ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If u r my love? (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : แค่เนี้ยย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      18 มี.ค. 52

     

     

     

     

    ปอนด์ หยิบน้ำตาลให้หน่อยดิ

     

     

    อ่ะ แขนสั้นก็งี้แหละวาจามันน่าถีบมากครับ

     

     

     

    จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาได้ 2 เดือนแล้วครับ ผม ทรายและเพื่อนอีกคนชื่อ ซี ก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไอ้ฝุ่นไปแบบไม่รู้ตัว จริงๆแล้วผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะนะ ปกติก็ไปนั่งกับเขาไปทั่ว ร่อนไปกลุ่มโน่นกลุ่มนี่ ไม่ค่อยอยู่เป็นกลุ่มอ่ะครับ ส่วนมากจะอยู่แต่กับไอ้ทราย ซีนี่เจอกันบางช่วงเพราะมันเรียนสัตวแพทย์อยู่ มันบอกว่าเรียนหนักมาก -*- ผมก็ได้แต่ปลอบมันไปว่า อยากเป็นหมอหมาเองช่วยไม่ได้

     

    กลุ่มฝุ่นเดิมมีกันอยู่ 5 คน มีฝุ่น วา พรีม แซงค์และปอนด์ สามคนหน้านี่เรียนบริหารส่วนสองคนหลังเรียนวิศวะครับ เห็นว่ารู้จักกับไอ้พรีมตั้งแต่ม.ปลาย นิสัยดี กวนตีนนิดๆ อ้อ...ผมเพิ่งรู้ว่าปอนด์เป็นน้องชายเฮียดอลด้วยครับ  ปอนด์เล่าให้ฟังว่าพ่อแม่มันตั้งชื่อลูกเป็นสกุลเงินหมดทั้ง 4 คนเลย มีเฮียดอลล่าร์  ปอนด์ เปโซ เยน ชื่อแปลกดีครับ

     


    แซงค์ไม่บอกเล่าประวัติใดๆ มันบอกว่ามันเป็นคนธรรมดาสามัญ ไม่มีเรื่องราวที่จะให้เล่าแต่ผมก็แอบหลังไมค์กับวาแล้วก็รู้ว่า 
    ตอนม.ต้นไอ้แซงค์โคตรจะเกเรเลยครับ มีเรื่องชกต่อยกับเด็กทั้งรร.ตัวเองและรร.อื่นไปทั่วจนถูกย้ายรร.บ่อยๆ พอม.ปลายมาเจอพรีมที่หน้าตากวนตีนขั้นเทพแถมยังโคตรหยิ่งกับปอนด์
     
    เท่านั้นแหละ สามคนตีกันตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้า สงสัยคงจะหมั่นไส้กันเองครับ แล้วเวลาเจอหน้ากันทีไรมันจะหาเรื่องอีกฝ่ายหนึ่งตลอด จนอาจารย์ฝ่ายปกครองไม่รู้จะทำยังไงเลยจับมัน 3 คนไปขังไว้ในห้องที่เขาลือว่า
    ผีดุกะจะแกล้งแหละ แต่อาจารย์แกดันลืม กลับบ้านไปทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อย พวกมันก็เลยอยู่ด้วยกันตลอดทั้งคืน พอตอนเช้าอาจารย์แกมาปล่อย เห็นมัน 3 คนนอนกอดกันกลมตรงพื้น  หลังจากวันนั้นพวกมันก็กลายเป็นเพื่อนซี้กันเลย

     

     


    ง่ายๆก็คือ...
    ปอดแหกเชื่อมสามัคคีครับ

     

     

     

    ตอนแรกสงสัยว่าวารู้ได้ไง รู้ลึก รู้จริงแถมยังเล่าอย่างกับมันไปอยู่ในเหตุการณ์ วามันก็บอกว่า อ๋อ ปอนด์เล่าให้ฟัง

     

     

     

    ซัน กูขอลูกชิ้นนะหันไปส่งสายตาจิกทะลุร่างไอ้ซี มันก็ลดตะเกียบที่เตรียมจะขโมยลูกชิ้นผมลง

    ให้มันรู้ซะมั่งว่าของใคร หง่ำคีบลูกชิ้นที่มันเล็งเมื่อกี้เข้าปากเป็นการเยาะเย้ยแล้วคีบที่อยู่ในถ้วยมันใส่ปากอีกลูก หนอย ไอ้โลภ ของตัวเองก็มียังคิดจะมาแย่งของคนอื่น พวกที่เหลือก็หัวเราะ

    ขอลูกชิ้นได้ป่ะเสียงเจ้าตัวเล็กที่นั่งข้างซ้ายผมถาม ผมรีบคีบของตัวเองใส่ถ้วยให้เลยครับ

    ไอ้เชี่ยยย  ลำเอียง  ทีวามึงยังให้เลย ทีกูขอนะ ไม่ได้แล้วยังเสือกเสียให้มึงอีกมันโวยวาย ดิ้นเป็นควายธนู ทำตัวเหมือนเด็กโดนขัดใจเวลาซื้อของเล่น

    ก็วามันน่ารัก อ่ะ กูให้ผักแทนล่ะกัน ปลอบใจผมคีบผักนานาชนิดใส่ถ้วยมันไปสองชิ้น มันกระฟัดกระเฟียดแล้วกินต่อ ผมหันมาจะจัดการของตัวเองแต่ก็รู้สึกถึงรังสีอำมหิตที่ลอยมาจากฝั่งตรงข้าม อำมหิตหนึ่ง ไอ้พรีม อำมหิตสอง ไอ้ฝุ่น -__________- อูยย เชี่ยสองตัวนี้จ้องอย่างกับจะแดกกูลงลำไส้ น่ากลัวแต้ๆ หันไปข้างขวาไอ้ทรายก็คุยอยู่กับปอนด์ แซงค์ ซี ไม่ได้สนใจผมเลย

     


    กูไหว้ล่ะ มึงหันไปที่อื่นเถอะ รังสีมึงเล่นเอาก๋วยเตี๋ยวกูจืดหมด

     


    เหมือนพรีมจะอ่านใจผมได้มันเลยหันหน้าไปมองวาแทน ส่วนฝุ่นคงโง่เกินกว่าจะอ่านใจ ผมเลยจะใช้มาตรการของผมจัดการกับมัน

     

     

     

     

     

    นั่นก็คือ

     

     

     

     

     

    บอกมันไปตรงๆ

     

     

     

    มึงอย่ากินเลย สกปรกกำลังจะพูดแต่โดนขัดจังหวะครับ หันไปมองทางซ้ายเห็นพรีมจับมือวาข้างที่คีบลูกชิ้นกำลังจะเข้าปากเลย อ้าเต็มที่ วาหุบปาก วางตะเกียบลงแล้วทำปากจู๋  อ่า น่ารัก -///- เห็นแล้วเพลิดเพลินในอารมณ์

    มึงว่ามาดิ่ ส่วนไหนของลูกชิ้นที่สกปรกอดไม่ได้ครับ ขอเห่าหน่อย มันมาว่าลูกชิ้นที่ผมให้วาสกปรก มันตวัดสายตามองผมแล้วกลับไปจ้องวาต่อ

     

    สายตาเมื่อกี้ของมันบอกว่า เสือกรึเปล่าว่ะ

     

    โอเคๆ...กูไม่ยุ่งก็ได้ (กลัว)

     

    นั่นดิ สกปรกตรงไหน ว่าป่ะซัน?”ได้แต่ส่งยิ้มเหยๆกลับไปให้ คือ...วาจ๋า ตอนนี้อย่าเพิ่งมาถามอะไรซันเลย ซันกลัว  ไอ้คนของวาขู่ซันทางสายตา ไอ้คนตรงข้ามซันก็จ้องไม่เลิก

    ก็กูไม่ให้กินพรีมเริ่มเสียงดังทำให้พวกที่นั่งจ้อกันก่อนหน้านี้หันมาสนใจ ฝุ่นก็ละสายตาจากผม

    เฮ้ย พรีม ปล่อยให้วากินไปเหอะฝุ่นเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยช่วยเพื่อไม่ให้เกิดการเสียเลือดเสียเนื้อ

     


    กู บอก ว่า ไม่

    ท่าทางการเจรจาจะไม่ได้ผล นอกจากจะทำให้ไอ้พรีมเสียงดังขึ้นยังทำให้วาเริ่มโมโห เขาคีบลูกชิ้นที่ผมให้ไปเข้าปากแล้วมาคีบที่ถ้วยผมอีกลูก ผมเห็นแซงค์กับปอนด์อ้าปากค้างครับ

     

    เสียลูกชิ้นไปสองลูก โดนสาดรังสีสองคน ถูกด่าทางสายตา กูจะโดนอะไรอีกมั้ย

     

     

    เชี่ยยย บอกว่าห้ามกินของมันไง

     

     

    เข้าใจล่ะว่าทำไมกับอีแค่ลูกชิ้นลูกเดียวมันถึงโวยวายนักหนา

     

     

    ตลอดระยะเวลาที่รวมกลุ่มกันมันคอยแอนตี้ผม หาเรื่องผมตลอด ทั้งที่มันก็ดีกับคนอื่น

     

     

    ชัดเลย

     

     

    มันเป็นเพราะผม

     

     

    เพราะมันเป็นของผม  เพราะมันไม่ชอบผม 

     

     

    หึหึ

     

     

    ผมไปทำอะไรให้มันนะ

     

     

    กูไม่ขอโทษนะ ถ้ากูทำอะไรให้มึงไม่พอใจเพราะกูคิดว่ากูอยู่ของกูอย่างนี้ ทำตัวแบบนี้อยู่แล้ว กูมองไม่เห็นว่ามีส่วนไหนที่ไปกระตุ้นต่อมโมโหมึง แต่กูอยากจะพูดให้ฟังว่า...มึงไม่พอใจอะไรกู มึงก็บอกมาตรงๆ คุยกับกูตรงๆแบบลูกผู้ชาย อยากจะหาเรื่องกูก็มาหาที่กู ไม่ต้องไปหาผ่านคนอื่น เข้าใจป่ะ?...พอแระ วันนี้กูเหนื่อย จะไปนอน มึงค่อยมาเคลียร์กับกูวันหลังแล้วกัน ฟังภาษาคนออกใช่ป่ะ? โอเค๊ ? ^______^ ไอ้ทราย กูฝากเช็กชื่อด้วย



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Talk ~

    2 ตอน มีคนอ่าน 2 คน 55+

    ยังไงก็ขอบคุนนะค๊า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×