ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Triplets and HUNHAN ft. exo

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      1
      2 ก.พ. 58

         




            
    “แบค มึงดูอะไรอยู่วะ”

                “ก็รายการนั้นไง ที่กูเคยเปิดให้มึงดู นี่เทปสุดท้ายแล้ว”

                “อ๋อ เออ สนุกดีวันนั้นกูกลับไปเปิดดูอยู่”

                “มึงไม่ลองส่งรายชื่อไปล่ะ มึงก็รักเด็กไม่ใช่หรอวะ ปิดเทอมทั้งที ลองๆดู”

                “ก็อยากลองนะ แต่ว่าจะให้กูไปคนเดียวหรอ”

                “งั้นเดี๋ยวกูส่งชื่อด้วย เผื่อเขาสุ่มจับโดนพวกเรา ฮ่าๆ”

                “มึงนี่ชอบชวนกูทำอะไรแปลกๆอยู่เรื่อย เป็นเด็กดีๆไม่ชอบ อยากเป็นพ่อคน”

     

     

     

                “ไอ้ฮุน มึงเปลี่ยนสายกีตาร์นานจังวะ!

                “เออๆ แป๊บนึง”

                “เร็วๆ!!!

                “เออ!!! ไอ้ดำเอ้ย เร่งอยู่นั่น”

                “กูจะรีบกลับไปดูคอลมีปะป๊า มึงนะมึง ลากกูมานั่งเฝ้าที่ร้านจนรากงอก”

                “เสร็จละ! รายการอะไรของมึงวะปะป๊าห่าไร”

                “มึงไม่รู้จักหรอ ?”

                “เหอะ”

                “โถ มึงนี่แม่งเชยจริงๆ คอนโดมึงก็มีโทรทัศน์หัดเปิดดูซะบ้างนะ วันๆเล่นแต่โทรศัพท์”

                “พูดมากจริงๆมึงอะ ไปๆขับรถไปส่งกูได้ละ นี่ถ้ารถไม่เสียกูไม่ลากมึงมาบ่นให้กุฟังหรอก”

                “โหย สัส เดี๋ยวๆพูดงี้ใช่ไหม ได้เลยได้ เดี่ยวกูจะส่งรายชื่อมึงเข้ารายการคอลมีปะป๊า”

                “เออๆเรื่องของมึงเหอะ ขับไปกูจะฟังเพลง”

                “ไอ้หล่อเอ๊ยยยย”

     

     

    Rrrrrrrrrrrr Rrrrrrrrrr

               (ฮัลโหลครับ / ใคร) 

           ‘สวัสดีค่ะ นี่คือสายตรงจากรายการ Call me Daddy นะคะ ยินดีด้วยค่ะทางเราได้สุ่มเลือกชื่อของคุณให้มาเป็นแขกรับเชิญค่ะ

     

     

           Luhan : (ฮะ จริงหรอครับ!? และอีกคนคือใครครับ?)

           ‘ทางเราจะบอกอีกทีในวันพรุ่งนี้นะคะ ให้คุณมาที่ตึก xxxx ในตอนเที่ยงตรง พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวนะคะ

     

     

           Sehun: (หมายความว่าไง ช..ไอ้ดำมันเอาจริงหรอวะเนี่ย  ..เอ่อ.. คุณครับผมไม่ขอร่วมนะครับ”

           'ไม่สนใจจริงๆหรอคะ ไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายอะไรเลยนะคะ บ้านที่จะให้คุณเข้ามาพักเป็นบ้านที่ทางรายการจัดเตรียมไว้ให้ ค่าใช้จ่ายอื่นๆทางเราก็จ่ายให้ด้วยค่ะ คุณแค่เข้ามาอยู่กับเด็กๆและแขกรับเชิญอีกหนึ่งท่าน'

           Sehun: (ฟรีหมดเลยหรอ อาหารด้วยหรอ แล้วอีกคนนี่ใคร?)

    'ยังบอกไม่ได้นะคะ แต่ถ้าคุณสนใจ ก็สามารถมายืนยันกับเราได้ที่ตึก xxxx ตอนเที่ยงตรง และคุณก็จะได้เจอกับแขกรับเชิญอีกท่านด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ'

     

     

     

     

     

     

    #ฮฮแฝด3






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×