ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yuri) Legend of Wizard เมื่อผมเกิดใหม่เป็นเด็กสาวในโลกแฟนตาซี

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 เมื่อผมอยากเรียนเวทย์มนต์

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 64


    ตอนที่ 2 เมื่อผมอยากเรียนเวทย์มนต์




     

    หลังจากที่ระลึกชาติได้ ผมก็รู้ทันทีว่าพี่สาวที่แสนใจดีตัวจริงนั้น เป็นจอมขี้แกล้ง แสนร้ายกาจเพียงใด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่างให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    เพื่อจะได้ไม่โดนแบบเมื่อชาติที่แล้ว...

    ตอนเด็กๆพี่แกก็ใจดีแบบนี้แหละ แต่พอโตเท่านั้นแหละ ใช้งานเราเยี่ยงทาส...

    ลูม! วันนี้พี่จ๋าไปเรียนเวทย์มนต์มาเหนื่อยมากเลยล่ะ! ขอพี่จ๋ากอดเติมพลังให้หายเหนื่อยหน่อยนะ...

    ลูมคือชื่อเรียกย่อ ของชื่อเต็มๆ Luminas de Demonic  (ลูมินาส ดิ เดโมนิก)

    ชื่อผมนี่จำโคตรยาก...

    ไม่! อย่ามาใกล้หนูนะ!”เสียงหวานใสของเด็กน้อยดังขึ้น พร้อมกับใบหน้าที่แสดงถึงความไม่พอใจ

    เอ่อ... ไอ้การพูดแบบเคยชินก่อนจะระลึกชาติได้นี่มันน่าอายชะมัดเลย...

    แต่อยู่ๆจะให้เปลี่ยนวิธีพูดมันก็แปลกแน่ๆ

    .....!!”

    ยัยนี่ช็อคไปเลย...

    คงรู้แล้วล่ะสิว่าแผนการแกล้งของเธอถูกรู้แล้วล่ะ!! ถึงได้ตกใจขนาดนั้น หึ!

    เห้ย!!

    ฮึก... แง พ่อ! น้องไม่ยอมให้หนูกอดอ่ะ ฮือ

    ยัยพี่สาวสุดแกร่งคนนั้นเนี่ยนะ!!!

    ร้องไห้เลยหรอ...

    จริงดิ???

    พออยู่ๆพี่ก็เป็นแบบนี้ไอ้เราที่เป็นตัวต้นเหตุก็ทำอะไรไม่ถูกเลยน่ะสิ นึกไม่ถึงเลยว่าจะมามุขนี้

    ไม่นะ...

    เราแพ้น้ำตา

    ไหงเริ่มต่อต้านได้แค่แปปเดียวเราถึงแพ้อีกแล้วล่ะ...

    แหมๆ ลูกพ่อคงถึงวัยต่อต้านแล้วล่ะมั้งเนี่ย

    แต่ .... แต่... น้องไม่เคยเย็นชาใส่กับหนูมาก่อนเลยนะ...

    ฮ่าๆๆ อย่าไปคิดมากสิลูกรัก วันนี้เรียนเวทย์มนต์เป็นยังไงบ้างล่ะ แอง?

    เหมือนพี่จะเริ่มพยายามทำให้ตัวเองหยุดร้องไห้ซักพักหนึ่งก่อนจะเล่าเรื่องราวออกมา

    ตอนนี้หนูสามารถใช้เวทย์มนต์แสงได้แล้วค่ะ อาจารย์บอกว่าการพัฒนาเร็วมากเลยล่ะค่ะ!”

    ใช้เวทย์ได้แล้วจริงดิ? ตอน10ขวบเนี่ยนะ??

    งั้นหรอๆ ลูกพ่อนี่อัจฉริยะจริงๆ ฮ่าๆๆ

    ท่าทางท่านพ่อภูมิใจมากเลยล่ะ...

    เอาจริงๆ เราก็ภูมิใจนะที่มีพี่สาวที่เก่งแบบนี้คนที่จะมีเวทย์มนต์ปกติฝึกกันจนอายุปาไป17-18ถึงจะมี

    ...

    ไม่ได้สิ ไม่ได้... ยัยนี่เป็นศตรูนะ

    เห็นใจดีแบบนี้ในอนาคตอันใกล้ต้องแกล้งเราแน่ๆ

    ถ้าให้เทียบระดับเวทย์นั้นก็มี10ระดับ แต่มนุษย์เราไม่เคยมีใครที่เวทย์เกินระดับ5 จอมเวทย์ที่เก่งที่สุดในอาณาจักรเป็นจอมเวทย์ระดับ5อายุก็ปาไปเกือบ200ปี

    พวกที่เก่งเวทย์จริงๆเป็นพวกปีศาจ มังกร หรือไม่ก็พวกเอล์ฟ

    แต่เอล์ฟทั่วไปก็มีพลังเวทย์แค่ระดับ 1 ครูฝึกต้องมีพลังเวทย์ระดับ3ขึ้นไป

    พ่อคะ ครูที่อยู่กับพวกเรานี่เป็นคนแบบไหนหรอ

    คนดีล่ะนะ... ไม่สิ เป็นเอล์ฟที่ดีทีเดียว.... เป็นเพื่อนเก่าพ่อเอง

    เอล์ฟสาว....

    พ่อคะ!!."

    "ว่ายังไงลูม?"

    "หนูอยากเรียนเวทย์มนต์ค่ะ!”

    เห? ลูกอยากเรียนจริงๆหรอ? มันไม่ใช่การเล่นสนุกนะลูก

    หนูรู้ค่ะ! หนูอยากเก่งจะได้เป็นจอมเวทย์อันดับหนึ่ง!”

    ใครจะพลาดโอกาสได้พบกับเอล์ฟสาวล่ะ?

    เธอต้องเป็นผู้หญิงที่สวย เป็นผู้ใหญ่และอึ๋มสุดๆแน่นอน!!

    แถมยังได้เรียนเวทย์มนต์เป็นของแถมอีก!

    น้องสาวสุดที่รักของพี่! พี่เชื่อว่าน้องต้องเป็นจอมเวทย์ที่เก่งที่สุดได้แน่ๆ!!”

    ว่าแล้วก็ถือวิสาสะเข้ามากอดจากข้างหลังก่อนจะลูบหัวอย่างเอ็นดู

    “….”

    พอจะทำท่าเย็นชาใส่อีก ...

    พี่แกก็เล่นทำท่าจะร้องไห้อีกรอบเลยต้องปล่อยให้พี่แกกอดแบบนั้นโดยไม่ท้วงอะไร

    นี่เรา.. แพ้อีกแล้วหรอ?....

    อ้อ ลืมแนะนำเลย...

    ผู้ชายที่หน้าตาดีหล่อสุดๆจนน่าอิจฉา แถมยังเหมือนชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆทั้งๆที่อายุจริงๆก็ปาไปจะ60แล้วคนนี้คือพ่อของผมเอง Gaston de Demonic (แกสตั้น ดิ เดโมนิก)

    เป็นเด็กหนุ่มแค่ภายนอกน่ะนะ...

    เห็นว่าเคยเป็นจอมดาบเทพคนก่อน ก่อนจะถูกจอมดาบคนปัจจุบันล้มบัลลังลง...

    ถึงแบบนั้นฝีมือก็เก่งพอๆกับจอมดาบเทพคนปัจจุบันเลยล่ะ!

    ถึงผมจะไม่เคยเห็นมาก่อนก็เถอะนะ...

    ครอบครัวของเราเป็นครอบครัวของขุนนาง1ใน12ขุนนางที่มีอำนาจมากที่สุด

    อ้อ... คงต้องเล่าถึงโลกนี้ก่อนสินะ...

    ดินแดนแห่งนี้ แบ่งออกเป็นเผ่าที่มีสติปัญญามากทั้งหมด5เผ่าพันธุ์

    1.            มนุษย์็น่ากก

    2.            เอล์ฟ

    3.            มังกร

    4.            ปีศาจ

    5.            คนแคระ

    และดินแดนที่ยังไม่ถูกค้นพบอีกมากกว่าครึ่งหนึ่งของดินแดนทั่วทั้งโลก...

    ถึงแม้จะมีดินแดนที่ถูกค้นพบแล้วครึ่งหนึ่ง แต่ว่าก็ยังค้นได้ไม่ทุกซอกทุกมุม...

    ดินแดนรอบนอกคงต้องให้นักผจญภัยเก่งๆออกไปบุกเบิกล่ะนะ อย่างเราคงไม่ไหว

    แต่แค่นี้ก็โคตรเหมาะกับการผจญภัยแล้วล่ะ!!

    ส่วนพี่สาว Angelica de Demonic(แองเจลลิก้า ดิ เดโมนิก) เป็นเด็กสาวอัจฉริยะที่สามารถเรียนเวทย์มนต์ได้ตั้งแต่อายุ10ขวบ แถมยังมีเวทย์มนต์สายแสงสว่างที่แสนจะหายาก

    แล้วท่านแม่ล่ะ?

    ท่านแม่เป็นจอมดาบเทพคนปัจจุบันล่ะ! คนที่กำราบท่านพ่อจอมดาบเทพคนก่อน! ท่านเลยไม่ค่อยว่างเหมือนท่านพ่อ

    พอมานึกดูแล้วครอบครัวเรานี่สัตว์ประหลาดชัดๆ




    พี่สาวของตัวเอก Angelica de Demonic  (แองเจลลิก้า ดิ เดโมนิก)  อัจฉริยะทางเวทย์มนต์และยังเป็น พี่สาวจอมเห่อน้องที่สุดคนหนึ่ง ทำตัวดีกับแค่น้องสาวและครอบครัวเท่านั้น 



    Credit pic:   Momo-Honey

    เห็นว่ามีดราม่าภาพเรื่องพรบกันงั้นกะลงเครดิตทุกภาพจบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×