ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว//สายใยเมฆา

    ลำดับตอนที่ #2 : ความเป็นจริงภายใต้เมฆา

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 63


    "กลับมาแล้ว"

    ...

    "แต่ก็ไม่มีใครอยู่รอรับสักหน่อยนิน่า"

    ...

    "แต่มันไม่เงียบไปหน่อยหรอเนี่ย?"

    "ว้ายยยยยย!!!!!!!"

    เสียงกรี๊ดดังขึ้นฮิบาริเงียบไม่พูดอะไรอีกพร้อมเดินไปวางกระเป๋าพร้อมเร่งเดินไปที่ต้นปลายของเสียงและมาหยุดอยู่ที่ "ห้องของคุณแม่"

    ฮิบาริค่อยๆเปิดประตูช้าๆแต่สิ่งที่เห็นทำให้เขาไม่กล้าเปิดไปมากกว่านี้เพราะภาพตรงหน้าช่างน่ากลัวเหลือเกินสิ่งที่เขาเห็นคือภาพคุณแม่ถูกล่ามโซ่ติดกับขาเตียงและท่านพ่อที่หันกระบอกปืนใส่คุณแม่แต่ก็ไม่ได้ห้ามหรือปฏิเสธแน่ละผู้หญิงที่มีโรคเต็มไปหมดแถมเสียงยิ่งไม่ค่อยดีอยู่ด้วยฮิบาริเห็นผู้หญิงอีกคนยืนมองสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าด้วยท่าทีดูตกใจมาก ดูท่าคงจะเป็นแม่บ้านคนใหม่เพราะไม่คุ้นหน้าเลยดูท่าเสียงกรี๊ดเมื่อกี้นี้คงจะเป็นของใยนี่สินะ...

    ปัง!!!

    "ว้ายยยยยย!!!!"

    เสียงกรี๊ดดังขึ้นทว่าไม่ใช่เสียงของคนถูกยิง คุณแม่ตายโดยไม่มีแม้เสียงเล็ดลอดออกมาเพียงแต่

    "..."ฮิบาริกับรู้สึกอบอุ่นและจะมีความรู้สึกนี้เพียงครั้งสุดท้ายเท่านั้น ฮิบาริไม่ได้แปลกใจเรื่องความรู้สึกแบบนี้เท่าไหร่

    (คุณแม่มองมาทางเขาราวกับรู้อยู่แล้วว่าเขาจะมาเห็นเรื่องนี้และเหมือนเธอจะพูดอะไรบางอย่างแต่ออกเสียงไม่ได้ถึงอย่างนั้นฮิบาริก็ได้ยินเสียงนั้นชัดเจน)

    "แม่ขออยู่กับลูกตลอดไปเลยนะ"

    "ครับ"ฮิบาริเผลอตอบออกไปโดยไม่รู้ตัวแต่พอรู้สึกตัวผมก็วิ่งออกมาทันที...





    "เด็กคนนั้นน่าสงสาร" "เสียแม่ไปตั้งแต่ยังเล็กแบบนี้" "น่าสงสารจริงๆ"

    "พวกคุณช่วยเงียบๆกันหน่อยนะครับ"

    ผมยืนอยู่หน้าหลุมศพของคุณแม่แต่...

    "เป็นเด็กดีนะแล้วแม่จะอยู่ด้วยตลอดไป"

    "ครับ"

    ทั้งๆที่ศพของคุณแม่อยู่ต่อหน้าผมแต่ผมกลับได้ยินเสียงคุณแม่พูด...มันทำให้ฮิบาริไม่กลัวอะไรอีกแล้ว

    "ไอลูกไม่มีแม่!!!" "ฮ่าๆๆๆไอแม่ตาย!!!" "ไอแม่ไม่มี" "ไอไม่มีแม่สั่งสอน!!!" "ฮ่าๆๆ" "เอาเลยลูกด่ามันเลย!!!" "ไม่มีแม่ฮ่าๆๆ"

    "หุบปาก!!!"

    "นี่อิหนูกล้าพูดแบบนี้หรอ!!!"

    "น่ารำคาญ..........ไปตายซะไอพวกสวะ"

    "นี่แก!!!" "ฮือๆๆคุณแม่เขาว่าผมอ่าาฮือๆ"

    "ไอขี้แงเอ๊ย ถ้าไม่หยุดร้องละก็"

    "แกจะทำไม!!!"

    "จะขย้ำ"

    .

    .

    .

    "ฮิบาริ ฮิบาริ ฮิบาริ"

    "หืม?"

    "ฮิบาริ ฮิบาริ"

    "เจ้านกน้อย จะมาล้อเลียนฉันหรอ?"

    "ไม่ ไม่ ไม่เป็น เป็นไรนะ"

    "ฉันไม่เป็นไรหรอก"

    เจ้านกสีเหลืองตัวน้อยเอียงคอมองราวกับสงสัย

    "คิ๊กๆ" ฮิบาริหัวเราะเสียงใสชอบใจที่เจ้านกน้อยทำท่าทางแบบนั้น และเกาขนหยอกล้อกับเจ้านกตัวเล็กสีเหลือง

    "จะเล่าให้ฟังเอาไหมละ?"

    "เล่า เล่า"

    เห็นท่าทีแบบนั้นฮิบาริจึงเริ่มเล่าให้ฟังเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่เกิดขึ้นและพูดคุยกับนกตัวนั้นเรื่องต่างๆจนเวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้

    "เจ้านกน้อยไปอยู่กับฉันไหม"

    "อยู่ อยู่"เจ้านกน้อยตอบกลับ

    "งั้นฉันจะเรียกเธอว่า ฮิเบริด "

    "ฮิเบริด ฮิเบริด"

    "ฮ่าๆๆ "

    .


    .


    .

          The enb

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×