ แต่ทว่าหญิงสาวกลับขุ่นใจกับท่าทางของอีกฝ่าย เธอจึงได้แต่นั่งคิดเงียบๆพร้อมกับทำงานไป

    “แปลกนะที่เธอมีนัดเดทตอนเลิกงาน”

    “ท่านซึนาเดะครับ หยุดพูดข้ามหัวผมเถอะครับ” อิรุกะพูดขึ้น ทว่าท่านผู้นำกลับไม่สนใจ

    “เดท? เอ๋? มันเรียกว่าเดทงั้นเหรอคะ?”

    ซึนาเดะเลิกคิ้วมองลูกน้องคนสนิท “กับผู้ชายถ้าไม่ใช่เดทแล้วจะเรียกว่าอะไรกันล่ะยะ แล้วไปคบกับเก็นมะตอนไหน มีดงมีเดท ไม่เห็นจะมาบอกฉันบ้าง”

    “เรื่องส่วนตัวของคุณมิกินี่ครับ ถ้าเธออยากบอกก็จะบอกเองแหล่ะครับ”

    “อิรุกะ!” สาวใหญ่ดุจนโลมาน้อยต้องหันกลับไปทำงาน

    “ฉันก็ว่าจะบอกพอดีแหล่ะจ้ะ อิรุกะ แต่แบบมันเพิ่งเกิดขึ้นไปกี่ชั่วโมงนี่เอง ฮะๆ” มิกิเกาแก้มหัวเราะพลางๆ

    ทั้งคู่มองมิกิอย่างสงสัย ไม่สิ รวมชิซึเนะด้วย

    “หมายความว่าไง?”

    “คือว่า....”

    จากนั้นหญิงสาวก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้พวกเธอฟัง

    “หา!!!! สารภาพรักเมื่อกี้!!!!”

    “เบาๆสิคะ ท่านซึนาเดะ..” มิกิปรามเมื่อเห็นคนในห้องหันมาสนใจพวกเธอ

    “คะ..คุณเก็นมะเพิ่งขอคบคุณมิกิเมื่อกี้เหรอครับ” อิรุกะถามเสียงเบาๆ

    มิกิได้แต่พยักหน้า

    “แล้วหมอนั่นยังบอกว่าแอบชอบเธอมานานมากแล้วด้วยอีก” ชิซึเนะอ้าปากค้าง “สุดยอดมาก…”

    “ใช่..ตั้งแต่เข้าอคาเดมี่... ใครจะคิดว่ามีคนมาชอบตัวเองตั้งแต่หกขวบกัน”

    มีสิ..... เจ้าคนที่มาชวนหล่อนไปร้านเบียร์ช้าเมื่อกี้ไงล่ะ  ทั้งสามคนคิดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

    “แล้วเธอก็ตอบตกลงไปแล้วสินะ”

    “ค่ะ”

    “เธอชอบเก็นมะงั้นเหรอ ถึงตอบตกลงไปน่ะ”

    มิกิชะงักมองหน้าสาวใหญ่ที่ดูจริงจังขึ้นมาทันทีที่ถามประโยคเมื่อครู่

    “คือ..ฉันก็เพิ่งรู้ว่าเขาชอบฉันเมื่อเที่ยงนี้เอง จะให้บอกว่าชอบเขาก็...เขาก็เป็นคนดีนี่คะ”

    “ถ้าเธอไม่ได้ชอบเขา มันอาจจะทำร้ายความรู้สึกเขานะ”

    มิกินิ่งเงียบทวนคำพูดของโฮคาเงะสาว

    “คุณมิกิครับ” อิรุกะเห็นว่าเธอเงียบไปก็เป็นห่วง

    “ตะ…แต่เขาบอกว่าถึงตอนนี้ยังไม่ชอบ ก็ลองคบๆดูเผื่ออาจจะมีความรู้สึกก็ได้ค่ะ”เธอบอกแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง “ความรักบางทีมันอาจจะไม่ได้เกิดจากคนสองคนรู้สึกเหมือนกัน  แต่บางทีอาจจะเกิดจากการช่วยกันสร้างมันขึ้นมานะคะ”

    “...”

    ไม่ใช่อย่างที่เธอพูดหรอกนะ มิกิ... คำพูดของเธอกับแววตาน่ะมันคนละความหมายเลยล่ะ

    เธอกำลังหนีจากความรู้สึกตัวเองยังไงล่ะ

    ซึนาเดะไม่เถียงการตัดสินใจของลูกน้อง แต่เธอก็รู้อยู่แก่ใจว่าหญิงสาวรู้สึกยังไง เธอจึงไม่พูดอะไรให้สับสนไปมากกว่านี้

    ความรักมันเป็นเรื่องซับซ้อนจริงๆนั่นแหล่ะ


     

    =====================================================

    กรี๊ดดดดด!!! อัพทันสี่ทุ่มตามสัญญาค่ะ ใจหายมาก จะเขียนทันไหม แงงง

    เข้ากลางพล๊อตที่วางไว้เยอะเลยค่ะ ก็อย่างที่ป้าซึนาเดะว่าล่ะค่ะ "ความรักมันช่างซับซ้อน" ขึ้นคานซะดีกว่า----///โดนป้าตบกระเด็น!!

    ไม่ใช่แล้ว 555 เอาเป็นว่านางเอกเราจะเลือกใคร ต้องติดตามต่อนะคะ เล่นเอาเพื่อนๆปวดตับไปด้วยเช่นกัน 


     

    ปล.เขียนจนลืมบทฮิวงะ โคมะ สาวผู้ที่เกลียดคาคาชิสุดๆไปเลย ต้องหาบทยัดใส่ให้นางแล้ว 

    พรุ่งนี้สี่ทุ่มอัพตอนต่อไปเช่นกันค่าาาาา 


     

    h1{margin:0px!important;}.col-chapter-action,.chapter-item-update{display:none!important;}.chapter-item{border:none!important;padding:9px 0 0 0!important;}  .toolbar-menu-item{box-shadow:none!important;}.head1{border-radius:50px 50px 0 0;background:#bc836f!important;padding-top: 25px;padding-bottom: 15px;box-shadow:0 0 .1em #454545;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.head1:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}p#big_text{color:#fff!important;font-family:tahoma;font-size:30px!important;font-style:normal;}p#big_text:hover{letter-spacing:1px;text-shadow:10px 0 0 #3c4743,-10px 0 0 #3c4743;}h2,.box04_head{border-radius:5px 5px 0 0;background:#bc836f!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#fff!important;background:none!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}#content_name img{border-radius:50%;border:1px dashed #bc836f!important;width:90px;height:90px;padding:5px;opacity:1;}#content_name img:hover{-webkit-animation-name:imgcontent;-webkit-animation-duration: 2s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes imgcontent{100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);}}P.vote_m{color:#3c4743!important;border-right:1px dashed #bc836f!important;}div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-transform:uppercase;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.review:hover,div>a.name_sb01:hover,div.name_storybox>a:hover,ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{background:#bc836f!important;border:2px solid #bc836f!important;border-radius:30%!important;-webkit-transform:rotate(720deg)!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{padding:1px 1px 1px 1px;}ul.name_story li p,.b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:none!important;}.big_fb{border-top:1px dashed #bc836f!important;}.b_fb_l_font01,.box_facebook-right01{border-left:1px dashed #bc836f!important;}.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{border:none!important;}img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{border-radius:10px!important;background:#f1e7c3!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{background:none!important;text-indent:1px!important;font-size:12px;font-weight:normal!important;}ul.bigsize li a:hover,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{background:#bc836f!important;}ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#bc836f!important; }.desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,.owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,.name-area,.icon-mail,.icon-ip,.comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#3c4743!important;}.comment-order{color:#bc836f!important;padding-right:10px;font-size:30px!important;font-family:comic sans ms;}.ribbon{text-shadow:.1em .1em 0 #000;}h3>span{text-shadow:2px 2px 0 #000;}.ribbon,h3>span{ color:#bc836f!important;font-size:30px!important;background:none!important;}a.box06_link p:hover{color:#fff!important;}.aliasname:hover,.submenu-home span:hover,#usermenu .usernamename:hover,.notifications .usernamename:hover,.owner-username:hover{color:#fff!important;}a:link{text-decoration:none!important;color:#3c4743;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}a:active,a:visited,.cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{text-decoration:none!important;color:#99a5a1!important;}a:hover{color:#fff!important;background:#bc836f!important;background-repeat:no-repeat!important;font-weight:bold;border-radius:5px 5px 5px 5px;border-left: 5px solid #bc836f!important;border-right:5px solid #bc836f!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}a img,.wrap-image{border:none!important;}a img:hover{opacity:1;-webkit-animation-name:aimgthemy;-webkit-animation-duration: .3s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes aimgthemy{50% { -webkit-transform: rotate(3deg);}}div#main.clear{background:none!important;}body{background:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/119088511)!important;background-repeat:repeat;background-position:top left!important;background-attachment:fixed!important;}.publishWrap,.story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,.cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01,.reviews02,.more_review{background:#FFF!important;border:none!important;}img{opacity:1;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}img:hover{opacity:.5;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}button{color:#fff!important;background:#bc836f!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}button:hover{color:#fff!important;background:#3f4845!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input,select,textarea{font-family:tahoma;border-radius:5px!important;color:#bc836f!important;background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;padding:1px;}input:hover,select:hover,textarea:hover{background:#fff!important;border:1px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;}.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#bc836f!important;border-radius:0px 0px 5px 5px;}.arrow_box:after, #drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.comment-setbubble{background:#FFF!important;border:8px solid #bc836f!important;box-shadow:0 0 .3em #454545!important;border-radius:20px;}span.cke_skin_kama{background:#3c4743!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:3px solid #3c4743!important;padding:3px;}.cke_skin_kama .cke_wrapper{background:#fff!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:double #3c4743!important;}.cm-box-area .comment-submit{border:none!important;}.btn-orange{width:150px!important;padding:5px!important;background:#bc836f!important;color:#fff!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.btn-orange:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.screen-msg{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}a.box06_link{border-top:1px dashed #bc836f!important;}ul.next li a.next_color01{margin:0px;}ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #bc836f;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #bc836f;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #bc836f!important;}.big_next2{width:830px!important;border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.content{padding:0px!important;}p.font_nu01,.vote-sc{background:#bc836f!important;color:#fff!important;padding-top:6px;padding-bottom:6px;margin-bottom:5px;}.vote-sc{padding-left:15px!important;}.big_next1{border:none!important;}.big_next2{display:none!important;}.vote_box{background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;border-radius:5px!important;}.vote_box3{background:#bc836f!important;border-radius:5px!important;width:50px!important;font-size:14px!important;}.vote_box3{border:1px dashed #fff!important;}.vote_box3:hover{border:1px solid #bc836f!important;}.vote_box2{margin-left:5px!important;} .select-style{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px dashed #bc836f!important; border-bottom:1px dashed #bc836f!important; border-radius:5px;}.select-style:hover{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #bc836f!important; border-bottom:1px solid #bc836f!important; }::-webkit-scrollbar{width:10px;}::-webkit-scrollbar-track{background:#fff!important;border-radius:0px}::-webkit-scrollbar-thumb{background:#bc836f!important;border-radius:5px;border:2px solid #fff!important;}*::selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-moz-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-webkit-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.avatar{border-radius:50%;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;padding:10px!important;top:-0px!important;left:-0px!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.avatar:hover{border-radius:50px 0 50px 0!important;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;box-shadow:.1em .1em .5em #38413e!important;-webkit-transform:rotate(360deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{width:90px;height:90px;border-radius:50%!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.user-pic a img {border: none!important;}.icon-setting,.btn-social i{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover{color:#dcbbaf!important;}.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#dcbbaf!important;}  .comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}.btn,div>div>div>div>div {background:#fff!important;border:none!important;}.gotpromo{background:none!important;box-shadow:none!important;}.submit{box-shadow:none!important;}.submit{background:#3c4743!important;color:#fff!important;}div>div>div {background:none!important;}.notifications .user-main>a{border:none!important;}.active, {background:#fff!important;border:none!important;}div#auth-frame, -wrap{background:#fff!important;border:none!important;}.menu-main>a{background:#fff!important;border-right:none!important;border-left:none!important;border:none!important;}.board-main,.board-hot,ul,li,.screen-title,.submenu-supersub,.board-hot,.ordinary-content,.board-main,.gamelist,.recommend{border:none!important;}.submenu-used div,.score.new,.score.new i,.score.new span,.score.down,.score.down i,.score.down span,.score.steady,.score.up,.score.steady i,.score.up i,.steady span,.up span,.ordinary-content,.lookback,.seemore,.board-list,.submenu-home,.submenu-leftside,.submenu-main,.service,.dropdown-panel,.popup-panel{background:#fff!important;border:none!important;}li>i:hover,ul.menu-list>li>a:hover{color:#fff!important;background:#3c4743!important;}.submenu-home i{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:none!important;}.board-list a{background:#d3dbd8!important;border:1px dashed #3c4743!important;}.board-list a:hover{padding:0px!important;font-weight:normal!important;letter-spacing:0px!important;background:#f2f4f3!important;border:1px dashed #3c4743!important;color:#3c4743!important;box-shadow:0 0 .5em #3c4743!important;}li,.service-sms,.search{background:none!important;border:none!important;}div>div>div {background:none!important;}.select,li{-webkit-box-shadow:none!important;}.global-searchbtn{box-shadow:none!important;}#head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}.box01{display:none!important;}#sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}.commentbox-ta{padding:0px!important;}.global-searchbtn{border-radius:5px!important;}.fbshowbox{display:none!important}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}.ranking{display:none!important}#CM_viewlong,p.banner,.accord-r,.banner-area,.accord-u{display:none!important;}  .toolbar{background:#FFF!important;text-shadow:none!important;box-shadow:0 .1em .1em #d5d5d5!important;}  .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#3c4743!important;}  .toolbar-submenu-item:hover span{color:#fff!important} .tb-btn-orange{border: solid 2px #3c4743!important;background: #fff!important; border-radius:5px!important;box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;}   .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}   .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;}   .tb-logo{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120494203)!important;}   .tb-logo:hover{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120490983)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;} .profile-edit:hover{position: absolute!important;}.brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;}.tb-fire{color:#ff0000!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{color:#FFF!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;}T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×