ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yuri) Legend of Wizard เมื่อผมเกิดใหม่เป็นเด็กสาวในโลกแฟนตาซี

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 การพบกันของผมและท่านแม่ (เพิ่มรูปเจ้าชาย)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 64


    ตอนที่ 6 การพบกันของผมและท่านแม่ (เพิ่มรูปเจ้าชาย)

     




    ลูกสาวแม่โตขึ้นมาน่ารักมากเลยนะ... มานั่งใกล้ๆสิ

    ท่านแม่กวักมือให้ไปนั่งใกล้ๆ ด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน

    ได้เลยค่ะ!”

    ผมก็เข้าไปหาท่านแม่อย่างว่าง่าย

    แล้วอยู่ๆท่านแม่ก็ขมวดคิ้ว ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วจึงหันมายิ้มให้กับผม

    ลูกจ้องไปทางประตูนะ

    แล้วอยู่ๆท่านแม่ก็ลุกขึ้นก่อนจะฟาดดาบไปข้างหลัง

    ฉัวะ!!

    เสียงเหมือนบางอย่างขาด

    ก่อนที่ท่านแม่จะเก็บดาบที่มีบางอย่างสีดำๆคล้ายหมึกติดกลับมาด้วย

    ... เอ๋?

     “ฮึก!! อ๊าก!!....”

    เดี๋ยวนะ.... เสียงคนร้อง หลายคนด้วย!! ข้างหลังเรา!!

    ผมพยายามจะหันไปดูแต่ท่านแม่จับผมอุ้มมานั่งตักซะก่อน

    ข้างหลังไม่มีอะไรหรอกนะ... แม่ว่าเรามาคุยเรื่องที่ลูกหายไปดีกว่า แม่อุตส่าห์เข้ามารอเจอเราเลยนะ

    ดูก็รู้ว่าท่านแม่พยายามเบนความสนใจเราจากสิ่งที่เกิดขึ้นข้างหลัง... หมึกสีดำพวกนั้นกระเด็นมาโดนหน้าผมด้วย...

    ถึงผมจะไม่หันไป แต่ผมก็เห็นภาพสะท้อนจากกระจกที่ติดเอาไว้...

    พรวด!!

    เอ่อ ....ผมไม่ควรหันไปจริงๆด้วย... 

    สภาพเลือดสาดกระเด็นเต็มผนัง แถมยังมีชิ้นส่วนเครื่องในกระเด็นเต็มไปหมด

    อย่างกับหนังสยองขวัญ!! โคตรสยอง!!

    ผมกลืนน้ำลายก่อนจะหันไปยิ้มฝืดๆให้กับท่านแม่

    ผมไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้นแหละ!

    ที่หนูหนีไปเพราะกลัวคนน่ะค่ะท่านแม่ หนูไม่เคยเจอกับคนเยอะขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ...

    ไม่ใช่ว่าผมไม่ตกใจกับภาพสุดสยองข้างหลังหรอกนะ 

    ผมแค่แสดงละครเก่งเท่านั้นเอง... 

    แต่ตอนนี้มือผมนี่เย็นเฉียบเลย หน้าผมก็คงจะซีดด้วยเช่นกัน

    ถึงจะอยู่แก็งมาเฟียก็เถอะนะ แต่ผมก็ทำเฉยกับสภาพที่น่าสยดสยองที่อยู่เบื้องหลังไม่ได้หรอกนะ

    เหมือนท่านแม่สังเกตถึงความผิดปกติ แล้วหันไปเห็นกระจกรู้ทันทีว่าลูกเห็นภาพที่ไม่อยากให้เห็นซะแล้ว จึงเลิกปั้นหน้ายิ้มแล้วถอนหายใจออกมา

    แม่ขอโทษนะ ที่เจอกันครั้งแรกต้องให้มาเห็นอะไรแบบนี้... พวกนั้นเป็นพวกปีศาจเลวที่แอบสะกดรอยตามแม่มา... ถ้าแม่จัดการได้แบบไม่เหลือซากลูกคงไม่ต้องมาเห็นอะไรแบบนี้หรอก ขอโทษทีนะลูม...

    อา...

    เพราะท่านแม่เป็นจอมดาบเทพเลยต้องมีศตรูเป็นธรรมดา...

    แต่ที่ท่านแม่บอกว่าจะจัดการแบบไม่เหลือซากนี่มันยิ่งดูโหดยิ่งกว่าเหลือทิ้งซากไว้อีกนะนั่น...

    แต่ก็... 

    เป็นคุณแม่ที่ใจดีจังเพราะกลัวลูกจะเห็นอะไรที่มันไม่ดี เลยพยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ท่านแม่ใจดีกับผมมากเลย... 

    ดาบชิ้นนี้ก็เป็นของขวัญให้ลูกล่ะ... ล้างซักหน่อยเดี๋ยวก็เอี่ยมเหมือนใหม่แล้ว

    ท่านแม่หยิบดาบที่เพิ่งฟันปีศาจไปเมื่อซักครู่ขึ้นมา ก่อนจะมอบให้ด้วยรอยยิ้ม

    ... ท่านแม่...

    ให้ดาบที่เพิ่งใช้ฆ่าแถมยังเปื้อนเลือดเป็นของขวัญลูกสาว 10 ขวบแบบนี้...

    ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไงดีแฮะ...

    ก็แบบว่า ว้าว!

    สุดยอดไปเลยนะ...

    เป็นของขวัญที่นึกไม่ถึงเลยล่ะครับ

    ถึงผมที่ตั้งใจจะเป็นจอมเวทย์จะไม่ได้ใช้เลยก็เถอะนะ...

    แต่ผมก็ดีใจนะ นี่เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ได้จากท่านแม่เลยล่ะ!

    ลูกเข้าไปในงานได้แล้วนะ เดี๋ยวแม่ขอจัดการธุระอะไรซักหน่อย... อ้อ... บอกแมรี่ให้แม่หน่อยนะ... ว่าในห้องยังมีขยะต้องเก็บกวาดอีก ให้มาช่วยแม่เก็บกวาดด้วย

    ท่านแม่พูดด้วยรอยยิ้มสดใส ก่อนจะหันไป

    ผมก็พยักหน้ารับคำก่อนจะเดินออกจากห้องตามคำสั่งของท่านแม่

    ... ถึงจะแค่ชั่วขณะก่อนที่ท่านแม่จะหันไป แต่ก็เห็นใบหน้าที่กำลังเดือดสุดๆเลย

    ขอให้ไปที่ชอบๆนะพวกที่ตามท่านแม่มา...

    ถ้าผมไม่เคยเห็นคนตายมามากมายก่อนหน้าที่จะมาโลกนี้ มีหวังสติแตกได้เลยนะนั่น...

    พอออกมาจากห้องผมก็ออกไปบอกพี่แมรี่ ดูเหมือนพี่เค้าเปลี่ยนสีหน้าทันที กลายเป็นใบหน้าที่ไร้อารมณ์ แล้วเดินเข้าไปในห้องที่ท่านแม่อยู่พร้อมกับดาบคาตานะ

    พี่แมรี่น่ากลัวอ่ะ!!

    เห้อ...

    แล้วผมก็มานั่งสงบสติอารมณ์ เพราะไอ้ฉากสยองขวัญนั่นทำความอยากอาหารของผมหายเป็นปลิดทิ้ง...

    สวัสดี เลดี้ลูมินัส ผม...เจ้าชายมอเฟียส ถ้าไม่รังเกียจเธอสนใจจะเต้นรำกับผมได้หรือไม่?

    เด็กชายท่าทางสง่างามเดินเข้ามายื่นมือชวนผมเต้นรำ...

    เดี๋ยวนะ...

    ไอ้เด็กนี่คือเจ้าชายงั้นหรอ...

    ดิชั้นคงต้องขออภัยด้วยค่ะเจ้าชาย... คือดิชั้นเต้นไม่ค่อยเก่ง เต้นๆไปอาจจะไปเหยียบเท้าเจ้าชายก็ได้ค่ะ

    ผมปฏิเสธอย่างสุภาพ

    เด็กหนุ่มนิ่งค้างไปเลย ก่อนจะยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง

    ถ้าอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร...ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวคราวหน้าผมจะมาสอน

    ม ไม่ดีกว่าค่ะ เกรงใจเจ้าชาย…”

    ไม่ต้องเกรงใจผมหรอก เลดี้ลูมินัสไม่เดือดร้อนหรอก ผมเต็มใจ

    ไอ้เด็กแก่แดดนี่!!

    ก็อยากจะไล่ไปให้พ้นๆอยู่หรอก แต่ถ้าปฏิเสธไปอีก ก็กลัวจะมีปัญหา.. เพราะอีกฝ่ายเป็นถึงเจ้าชายด้วย...

    ถ้าอย่างนั้น จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยค่ะเจ้าชายมอเฟียส…”

    ผมพยายามปั้นหน้ายิ้ม

    ไว้เจอกันคราวหน้านะเลดี้ลูมินัส!”

    โอ้ย อยากจะบ้าตาย! นี่ผมโดนเด็กแก่แดดจีบอยู่หรอ???





    เจ้าชายมอเฟียส เจ้าชายคนกลางมีใบหน้าที่น่ารักน่าชังและมักจะยิ้มตลอดเวลา 

    Credit : http://www.zerochan.net/2055137

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×