ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #35 : กลับบ้าน (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดอกแกลดิโอลัสสีขาว

    นี้คือดอกแกลดิโอลัส










         ตอนนี้พวกเรากำเดินทางกลับหมู่บ้าน ระหว่าทางก็คุยเรื่องต่างๆ นารูโตะก็ชนะพนันของเจ๊แล้วด้วย

               "จริงสิ ทำมั้ยเธอถึงมีสัตว์อัญเชิญเป็นมังกรล่ะ?"

               "เอ่อ..."

          เจ๊แกจะถามทำมั้ยตอนนี้เนี่ย!! ไม่ๆ ยังไงก็ต้องพูดเปลี่ยนเรื่องก่อน

               "ว้าว~ ผีเสื้อสวยจังเลย"

               "ยัยหนูอย่าเปลี่ยนเรื่อง"

               "เอ่อ...คือว่า...ตอนที่หนูไปทำภารกิจตัดหัวอินคะ ตอนนั้นฝนตก แล้วหนูเห็นว่าแถวๆนั้นมันมีถ้ำอยู่เลยเข้าไปหลบฝนก่อน แล้วก็เจอกับเจ้ามังกรนี้ แถมยังเสนอทำสัญญาการเป็นสัตว์อัญเชิญให้หนูก่อน เลยตอบตกลงไปนะคะ"

               "อ๋อ~ เป็นอย่างงี้นี้เอง" ( <-พร้อมกัน)
                
           ก็ยังดีที่พวกเค้าเชื่อล่ะน่ะ หลังจากนั้นพวกเราก็ออกเดินทางกันต่อ





          ถึงหมู่บ้านโคโนฮะ
          .
          .
          .
          .
          .
       
           ตอนนี้พวกเราก็มาถึงโคโนฮะแล้ว มีเหล่าโจนินมากหมายออกมาต้อนรับ ตาแก่ลามกเลยพูดโอ้อวดว่าเป็นเพราะตัวเองเลยทำให้ซึนาเดะกลับมาได้......แต่ก็นะก่อนอื่นพวกเราต้องพาเจ๊ไปรักษาครูคาคาชิ ซาซึเกะแล้วก็ลีก่อน ระหว่าทางพวกเราก็เจอชิกามารุเลยหยุดทักทายกันก่อน

                 "นายทำอะไรแถวนี้ นารูโตะ"

                 "แล้วนายล่ะมาทำอะไรแถวนี้ ข้างในมันห้องเก็บประวัตินินจาไม่ใช่เรอะ!!??"

                 "คือว่ามันมีเรื่องน่ารำคาญนิดหน่อย"

           เอ็งก็รำคาญทั้งชาตินั้นแหละ

                "มะ...ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับท่านซึนาเดะ ท่านจิไรยะ"

                "อ้อ เด็กบ้านนาราเหรอ แล้วนั้นลูกใช่มั้ย?"

                "ครับ"

                "นารูโตะ ใครฟ้ะ ยังสาวยังแส้แต่พูดจาเบ๋งจิ๋บเป๋ง"

                "โฮคาเงะคนใหม่ไง เห็นงี้ก็เหอะอายุ..."

                "50 แล้วล่ะ"

           เจ้าชิกามารุกับนารูโตะซุบซิบกัน ฉันเลยตอบแทรกเข้าไป

                "เฮ้ย!!!"

                "พวกนายตกใจอะไรกัน"

                "ตกใจเธอเนี่ยแหละ อยู่ๆก็เข้ามา"

                "ชิกามารุ ฉันยืนหัวเด้ข้างๆนารูโตะตั้งนานแล้ว"

                "งะ...งั้นเหรอ"

           ใช้คาถาใหม่กับชิกามารุดีมั้ยเนี่ย อืมม์...ช่างเหอะ อ๊ะ จริงสิฉันยังมีธุระสำคัญอยู่

               "นี่ เจ๊ซึนาเดะ หนูไปก่อนนะ"

               "เธอจะไปไหน"

               "ไปที่ป้ายหลุมศพปู่"





           ร้านดอกไม้

           ตอนนี้ฉันอยู่หน้าร้านดอกไม้ ฉันจะมาซื้อดอกไม้ให้ปู่ แต่ติดที่ว่าฉันเลือกดอกไม้ไม่เป็น เอาไว้ค่อยถามคนขายละกัน อย่างแรกต้องเข้าไปในร้านก่อน

           กริ๊ง

               "ยินดีต้อนรับค่ะ เอ๊ะ"

               "อิโนะ"

          ฉันเข้ามาในร้านก็เจออิโนะอยู่ตรงเคาน์เตอร์ อย่าบอกนะว่านี้เป็นร้านดอกไม้ของอิโนะ

               "ข้าว เธอมาทำอะไรที่นี้?"

               "อะ อ่อ ฉันมาซื้อดอกไม้นะ นี้ร้านเธอเหรอ?"

               "ใช่ แล้วเธอต้องการดอกไม้แบบไหนเหรอ"

               "ฉันอยากได้ดอกไม้ไปเยี่ยมปู่นะ"

               "อือ เธอคงเสียใจมากเลยสินะ ตามฉันมาสิ เดี๋ยวฉันเลือกดอกไม้ให้"

           ฉันเดินตามอิโนะ จนมาถึงโซนที่มีดอกไม้ที่มีลักษณะเป็นชนิดต้นเล็ก ช่อดอกเล็กยาวเรียว ดอกเล็กเรียงห่างกัน จำนวนดอกในช่อน้อย แต่มีหลายสี อิโนะเดินเข้าไปหยิบสีขาวขึ้นมา

                  "นี้คือดอกแกลดิโอลัส มันมีความหมายอยู่สองอย่าง ความหมายแรกคือผู้หญิงที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ความหมายที่สองคือความกล้าหาญ แข็งแกร่ง และมันยังเป็นดอกไม้ที่เธอสามารถมอบให้กับคนที่เธอเคารพและยกย่องได้"

            อิโนะอธิบายความหมายดอกไม้ให้ฉันฟัง งั้นฉันเอาดอกแกรดดิโอลัสไปให้ปู่ดีกว่า

               "งั้นฉันเอาดอกแกลดิโอลัส รบกวนทำเป็นช่อดอกไม้ให้ฉันด้วยนะ"

               "ได้เลย"

            อิโนะหยิบดอกไม้ไปจำนวนนึงแล้วเดินไปที่เคาน์เตอร์ทำเป็นช่อดอกไม้ให้ฉัน

               "เสร็จแล้ว"

            อิโนะยื่นช่อดอกไม้มาให้ฉัน ยอมรับเลยว่าอิโนะทำช่อดอกไม้ได้สวยมาก
      
               "เท่าไรเหรอ?"

               "ไม่ต้องๆ ฉันให้ฟรี เธอรีบไปเยี่ยมท่านโฮคาเงะเถอะ"

               "อืม ขอบใจนะ"

         ให้ฟรีเหรอ ดีเหมือนกัน ฉันออกจากร้านรีบวิ่งไปที่ป้ายหลุมศพของปู่ทันที



        

          ป้ายหลุมศพ 'โฮคาเงะรุ่ยที่ 3 ซารุโทบิ ฮิรุเซ็น'


              "ปู่ หนูแก้แค้นโอโรจิมารุให้ปู่แล้วน่ะ หนูไม่ได้แก้แค้นด้วยวิชานินจา...แต่หนูแก้แค้นโดยการด่าแทน เล่นเอาเจ้าโอโรจิมารุหูชาไปเลยล่ะ ฮะฮ่าๆ.........หนูขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริงเกี่ยวกับตัวหนู ถ้ามีเรื่องสนุกๆอีกจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ"



    TBC.



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×