ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC Graden

    ลำดับตอนที่ #1 : INFERNUM

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      28 ต.ค. 59


    ซอสสสส :: http://anotherwanderer.deviantart.com/art/Legend-of-the-Cryptids-Suncaller-Cifona-546975886

    "ถ้าทำไม่ได้ก็ขอโทษแล้วกันนะ"

    บท:: เด็กพิเศษ

    ชื่อ-นามสกุล:: มีซารีน่า ลูเบิร์ก [ Mesarina Luberg]

    ชื่อเล่น:: มีเซีย [ Mesia ]

    อายุ:: 22 ปี

    เพศ:: หญิงแท้ล้านเปอร์เซ็นต์แจ้---

    ส่วนสูง/น้ำหนัก:: 168ซม./44กก.

    อาชีพ:: -

    ประวัติ:: -

    นิสัย:: มีเซีย หญิงสาวผู้ความโอบอ้อมอารี เธอเป็นคนที่ถ่อมตัว เหมือนกับกุลสตรีทั่วไป เธอเป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่าย ดูไร้เดียงสา แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่ จริงอยู่ที่ใบหน้าของเธอยิ้มแย้มอยู่เสมอ แต่เธอก็ฉลาดมากพอที่จะสามารถอ่านคนออก เธอเป็นคนที่รอบคอบ คิดก่อนทำเสมอ เธอเป็นคนที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ แม้จะไม่อยากเสี่ยงก็เถอะ

         จริงอยู่ที่เธอเป็นคนใจเย็น เรียบร้อยและสุขุม แต่เธอก็ไม่ได้มีความอดทนอะไรมากมาย หากไม่คอขาดบาดตายเธอก็จะไม่ทน ถึงจะดูเป็นคนดีขนาดไหนแต่เธอก็ไม่ได้เสมอต้นเสมอปลาย เธอเลือกที่จะช่วยคนจากการกระทำซะส่วนใหญ่ มีเซียจะไม่แสดงอะไรออกมาแม้ว่าคุณจะทำร้ายเธอแค่ไหน เธอจะเก็บไว้ในใจ หากคุณดีมาเธอก็ดีตอบ ถ้าร้ายมาก็ร้ายตอบเช่นกัน ใครที่ไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจก็ระวังไว้หน่อยละกันนะจ้ะ เดี๋ยวจะโดนยัยแม่พระคนดีคนนี้เอาคืน:)
         มีเซียเป็นคนหนึ่งที่ไม่ต่างจากซิสเตอร์ เธอให้คำปรึกษากับคุณได้ทุกๆเรื่อง เธอพร้อมจะรับฟังทุกปัญหาของคุณแม้ว่าเธออาจจะช่วยแก้ไขอะไรไม่ได้ เธอหวังแค่ให้คุณสบายใจขึ้นเมื่อได้มาระบายให้ใครซักคนฟัง แต่กับปัญหาของตัวเอง เธอกลับเลือกที่จะเก็บเอาไว้โดยไม่บอกใคร เก็บซ่อนมันไว้ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสราวกับพระอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ แต่ถ้าหากคุณได้สังเกตเวลาเธออยู่ห่างออกไปจากผู้คน เธออาจกำลังขมวดคิ้วขบคิดอะไรบางอย่าง หรืออาจทำหน้าเศร้าราวกับจะร้องไห้ออกมาได้ตลอดเวลา
         เธอมักถูกมองว่าเป็นคนที่ฝากฝังอะไรต่างๆไว้ได้ แต่ก็ใช่ว่าจะชอบใจที่มีคนมาฝากเอาไว้ เธอไม่ต้องการให้ใครมาหวังอะไรกับเธอ เธอกลัวว่าจะต้องทำให้ผู้คนเสียใจ เธอกลัวว่าซักวันหนึ่งจะทำให้คนที่เธอรักต้องเสียใจ

    ชอบ:: แสงของพระจันทร์ ขนมหวาน อัญมณี

    เกลียด:: คนที่ชอบโอ้อวด(เธอจะเก็บเอาไว้ในใจไม่แสดงอะไรออกมา) บาดแผล(เธอจะรีบรักษาทันทีเพื่อไม่ให้เธอเห็นมันอีก

    กลัว:: ที่มืดไม่มีแสงสว่างเข้าถึง(แบบไม่มีแสงเลยหรือมีแต่ริบหรี่มากๆ)

    สัญลักษณ์:: -

    ความสามารถพิเศษ:: ความจำที่ดีเริศ

    พลังพิเศษ:: การควบคุมแสงสว่าง เธอสามารถใช้มันในการเยียวยารักษาบาดแผลให้หายได้ ระยะเวลาในการรักษาจะขึ้นอยู่กับบาดแผล(หากบาดเจ็บหนักก็ยิ่งนาน) ไม่สามารถรักษาโรคได้ เธอสามารถใช้พลังงานของแสงจันทร์เป็นอาวุธทำลายได้เช่นกัน

    *หมายเห็ด พลังการทำลายของเธอจะคล้ายสกิลอัลติเมตของลูน่าในDotAค่ะ ดังนั้นการจะใช้พลังทำลายได้ต้องเวลากลางคืนเท่านั้น

    อาวุธ:: ถุงมือที่ประดับด้วยอัญมณีสีแดงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา

     

    คำถามตัวละคร

    "ถ้าให้เลือกระหว่างผู้ชายผิวขาวกริยามารยาทดี กับผู้ชายผิวแทนหน้าคมนิสัยค่อนไปทางเถื่อน จะเลือกแบบไหน เพราะอะไร" 

    มีเซียดูอึ้งๆกับคำถามเล็กน้อย ก่อนจะดึงสติกลับมาได้ เธอเกาแก้มเขินเบาๆก่อนจะตอบออกมา

    "ถ้าเกิดว่าพวกเขาคนดีล่ะก็ คงจะเลือกยากสุดๆไปเลยนะคะ ฮะๆ ถ้าให้เลือกจริงๆก็คงจะเป็นผู้ชายผิวขาว เพราะอีกคนนึงคงจะทนกับฉันไม่ได้หรอกมั้ง ฮ่ะๆ"เธอหัวเราะแห้งๆออกมาก่อนจะพูดต่อมาด้วยเสียงอันเบาว่า "ฉันจะสามารถเลือกได้จริงๆเหรอ...?"

     

    คุยกันเล็กน้อย
    ชื่อไรเอ่ย? ; พีซค่า
    คิดยังไงกับพล็อตเรา ; น่าสนใจมากค่ะ พล็อตฟังดูไม่น่าเบื่อแล้วก็ได้กลิ่นดราม่าเบาๆด้วย
    ถ้าไม่ติดบทที่รับกลับหรือให้เราหาบทอื่นให้ ; ได้ค่า
    ขอบคุณน้าา ; ทางนี้ก็ขอบคุณเหมือนกันที่เขียนนิยายน่าสนใจมาให้อ่าน ขอบคุณค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×