ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yuri) Legend of Wizard เมื่อผมเกิดใหม่เป็นเด็กสาวในโลกแฟนตาซี

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 64


    ตอนที่ 1 จุดเริ่มต้น

     



     

    ตั้งแต่ผมจำความได้ผมก็มาอยู่กับครอบครัวของนายท่าน...

    ไม่สิ... ผมอยู่กับครอบครัวท่านพ่อที่เป็นมาเฟียที่

    และผมก็เป็นลูกของท่านแม่...

    ที่เป็นภรรยาคนที่ 2 ของท่านพ่อ...

    ท่านพ่อที่เอาผมมาเลี้ยงดูใน ช่วงที่ผมเกิดมาหลังจากอายุได้10ขวบ

    เมื่อก่อนผมสนิทกับพี่สาวมาก..เธอทั้งดูแลผมอย่างดี และเอาใจใส่ผมตลอดเวลา

    แต่หลังจากนั้นไม่กี่ปี พี่สาวที่แสนดีก็เปลี่ยนไป...

    ผมถูกพี่สาวต่างแม่เกลียดโดยไม่ทราบสาเหตุ...

    ทั้งใช้งาน

    ทั้งด่าทอทำร้ายจิตใจ...

    เหมือนกับว่าผมไม่ใช่น้องชาย... แต่เป็นเพียงแค่ทาสคนนึง...

    สถานะของผมในบ้านหลังนี้ก็ไม่ได้ดีเท่าไรนัก... ไม่ต่างไปจากลูกน้องที่ต้องคอยปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด

    แค่ต่างกับลูกน้องคนอื่นตรงที่คำสั่งต่างๆที่ต้องทำตามมาจากพี่สาวของผมเพียงคนเดียว

    ผมไม่เคยไปโรงเรียนเพราะถูกพี่สั่งห้าม

    ผมไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนอื่นนอกจากพี่เพราะถูกคำสั่งของพี่ห้าม

    ผมต้องคอยอยู่ข้างๆกับพี่ตลอดเวลาเพราะว่าคำสั่งของพี่...

    ทั้งใช้งานในทุกเรื่อง ตั้งแต่ป้อนข้าวยันอ่านหนังสือให้ฟัง

    ถึงจะมีชีวิตอยู่จนอายุย่างเข้า18แล้วก็ตามที... แต่ว่าผมไม่มีความสุขเลย..

    ..และตอนนี้ผมกำลังจะตาย...

    ตายเพราะไปช่วยพี่สาวต่างแม่ที่เกลียดแสนเกลียดออกจากวิถีกระสุน...

    แต่ตัวเองดันโดนซะเอง...

    โง่ใช่ไหมล่ะ...

    ก็ไม่อยากจะปกป้องให้กับคนที่กดขี่ข่มเหงเราตลอดแบบนั้นหรอก แต่แค่ตัวมันดันไปเอง...

    คงเพราะเห็นภาพพี่สาวที่แดสนร้ายทับกับพี่สาวที่แสนดีในอดีต...

    ...ผม... ได้เห็นน้ำตาของยัยนี่ครั้งแรก...

    น้ำตา...ให้กับคนที่เธอกลั่นแกล้ง

    แถมยังเกลียดแสนเกลียดคนนี้เนี่ยนะ...?

    ... ยัยบ้าเอ้ย... ดูทำหน้าเข้าสิตลกชะมัดเลย...

    ตลกมากเลยล่ะ...

    ฮึก ...ก แกทำบ้าอะไรของแกลูเซีย... อย่ามาตายแบบนี้นะ!

    ... ไอ้ตัวเราก็รู้ดีว่าไม่มีทางรอด

    ตัวเป็นรูจนมองทะลุไปอีกด้านได้เลย...

    ท้องผมเป็นรูเลย

    ถึงผมจะยังไม่ตาย แต่นั่นแหละ...

    ผมทำได้แค่รอเวลาเท่านั้น... ผมรอดมาตั้งนานขนาดนี้ได้ยังไงยังแปลกใจเลย...

    อึดอย่างกับแมงสาบเลยนะ..

    “…ไม่เป็นไรหรอก.... คงไม่รอดแล้วล่ะ...

    ฮึก ไอ้เจ้าบ้า......แล้ว ฮึก...แล้วแกจะมารับกระสุนแทนชั้นทำไม!! ฮึก ทำไมแกต้องมารีบตายด้วย!!”

    ...ชั้นเกลียดเธอ... ...ยัยขี้แง.. ไม่อยากจะรับแทนด้วย...แค่ตัวมันไปเอง……..

    เลือดไหลออกมาเยอะมากจนน่าใจหาย...

    สติผมเหมือนกำลังจะดับวูบไป แต่ก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ...

    พี่สาวผมพยายามปั้มหัวใจอย่างขมักเขม่น ...ดูเหมือนว่าเธอพยายามยื้อผมเอาไว้

    ฮึก ...แกจะตายไม่ได้นะเว้ย!! แกต้องมีชีวิตอยู่ เพื่อชั้น!! อย่ารีบชิงตายไปแบบนี้สิไอ้บ้า!!!

    น้ำตาของเธอนองหน้า ยิ่งกว่าตอนแรกจนเหมือนกับเขื่อนแตก

    เห็นแก่ตัวชะมัดเลยแฮะยัยบ้า...

    ....เธอคงต้องแก้ตัวใหม่ชาติหน้าแล้วล่ะ.. ยัยบ้าเอ้ย...

    ฮึก ...ต่อให้ชาติหน้าชั้นก็ขอตามแกไป....

    จู่ๆก็มีคนเดินถือปืนมาก่อนจะเล็งเข้าไปที่ยัยนั่น

    ระวัง!

    เสียงไม่ออก!!

    จะมาตายแบบนี้ได้ยังไงกัน! พวกลูกน้องหายไปไหนหมด!!

    พี่ครับ!!

    ปัง!!

    แล้วยัยนั่นก็ล้มลง... พอมองไปรอบข้างก็พบว่าลูกน้องทั้งหมดถูกฆ่าตายไปก่อนหน้านี้แล้ว....

    พอเห็นร่างของพี่ล้มลงอยู่ๆน้ำตาเราก็ไหลออกมา โดยที่ไม่สามารถช่วยอะไรพี่ได้เลย...

    ทำไมเรา...

    บ้าเอ้ย!!!!

    เราช่วยอะไรไม่ได้...... ทำอะไรไม่ได้เลย......

    วิโนร่า ลูเซีย... ลูกชายของหัวหน้าสาขาย่อยสินะ... ขอให้สนุกกับโลกหน้านะ

    ผมทำได้แค่มองมันด้วยสายตาอาฆาตแค้น ก่อนที่มันจะจัดการยิงผม...

    เป็นฉากจบที่ทุเรศสิ้นดี....

    ผมช่วยพี่เอาไว้ไม่ได้....

    ......

    ...

    ...

    ..

    ตอนนี้ ก็มาถึงเรื่องปัจจุบันกันดีกว่า...

    ปัจจุบันตอนนี้เป็นเด็กสาว...

    ฟังไม่ผิดหรอก เป็นเด็กสาว 7 ขวบ

    ในดินแดนแฟนตาซี โลกแห่งดาบและเวทย์มนต์ ที่มีเครื่องจักรและมังกรด้วย...

    ให้ตายเหอะ เพิ่งจะโดนยิงตายมา ไหงถึงมาเกิดในโลกแฟนตาซีที่แสนประหลาดนี้ได้ล่ะ?

    และเพิ่งจะได้ความจำในอดีตก็ตอนนี้เนี่ยแหละ

    แถมยัง...มียัยนั่นตามมาด้วย...

    ถึงแม้ในโลกนี้การปฏิบัติตัวกับผมจะต่างกับโลกก่อนผิดหน้าผิดตาเลยก็ตาม แต่ทั้งหน้าตาและนิสัยส่วนตัวไม่ผิดแน่

    มันผิดแค่ว่ายัยนี่ดูจะโอ๋เรามากกว่าพิเศษ อย่างกับเราเป็นไข่ในหินเลยด้วยซ้ำ... โดนปฏิบัติแบบนี้มันรู้สึกแปลกๆแฮะ...

    ในโลกแห่งนี้เราเกิดในตระกูลขุนนาง และมีท่านพ่อที่ตามใจผมมากถึงมากที่สุด... ตอนเด็กๆก่อนจะระลึกชาติได้ เราก็เอาแต่ใจซะเหลือเกินและดูจะติดยัยนั่นด้วย

    แต่ตอนนี้เราไม่หลงไปกับความใจดีจอมปลอมนั่นแน่!! ในอนาคตยัยนี่ต้องวางแผนแกล้งอะไรเราไว้แน่นอนเลย!! ประมาทไม่ได้เลยเชียว...

    ถ้าเป็นไปได้เราอยากออกผจญภัย

    แต่คงเป็นไปได้ยาก เพราะว่าโลกภายนอกมันอันตรายมาก

    ถ้าเราไม่เก่งซะก่อนคงแย่.... แถมท่านพ่อกันท่านแม่คงไม่อนุญาติแน่นอน

    ในโลกแห่งนี้มีจอมมารและผู้กล้าด้วยล่ะ!!

    อยากเป็นจอมมารออกมาปราบผู้กล้าแฮะ คงสนุกพิลึกเลย

    เอาล่ะ!! ตั้งเป้าหมายแล้ว!!

    โตขึ้นชั้นจะเป็นจอมมารที่เก่งที่สุดในโลกให้ได้เลย แล้วมีเอล์ฟสาวสวยๆมาเป็นภรรยาด้วยล่ะ!!!

    แต่เดี๋ยวนะ...

    ผมเป็นผู้หญิง...

    ไม่นะ!!



    ตัวเอกของเรา  Luminas de Demonic(ลูมินาส ดิ เดโมนิก) เด็กสาวที่ระลึกชาติได้ข้อมูลนอกนั้นบอกไม่ได้เดี๋ยวสปอย


    Credit:pic http://www.zerochan.net/1886425

    เห็นว่ามีดราม่าภาพเรื่องพรบกันงั้นกะลงเครดิตทุกภาพจบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×