คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ตัวละคร
1.เมอร์ดาลิน รีเดอร์เรด (merdarrin rederrad) สถานะ : เคะน้อย>< ชื่อเล่น :เมอร์ด้า
ข้อมูล : เป็นรัชทายาทของราชวงศ์ รีเดอร์เรด เป็นราชวงศ์มหาอำนาจและร่ำรวยเป็นอันดับ 2 รองจากราชวงศ์เพทิสราเนียร์
นิสัย : ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก แต่เมื่อถึงยามคับขันกลับฉลาด และแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว มีเสน่ห์ที่รอยยิ้มอันสดใสร่าเริงจริงใจ และ มักถูกห้อมล้อมด้วยออร่าความโมเอ้โดยไม่รู้ตัวโดนล้อด้วยขนมอร่อยๆได้ง่ายไม่ว่าให้ทำอะไร ถ้าขนมอร่อยแล้วล่ะก็เธอก็พร้อมที่จะทำ!
2.อาร์ริลรีส เพทิสราเนียร์ (arrillis petisranear) สถานะ : เมะสิเธอว์-.,- ชื่อเล่น : อาร์ริส
ข้อมูล : เป็นรัชทายาทของราชวงศ์ เพทิสราเนียร์ เป็นราชวงศ์มหาอำนาจและร่ำรวยเป็นอันดับ 1 ในบรรดาราชวงศ์ทั้งหมด
ข้อมูลลับ : ราชวงศ์นี้เป็นแวมไพร์ชั้นสูง มีแค่ราชวงศ์ที่มีความสัมพันธ์ในทางเครือญาติเท่านั้นที่จะรู้
นิสัย : เงียบขรึม สงบนิ่ง เยือกเย็นราวกับน้ำแข็ง เข้าถึงยาก (เฉพาะคนที่ไม่สนิท) และ ใช้คนเหมือนทาส ปากเสีย (เฉพาะคนที่เริ่มรู้จักระยะแรกๆ) มีเสน่ห์ ความเอาใจใส่ อ่อนโยน ตรงไปตรงมา เมื่อใครได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแล้ว จะไปจากเธอง่ายๆไม่ได้เด็ดขาด!
3.ธันเดอร์ อิลบาร์ลิก (Thunder eillbalik) สถานะ : องค์รักษ์ส่วนตัวของเคะน้อย ชื่อเล่น : ธันเดอร์
ข้อมูล : เป็นองค์รักษ์ส่วนตัวของเมอร์ดาลิน ตั้งแต่จำความได้และไม่มีครั้งไหนที่เขาผู้นี่จะอยู่อย่างสงบ เพราะอะไรน่ะเหรอ?ก็เธอผู้ที่เขาปกป้องเนี่ยคอยหาเรื่องวุ่นๆมาป่วนเขาตลอดเลยน่ะสิ!
นิสัย : ฉลาด รอบคอบ แข็งแกร่ง (แต่จะใจอ่อนได้ง่ายๆเมื่อเจอการอ้อนที่แสนจะโมเอ้ขององค์หญิง)
4.มาเรีย เอวาเลนส์ (Mariaevalenz) สถานะ: องค์รักษ์ส่วนตัวของเมะ*^*
ชื่อเล่น : มาเรีย
ข้อมูล: เป็นองค์รักษ์ส่วนตัวของอาร์ริลรีส ตอนอายุ 18 ปี นับว่าเป็นช่วงที่เธอปวดหัวที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะ ไม่มีวันไหนเลยที่เธอจะไม่ต้องต่อสู้กับพวกลัทธิที่อ้างตัวว่าเป็นสาวกของพระเจ้า มาทำร้ายองค์หญิงของเธอเลยแม้แต่วันเดียว เพราะอะไรเหรอ?ก็ไอพวกลัทธิบ้าเนี่ยเกลียดแวมไพร์ น่ะสิ!
ข้อมูลลับ : มาเรียเป็นแวมไพร์เลือดผสมเพราะ พ่อ เป็นแวมไพร์ แต่ แม่เป็นมนุษย์
นิสัย: ร่าเริง แจ่มใสอยู่เสมอ แต่เมื่อต้องต่อสู้ เธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ซึ่งจะมีนิสัย เยือกเย็น เด็ดขาด และไม่มีความลังเลที่จะฆ่าศัตรูเลยแม้แต่น้อย นับว่าเป็น องค์รักษ์ที่สมบรูณ์แบบเลยก็ว่าได้
♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?♦??”?
เนื่องจากมีแฟนคลับที่ไม่คิดว่าจะมีทำให้ไรท์มีกำลังใจกลับมาเขียนกลับมาอัพขอบคุณนะคะ
เขินจุมม~~~~>< จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคะ รักรีดเดอร์ทุกคนนะค่าาา>3<
ความคิดเห็น