ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.[Jelsa] melt your heart ปลดล๊อคหัวใจ ยัยราชินีหิมะ

    ลำดับตอนที่ #5 : เพิ่มเติม :: Jack Forst in my opinion ถ้าไม่อ่าน อ่านฟิคเขางงไม่รู้น้าา..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      36
      3 ก.พ. 57

    JACK FROST ?




    แจ็ค ? เป็นหนึ่งในห้าเทพพิทักษ์คนเดียวที่เป็นมนุษย์แล้วอยู่ในสายบู้

    ถ้าไม่นับ 
     คุณลุงซานต้าที่เวลาสู้จะมีพวกเยติที่คอยเป็นลูกมือ
    แจ็คมีอาวุธคู่กายก็คือไม้เท้า(?) แต่ไรต์เห็นเป็นไม้ต้อนแกะมากว่า 

    ตอนที่สู้กับพิทช์แล้วเสียท่าโดนหักไม้เท้าทิ้ง แจ็คก็ตกลงไปในเหว
    เจ็บแต่ไม่ตาย (แอบโหด 
    )

     ทำไมตอนนั้นแจ็คไม่บินขึ้นจากเหวล่ะ?? 
     
     นั้นทำให้เมลคิดได้ว่า...
     
    แจ็คมีไม้เท้าเป็นอาวุธ ที่ถ้าจะเปรียบจะอาจจะคล้ายพ่อมดตามเรื่อง
    แฮรี่ พอตเตอร์ ที่ถ้าไม่มีไม้กายสิทธิ์ก็ทำอะไรไม่ได้ 


    ∴ แจ็คจะบินหรือ เสกน้ำแข็งไม่ได้ถ้าไม่มีไม้เท้า
     
    แถม... 
     
     






      
      
      

        

    Other character in Rist of the gurdians 
     
         
      

    เรียงจากบนลงล่าง ซ้ายไปขาวตามลำดับนะ 

     คนแรกเลย ตาแจ็ค ฟรอสต์หนุ่มหล่อ มาดกวน ดีกรีความเกรียนไม่แพ้ความเทพในการต้อสู้แน่นอน 100%

     ต่อมาก็ ทูธ-นางฟ้าฟันน้ำนม เป็นผู้หญิงคนเดียวในบรรดาเทพผู้พิทักษ์ทั้งหมด ผู้ที่คอยเก็บฟันน้ำนมของเด็กๆ
    เพราะฟันเหล่านั้นมีความทรงจำและความรู้สึกแสนสำคัญของวัยเด็กประทับอยู่ในนั้น 

    ซึ่งเธอจะนำความรู้สึกและความทรงจำเหล่านี้คืนให้แก่พวกเขาในช่วงเวลาที่สำคัญในวัยผู้ใหญ่


     มาต่อกันที่ บันนี้ มันด์-กระต่ายอิสเตอร์  รายนี้เป็นคู่ปรับตลอดการของตาแจ็ค 
    เกรียนใส่กันได้ตลอดเวลา มีบูมเมอแรงคู่เป็นอาวุธ

     ต่อมาก็ แซนดี้-มนุษย์ทรายสร้างฝัน เขาเป็นผู้พิทักษ์ความฝัน เขาจะโปรยทรายแห่งความฝันเพื่อช่วยให้เด็กๆ ฝันดีทุกคืน และแน่นอนแซนดี้จะไม่พูดออกมาเด็ดขาด  ทำไมนะหรอก็เพราะว่าถ้าเขาพูดเขาอาจจะทำให้เด็กๆที่กำลังฝันดีตื่นได้นะสิ 

     คนนี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน เขาคือ พิทช์ แบล็ค-บูกี้แมน เป็นตัวร้ายที่มักจะแอบอยู่ใต้เตียงเด็กๆ หรือในเงามืด  เขาเชื่อว่าพลังของเขานั้นคือความกลัว และความกลัวทำให้เขายิ่งมีพลัง
    และแน่นอนเป็นเคมีที่ตรงข้ามกับแซนดี้ 1000 %

     อันต่อมาเป็น แจ็ค ฟรอสต์อีกรอบ ข้ามๆๆ 

     ตัวเล็กๆต่อมาก็คือ นางฟ้าตัวน้อย เป็นผู้ช่วยของทูธที่จะคอยช่วยเธอเก็บฟันน้ำนมที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเด็กๆ  เมื่อตอนที่ถูกพิทช์ แบล็คทำร้าย เธอได้ถูกช่วยไว้โดย แจ็ค ทำให้ตอนนี้ติดแจ็คแจยิ่งกว่าอะไร 

     มาต่อกันที่ นอร์ธ-ซานต้าครอส เป็นชายสูงวัยรูปร่างใจดี มีเยติและเอฟล์เป็นผู้ช่วย สังหรณ์ในพุง ของเขาแม่นมาก  ชนิดที่เรียกได้ว่า แม่นราวกับจับวาง

     คนสุดท้าย คือ เจมี่ เป็นเด็กคนแรกที่มองศรัทธาในตัวของแจ็ค ฟรอสต์ แต่คงไม่ได้มีโอกาสได้เจอในฟิคนี้เพราะ time line ของเรื่องไม่ตรงกัน 




     
     
      
     










     













     
    theme by:) Shalunla
    Cr. all picture by  
    F e e P i x . A n i m e !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×