เลื่อมลายกำไล - นิยาย เลื่อมลายกำไล : Dek-D.com - Writer
×

    เลื่อมลายกำไล

    ห้วงเวลาที่ผันแปร ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความรักที่เฝ้ารอ จะพบเจอหรือไม่ไม่รู้เลย เจ้าเอื้องเดือนและเก็ดถะหวา ถูกกาลเวลานำพาให้ทั้งสองพบเจอผู้ชายที่มาเติมเต็มหัวใจของเธอทั้งคู่

    ผู้เข้าชมรวม

    195

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    195

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 63 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             ห้วงเวลาที่ผันแปร ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความรักที่เฝ้ารอ จะพบเจอหรือไม่ไม่รู้เลย เจ้าเอื้องเดือนและเก็ดถะหวา ถูกกาลเวลานำพาให้ทั้งสองพบเจอผู้ชายที่มาเติมเต็มหัวใจของเธอทั้งคู่ แต่ห้วงของกาลเวลาจะทำให้เพียงได้พบหรือได้ครองคู่กันหรือไม่นั้น คงแต่แล้วแต่โชคชะตา

    "ผมไม่รู้ว่าคุณจะมาจากไหน ผมไม่สน ผมรักที่คุณเป็นคุณไม่ได้รักที่คุณหน้าตาเหมือนใครและผมก็ไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไง แต่วันนี้ผมขอแค่เราได้อยู่ด้วยกัน มีกันแบบนี้ก็พอผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น" สารวัตพิชิตดึงเจ้าเอื้องเดือนมากอดเอาไว้
     
    "น้องฮักอ้ายผ่องก่อ แต่ก่อนอ้ายหันน้องเป็นน้องสาวเต้าอั้น น้องก่อคงฮู้สึกบ่ต่างกัน ก่อนนั้นเฮาถูกผู้ใหญ่จัดการ แต่วันนี้ตอนนี้น้องฮักอ้ายเหมือนตี่อ้ายฮักน้องผ่องก่อ อ้ายฮักกู่อย่างที่เป๋นน้องกู่อย่างเลย แล้วน้องล่อหันใจ๋อ้ายผ่องก่อ"
        เก็ดถะหวารักเจ้าหมอวินทวงศ์สุดหัวใจของเธอแต่เธอไม่ใช่เจ้าเอื้องเดือนไม่ใช่คนยุคนี้ เธอกลัวว่าสักวันเธอต้องกลับไป เธอต้องพรากจากเขาน้ำตาของเธอค่อยๆไหลออกมา เก็ดถะหวาพรางสวมกอดหมอเจ้าวินทวงศ์แน่น พูดด้วยเสียงสะอื้น "ฮัก ฮักสุดหัวใจของน้อง แต่.....น้องบ่าใจ่คนที่เจ้าปี่ควรฮัก ควรฝากหัวใจ๋ไว้ แล้ววันนึ่งเจ้าปี่จะเข้าใจ๋น้อง"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น