ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #36 : รวมพล (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


      รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "ฉะ...ฉันนะ ก็ไม่ได้อยากอ่อนแอสักหน่อย!!"











       หลังจากที่ฉันไปเยี่ยมปู่เสร็จ ฉันได้ยินข่าวจากซากุระว่านารูโตะกับซาซึเกะทะเลาะกัน ใช้พันธ์ปักษากับกระสุนวงจักรสู้กันแต่ครูคารคาชิมาห้ามไว้ทัน ฉันเองก็ลืมไปสะสนิทว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แล้ววันนี้เป็นวันที่ซาซึเกะออกจาหมู่บ้านด้วย ปล่อยไปตามเนื้อเรื่องล่ะกัน



       รุ่งเช้า

       ก๊อกๆ

       ฮ้าว~ ใครมาเคาะห้องแต่เช้าเนี่ย

       แอ๊ด

       คนที่มาเคาะห้องฉันคือ....ใครว่ะ? ที่รู้ๆหมอนี้เป็นนินจาละกัน

             "มีอะไรเหรอค่ะ"

             "ท่านโฮคางเงะเรียกพบน่ะ"

             "อ๋อ ค่ะ จะตามไปทีหลังนะคะ"

    พอนินจาคนนั่นไปแล้วฉันรีบจัดการทำธุระส่วนตัว แล้ววิ่งไปหาเจ๊ซึนาเดะทันที



         ก๊อกๆ

              "เข้ามาได้"

        แอ๊ด

        พอฉันเปิดประตูห้อง ก็เห็นชิกามารุอยู่ในห้องกับเจ๊ซึนาเดะแล้ว

              "เอาล่ะ ในเมื่อมากันครบ แล้วฉันจะเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน เมื่อคืนก่อน กลางดึก อุจิวะ ซาซึเกะ ได้ถอนตัวจากหมู่บ้านไปแล้ว คาดว่าคงมุงหน้าไปหมู่บ้านโอโตะ"

              "แยกตัว!? ทำมั้ยครับ!"
     
              "โดนเจ้าโอโรจิมารุกล่อมเอานะสิ"

              "ดะ...เดี๋ยว ทำไมซาซึเกะถึงโดนคนแบบนั้นกล่อมเอาล่ะครับ"
      
              "ไอ้เหตุผลนะ ช่างมันก่อน เธอนะชื่อชิกามารุสินะ ฉันอยากให้เธอกับข้าวทำภารกิจแรกให้"

         อะ-เระ?

               "เดี๋ยวสิเจ๊ ฉันไม่ได้เป็นจูนินซะหน่อย"

               "ไม่ต้องห่วง มีการบันทึกว่าเธอน่ะ เอาชนะไกที่เป็นโจนินได้สบาย ฉันเลยตั้งให้เธอเป็นจูนนินไปโดยปริยายแล้วน่ะ"

         ใครแม่งเป็นคนบันทึกฟ้ะ

                "ภารกิจที่ว่านี่คือ...ให้พาตัวซาซึเกะกลับมางั้้นเหรอครับ"

                "ใช่ นี้เป็นเรื่องด่วนและอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากที่สุดด้วย"

                "งั้นช่วยจัดหน่วยให้ด้วยนะครับ"

                "คงไม่ได้หรอก เอางี้ฉันให้เธอรวมพลเกะนินที่มีฝีมือเอาเองละกัน แล้วก็นะถ้าจัดหน่วยได้แล้วให้ออกเดินทางเลย ส่วนเธอ ข้าว เธอเป็นกำลังเสริมต้องค่อยรอฟังข่าวจากชิกามารุ ถ้าเจ้าพวกนี้ตกอยู่ในอันตรายแล้วค่อยออกไปน่ะ"

                "ค่ะ  ชิกามารุไปกันเถอะ"


          ฉันกับชิการมารุตกลงกันว่า ฉันต้องไปตามตัวเนจิกับคิบะ ส่วนหมอนั้นจะเป็นคนตามตัวนารูโตะกับโจจิเอง

          หลังจากนั้นฉันก็รีบออกไปตามตัวทันที  พอเจ้าพวกนั้นตกลงก็ให้มาหาชิกามารุเพื่อฟังอธิบายในการทำภารกิจนี้ พอทุกคนเข้าใจก็แยกย้ายกันไปเก็บของแล้วมาเจอกันที่หน้าหมู่บ้าน พอมากันครบก็ออกเดินทางกัน แต่ก่อนที่เจ้าพวกนั้นจะออกเดินทาง ซากุระดันโผล่มาซะก่อน แถมบอกว่าจะไปด้วย แต่ชิกามารุไม่ให้ไปเลยทำได้แค่ยืนร้องให้ แถมไปขอให้นารูโตะพาเจ้านั้นกลับมาให้ได้ 

          จ้อง~

               "ข้าว เธอจ้องฉันทำมั้ย"

               "เปล่า แค่อยากรู้ว่าไอ้ความอ่อนแอของเธอ เมื่อไรมันจะหายไปสักที เห็นแล้วรำคาญลูกกะตา รู้อะไรมั้ยซากุระ ความอ่อนแอของเธอมันเป็นภาระให้คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นตอนสอบจูนิน หรือภารกิจของคุณดาสึนะ เธอน่ะเอาแต่ค่อยตามหลังสองคนนั้นมาตลอด"

                "คุณข้าว พูดแรงเกินไปแล้วนะ!!"


           ลีที่ยืนฟังมาตั้งแต่ต้น ทักท้วงฉันที่พูดกับซากุระไม่ดี

               "ฉะ...ฉันนะ ก็ไม่ได้อยากอ่อนแอสักหน่อย!!"

               "งั้นก็แข็งแกร่งสะสิ"

               "!!"

              "ถ้าเป็นฉันละก็ จะพัฒนาฝีมือและแซงเจ้าสองคนนั้นให้ได้"

              "..."

          ซากุระทำท่าหนักใจกับสิ่งที่ฉันพูด 

             "งั้นฉันไปก่อนะ"

             "ดะ...เดี๋ยว"

             "..."

            "ขอบใจนะ"

            "อ่า..."




        

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×