คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก Gangster รักนาย คุณชายยากูซ่า
นิชคุณ หรือที่เพื่อนๆเรียกว่านิกคุณ หรือ คุณ เป็นลูกชายของหัวหน้าแกงค์ยากูซ่า พรรคพยัคเมฆา เดิมทีเขาเป็นทายาทลำดับที่2แต่เนื่องจากพี่ชายได้สละตำแหน่งเขาจึงต้องดำรง ตำแหน่งผู้สืบทอดพรรคยากูซ่ารุ่นต่อไปโดยปริยาย
อู ยอง หรือ ด้งน้อย เป็นลูกชายจากครอบครัวจาง เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่งที่ ซึ่งเป็นรุ่นน้องของนิกคุณ ด้วยความที่เป็นคนน่ารักเลยทำให้เป็นที่ป็อปปูล่าในหมู่นักเรียนหญิง
อ๊ค แทคยอน มือขวาของนิกคุณ ที่ในขณะเดียวกันก็เป็นเพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกัน สนิทถึงขั้นที่นิกคุณไม่ต้องพูดอะไร นายอ๊ค แทคยอน คนนี้ก็สามารถรู้ใจไปซะหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของหัวใจด้วย
ฮวาง ชานซอง มือซ้ายของนิกคุณ นิสัยจากภายนอกดูจะเป็นคนขี้เล่นน้อยคนนักที่จะรู้ว่านั่นคือภาพที่เขาคนนี้สร้างขึ้นมาเพื่อตบตาทุกคน
อี จุนโฮ เพื่อนรักของ จาง อูยอง ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาไม่แพ้กันจึงทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนหญิงได้ ไม่ยาก นิสัยเป็นคนขี้เล่น และเจ้าชู้หาตัวจับยาก
คิม จุนซู ประธานนักเรียน ผู้ที่เนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว เป็นเพื่อนสมัยเด็กๆของนิกคุณ เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ แทคยอน
ความคิดเห็น