คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : โรคุโด มุคุโร่
"คนไหน"
ดีโน่ประหลาดใจเล็กน้อยที่ลูกศิษย์ถามคำถามนี้
'ถามถึงแม่ของเคียวยะแต่เคียวยะกลับถามกลับมาว่าคนไหน'
กริ้งๆ
ระหว่างที่ดีโน่กำลังคิดทบทวนคำถามอยู่ก็มีเสียงดังขึ้นมันคือเสียงที่บอกว่าเมนูที่สั่งมาส่งแล้ว ถึงตอนนี้จะ3ทุ่มแล้วแต่เนื่องจากเป็นชั้นvipจึงมีการบริการจนถึง5ทุ่ม
"อาหารที่สั่งได้แล้วคะ"
"อ่า...คับวางไว้เลย"
"งั้นวางไว้ตรงนี้นะคะ"
"คับ"
"มาแล้วๆหิวชะมัดเลยยย~~~"
"งั้นคุณกินก่อนเลย"
"แล้วนายล่ะ?"
"ผมจะอาบน้ำ"
"Ok"
ดีโนมองตามร่างบางที่หยิบผ้าขนหนูและเสื้อผ้าเดินเข้าห้องน้ำไป พอฮิบาริเดินเข้าห้องน้ำไปแล้วดีโน่ก็เริ่มเดินสำรวจไปรอบห้องดวงตาสีอำพันกวาดมองไปรอบห้องของฮิบาริเหมือนหาอะไรสักอย่าง
'ไม่มีหรอ'
หลังจากนี้ก็เดินกับไปนั่งกินต่อ
.
.
.
"ฉันกลับละนะเคียวยะ5ทุ่มแล้ว"
"อืม"
"บายยย~~"
เมื่อประตูปิดลงทุกอย่างก็ตกอยู่ในความเงียบ
minami kannamiki~เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
ฮิบาริเมื่อเห็นชื่อของคนที่โทรมาดวงตาก็เป็นประกายขึ้นในทันที
"ฮะโหล"
*สวัสดียามดึกครับ*
"มีอะไรรึป่าวโทรมาป่านนี้"
*ออกมาเปิดประตูให้ผมหน่อยสิ*
"เอ๊ะ?"
*ผมยืนอยู่หน้าห้องของเธอแล้วนะ*
"หน้าห้อง?"
ฮิบาริมองไปยังประตูห้องของตัวเองและค่อยๆเดินไปเปิดประตูให้บุคคลที่มาเยือน
"มุคุโร่!!เข้ามาก่อน"เสียงหวานเอ่ยอย่างตกใจแต่ก็คุมความเบาของเสียงได้
"ไงครับ"
"ทำไมมาอยู่นี่ แล้วมาตั้งแต่เมื่อไหร่!?!"
"คุฟุฟุไม่ต้องห่วงคับผมมาตอนที่ม้าพยศออกไปพอดี"
"แล้วมีอะไรหรอ?"ฮิบารเอียงคอมองมุคุโร่เหมือนบอกว่าสงสัย
"เอ่อ..."มุคุโร่มองการกระทำที่แสนน่ารักนี้แล้วก็พูดไม่ออก
"มุคุโร่เป็นอะไรึป่าว?"
"อ่ะ!!! อาฮ่าๆ ขออภัยครับ"
"แล้วมีอะไรหรอ?"
"อ๋อ!!ก็ผมจะมาบอกเรื่องนี้กับคุณ"
"???"
"อลาวดี้กำลังจะมาญี่ปุ่น"
"!!!"
เมื่อดีโน่ออกมาจากโรงแรมก็รีบกลับห้องเช่าที่ซื้อไว้และเมื่อถึงที่หมายก็เห็นโรมาริโอ้ยืนอยู่หน้าห้องก็จึงรีบวิ่งเข้าไปหาทันที
"โรมาริโอ้ยังไม่กลับโรงแรมหรอ"
"บอสครับคุณดันเต้โทรมาบอกว่ากำลังจะมาญี่ปุ่นครับ"
"!!!"
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ณ อิตาลี
"บอสครับ บอกคุณเคียวรึยังครับว่ากำลังจะไปญี่ปุ่น"
"ไม่ล่ะ ถ้าเคียวจังรู้เรื่องนี้ต้องวางแผนหลบหน้าฉันแน่ๆ"
"ถึงอย่างนั้นแต่..."
"จะได้ไปเซอร์ไพร์สด้วยไง"
"ครับ"
"ท่านดันเต้ครับ ผมบอกเรื่องที่เราจะไปงานประชุมแฟมมิลี่ครั้งใหญ่ที่ญี่ปุ่นกับโรมาริโอ้แล้วนะครับ"
"อืม"
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
คิว: ขอโทษที่ลงช้าไปหน่อยนะ
ความคิดเห็น