ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yuri) Legend of Wizard เมื่อผมเกิดใหม่เป็นเด็กสาวในโลกแฟนตาซี

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 7 ตระกูลเดโมนิค

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 64


    ตอนที่ 7 ตระกูลเดโมนิค

     

    งานวันเกิดครบ10ขวบของผมนั้นเป็นงานปาตี้เต้นรำ และโดยปกติเจ้าของงานจะต้องคอยต้องรับแขกผู้ร่วมงานและคอยเต้นรำด้วย...

    จัดงานเลี้ยงเต้นรำ???

    ให้กับเด็ก10ขวบ???

    ที่ยังไม่เคยแม้แต่ฝึกเต้นซักครั้ง???

    ผมล่ะเชื่อเค้าเลย...

    แต่ก็ยังดีที่ผมยัง10ขวบอยู่เลยแค่คอยอยู่เฉยๆและคอยยิ้มประดับอยู่ในงานเท่านั้น... 

    ส่วนงานที่เหลือพี่ผมจัดการทั้งหมด

    พี่ผมเป็นพี่ที่แสนดีมากเลย!

    ความรู้สึกด้านลบของผมที่มีต่อพี่หายไปตั้งนานแล้วล่ะ...

    แล้วในวันนี้พี่ผมใส่ชุดเดรสสีดำด้วย ...ถ้าจะบอกว่าดูเป็นยังไง 

    คงต้องบอกเลยว่าดูเด่นเป็นสง่าที่สุดในงานเลยล่ะ!

    หนุ่มๆในงานหันมองตามกันจนคอแทบหัก

    อืม... แต่ขอโทษนะครับหนุ่มๆทั้งหลาย 

    เห็นพี่แองสวยแบบนั้นแต่ก็โหดตัวแม่เลยนะ..

    ถึงตอนอยู่กับผมจะทำตัวดีมากประดุจนางฟ้า แต่พออยู่กับคนอื่นแล้วคนละเรื่องเลย... 

    ยิ่งอยู่กับผู้ชาย แค่เข้ามาใกล้พี่แกก็จะเชือดทิ้งแล้ว...

    ตอนแรกเราก็สงสัยนะว่าท่านพี่ที่แสนดุขนาดนั้นได้เชื้อความโหดมาจากใคร... เพราะว่าในชาตินี้ก็มีท่านพ่อที่แสนใจดีซะขนาดนั้น

    แต่พอเจอตัวท่านแม่ในวันนี้..

    ... รู้แล้วล่ะว่าท่านพี่ได้ความโหดมาจากใคร... 

    จากท่านแม่แน่นอน100%!! 

    ส่วนความใจดีคงได้มาจากท่านพ่อแน่ๆ

    อ่า... ดูเหมือนว่าหลังจากเจ้าชายมอ...อะไรซักอย่างนี่แหละมาขอผมเต้นรำพวกผู้หญิงในงานก็พากันอิจฉากันใหญ่...

    ขอประทานโทษนะครับ?

    พวกเด็กในตระกูลขุนนางนี่แก่แดดกันทุกคนเลยรึเปล่า?

    แล้วแถมพวกผู้หญิงที่เป็นวัยรุ่นแล้วยังพากันอิจฉาผม...

    เห้ย!! พวกเธอจะโชตะค่อนกันเกินไปแล้วนะ!

    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าในงานแห่งนี้จะมีปีศาจ

    ปีศาจอย่างเธอมาร่วมงานแบบนี้ได้ยังไง?

    นี่เป็นงานวันเกิดนะ ถ้ามีปีศาจอย่างเธอตระกูลเดโมนิคมีหวังเสียภาพพจน์หมด..."

     เสียงดังมาข้างนอกของคฤหาสน์คงเพราะผมอยู่ใกล้กับหน้าต่างถึงได้ยินเสียงเล็ดรอดออกมา

    นี่พวกนั้นเอาอีกแล้วหรอ?

    ผมจึงรีบร้อนวิ่งออกไปทันทีโดยมีพี่แองมองตามด้วยท่าทางสงสัย

    จริงๆอย่างที่ผมคิดเอาไว้ด้วย... 

    พวกผู้หญิง 4-5 คนกำลังรุมล้อมคาร่า 

    พวกเธอไม่ใช่คนเดียวกับที่ผมคิดเอาไว้.....พวกที่รุมล้อมคาร่าอยู่นั้นไม่มียัยเด็ดแก่แดดนั้นร่วมอยู่ด้วย

    แต่เป็นพวกกลุ่มมนุษย์ป้าแทน

     “ขอโทษนะคะ เธอคือเพื่อนของหนูเองค่ะ... เพราะอย่างนั้นได้โปรดขอตัวเธอให้กับหนูได้หรือเปล่าคะ?

    ผมพูดอย่างสุภาพ ก่อนจะถือวิสาสะเดินเข้าไปจับข้อมือของคาร่าออกมาจากตรงนั้นทันที 

    แต่ถึงอย่างนั้นก็ถูกมนุษย์ป้าคนหนึ่งผลักกระเด็น

    เด็กอย่างเธออย่ามาสอด!”

    ปึด!

    ครืด..!!!

    ผมล้มลง...  เจ็บชะมัดเลย

    สงสัยเพราะผมยังตัวเล็กอยู่เลยโดนผลักล้มเอาซะง่ายๆ

    เฮือก...


    อยู่ๆท่าทางของพวกมนุษย์ป้าก็เปลี่ยนไปเมื่อมองไปยังเบื้องหลังของผม ...เหมือนกับคนกำลังเห็นอะไรบางอย่างที่น่ากลัว... อะไรอยู่ข้างหลังผมหรอ...

    บังอาจมากนะที่มาผลักน้องสาวชั้น...

    เสียงของพี่แองเจลลิก้านี่...

    พอหันไปก็พบกับใบหน้าที่กำลังเดือดสุดๆของพี่...

    ถึงพี่จะเด็กอยู่ แต่ว่าพลังเวทย์ของพี่แองมากมายมหาสาร... มากพอจะทำเรื่องที่น่ากลัวได้ง่ายๆเลย

    ตะ แต่ว่ายัยเด็กนี่มันกำลังปกป้องพวกปีศาจอยู่นะ!”มนุษย์ป้าคนที่ผลักผมพยายามพูดอธิบาย ส่วนคนอื่นๆยืนก้มหน้าตัวซีดไม่กล้าสบตากับพี่ผม

    ผมพยายามส่งซิกให้ป้าแกอยู่เงียบๆ แต่ดูเหมือนป้าแกยังไม่รู้ตัว

    “เห? งั้นหรอ..?พี่ผมพูดด้วยน้ำเสียงอันเย็นระเยือกจนดูน่ากลัว

    ไม่มีคำว่าปราณีเลยแม้แต่น้อย

    ผมรู้สึกว่าพี่แองสามารถฆ่าอีกฝ่ายเมื่อไรก็ได้

    ชะ ใช่แล้ว เพราะฉะนั้นตระกูลเดโมนิกต้องเข้าใจแน่

    เข้าใจ?พี่ผมย้ำคำเดิมจมผมเริ่มกลืนน้ำลายพยายามสะกิดพี่แองเจลลิก้าให้ใจเย็นลงก่อน

    พี่แองคะ หนูว่าใจเย็นๆดีกว่านะคะ...

    พี่แองก็ส่ายหัวเบาๆ...

    ที่พี่ทำแบบนี้เหมือนกับพูดว่า พี่คงใจเย็นไม่ได้…’

    เป็นเรื่องแล้วไง...

    คิดว่าสิ่งที่แกกำลังทำนั้นตระกูลเดโมนิคจะยอมรับ?... งั้นหรอ?

    น แน่นอน!”

     แล้วแกรู้หรือเปล่าว่าตระกูลของเดโมนิคนั้นคืออะไร....คำถามนี้ทำให้ผมรู้แล้วว่าพี่ผมไม่ได้โกรธเฉพาะเรื่องของผมเท่านั้น

    แต่นี่มันเป็นเรื่องของต้นกำเนิดตระกูลเดโมนิคด้วย...

    ตระกูลเดโมนิค เป็นสายเลือดของราชาปีศาจ ลูเซียส ดิ เดโมนิก กับผู้กล้ารุ่นที่สองที่เป็นเจ้าหญิงมังกร ซาร่า ดิ ดรากูน...

    สายเลือดของตระกุลเดโมนิคเลยเป็นสายเลือดของราชินีมังกรกับราชาปีศาจ

    มีเพียงสายเลือดมนุษย์จากท่านย่าของเราที่ลดความเป็นปีศาจของท่านพ่อเหลือเพียง50% แล้วรุ่นของผมกับท่านพี่ก็ถูกลดจากสายเลือดมนุษย์ในตัวท่านแม่จนเหลือแค่25%

    ถ้าแกอยากจะกำจัดปีศาจนัก... มากำจัดสิ...เวทย์มนต์แสงที่เริ่มจะเปลี่ยนเป็นสีดำมืดค่อยๆแผ่กระจายออกจากตัวของพี่แองจนน่ากลัว

    ความสามารถพิเศษของตระกูลที่สามารถเรียนเวทย์มนต์ได้ตั้งแต่อายุ10ขวบ แถมยังอายุยืนยาวเป็นพิเศษด้วย เป็นเพราะเรามีสายเลือดของปีศาจไหลเวียนอยู่ในตัว..

    . ความจริง เพราะมีเลือดมนุษย์ไหลเวียนอยู่ทำให้เราต้องรอถึงอายุ10ขวบถึงจะใช้เวทย์ได้ ไม่เช่นนั้นคงใช้เวทย์ได้ตั้งแต่เกิด

    ทั้งตระกูลของเราเกือบทุกคนยกเว้นท่านย่ากับท่านแม่ที่เป็นมนุษย์นั้น  มีความสามารถทางเวทย์มนต์ระดับสูง ถึงท่านพ่อจะไม่เอาดีทางด้านเวทย์มนต์ 

    แต่ถ้าเอาจริงๆคงเก่งกว่าจอมเวทย์อันดับหนึ่งได้ไม่ยาก...

    ...แล้วที่ทางราชาถึงกับแต่งตั้งให้ตระกูลเดโมนิคเป็นตระกูลขุนนางทางฝั่งมนุษย์ถึงแม้ท่านย่าจะเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา

    คงเป็นเพราะต้องการใช้เดโมนิคเป็นเครื่องมือซะมากกว่า ถึงแม้ตระกูลเตโมนิคจะเป็นตระกูลเดียวที่ไม่จำเป็นต้องทำตามคำสั่งของกษัตริย์ก็เถอะ

    และผมคิดว่าเจ้าชายที่มาในวันนี้น่าจะเป็นเครื่องมือสานสัมพันธุ์กับตระกูลเดโมนิคในรุ่นของผมที่ยังเป็นเด็กไม่รู้เรื่องรู้ราว

    พอสนิทด้วย จะทำให้สามารถใช้งานตระกูลเดโมนิคได้ง่ายขึ้น

    ผมพยายามตัดปัญหาโดยการตอบปฏิเสธไป... แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้มากนัก เพราะอีกฝ่ายก็เป็นถึงเจ้าชาย

    และเรื่องนี้ดูเหมือนคนอื่นจะทราบกันทั้งบ้านทั้งเมืองยกเว้นมนุษย์ป้าคนนี้เนี่ยแหละที่ยังไม่ทราบ!!

     “แองเจลลิก้า! หยุด!... แล้วไปขอโทษผู้ใหญ่ซะเดี๋ยวนี้เลยนะ!”เสียงของท่านแม่ดังขึ้นท่ามกลางความโล่งอก

    พอหันไปก็พบกับท่านแม่ที่กำลังทำหน้าดุอยู่ ส่วนท่านพ่อก็ไม่พูดอะไร แต่กำลังจ้องมองมนุษย์ป้าคนนั้นด้วยสีหน้านิ่ง... นิ่งจนดูน่ากลัว

    แต่ว่า... ท่านแม่

    ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น เป็นเด็กเป็นเล็กมาทำกิริยาก้าวร้าวกับผู้ใหญ่แบบนี้ได้ยังไง!”แองเจลลิก้าได้แต่ก้มหน้านิ่ง

    ส่วนมนุษย์ป้าคนนั้นยิ้มออกมาอย่างสะใจ

    ขอบคุณมากค่ะคุณวิคตอเรีย ถ้าไม่ได้คุณนี่ดิชั้นคงแย่... แค่ผลักเด็กนี่นิดหน่อยทำมาเป็นโมโหสงสัยเพราะไอ้สายเลือดปีศาจเลว นี่แน่ ถึงได้มีกิริยาก้าวร้าวแบบนี้

    เห้ย! นี่เองยังไม่สลดอีกหรอ??

    ชิ้ง....

    ...!!”ดาบของท่านแม่อยู่ห่างจากคอหอยของอีกฝ่ายไม่ถึงเซน ทำเอาอีกฝ่ายหน้าถอดสี

    ไม่ใช่แค่อีกฝ่ายหรอก ผมก็ตกใจ

    ไหงคนมาห้ามถึงได้ไปซะเองล่ะท่านแม่!!

    แหมๆ บังอาจผลักลูกสาวสุดที่รักยังไม่พอ...ยังว่ากล่าวสายเลือดตระกูลของสามีชั้นด้วย.... ขอเปลี่ยนใจ คนอย่างแกถ้าไม่ตายคงจะอยู่เงียบๆไม่ได้หรอกท่านแม่ยิ้ม 

    แต่เป็นรอยยิ้มที่ผมรู้สึกกลัวเลยล่ะ... ใครจะห้ามท่านแม่!!

    ท่านแม่ใจเยนนนน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×