ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #34 : วิชาใหม่ของฉัน (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


         พวกเราตามหาเจ๊ซึนาเดะ จนกระทั่งมาเจอเจ๊สู้กับคาบูโตะอยู่ แล้วดูเหมือนกำลังแย่ด้วย แต่ดีนะที่ตาแก่ลามกช่วยไว้ได้ทัน แต่เจ๊แกไม่ยอมเลยคิดจะเข้าไปสู้อีกครั้ง เจ้าคาบูโตะเลยใช้คุไนกรีดตัวเองจนเลือดสาดใส่เจ๊ซึนาเดะ แถมเจ๊แกกลัวเลือดสะด้วย เจ้าคาบูโตะเลยใช้โอกาสนี้ต่อยเจ๊ซึนาเดะจนถลากลับมา

         เจ้านารูโตะเองก็คงสับสนน่าดู ก็เพราะคนที่ตัวเองรู้จักต้องมาสู้กันแบบนี้น่ะ

             "ดูกระบังหน้าผากก่อน! เจ้านี้มันลูกน้องของโอโรจิมารุ"

             "ใช่...ฉันเป็นสายของหมู่บ้านโอโตะงาคุเระ"

             "วะ...ว่าไงนะ"

             "นารูโตะคุงข้อมูลของเธอฉันได้มาแล้ว"

             "!!!"

        ข้อมูล?...ถ้ามันได้ข้อมูลของฉันไป แสดงว่ามันต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวฉันไม่มากก็น้อย

             "นารูโตะคุง เธอน่ะต่างกับซาซึเกะคุง ไม่มีคุณสมบัติจะเป็นนินจาด้วยซ้ำ"

            "คนที่ไม่มีคุณสมบัติจะเป็นนินจา ก็คือนายคาบูโตะ พูดจาดูถูดคนอื่นไปเรื่อยแต่ฉันรับรองได้เลยว่า'นายแพ้นารูโตะแน่' "

           "ผมไม่มีทางแพ้กับคนที่ไม่มีคุณสมบัติจะเป็นนินจาหรอก ถ้าให้เทียบกันแล้วนารูโตะคุงก็เหมือนหนอนแมลงเท่านั้น...ขืนทำโอหังไม่เจียมตัวละก็...ฉันฆ่าเธอแน่"

         ฟ้าว

         นารูโตะพุ่งเข้าไปโจมตีคาบูโตะด้วยความโกรธ

             "หยุดนะ!! ข้าวไปห้ามเจ้านารูโตะเร็ว!!"

             "ห้ามได้ที่ไหน ห้ามไปหมอนี้ก็ไม่ฟังหรอก!!"

        ดูเหมือนแรกๆเจ้านารูโตะก็จัดการได้อยู่แต่พอมาหลังๆคาบูโตะจะจัดการเจ้านารูโตะได้สะมากกว่า

        คาบูโตะต่อยท้องนารูโตะจนกระเด็น ดีนะที่คุณชิซึเนะรับทันแล้วก็โจมตีกลับโดยการพ่นเข็มเล็กๆออกจากปาก แต่กระบังหน้าผากของคาบูโตะป้องกันไว้ แล้วถอยกลับไปยื่นอยู่ข้างๆโอโรจิมารุ

            "ไง สาวน้อย"

        โอโรจิมารุทักทายฉันพร้อมรอยยิ้มกวนประสาท

            "ไง ไอ้หัวงู"

            "อย่ามาเรียกฉันว่าไอ้หัวงูน่ะ!! คำแบบนี้เธอต้องไปใช้กับเจ้าจิไรยะสิ!!"

            "ก็ฉันจะใช้กับนาย"

        หลังจากนั้นการเถียงของฉันก็ถูกห้ามโดยตาแก่ลามก

             "ชิซึเนะเธอจัดการเจ้าแว่นนั้น ส่วนฉันจะจัดการโอโจิมารุเอง ข้าวเธอปกป้องซึนาเดะ"

             "รับทราบ"

        โอโรจิมารุใช้คาถาอัญเชิญออกมาเป็นงู ส่วนตาแก่ลามกก็ใชคาถานั้นเหมือนกัน แต่มันออกมาเป็น...ลูกกบ แต่เจ้าโอโรจิมารุไม่ยอมทิ้งโอกาสนี้ไว้ เลยโจมตีใส่พวกเราที่ยังไม่ทันตั้งตัว
    เห็นทีฉันต้องใช้คาถาอัญเชิญออกมาป้องกันด้วยสินะ

              'คาถาอัญเชิญ!!'

        ปุ๋ง!!


             "สกายปกป้องเจ๊ซึนาเดะไว้นะ!!"

             "รับทราบ!!"

        หลังจากนั้นตาแก่ลามกก็ใช้คาถาอัญเชิญอีกครั้ง แล้วคราวนี้ออกมาเป็นกบกามะ แล้วตาแก่ลามกขึ้นขี่หลังกามะไปสู้กัโอโรจิมารุ ส่วนสกายใช่ตัวโอบรอบตัวเจ๊ซึนาเดะเพื่อกันไม่ให้เข้าไปได้ ส่วนคุณชิซึเนะก็ต่อสู้อยู่กับคาบูโตะ

         ดีละ!!

             'คาถาแยกร่าง!!'

             "ปกป้องเจ๊ซึนาเดะด้วยนะ"

             "อื้ม"

        ฉันใช้ร่างแยกให้ปกป้องเจ๊ไว้ เพื่อสกายหายไปกลางคัน ส่วนฉันจะไปช่วยนารูโตะที่ตอนนี้สลบอยู่ ฉันใช้วิชาของฉันทำการรักษานารูโตะทันที รีบฟื้นเร็วๆสินารูโตะ นายต้องไปช่วยเจ๊ซึนาเดะน่ะ
    ฉันหันไปมองที่เจ๊ซึนาเดะอีกที ก็เห็นเจ้าคาบูโตะจัดการร่างแยกของฉันไปแล้ว สกายก็พยายามเต็มที่ไม่ให้คาบูโตะเข้าไปใกล้เจ๊ 

         ฟ้าว!!

         อะ-เระ? 

         นารูโตะวิ่งเข้าไปจัดการคาบูโตะ แต่ฉันอยากรู้ว่ามันฟื้นตอนไหนฟ้ะ!!

         ตอนนี้ได้เวลาแก้แค้นเจ้าโอโรจิมารุแล้ว ฉันกระโดดขึ้นไปบนหลังงูแล้วตะโกนว่า

            "โอโรจิมารุ ได้เวลาที่ฉันต้องแก้แค้นนายแล้ว ตามมาเลย!!"

        ฉันวิ่งเข้ามาในป่า เพื่อที่จะหาที่หลบเวลาโดนโจมตีด้วย และเป็นไปตามที่คาดเจ้านั้นตามฉันมา

             "เด็กน้อยเลิกซ้อนตัวได้แล้ว"

         ฉันยอมออกมาตามที่โอโรจิมารุบอก เพราะวันนี้ฉันมีวิชาใหม่มาจัดการแก

             "นี่ โอโรจิมารุฉันมีวิชาใหม่มาอวดนายด้วย"

             "หึ วิชาอะไรล่ะ?" 

             "คาถาวิชา คำด่าแท่งใจ!!!"

             "???"

         ฉันสูดหายใจลึกๆ แล้วใช้คาถาทันที

             "อ้ลิ้นสองแฉก ไอ้แหวกกอหญ้า ไอ้บ้าห้าร้อยจำพวก ไอ้ปลวกใต้หลังคา ไอ้หน้าปลาจวด ไอ้กรวดท้องร่อง ไอ้บ้องกัญชา ไอ้ปลาไม่กินเบ็ด ไอ้เห็ดสามสี ไอ้ชะนีสามรส ไอ้ตดเสียงดัง ไอ้ทั่งตีเหล็ก ไอ้เด็กปัญญาอ่อน ไอ้นอนเกากระโปก ไอ้กะโหลกซออู้ ไอ้กู่ไม่กลับ ไอ้ตับย่างเกลือไอ้เชื้ออหิวาต์ ไอ้ม้าขี้ครอก ไอ้หอกขึ้นสนิม ไอ้ขิมสายขาด ไอ้ชาติสุนัข ไอ้ตะหวักตะบวย ไอ้กล้วยตากแห้ง ไอ้แกงฟักทอง ไอ้คลองเจ็ดคด ไอ้ชะมดเช็ด ไอ้เกล็ดเต็มตัว ไอ้มั่วไม่รู้จบ ไอ้ศพขึ้นอืด ไอ้หืดขึ้นคอ ไอ้ปลาหมอแถกเหงือก ไอ้เผือกรมควัน ไอ้มันสำปะหลัง ไอ้โกดังเก็บศพ ไอ้กบผัดเผ็ด ไอ้เป็ดทอดกระเทียม ไอ้เฮี่ยมตกม้า ไอ้หมาเกาเรื้อน ไอ้เกลื้อนขึ้นหลัง ไอ้ถังหมักขี้ ไอ้ดีไม่ห่างเหิน ไอ้เดินไม่ดูทาง ไอ้ก้างติดคอ ไอ้หม้อก้นทะลุ ไอ้กระชุก้นรั่ว ไอ้หัวองคชาต ไอ้กระจาดปลาแห้ง ไอ้แทงไม่เข้ารู ไอ้ปลาทูแม่กลอง ไอ้สององคต ไอ้หดหัวในกระฎอง ไอ้สมองเท่าเมล็ดถั่ว ไอ้ตัวกินไก่ ไอ้ใจปลาซิว ไอ้หิวตลอดศก ไอ้ซกมกเป็นนิจสิน ไอ้หินใต้บาดาล ไอ้...นักเลง ไอ้เพลงผิดคีย์ ไอ้สีทาบ้าน ไอ้จานเปื้อนคราบ ไอ้แมลงสาบทรงเครื่อง ไอ้เปลืองข้าวสุก ไอ้กระปุกตังไฉ่ ไอ้ไหปลาแดก ไอ้คนแบกกุ้ง ไอ้ถุงข้าวเปลือก ไอ้เศือกทุกงาน ไอ้มารสังคม ไอ้ผ้าห่มสีซีด ไอ้ศพไม่ฉีดฟอร์มาลิน ไอ้กระถินริมรั้ว ไอ้บัวเต่าถุย ไอ้กุ๊ยไร้สังกัด ไอ้ผัดผักไฟแดง ไอ้แพนงกระดูกหมู ไอ้สาคูน้ำกะทิ ไอ้กะปิค้างคืน ไอ้หื่นเป็น... ไอ้ขวานผ่าซาก ไอ้กากสิ่งปฏิกูล ไอ้พะยูนตากแดด ไอ้แรดสองนอ ไอ้จอหนังตะลุง ไอ้ถุงสองใบ ไอ้ไข่ลูกเดียว ไอ้เคียวห่วยๆ ไอ้ถ้วยสังขยาบูด ไอ้กระต่ายขูดมะพร้าว ไอ้ชาวสวนทุเรียน ไอ้ตะเพียนหางยาว ไอ้ว่าวหางขาด ไอ้ฉลาดแต่เรื่องโง่ ไอ้โมฆบุรุษ ไอ้มนุษย์สามานย์ ไอ้เชี่ยวชาญแต่เรื่องชั่ว ไอ้แกงคั่วหอยขม ไอ้นิยมแต่เรื่องผิด ไอ้จิตวิปลาส ไอ้ทาสเงินตราไอ้ชฎายอดหัก ไอ้ไม้หลักปักขี้เลน ไอ้จิ้งเหลนหางไหม้ ไอ้ตะไคร่ในท่อน้ำ ไอ้ดำตับเป็ด ไอ้พูดเท็จหน้าด้านๆ ไอ้คอห่านส้วมซึม ไอ้อึมครึมตลอดชาติ ไอ้หาดจอมเทียน ไอ้เชี่ยนตะบันหมาก ไอ้ปากปลากะโห้ ไอ้โถส้วมสาธารณะ ไอ้กระบะใส่ขี้แมว ไอ้เรือแจวยี่สิบฝีพาย ไอ้ควายเขาหัก ไอ้ปลักโคลนเลน ไอ้ตาเถรตกใต้ถุน ไอ้เนรคุณแผ่นดินเกิด ไอ้ระเบิดแสวงเครื่อง ไอ้ครกกระเดื่องตำข้าว ไอ้มะพร้าวห้าวยัดปาก ไอ้สากกระเบือยัดก้น ไอ้คนไททิ้งแผ่นดิน ไอ้วินมอเตอร์ไซค์ ไอ้ไพร่เพื่อทัก ไอ้บักหำน้อย ไอ้คอยแต่เลีย ไอ้เตี้ยหมาตื่น ไอ้ปืนกระบอกคด ไอ้กบฏต่อราชบัลลังก์"

                 "@_@"(<-หูชา)

          ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปใกล้ตัวมัน แล้วก็จัดกราผ่าหมากซะเลย

                 "อุ๊ก!! เธอคราวหน้าฉันไม่ปล่อยไว้แน่"

          หมอนี้พูดแค่นี้แล้วก็หายไปเลย สงสัยจุ๊กมากจนสู้ไม่ไหวละมั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆ รีบกลับไปหาเจ้าพวกนั้นดีกว่า ไม่รู้ว่าเป็นไงมั้ง

          พอออกจากป่ามาได้ สิ่งที่ฉันเห็นก็คือสายสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมาใหม่ระหว่านารูโตะและเจ๊ซึนาเดะ พอเจ้าพวกนี้เห็นฉันก็รีบวิ่งมาถามฉันใหญ่เลยว่าเป็นไงมั้ง พอตอบออกไปว่าฉันสู้ชนะ ก็ถามกันใหญ่ว่าชนะด้วยวิธีไหน พอเล่าให้ฟัง เจ้าพวกนี้หน้าซีดเลยล่ะ โดยเฉพาะตาแก่ลามก ก็ไม่แปลกหรอกก็เคยโดนฉันด่านิ ฮ่าๆ

    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×