NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #35 : บทที่ 31 ความลังเลของชิรานุอิ เก็นมะ (อัพแล้วนะ!!!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      115
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 31 ความลังเลของชิรานุอิ เก็นมะ

    นับจากวันที่ชายหนุ่มได้เห็นแฟนสาวของตนทรุดลงไปกับพื้นโดยมีชายอีกคนประคองไว้ สายตาของคนที่ประคองเธอมันทั้งเป็นห่วงและหวาดกลัว มันทำให้เขาคิดไม่ตก

    คิดว่าถูกหรือผิดกันแน่ที่ไปคั่นระหว่างทั้งสองคน

    แต่ว่ามิกิเป็นรักแรกของเราเชียวนะ!!

    เราอดทนรอคอยมันตลอด ว่าวันนึงจะได้สารภาพรัก

    และก็ทำมันไปแล้ว!

    “เฮ้อ!!”

    ทั้งๆที่คิดว่าสิ่งที่ทำมันถูกแล้วแท้ แต่ทำไม…เรากลับไม่กล้าไปเจอหน้าเธอกันนะ

    ….มิกิน่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันหรอก …และเธอไม่ใช่ของฉันด้วย…

    ….คนที่เธอรักมากที่สุด และทำให้หัวใจของเธอแตกสลายไปนั้น คืออาจารย์มินาโตะ….

    เสียงของคาคาชิพูดในวันที่เขาทั้งคู่คอยปฐมพยาบาลมิกิหลังจู่ๆโรคประจำตัวกำเริบ

    โรคที่ไม่มีใครรู้หนทางรักษา …

    ก็เข้าใจอยู่หรอกว่ามิกิรักพี่ชายมาก แต่ว่าความรักระหว่างพี่น้องกับชายหญิงมันต่างกันนะ! ฉันไม่อยากให้มิกิจมปลักกับอดีตเสียหน่อย

    อยากรับฟังความรู้สึกของมิกิบ้าง

    ..

    .

    ที่ผ่านเหมือนกับ เราไม่เคย…..

    พอนึกได้แค่นั้น ชิรานุอิ เก็นมะก็แอบยิ้มออกมาอย่างขมขื่น

    “ไม่มีหวังแล้วสินะ”

    ค่ำคืนที่แสนธรรมดาแต่รู้สึกเปล่าเปลี่ยวขนาดนี้  มันเป็นเรื่องแสนปกติรึเปล่ากันนะ ถนนที่เดินเท้าไปเรื่อยๆ สวนทางคนพลุ่กพล่านไปมา

    ทันใดนั้นเก็นมะก็ได้ยิน เสียงหัวเราะจากร้านอาหารข้างทางที่เขาเดินผ่าน

    “เสียงนี้มัน…”

    ภายในร้านเนื้อย่างที่เต็มไปด้วยควันเตาไฟ เหล่าที่เข้ามารับประทานต่างพูดคุยกันอย่างยิ้มแย้ม หนึ่งในนั้นคือผู้หญิงที่เก็นมะนึกถึง

    และดูเหมือนจะนั่งติดกับฮาตาเกะ คาคาชิอีกด้วย

    ความรู้สึกปวดแปล๊บๆที่หน้าอกของเขาแล่นเข้ามาอย่างไม่เข้าใจ

    “อยู่กับหมอนั่น เธอดูมึความสุขกว่าอีกแหะ”

    ภาพที่เห็นเป็นหญิงสาวกำลังหัวเราะออกมาอย่างปิดไม่มิด ร่วมกับคนอื่นๆ ที่ร่วมโต๊ะด้วย มันเป็นภาพที่เก็นมะแอบยิ้มเหมือนกัน ถึงจะน้อยใจนิดหน่อยที่ไม่ใช่เขาคือคนที่ทำให้เธอหัวเราะ

    สีหน้ากังวล หนักใจ มันอยู่ต่อหน้าชายหนุ่มเสมอ

    “คงต้องตัดใจแล้วละมั้งเรา”

    เขาพึมพำพลางขบปลายไม้ที่เขามักจะคาบไว้ตลอด ก่อนจะเดินซุกมือไว้ที่กระเป๋ากางเกงและเดินออกจากตรงนั้นไปเงียบๆ 


     

    ===================================================================

    ปล่อยความปวดตับครึ่งแรกออกมากก่อนนะคะ

    ===================================================================

    ตกดึกวันนั้น

    หลังจากที่ได้คาคาชิและไกเลี้ยงเนื้อย่างเป็นมื้อเย็นหลังการฝึก ทุกคนก็แยกย้ายกลับบ้านกัน รวมทั้งมิกิที่กลับมาถึงบ้านก็จัดการอาบน้ำชำระร่างกายที่เปอะเปื้อนจากฝุ่นมากมายและเหงื่อกาย

    “ฮึมๆ”

    หญิงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำโดยที่ยังใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แล้วเดินตรงไปยังตู้เย็นในครัว

    “หลังอาบน้ำต้องเบียร์ซักกระป๋องล่ะนะ”

    นานๆเธอก็อยากดื่มซักหน่อย ผ่อนคลายบ้างประสาผู้ใหญ่

    พอหยิบเบียร์มาเปิดแล้วยกขึ้นมาดื่มให้ชื่นใจ เธอก็มองหาขนมขบเคี้ยวในตู้ต่อ

    “คืนนี้นารูโตะจะค้างกับท่านจิไรยะสินะ…”

    แปลว่าเราอยู่คนเดียว!

    “ฮืม….”

    มิกิฮึมฮัมอย่างมีความสุขกับการผ่อนคลายโดยไม่รู้สึกถึงเงาตะคุ่มใหญ่ที่ทาบกายเธอจากด้านหลังเลย

    เงานั้นค่อยๆใกล้มาหาหญิงสาวเรื่อยๆ และเธอก็ยังสนใจหาขนมในตู้ต่อไป

    เงาตะคุ่มแผ่รังสีความหื่นประหลาดขึ้น แผ่ขยายหมายจะคว้าตัวหญิงสาว

    “ได้ล่ะ!”

    โป้ก!!!!

    มิกิเด้งตัวขึ้นอย่างเร็ว หัวของเธอกระแทกไปที่คางของเงาปริศนาหงายหลังล้มไปทันที

    ตึง!!

    “โอ้ย หัวฉัน!!” มิกิร้องก่อนจะหันไปมองร่างปริศนาที่โดนเธอกระแทกคางไปก่อนจะถอนหายใจมองคนที่นอนชักกัดลิ้นตัวเอง ตามจริงก็คือคางกระแทกกัดลิ้นตัวเองก็ว่าได้

    “เฮ้อ ทำแบบนี้ก็ต้องได้รับผลที่ตามมานะคะ ท่านจิไรยะ”

    มิกิแอบรู้สึกเจ็บลิ้นแทนชายสูงวัยที่แอบย่องเบามาหาเธอ

    “โธ่…มิกิจังนี่ล่ะก็ ฉันแค่อยากแกล้งเธอเท่านั้นเอง ให้ตายสิ โคตรเจ็บเลย” จิไรยะ ชายสูงวัยร่างใหญ่กุมปากตัวเองด้วยควมเจ็บปวดน้ำตาแทบเล็ด

    “ว่าแต่ วันนี้ไม่ได้ไปสอนนารูโตะนอกหมู่บ้านเหรอคะ?” หญิงสาวเข้าไปพยุงตัวชายผู้ที่เธอนับถือขึ้นก่อนจะพาไปนั่งโซฟาห้องนั่งเล่น

    “ฝึกไม่ไกลหรอก แถวๆนี้แหล่ะ”  

    “ถ้างั้นคืนนี้ก็พักที่นี่เถอะค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาไปหาโรงแรม”

    คำเชิญชวนของสาวสวย มีหรือเซียนกบจะปฏิเสธ

    “แหม มิกิจังใจดีกับคุณลุงเสมอเลยนะ” คุณลุงหื่นพูดน้ำเสียงหวานชวนเลี่ยนทันที จนเธอแอบรู้สึกหวั่นใจ

    จากนั้นมิกิก็หยิบเบียร์อีกกระป๋องมาให้จิไรยะที่ห้องนั่งเล่น เธอนั่งลงที่โซฟาตรงข้ามชายสูงวัย ก่อนจะเอ่ยถามอีกครั้ง

    “แล้วนารูโตะไม่ได้กลับมาพร้อมกันเหรอคะ”

    “เจอเจ้าคาคาชิแล้วลากไปเลี้ยงราเมนแล้วล่ะ”

    “งะ….งั้นเหรอคะ”

    วันนี้เป็นวันที่เขาต้องเลี้ยงคนรึไงนะ …

    “ได้ยินมาจากคาคาชิว่า เธอฝึกให้กับพวกนินจาผู้หญิงงั้นเหรอ?”

    มิกิพยักหน้าตอบ “ค่ะ คือถูกขอร้องมาก็เลย…”

    “โตขึ้นเป็นครูที่ดีสินะ มิกิจัง..” น้ำเสียงของชายสูงวัยที่ฟังเหมือนกับชื่นชมหญิงสาว ทำเอามิกิแอบปลื้มไม่น้อย

    “ได้ยินจากปากหนึ่งในสามนินจาในตำนาน รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยนะคะ”

     

    “ฮ่าๆๆ แหม ขี้อายไปได้นะ มิกิจังเนี่ย ฮ่าๆๆ” 

    จิไรยะหัวเราะเสียงดังพลางเอื้อมมือไปขยี้ผมของมิกิจนหัวเธอยุ่ง

    เพราะว่ามิกิไม่เคยมีพ่อและแม่ หญิงสาวจึงนับถือจิไรยะเหมือนพ่ออีกคนเสมอ ถึงจะนิสัยเสีย แอบดูเธออาบน้ำบ้าง แอบแต๊ะอั๋งเธอจากด้านหลัง จนเธอปลงนิสัยแล้วก็ตาม

    ช่วงที่มิกิอ่อนแอที่สุด ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีใคร ชายสูงวัยคนนี้พอรู้ข่าว เขาก็ตรงมาหาเธอทันที

    สำหรับจิไรยะ มิกิก็เหมือนลูกสาวอีกคน ครั้งแรกที่ได้เจอเธอเป็นเด็กที่น่ารัก สุภาพ สดใสเสมอ แถมยังหัวไวอีกด้วย ผู้ใหญ่ที่ไหนเห็นก็คงเอ็นดูเธอเป็นแน่ ทว่าหลังเกิดเรื่องเมื่อ 16 ปีก่อน มันทำให้จิไรยะไม่อยากให้เด็กสาวมาพัวพันเรื่องอันตรายๆอีก

    ทุกครั้งที่มิกิพยายามถามถึงเบาะแสของชายสวมหน้ากาก หรือองค์กรที่ต้องการตัวนารูโตะ จิไรยะจะบ่ายเบี่ยงไม่ตอบเธอตลอด ถ้ารู้มีหวัง เธอไม่อยู่บ้านเฉยๆแน่

    “แล้วกับแฟน เป็นไงบ้างล่ะ หืม?”

    คำถามนั้นทำเอาหญิงสาวสะดุ้ง สำลักเบียร์ที่กลืนลงไป

    “แค่กๆ ท่านจิไรยะ จู่ๆก็ถาม แค่กๆ อะไรคะเนี่ย”

    ไหวรึเปล่าเนี่ย?

    “ก็อยากถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของมิกิจังบ้าง ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่นา” จิไรยะถามหน้าตาเฉย ส่วนมิกิเธอกลับไม่ออกอาการเขินอะไรเลย แต่กลับดูกังวลอย่างเห็นได้ชัด

    “คือพักนี้ ไม่ค่อยได้เจอกันน่ะค่ะ”  เธอตอบ “แบบว่างานยุ่งๆ เวลาไม่ตรงกัน ประมาณนั้นน่ะค่ะ”

    จิไรยะเลิกคิ้ว “ทะเลาะอะไรกันรึเปล่า? หรือว่าเจ้าเก็นมะทำอะไรมิดีมิร้ายกับเธอ”

    สีหน้าของคนที่เหมือนหวงลูกสาวแสดงออกอย่างไม่มิด จนมิกิรีบหาข้อแก้ตัว

    “ไม่ใช่นะคะ ใจเย็นก่อนเถอะค่ะ ท่านจิไรยะ……เอ๋? ว่าแต่ ท่านรู้ได้ไงว่าเป็นเก็นมะ”

    ทั้งที่เธอยังไม่ได้บอกเลยแท้ๆ

    “ซึนาเดะบอกหมดแล้วล่ะ”

    “อา…รายนั้นรู้ตั้งแต่เริ่มคบกันเลยนี่นะ”

    “เฮ้อ ปัญหาความรัก วัยพวกเธอก็ต้องมีล่ะนะ น่าตื่นเต้นดีไหมล่ะ ฮ่าๆ”

    พอได้ยินอีกฝ่ายพูดแบบนั้น มิกิก็รีบหาเรื่องมาแซวกลับทันที

    “แล้วของท่านจิไรยะล่ะคะ เมื่อไหร่จะลงเอยกับท่านซึนาเดะซักที แก่จนจะเป็นรุ่นปู่รุ่นย่าแล้วนะคะ”

    “อึ๊ย! ทำไมก็วกมาเรื่องของฉันกันล่ะ มิกิจัง” จิไรยะหน้าแดงแบบปิดไม่มิด “ฉันกับยัยนั่นไม่มีทางลงเอยได้หรอกน่า”

    “ไม่มีทางได้ยังไงกันคะ!! ท่านจิไรยะน่ะชอบท่านซึนาเดะมาตั้งหลายสิบปี มันต้องมีสึกกร่อนบ้างแหล่ะค่ะ ท่านซึนาเดะก็ไม่ใช่คนใจแข็งขนาดนั้นซักหน่อย” มิกิเถียงพลางยกเบียร์ดื่ม

    “เธอไม่เข้าใจฉันหรอก เฮ้อ…” เขาตอบเบาๆ แต่หญิงสาวก็ได้ยิน

    เธอหน้ามุ่ยไม่พอใจ รู้อยู่แล้วว่าบุคคลที่เธอนับถือทั้งสองคนไม่มีทางลงเอยกันได้เพราะหน้าที่อันแสนสำคัญ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็อยากให้จิไรยะคอยดูแลโฮคาเงะรุ่นที่ห้า ที่ไม่ต่างจากเธอเรื่องการสูญเสียคนที่รักมากมาย

    “แค่ไม่อยากให้ท่านทั้งสองมาเสียใจทีหลังเอาน่ะค่ะ”

    “อ่อนโยนจริงๆนะ มิกิจัง” เขาเอ่ยก่อนจะมองไปด้านนอกหน้าต่างหลังโซฟาที่เขานั่ง “ดูเหมือนเจ้านารูโตะจะกลับมาแล้วล่ะ”

    ว่าไม่ทันขาดคำประตูห้องก็เปิดออก ร่างสองร่างปรากฏตัวขึ้น

    “ไม่เห็นต้องมาส่งเลยนี่นา ครูคาคาชิ ผมก็เดินกลับเองได้”  เสียงนารูโตะแว้ดเข้ามาก่อนใคร เขาหันไปพูดกับคนที่เดินตามมา

    “เอาน่า ดึกมากแล้ว ฉันมาส่ง น้าเธอจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง” คาคาชิตอบ เขามองไปในห้องก็เห็นคนสองคนพอดี

    “ท่านจิไรยะก็อยู่ที่นี่เหรอครับ” เขาถามผู้อาวุโสที่มือยังถือกระป๋องเบียร์

    “อา… พอดีมิกิจังขอให้พักที่นี่แทนน่ะ มาดื่มด้วยกันไหมล่ะคาคาชิ” จิไรยะตอบแล้วชูกระป๋องเบียร์  

    ไหงมานั่งดื่มกับยัยนี่ล่ะ … เขามองสาวที่อยู่ตรงข้ามนั่งซดเบียร์

    “เอ่อ…..ไม่ล่ะครับ มันดึกมากซะด้วยสิ”

    “อะไรกัน นายเนี่ยไม่ใจเอาซะเลยนะ” จิไรยะยิ้มเยาะเย้ยเขา

    “ถ้างั้นผมไปอาบน้ำนอนล่ะนะ” นารูโตะพูดแทรกขึ้นมา ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องของเขา ทิ้งให้ผู้ใหญ่สามคนอยู่ในห้องนั่งเล่น

    คาคาชิยังคงยืนมองจิไรยะและมิกิโดยไม่ได้พูดอะไร ส่วนจิไรยะก็ดื่มไม่หยุด

    “เอ่อ…” ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบกริบ มิกิไม่รู้จะเอ่ยอะไร ได้แต่มองจิไรยะดื่มเบียร์สลับกับคาคาชิที่ยืนอยู่หน้าประตู

    เธอมองอีกคนอย่างงุนงง ทำไมถึงไม่พูดอะไร หรือขยับตัว “นายจะดื่มด้วยกันรึเปล่า ฉันจะได้ไปหยิบ…”

    “เอ่อ..ไม่—“

    “เอาน่า คาคาชิ มาเหอะน่า!!!”

    “คะ….ครับ…รบกวนหน่อยนะ” เขาตอบอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อจิไรยะพูดเสียงดัง ก่อนจะถอดรองเท้าเข้าไปนั่งร่วมวง

    ส่วนมิกิก็ไปหยิบเบียร์อีกสองกระป๋องมาเพิ่ม แล้วร่วมวงกับชายหนุ่มต่างวัยทั้งคู่

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป …

    “เนี่ย!! ยัยบ้านั่นอ่านะ วันๆเอาแต่กินเหล้า เมากลับบ้านตลอด กลับมาทีไรจะต้องลากฉันไปเหล้าด้วยเสมอ จบด้วยฉันนี่แหล่ะแบกหล่อนกลับบ้าน!!”

    “เอ่อ….ครับ..”

    “นับวันอกยัยนั่นก็ถ่วงน้ำหนักอยู่เรื่อย แบกกี่ครั้งหนักกว่าเดินทุกครั้งเลยล่ะ คาคาชิ!!”

    “ฮะๆ” เอาจนได้ พูดเรื่องหน้าอกท่านรุ่นที่ห้าอีกแล้ว

    ผ่านไปเพียงแค่ชั่วโมงเดียว จิไรยะก็เริ่มเมาหน้าแดงเอาซะแล้ว คาคาชิคาดการณ์ไม่ผิด

    “เฮ้อ ….. แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็เป็นห่วงยัยนั่นนะ”

    มิกิที่นั่งฝั่งตรงข้ามมองจิไรยะก็แอบอมยิ้มขึ้น เธอดื่มเบียร์ไปน้อยมาก ส่วนคาคาชิก็จิบไปตามมารยาท และคอยรับฟังเสียงบ่นของจิไรยะ

    “ฟังแบบนี้ก็ดีใจแทนท่านรุ่นที่ห้านะคะ”

    “ดีใจ? โธ่ มิกิจัง ถ้ายัยนั่นได้รู้ไม่มีทางดีใจหรอก เชื่อฉันสิ” จิไรยะหน้ามุ่ยโวยวาย “เป็นยัยบ้าที่น่ารำคาญชะมัด”

    “เฮ้อ…” คาคาชิถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน “ท่านจิไรยะครับ ไปพักผ่อนดีกว่าไหม เดี๋ยวผมช่วยพยุง”

    เขาว่า จากนั้นก็เดินไปดึงแขนร่างที่สูงและใหญ่กว่าเขาพาดแขน พยุงให้ลุกขึ้น

    “ฉันยังไม่เมาเลย คาคาชิ!!”

    “ครับๆ ไม่เมาครับ”

    มิกิลุกขึ้นมาพยุงอีกข้าง “ดึกมากแล้วค่ะ ท่านจิไรยะ ไปกันเถอะค่ะ”

    “แหม ถ้าหนูมิกิพูดขนาดนี้ ก็ได้จ้ะ”

    คาคาชิกลอกตากับความใจอ่อนกับผู้หญิงของจิไรยะ จากนั้นทั้งคู่ก็พาเข้าไปพักในห้องนอนที่มิกิได้เตรียมไว้

    กว่าจิไรยะจะสลบไป ก็เล่นเอาทั้งคู่เหนื่อยแทบทรุด  จากนั้นทั้งสองคนก็ออกมา

    “ขอโทษทีนะ วันนี้นายเหนื่อยมากแท้ๆ” มิกิเอ่ยกับร่างสูงข้างตัว

    “เอ่อ…ไม่หรอก แค่คิดว่าถ้าทิ้งให้ท่านจิไรยะเมาแบบนี้ แล้วเธอแบกเขาเข้าห้องคนเดียวจะลำบาก”

    “รู้สินะว่าท่านเมาเร็ว”

    “อา…”

    มิกิยิ้มขำ เธอเดินไปเก็บกระป๋องเบียร์บนโต๊ะลงขยะ “แต่ว่าก็ทำให้ท่านระบายความรู้สึกออก มีใครรับฟังท่านหน่อยก็ดีไม่ใช่เหรอ”

    “เธอนี่ชอบฟังปัญหาของคนอื่นรึไง” เขาถามกลับไป

    มิกิยักไหล่ “ก็ไม่เชิงหรอก”

    คาคาชิไม่ได้พูดอะไรต่อ เขาเข้าไปช่วยเธอเก็บขยะบนโต๊ะที่เกลื่อนไปหมด ถึงแม้ว่าเธอจะปฏิเสธก็ตาม 

    หนึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ทำไมชายหนุ่มถึงยืนมองจิไรยะกับมิกินานน่ะเหรอ? ก็เพราะเขาคิดไปต่างๆนานายังไงล่ะ

    จิไรยะจะเผลอเมาทำมิดีมิร้ายเธอรึเปล่า

    ดื่มกันสองคน ถ้าเกิดอะไรขึ้น นารูโตะจะรู้เรื่องไหม

    จิไรยะเป็นคนที่อันตรายเกินไป !!

    เขาคือตัวการเรื่องสาเกประหลาดนั่นนะ!!

    แต่สุดท้ายก็เหมือนกับทุกครั้งที่เขาไปดื่มกับจิไรยะ เมาแล้วบ่นเรื่องโฮคาเงะรุ่นที่ห้าไม่หยุด

    “เฮ้อ…”

    มิกิสะดุ้งเมื่อได้ยินอีกฝ่ายถอนหายใจ เธอจับสังเกตได้มาสักพักแล้วว่าอีกฝ่ายถอนหายใจมารอบที่สามแล้ว

    “คาคาชิ… ถ้าเหนื่อยละก็ นายพักที่นี่—“

    “ไม่ล่ะ ฉันกลับบ้านดีกว่า” เขารีบตัดบททันที หลังจากที่ช่วยมิกิเก็บขยะเสร็จแล้ว

    ทว่าพอเขาเดินไปถึงประตู ร่างบางด้านหลังก็ลุกลี้ลุกลนเดินตามมา โดยในมือมีขยะถุงใหญ่

    “ฉันไปส่งนายดีกว่า จะไปทิ้งขยะด้วย” เธอชูขยะในมือ

    คาคาชิเลิกคิ้วมอง “เดี๋ยวฉันเอาไปทิ้งให้ก็ได้”

    พอเขาเอื้อมไปหยิบถุงในมือเธอ มิกิก็เบี่ยงหนี “ไม่เป็นไรหรอกน่า ไปส่งครึ่งทางเอง”

    “หา? นี่มันดึกแล้วนะ จะออกไปข้างนอกทำไม”

    “เหอะน่า ฉันไปเป็นเพื่อน..”

    “ดะ เดี๋ยวสิ!!”

     

    สุดท้ายเธอก็ตามเขามาจนได้….

    “แค่ครึ่งทางนะ” เขาย้ำ

    “รู้แล้วน่า”

    ตามทางถนนยามดึกมันช่างเงียบและหนาวเย็น ทั้งคู่เดินไปตามทางถนน มิกิยังคงถือถุงขยะเอาไว้ ส่วนคาคาชิ เขาเอามือทั้งสองซุกในกระเป๋ากางเกงเอาไว้

    เป็นอะไรรึเปล่านะ… เธอไม่เคยเป็นแบบนี้นะ

    “พอดี…ฉันกังวลนิดหน่อยน่ะ…” จู่ๆมิกิก็เอ่ยขึ้น แต่ยังคงมองไปด้านหน้าถนน

    “กังวล? เรื่องอะไรล่ะ?”

    “เอ่อ…” เธอกังวลเรื่องที่จิไรยะพูดก่อนหน้านี้นั่นแหล่ะ แต่เธอกลับรู้สึกไม่อยากเล่าให้คนข้างๆฟังเลย “หลายเรื่องน่ะ..”

    “…..”

    “คิดว่าออกมาเดินเล่นตอนดึกน่าจะคลายความกังวลได้บ้าง…”

    “งั้นเหรอ…”

    “อะ จริงสิ วันนี้ขอบคุณที่เลี้ยงข้าวนะ รวมถึงของนารูโตะด้วย!!”

    พอพูดถึงเรื่องเงินๆทองๆ คาคาชิก็ยักไหล่ “คราวหน้าไว้เป็นเธอเลี้ยงตอบแทนละกัน”

    “เบียร์วันนี้ไม่ได้เหรอ?”

    “กระป๋องเดียวไม่คุ้มกับที่ฉันจ่ายไปวันนี้ซักนิด ยัยบ้า!”

    มิกิขำเมื่อเห็นอีกฝ่ายโกรธ “อะ ถึงที่ทิ้งขยะแล้ว”

    ทั้งคู่หยุดเดิน จากนั้นมิกิก็เดินไปทิ้งขยะ แล้วเดินกลับมา

    “กลับบ้านไปได้แล้ว”

    “แต่ยังไม่ครึ่งทางเลยนะ ให้ฉันไปส่งอีกหน่อย—“

    “พอแล้วน่า” เขาตัดบทแล้วยกมือขึ้นไปขยี้ผมเธอดันให้เดินกลับไปทางเดิม “ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเธอกังวลอะไร แต่..”

    “….”

    “ฉันก็ยอมรับฟังเธอเสมอไม่ใช่รึไง”

    คนที่ชอบปิดบังความรู้สึกตัวเองอย่างมิกิ การที่ถูกพูดแบบนี้มันเหมือนกับ…ทำให้เธอเข้าใจอะไรบางอย่าง

    ยังมีคนที่รอคอยเธอเสมอ

    “ขอบคุณนะ คาคาชิ… นายเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉันเลยล่ะ”

    มิกิยิ้มให้เขาแล้วเดินหันหลังไป

    “ราตรีสวัสดิ์นะ”

    คาคาชิยืนมองแผ่นหลังของเธอไม่ละสายตา มิกิก็ไม่ได้หันกลับมามองสักนิด เธอเดินต่อไป ต่อไป จนลับหายไปตรงหัวมุมถนน

    “เพื่อน…นั่นสินะ…” เขาเอ่ยเบาๆพลางหัวเราะในลำคอ

    ที่ผ่านมาเธอมองเพียงแค่นั่นสินะ

     

    คาคาชิเอามือซุกกระเป๋ากางเกงอีกรอบก่อนจะหันหลังเดินกลับบ้าน ทิ้งไว้เพียงความเงียบสงัดของความมือที่หนาวเหน็บในคืนนี้ 


     

    ….ทำตามหัวใจของตัวเอง…ใช่… ความกังวลในใจเราตอนนี้ ..มีเพียงเรื่องเดียว

    เรื่องของเก็นมะ ….

    ถ้าเป็นแบบนี้ตลอดไปล่ะก็ มันอาจจะสร้างความเจ็บปวดมากขึ้นไปอีก..

    “มิกิ …” ใครบางเอ่ยชื่อของหญิงสาวที่กำลังเดินขึ้นบันได ในเงามืดนั้น ร่างคุ้นตาก็ปรากฏขึ้น

    คนที่เธอกำลังคิดอยู่ในหัวตอนนี้นั่นเอง

    “ยังไม่นอนอีกเหรอ” เก็นมะถาม “ดึกป่านนี้แล้ว ไปไหนมางั้นเหรอ”

    น้ำเสียงไม่ได้ดูโกรธเคืองแต่อย่างใด มันกลับเรียบนิ่ง

    “เก็นมะ..พอดีว่า—“

    “โทษทีที่มาหาตอนดึกๆนะ จริงๆก็อยากจะมาหาเธอตอนเวลาว่างกว่านี้ แต่ดูเหมือนเราจะมีเวลาไม่ตรงกันซักที”

    “…..” มิกิไม่ตอบ

    เก็นมะมองอีกฝ่าย “มีเวลาตอนนี้ไหม ไปเดินเล่นกันหน่อยสิ”

     

    เขายื่นมือออกมาตรงหน้าเธอ มิกิลังเลเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็เอื้อมไปจับ “ได้สิ”


     

    ===========================================================

    อัพแล้วววว อย่าลืมคอมเม้นนะคะ ขอบคุณที่กดเฟบกันเยอะขึ้นเรื่อยๆน้าาา >< 

     

     

     /***พื้นหลัง-หลัก***/&#160; body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960206)!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important;&#160; background-attachment:fixed!important;&#160;&#160; }&#160; /***พื้นหลัง-รอง***/ div#main.clear{ background:none !important;&#160; background-repeat:repeat; background-position:top center;&#160; background-attachment:fixed!important; width:835px!important;&#160;&#160; }&#160; /***พื้นหลังของเนื้อหา***/&#160; .story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,&#160; .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,&#160; .cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01, .reviews02,.more_review{ background:#ffffff!important;border:none!important;}div>div>div>div>div {background:#ffffff!important;&#160; }&#160; /***เฮดบทความ***/&#160; .head1{ background:#323848 !important;&#160; border:1px solid #323848;&#160;&#160; padding-top: 18px; /*ความห่าง*/&#160; padding-bottom: 18px; /*ความห่าง*/&#160; border-radius: 25px 10px / 10px 25px;}&#160; p#big_text{ color:#FFF !important; font-family:tahoma;&#160; font-size:30px!important;&#160;&#160; }&#160; /***เฮดย่อย(ตอนย่อย บทความอื่นๆ คำวิจารณ์ คำนิยม)***/&#160; h2,.box04_head{ background:#323848 !important;&#160; }&#160; h2.box02,.box04_head2,.box04_head{&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important; /*เส้นขอบ*/ }&#160;&#160; h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{&#160;&#160; color:#FFF !important; /*สีของอักษร*/&#160;&#160; background:none!important; }&#160; a.box04_head03{ height:23px;line-height:24px;&#160; float:right;text-indent:30px;width:150px;&#160;&#160; }&#160; /***อักษรทั่วไป****/&#160; .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,&#160; p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,&#160; .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,&#160; .name-area,.comment-order,.icon-mail,.icon-ip,&#160; .comment-tabbable .comment-tabs .active button{&#160; color:#323848 !important; } li{font-size:14px;} h3>span{&#160;&#160; /*ตรงที่จำนวนคอมเม้นท์(เหนือคอมเม้นท์)*/&#160; color:#323848 !important; } .comment-order{font-size:30px!important;&#160; }&#160;&#160; /***บิ๊กเฮดใต้ชื่อบทความ***/ /*เลขเปอร์เซ็นต์ Rating และจำนวนโหวต*/ P.vote_m{&#160;&#160; color:#323848 !important;&#160; border-right:1px dashed #FFF!important; }&#160; /*ลบรูปดาวสีส้มหน้าประเภทนิยาย แท๊ก ผู้แต่งฯ */&#160; ul.name_story li p{background:none!important; }&#160; /***ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์***/&#160;&#160; .b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:#FFF!important;&#160; border: 1px solid #323848 } /*พื้นหลังสีเทา */&#160;&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a{&#160; background:#323848 !important;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important;&#160; -webkit-box-shadow:none!important; } /*ปุ่ม Vote กับ Report*/ div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{&#160;&#160;&#160; color:#FFF!important; background:#323848&#160; !important;&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}&#160; /*ลบเส้นคั่นรายการ*/ img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{&#160; background:#FFF !important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{&#160; background:none !important;text-indent:0px;font-size:12px;&#160; }&#160;&#160;&#160; /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}&#160; img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{&#160; background:#FFF !important;} ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important !important;text-indent:0px;font-size:12px;&#160;&#160; }&#160;&#160; /*ตอนเม้าส์ชี้ ปุ่ม Vote กับ Report ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์*/&#160; div>a.review:hover,&#160; div>a.name_sb01:hover, div.name_storybox>a:hover,&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{&#160; background: #ee8e41 !important;&#160; border:1px solid&#160; #ee8e41 !important; }&#160;&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:1px 1px 1px 1px;&#160;&#160; }&#160; /***เส้นคั่นต่างๆ ภายในบิ๊กเฮด**/&#160; .big_fb{ border-top:1px dashed #FFF !important; }&#160; .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #FFF !important;&#160; }&#160; /**ไอคอนรูปตา**/ .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; }&#160; .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#323848!important; border: 1px solid #323848 !important; } /******โซนคอมเม้นท์******/&#160; .ribbon{background:none!important;}&#160; li.cur{background:none!important;}&#160; .arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;}&#160;&#160;&#160; .comment-setbubble{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังคอมเม้นท์*/&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important; /*ขอบรอบคอมเม้นท์*/&#160; &#160;-webkit-box-shadow:none!important; /*ลบเงาเหนือฐานคอมเม้นท์*/ } /*ฐานคอมเม้นท์*/&#160;&#160; .comment-action:before{background:none!important;}&#160;&#160; .comment-action{ background: #323848 !important;&#160;&#160; border-radius:0px 0px 0px 0px!important; /*ความโค้งของฐาน*/ }&#160; .arrow_box li{border:none!important;}&#160; .cm-setting button{border:none!important; } /*ไอคอนเฟือง โซเชียลของคนคอมเม้นท์*/&#160; .icon-setting,.btn-social i{ color: #FFF !important;&#160; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover,&#160; .btn-social i:hover{ color:#FFF!important; }&#160; .arrow_box{background:none!important;} button{box-shadow:none!important;}&#160;&#160; button{ color: #fff !important; /*สีของเมนูแต่ละรายการ*/&#160;&#160; background:#323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนู*/&#160; border:none!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160; -moz-transition:linear 1s; }&#160; button:hover{&#160; color:#FFF!important; /*สีของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; background: #323848 !important;border:none!important;&#160; /*พื้นหลังของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160; /***อวาตาร์ของคนคอมเม้นท์***/ .avatar{ border-radius:10% 10% 10% 10%!important;&#160;&#160;&#160; background: #323848 !important;&#160; border:1px dashed #323848 !important; padding:5px!important;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160;&#160; .avatar:hover{ -webkit-transform:rotate(0deg);&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important;&#160;&#160; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160; /*รูปอวาตาร์*/ img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{ width:70px; height:70px;&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160; /***กล่องพิมพ์คอมเม้นท์***/&#160; span.cke_skin_kama{ background:#323848 !important;&#160;&#160; border-radius:5px 5px 5px 5px;&#160; border:1px dashed #323848 !important; padding:3px;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160;&#160; .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF !important; /*สีของตัวกล่องคอมเม้นท์*/&#160;&#160; border-radius:0px 0px 0px 0px;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s; /*เหมือนบรรทัดบน แต่เป็นของบราวเซอร์แฟร์ฟ็อกซ์*/ }&#160; span.cke_skin_kama:hover{&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;&#160; }&#160; .cke_skin_kama .cke_wrapper:hover{-webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160;&#160; /***ปุ่มส่งความเห็น***/&#160; .cm-box-area .comment-submit{&#160; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .cm-box-area .comment-submit:hover{&#160; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .btn-orange{ width:145px!important;&#160; padding:5px!important;&#160;&#160; background:#FFFFFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/&#160;&#160; color: #323848 !important; /*สีของชื่อปุ่ม*/&#160; text-shadow:none!important;&#160;&#160;&#160; -webkit-box-shadow:none!important;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160; }&#160; .btn-orange:hover{ background: #323848 !important;&#160; color: #fff !important; /*สีชื่อปุ่มตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160; }&#160; /***กล่องอินพุท ซีเล็ค เท็กซ์เอเรีย***/ input,select,textarea{&#160; color:#3b4558 !important;&#160; background:#FFF !important; border-top:1px&#160; solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบบน*/&#160; &#160;border-bottom:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบล่าง*/&#160;&#160; border-left:1px solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบซ้าย*/&#160;&#160; border-right:1px solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบขวา*/&#160; font-family:tahoma; /*ลักษณะฟ้อนต์*/&#160; -webkit-box-shadow:none!important;&#160; }&#160;&#160; .text-area,.select,.input-box{ border:none!important;background:none!important; }&#160;&#160; .cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{&#160; box-shadow:none!important;&#160; } /*ซีเล็คชั่น : คือส่วนที่เวลาเราลากเม้าส์คลุมข้อความ* * ::selection{ /*สำหรับ browser IE*/&#160; background: #323848 !important;&#160; color:#FFF !important; }&#160;&#160;&#160; *::-moz-selection{ /*สำหรับ browser firefox*/&#160; background: #323848 !important; color:#FFF !important; }&#160; *::-webkit-selection{ /*สำหรับ browser chrome*/&#160; background: #323848 !important; color:#FFF !important;&#160;&#160; }&#160; /***สกรอลล์บาร์***/ ::-webkit-scrollbar{width:5px; height: 5px;}&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-track{ background:#FFF !important; }&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-thumb{ background:#323848 !important;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important; border-radius:3px;&#160; }&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background:#323848 !important;&#160;&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important;&#160;&#160; border-radius:5px;&#160;&#160;&#160; }&#160; /******ลิ้งค์สไตล์******/&#160;&#160; a:link{ color:#323848;&#160; text-decoration:none!important;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:1s;&#160; -moz-transition:1s;&#160; }&#160;&#160; a:active,a:visited{ color:#323848 !important; text-decoration:none!important; }&#160;&#160;&#160; a:hover{ color:#ee8e41!important;&#160;&#160; /*สีของลิ้งค์เวลาเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; background: #FFF !important; background-repeat:no-repeat!important;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ; padding-left:-2px;padding-right:-5px;font-weight:bold; box-shadow:-8px 0px 0px #323848; border-top-left-radius: 6px;&#160; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px;&#160; border-bottom-right-radius: 6px;&#160;&#160; }&#160; /*****>>>ทูลบาร์<<<*****/&#160;&#160;&#160; .toolbar-menu-item {&#160; border-right: 1px solid #ffffff !important;&#160; box-shadow: -1px 0 0 0 #ffffff inset !important&#160; }&#160; /**สีพื้นหลังทูลบาร์**/&#160; .toolbar{ background:#FFF !important;&#160; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #FFF !important;&#160; }&#160; /**สีของไอคอนในซับเมนูกับลิ้งก์**/&#160; .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,&#160; .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{&#160; color:#323848 !important;&#160;&#160; }&#160; /**สีตอนชี้ลิ้งก์ในซับเมนู**/&#160; .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#323848 !important;&#160; }&#160; /**ความยาวของช่องค้นหาตรงแว่นขยาย ปรับเลขได้**/&#160; .toolbar-input{ width:200px!important; }&#160; /**ปุ่มค้นหาตรงแว่นขยาย**/ .tb-btn-orange{&#160;&#160;&#160; border: solid 1px #FFF !important;&#160; background: #FFF !important;&#160; border-radius:5px!important;&#160; box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;&#160; }&#160;&#160; /**ปุ่มค้นหาเวลาเม้าส์ชี้**/&#160; .tb-btn-orange:hover{ color:#323848&#160; !important;&#160; background:#FFF !important;&#160; }&#160; /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/&#160; .tb-logo{ background-image: url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249)!important; }&#160; .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249 )!important; background-repeat:no-repeat!important;&#160; background-position:center!important;&#160; }&#160;&#160; /**ลบเงาและเส้นต่างๆ ภายในทูลบาร์**/&#160; .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important; }&#160;&#160; .brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;} .tb-fire{color:#323848 !important;}.profile-edit: hover{position: absolute!important;}&#160; .toolbar-input{width:200px!important; }&#160; /***ส่วนที่อยู่ในตอนย่อย***/&#160; ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #FFFFFF }&#160; ul.bigsize li a{background:none!important; }&#160; ul.next li a.next_color01{margin:0px;} ul.next li a{ background:none!important;&#160; border-right:1px dashed #FFF;&#160; /*เส้นคั่นระหว่างแถบคำสั่งตอนก่อนหน้า ฯลฯ*/&#160; font-size:12px!important; }&#160; /*เส้นคั่นของชื่อตอนย่อย ที่รูปนาฬิกากับวันที่อัพอยู่ด้วย*/&#160; .big_next1{ width:835px!important; border-top:1px dashed #FFFFFF !important; }&#160; .big_next2{ /*เส้นคั่นบน-ล่าง ของชื่อตอนย่อยด้านล่าง(หลังเนื้อหา ก่อนถึงคอมเม้นท์)*/&#160; width:835px!important;&#160; border-bottom:1px dashed #FFF !important } /*กล่อง Vote ให้คะแนนตอนนี้*/&#160; .vote_box{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .select-style{ border-top:none!important; border-left:none!important;&#160; border-right:1px solid #323848 !important;&#160; border-bottom:1px solid #323848 !important; } .vote_box3{ width:50px!important; font-size:14px!important; }&#160; .vote_box3{ color:# 323848 !important; ในโค้ดนี้ได้*/&#160; background:#FFF important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/&#160; border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม*/ }&#160; .vote_box3:hover{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/&#160; border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม&#160; เวลาเม้าส์ชี้*/ }&#160; .vote_box2{margin-left:5px!important;} <style>&#160; <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;}&#160;&#160; #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}&#160; #google_ads_comment1{display:none!important;}&#160;&#160; p>a>img{display:none!important;}&#160; .app-footer{display:none!important;}&#160; .accord-big{display:none!important;}&#160; .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action {&#160;&#160;&#160; display: none;&#160;&#160;&#160;&#160; font-size: none;&#160;&#160;&#160; min-width: 20px;&#160; }&#160;&#160;&#160; .chapter-item {&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; position: relative;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; padding: 3px 0;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important;&#160; } p#big_text{&#160; outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/&#160;&#160; outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px;&#160; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important;&#160;&#160; border-right: 1px solid #FFFFFF;&#160; }&#160; p.font_nu02 {&#160;&#160; background: none !important;&#160; }&#160; .vote_box {background: none !important;&#160; }&#160;&#160; ul.bigsize li a {&#160; background: none !important;&#160; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

               CR.SQW


    /***พื้นหลัง-หลัก***/ body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960206)!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important;&#160; background-attachment:fixed!important; } /***พื้นหลัง-รอง***/ div#main.clear{ background:none !important; background-repeat:repeat; background-position:top center; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; } /***พื้นหลังของเนื้อหา***/ .story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page, .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01, .reviews02,.more_review{ background:#ffffff!important;border:none!important;}div>div>div>div>div {background:#ffffff!important; } /***เฮดบทความ***/ .head1{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848; padding-top: 18px; /*ความห่าง*/ padding-bottom: 18px; /*ความห่าง*/ border-radius: 25px 10px / 10px 25px;} p#big_text{ color:#FFF !important; font-family:tahoma; font-size:30px!important; } /***เฮดย่อย(ตอนย่อย บทความอื่นๆ คำวิจารณ์ คำนิยม)***/ h2,.box04_head{ background:#323848 !important; } h2.box02,.box04_head2,.box04_head{ border:1px dashed #323848 !important; /*เส้นขอบ*/ } h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{ color:#FFF !important; /*สีของอักษร*/ background:none!important; } a.box04_head03{ height:23px;line-height:24px; float:right;text-indent:30px;width:150px; } /***อักษรทั่วไป****/ .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash, p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area,.comment-order,.icon-mail,.icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#323848 !important; } li{font-size:14px;} h3>span{ /*ตรงที่จำนวนคอมเม้นท์(เหนือคอมเม้นท์)*/ color:#323848 !important; } .comment-order{font-size:30px!important; } /***บิ๊กเฮดใต้ชื่อบทความ***/ /*เลขเปอร์เซ็นต์ Rating และจำนวนโหวต*/ P.vote_m{ color:#323848 !important; border-right:1px dashed #FFF!important; } /*ลบรูปดาวสีส้มหน้าประเภทนิยาย แท๊ก ผู้แต่งฯ */ ul.name_story li p{background:none!important; } /***ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์***/ .b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:#FFF!important; border: 1px solid #323848 } /*พื้นหลังสีเทา */ ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; -webkit-box-shadow:none!important; } /*ปุ่ม Vote กับ Report*/ div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{ color:#FFF!important; background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} /*ลบเส้นคั่นรายการ*/ img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important;} ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /*ตอนเม้าส์ชี้ ปุ่ม Vote กับ Report ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์*/ div>a.review:hover, div>a.name_sb01:hover, div.name_storybox>a:hover, ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background: #ee8e41 !important; border:1px solid #ee8e41 !important; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:1px 1px 1px 1px; } /***เส้นคั่นต่างๆ ภายในบิ๊กเฮด**/ .big_fb{ border-top:1px dashed #FFF !important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #FFF !important; } /**ไอคอนรูปตา**/ .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#323848!important; border: 1px solid #323848 !important; } /******โซนคอมเม้นท์******/ .ribbon{background:none!important;} li.cur{background:none!important;} .arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;} .comment-setbubble{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังคอมเม้นท์*/ border:1px solid #323848 !important; /*ขอบรอบคอมเม้นท์*/ -webkit-box-shadow:none!important; /*ลบเงาเหนือฐานคอมเม้นท์*/ } /*ฐานคอมเม้นท์*/ .comment-action:before{background:none!important;} .comment-action{ background: #323848 !important; border-radius:0px 0px 0px 0px!important; /*ความโค้งของฐาน*/ } .arrow_box li{border:none!important;} .cm-setting button{border:none!important; } /*ไอคอนเฟือง โซเชียลของคนคอมเม้นท์*/ .icon-setting,.btn-social i{ color: #FFF !important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover{ color:#FFF!important; } .arrow_box{background:none!important;} button{box-shadow:none!important;} button{ color: #fff !important; /*สีของเมนูแต่ละรายการ*/ background:#323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนู*/ border:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } button:hover{ color:#FFF!important; /*สีของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ background: #323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***อวาตาร์ของคนคอมเม้นท์***/ .avatar{ border-radius:10% 10% 10% 10%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; padding:5px!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ -webkit-transform:rotate(0deg); border-radius:0% 0% 0% 0%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /*รูปอวาตาร์*/ img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{ width:70px; height:70px; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{ border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องพิมพ์คอมเม้นท์***/ span.cke_skin_kama{ background:#323848 !important; border-radius:5px 5px 5px 5px; border:1px dashed #323848 !important; padding:3px; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF !important; /*สีของตัวกล่องคอมเม้นท์*/ border-radius:0px 0px 0px 0px; border:1px solid #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; /*เหมือนบรรทัดบน แต่เป็นของบราวเซอร์แฟร์ฟ็อกซ์*/ } span.cke_skin_kama:hover{ -webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper:hover{-webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***ปุ่มส่งความเห็น***/ .cm-box-area .comment-submit{ border:1px solid #323848 !important; } .cm-box-area .comment-submit:hover{ border:1px solid #323848 !important; } .btn-orange{ width:145px!important; padding:5px!important; background:#FFFFFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ color: #323848 !important; /*สีของชื่อปุ่ม*/ text-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .btn-orange:hover{ background: #323848 !important; color: #fff !important; /*สีชื่อปุ่มตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องอินพุท ซีเล็ค เท็กซ์เอเรีย***/ input,select,textarea{ color:#3b4558 !important; background:#FFF !important; border-top:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบบน*/ border-bottom:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบล่าง*/ border-left:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบซ้าย*/ border-right:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบขวา*/ font-family:tahoma; /*ลักษณะฟ้อนต์*/ -webkit-box-shadow:none!important; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important;background:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; } /*ซีเล็คชั่น : คือส่วนที่เวลาเราลากเม้าส์คลุมข้อความ* * ::selection{ /*สำหรับ browser IE*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-moz-selection{ /*สำหรับ browser firefox*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-webkit-selection{ /*สำหรับ browser chrome*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } /***สกรอลล์บาร์***/ ::-webkit-scrollbar{width:5px; height: 5px;} ::-webkit-scrollbar-track{ background:#FFF !important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; border-radius:3px; } ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; border-radius:5px; } /******ลิ้งค์สไตล์******/ a:link{ color:#323848; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited{ color:#323848 !important; text-decoration:none!important; } a:hover{ color:#ee8e41!important; /*สีของลิ้งค์เวลาเม้าส์ชี้*/ background: #FFF !important; background-repeat:no-repeat!important; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ; padding-left:-2px;padding-right:-5px;font-weight:bold; box-shadow:-8px 0px 0px #323848; border-top-left-radius: 6px; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px; border-bottom-right-radius: 6px; } /*****>>>ทูลบาร์<<<*****/ .toolbar-menu-item { border-right: 1px solid #ffffff !important; box-shadow: -1px 0 0 0 #ffffff inset !important } /**สีพื้นหลังทูลบาร์**/ .toolbar{ background:#FFF !important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #FFF !important; } /**สีของไอคอนในซับเมนูกับลิ้งก์**/ .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#323848 !important; } /**สีตอนชี้ลิ้งก์ในซับเมนู**/ .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#323848 !important; } /**ความยาวของช่องค้นหาตรงแว่นขยาย ปรับเลขได้**/ .toolbar-input{ width:200px!important; } /**ปุ่มค้นหาตรงแว่นขยาย**/ .tb-btn-orange{ border: solid 1px #FFF !important; background: #FFF !important; border-radius:5px!important;&#160; box-shadow: none!important;text-shadow: none!important; } /**ปุ่มค้นหาเวลาเม้าส์ชี้**/ .tb-btn-orange:hover{ color:#323848 !important; background:#FFF !important; } /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/ .tb-logo{ background-image: url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249)!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249 )!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } /**ลบเงาและเส้นต่างๆ ภายในทูลบาร์**/ .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;} .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;} .tb-fire{color:#323848 !important;}.profile-edit: hover{position: absolute!important;} .toolbar-input{width:200px!important; } /***ส่วนที่อยู่ในตอนย่อย***/ ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #FFFFFF } ul.bigsize li a{background:none!important; } ul.next li a.next_color01{margin:0px;} ul.next li a{ background:none!important; border-right:1px dashed #FFF; /*เส้นคั่นระหว่างแถบคำสั่งตอนก่อนหน้า ฯลฯ*/ font-size:12px!important; } /*เส้นคั่นของชื่อตอนย่อย ที่รูปนาฬิกากับวันที่อัพอยู่ด้วย*/ .big_next1{ width:835px!important; border-top:1px dashed #FFFFFF !important; } .big_next2{ /*เส้นคั่นบน-ล่าง ของชื่อตอนย่อยด้านล่าง(หลังเนื้อหา ก่อนถึงคอมเม้นท์)*/ width:835px!important; border-bottom:1px dashed #FFF !important } /*กล่อง Vote ให้คะแนนตอนนี้*/ .vote_box{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; } .select-style{ border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #323848 !important; border-bottom:1px solid #323848 !important; } .vote_box3{ width:50px!important; font-size:14px!important; } .vote_box3{ color:# 323848 !important; ในโค้ดนี้ได้*/ background:#FFF important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม*/ } .vote_box3:hover{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ } .vote_box2{margin-left:5px!important;} <style> <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;} #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;} #google_ads_comment1{display:none!important;} p>a>img{display:none!important;} .app-footer{display:none!important;} .accord-big{display:none!important;} .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action { display: none; font-size: none; min-width: 20px; } .chapter-item { position: relative; padding: 3px 0; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important; } p#big_text{ outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/ outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important; border-right: 1px solid #FFFFFF; } p.font_nu02 { background: none !important; } .vote_box {background: none !important; } ul.bigsize li a {&#160; background: none !important; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×