ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If u r my love? (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : สังสรรค์

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 52


     

     

     

    เฮีย ขออีกแก้ว

    ป๊อกแปด 2 เด้งงง วู้วว

    ห่าาาาา .ใช้มือหรือตรีนทำวะ  เค็มชิบหายย

    โว้ยยยย  บ่นมากมึงไปแดกที่อื่นเลยไป๊

    เฮ้ยยย มันโกงงง จับมานนน

    เฮียยย เมื่อไหร่จะได้ - - *

    “~ ~ ด้ายเกิดดดมาเจอเธอท้างงงงที  ม่ายยว่ายางงายยย จะลองดีซากกกกกวานนน

     

     


    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นภายในบ้านหลังใหญ่  ใช่ครับ มีทั้งการพนัน เหล้าเบียร์ เสียงร้องเพี้ยนๆห่วยๆ  จะมีที่ไหนอีกล่ะนอกจากวงเหล้า

     


    ตอนนี้ผมกำลังนั่งล้อมวงกินเหล้าที่บ้านเฮียดอลพร้อมกับเพื่อนสนิทมิตรสหายมากมาย แก๊งผมและแก๊งเฮีย ประกอบไปด้วย ผม ทราย ฝุ่น วา พรีม ซี แซงค์ ปอนด์ ต้นน้ำ เปเปอร์ จูน เฮียดอล พี่กิ๊ฟ พี่มายด์ พี่กั๊ง และคนอื่นๆที่เป็นเพื่อนเฮียดอลแต่ผมจำชื่อไม่ได้ โดยรวมก็มี 20 คนอ่ะครับ

     


    ความสนุกสนานเริ่มต้นตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่งจนตอนนี้ก็ปาไปเกือบเที่ยงคืน แบ่งเป็นสองวง วงไพ่กับวงดื่ม ผมอยู่วงดื่มครับ ยังไม่มีใครเมาหมดสนิท อาจจะมีบ้างเล็กน้อย เช่น ไอ้ปอนด์ ไอ้ซี ของไอ้คนแรกนี้ดีหน่อยเมาตั้งแต่แก้วที่สอง ส่วนไอ้ซี เพื่อนผมกระดกปุ๊บเมาปั๊บ

     


    ช่างแตกต่างกับ...ผมมองไปที่วงไพ่ ไอ้ทราย มือหนึ่งเล่นไพ่ อีกมือยกแก้วดื่มเอาๆอย่างกับดื่มน้ำเปล่า

     


    ถ้าพรุ่งนี้มันแฮงค์ ผมจะสมน้ำหน้ามันให้

     


    ว่าแต่เขา ผมก็เหมือนมันแหละ ดื่มเอาๆเหมือนอดอยากมาจากที่ไหน

     

    อาจจะแฮงค์ทั้งคู่ -*- ไม่เป็นไรๆ ยังไงพรุ่งนี้มันก็เป็นวันเสาร์ นอนทั้งวันได้

     



    จบไปเฮียจะเป็นไรวะไอ้พรีมพูดขึ้นมากลางวง ทุกคนหันหน้ามามองมันเป็นตาเดียว

    - -* มึงถามไมวะ  คนถูกถามมองไอ้พรีมแบบระแวง มือก็ชงเหล้าไป

    น่า   ผมเขย่าแขนไอ้เฮีย ถึงเรื่องที่พูดอยู่กันมันจะไม่เข้ากับวงเหล้าซักเท่าไหร่แต่ผมก็ขอเสือกกับเขาหน่อย อยากมีส่วนร่วมอ่ะ แฮะๆ

     

     


    กูคิดว่าจะเปิดร้านอาหารซักร้านว่ะ *-* แล้วเรียนสถาปัตย์มาทำไม

    แล้วมึงเรียนสถาปัตย์มาทำไมตั้ง 5 ปีวะ  เพื่อนเฮียคนหนึ่งตะโกนถามแทนผมที่คิดในใจ ทุกคนในวงก็พยักหน้าเห็นด้วย

     

    เฮียดอลทำท่ารำคาญ  กูเรียนไว้แต่งร้านว่ะ...แล้วมึงถามไมวะ ไอ้พรีม เจริญล่ะ เหตุผลเฮียผม จ้างคนอื่นเขาทำง่ายกว่ามั้ย  ไอ้พรีมรับแก้วที่เฮียยื่นให้มากระดกเข้าปากก่อนจะพูด

     เห็นเฮียชงเหล้าเก่ง จะจ้างให้เป็นคนชงเหล้าประจำตัวแล้วมันก็เอาเหล้าเข้าปากอีกรอบ ไอ้เฮียอึ้ง ทุกคนอึ้ง

     



    กูนึกว่ามีสาระ...

     


    ผมเบือนหน้าหนี จากนั้นเฮียดอลก็หัวเราะลั่นแล้วพวกปี 5 หลายคนก็หันมารวมกลุ่มกันคุยเรื่องอนาคตแบบขำๆ

     


    ความจริงเฮียดอลไม่ใช่พี่รหัสผมหรอกครับ เป็นปู่รหัสต่างหาก เฮียเรียนอยู่ปี 5 แล้วนะส่วนผมเรียนอยู่แค่ปี 3 เอง แต่ผมกับเฮียจะเรียกกันว่าพี่รหัส
    น้องรหัส เพราะพี่รหัสที่แท้จริงของผมซิ่วไปเรียนแพทย์ครับ ทำให้ผมและเฮียดอลไร้พี่ไร้น้อง ผมว่าพี่ผมที่ซิ่วไปคงทนไม่ได้กับปากพวกผมอ่ะครับเลยไปตายเอาดาบหน้าดีกว่า - -* ก็นั่นแหละ เฮียดอลเลยเป็นทั้งปู่รหัสและพี่รหัสของผมเลย พี่เทค ผมก็ได้พี่รหัสไอ้ทรายมาครับ พี่ชมพู แฟนเฮียดอลนั่นเอง

     

     

    คิดแล้วก็เศร้า ปีหน้าเฮียดอลจะไม่อยู่  ผมก็ไม่มีพี่รหัสอ่ะดิ

     

     

    พี่ซัน ไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อยดิเปเปอร์ตะโกนข้ามวงไพ่มาชวนผมไปเข้าห้องน้ำ

    เฮ้ย เดี๋ยวกูไปเอง กูปวดพอดี  ผมกำลังจะลุกแต่ไม่ทันเฮียดอล มันกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปหาไอ้เปอร์แล้วลากไปหลังบ้าน ท่าทางปวดจัดนะนั่น

     



    เวลาล่วงเลยมาถึงตี 3 ทุกคนก็ยังนั่งดื่มนั่งเล่นไปเรื่อย คุยไร้สาระ บ้างก็วิ่งไปแจมกับวงไพ่ บ้างก็น๊อคไปแล้ว บ้างก็นั่งร้องเพลง บ้างก็กลับบ้าน(ไอ้เปเปอร์กับจูน) เยอะแยะหลายอิริยาบถครับแต่ที่แน่ๆมีน้ำจันฑ์ติดมือทุกคน ไอ้ฝุ่นที่ตอนแรกหน้าบึ้ง นั่งเฉยๆ ถามคำตอบคำ ตอนนี้คุยจ้อกับพวกพี่กิ๊ฟไม่หยุดเลยครับ ไอ้พรีมก็ด้วย ปกติหวงวาอย่างกับงูจงอางหวงไข่ ไม่ให้ห่างตัว ตอนนี้กลับสลัดวามานั่งกับผมเฉย อย่าเผลอนะมึง วาเสร็จกูแน่ ฮ่าๆ

     

     

    วางแผนชั่ว กะจะมอมเหล้าวา

     

     

    แต่คงไม่ได้ผลครับ

     

     

    วาคอแข็งมาก

     

     

    แทนที่ผมจะเป็นคนมอม วาคงมอมผมแทนล่ะครับ

     

     


    ซันว่าวาพอก่อนมั้ย  ถ้าวาเมาผมอาจจะโดนพรีมฆ่าบีบคอได้

    วาส่ายหน้า ทำปากจู๋  ขออีกแก้วน้า แซงค์เติมดิหันไปสั่งแซงค์

    - -* แม่ง คนใช้มึงรึไงแซงค์ทำหน้าที่เป็นบาร์เทนเดอร์ให้ผมกับวามาได้สักพักแล้วล่ะครับ

    ช่วยไม่ได้ มึงอยากชงอร่อยเองนี่หว่า  วารับแก้วจากแซงค์กระดกเข้าปากรวดเดียวหมด รู้สึกจะขออีกแก้วมาสิบรอบได้ เฮ้อ

     


    ผมเลยปล่อยให้วานั่งดื่มต่อไป หันไปมองที่บันได เห็นผู้ชายสองคนพยุงกันเดินขึ้นบันได ไอ้ทรายกับไอ้ต้นน้ำ คงขึ้นไปนอนที่ห้องเฮียมั้ง

     

    ต้นน้ำคือเพื่อนของผมกับทรายที่คณะครับ ค่อนข้างสนิทกันมากกับกลุ่มผม นิสัยดี สุภาพบุรุษ เรียบร้อย มีน้ำใจตรงข้ามกับผมและทรายเลย  เวลามีงานอะไรไม่ต้องถามกัน ใส่ชื่อลงไปก่อน ยังไงๆอยู่ด้วยกันแน่นอน

     

     

    แต่ผมรู้สึกว่ามันมีน้ำใจเกินไป  โดยเฉพาะกับไอ้ทราย

     

     


    ปอนด์ กูยังไม่เห็นน้องมึงเลยว่ะ  ผมพูดกับปอนด์ที่เพิ่งสร่างเมา นอนข้างๆผม คือผมนั่งตั้งนานยังไม่เห็นหน้าน้องของเฮียดอลล่าร์เลย จะว่านอนไปแล้วก็ไม่ใช่ เพราะผมมาบ้านเฮียตั้งแต่ทุ่มครึ่ง

    น้องกูอ่ะนะ เยนไปข้างบ้านเพื่อน ส่วนเปโซไปงานวันเกิดเพื่อนมันว่ะ เดี๋ยวกลับพูดแล้วกระดกเหล้าเข้าปาก เพิ่งสร่างทำซ่าส์นะมึง

     


    แต่นี่มันตี 3 แล้วนะ ไม่ไปรับน้องมึงวะ วาแย้ง

    มันบอกว่าเดี๋ยวเพื่อนมันมาส่งที่บ้านเอง มันไม่ชอบให้ใครไปรับอ่ะปอนด์พูด แล้วก็คุยกันต่อเรื่องน้องมันน่ะแหละครับ ได้รู้จากปากไอ้แซงค์ที่สนิทกับครอบครัวนี้มากๆว่าเปโซ เป็นชื่อเรียกของหน่วยเงินฟิลิปปินส์ เรียนนานาชาติ อายุแค่ 11 ปี ห่างจากพี่สามคนเยอะอยู่ เรียกได้ว่าเป็นลูกหลงก็ได้ พี่ๆมันค่อนข้างหวง เวลาใครโทมาหาเปโซจะต้องบอกชื่อก่อนไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย เวลาไปเที่ยวก็ต้องบอก

     


    โดยเฉพาะเฮียดอลจะหวงมาก เมมเบอร์เพื่อนสนิทเปโซไว้แทบทุกคน เอาไว้เช็ค ไปงานวันเกิดเพื่อนครั้งนี้เปโซก็เพิ่งทะเลาะกับเฮียดอล เพราะตอนแรกเฮียไม่ให้ไปแต่เปโซ...ดื้อครับ ขู่เฮียผมว่าถ้าไม่ให้ไปจะหนีออกแล้วไม่กลับมาอีก

     

     

     


    เฮียเลย...ให้ไป 
    =_________=

     

     

     



    ผมเพิ่งรู้ว่าเฮียผมเป็นพี่ชายหวงน้องชายขนาดนี้

     

     

     



    เปโซ

     

     

     



    คงน่ารักน่าดูเลยนะ


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คือ ปกติจะอัพช่วง 2 ทุ่มอ่ะคะ
    แต่ว่าเห็นคอมเมนต์วันนี้เเล้วอดไม่ได้   รู้สึกผิดแปลกๆ
    ไม่หายไปหรอกค่ะ มีคนอ่านไม่กี่คนก็จะอัพ

    แล้วที่คุณ___ ถามว่า ถ้าไม่มีคนมาเจอซันนี่จาทามไงอ่ะกะค่าอาหาร 
    ถ้าเอาบรรทัดฐานของซันเป็นหลัก..ก็ คงจะนั่งรอพี่ต่อไปมั้งคะ ไม่ก็หน้าด้านไปบอกเขาว่าไม่มีตังค์

    แต่งไปแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองชอบพรีมกับวา บทซะเยอะเชียว
    พระเอกตัวจริงไม่ค่อยโผล่มาเลย (ใครน้า)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×