ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #32 : สู้!! (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


           
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ซึนาเดะ

    ส่วนเธอคิดจะใช้กระสุนวงจักรกับฉันมันยังเร็วไปร้อยปี










           "ไม่มีทาง ฉันไม่เอาด้วยหรอก"

       สุดท้ายก็ตอบว่าไม่อยู่ดี

            "คำพูดแบบนี้...ฉันจำได้ เมื่อก่อนก็เคยเจอแบบนี้ตอนที่ขอเธอว่า'เป็นแฟนกันมั้ย'แล้วโดน
    ปฏิเสธ"

            "เพราะลุงไม่ได้เรื่องไง เจ๊ถึงปฏิเสธนะ"
     
       ฉันพูดแท่งใจตาแก่ลามกเต็มๆ 

            "เดี๋ยวสิ ตอนเเรกบอกผมว่าจะมาหาข้อมูลกันไม่ใช่เหรอ?! แล้วนี่มันอะไรกันเนี่ย! ไงๆก็ต้องพายัยนี้กลับหมู่บ้านไปรักษาซาซึเกะกับครูคาคาชิไม่ใช่เหรอ! แล้วทำไมจู่ๆถึงจะให้เป็นโฮคาเงะ?! แถมยังโดนเค้าปฏิเสธมาอีก!!"

            "เฮ้ยอย่าตื่นน่า รุ่นที่5 มีแต่ซึนาเดะเท่านั้นแหละ"

            "แต่ว่า.."

            "นารูโตะ เจ๊ซึนาเดะคนนี้เป็นหลานสาวของท่านรุ่น1 เป็นผู้สืบสายเลือดที่ถูกต้องที่สุดของโคโนฮะ ยังไงละ"

        ฉันพูดอธิบายให้นารูโตะฟัง


        หลังจากนั้นเจ๊แกพูดดูถูกตำแหน่งโฮคาเงะ แล้วยังพูดสบประมาทปู่อีก ทำให้ฉันกับเจ้านารูโตะเส้นกระตุก

             "ต่อให้เป็นสาวเป็นนางก็ไม่สนหรอก พ่อจะชกให้หน้าหัน"

             "นารูโตะ..."

             "อะไรละข้าว!! ยัยป้านี้มันสบประมาทปู่นะ!!"

       ไอ้หมอนี้มันคิดเองเออเองทั้งนั้น ฉันยังพูดไม่จบเลย

             "ฉันจะบอกว่า ถ้าจะสู้ไปสู้ข้างนอก ฉันเองก็ไม่ชอบให้ใครมาสบประมาทปู่เหมือนกัน!!"

             "ท้าฉันเรอะ...ไปเจอกันข้างนอกหน่อย...พวกเธอนะ"

       พวกเราออกจากร้านเพื่อไปสู้กับเจ๊ซึนาเดะ


             "เห็นฉันยังงี้ก๊็ถูกนับเป็นหนึ่งใน 3 นิยจาเชียวนา กับเกะนินนะไม่ต้องก็ได้ เข้ามาพร้อมกันเลยสิ"

        นี้มันดูถูกกันชัดๆ

             "นิ้วเดียวก็เหลือแหล่"

          ตั้งใจยั่วโมโหกันนิ งั้นฉันจะเล่นด้วยก็ได้

             "นารูโตพร้อมนะ"

            "โอ้!!"

            "ลุย!!"

        ฉันกับนารูโตะวิ่งเข้าหาเจ๊ซึนาเดะพร้อมกัน เจ้านารูโตะพยายามที่จะใช้กระสุนวงจักรแต่ก็เหลวไม่เป็นท่า ทำให้เจ๊จัดการดีดหน้าผากนารูโตะจนตัวลอยไปชนกำแพง ฉันเลยเปลี่ยนทางโจมตีโดยการกระโดดไปอยู่ข้างหลังเจ๊ซึนาเดะ หลังจากนั้นก็จัดการเตะที่ท้ายทอย แต่เจ๊แก่เอามือปัดขาของฉันออกไปได้อย่างง่ายดาย หลังจากนั้นเจ๊ซึนาเดะก็เข้ามาประชิดตัวฉันแล้วก็เอากระบังหน้าผากของฉันออก หลังจากนั้นก็...

         ปึก!!

            "โอ๊ย!!!"


        ดีดหน้าผาก...แพ้แล้วงั้นเหรอ...ฉันจับหน้าผากตัวเองที่รู้สึกเจ็บนิดๆ ฉันเก็บกระบังหน้าผากมาผูกไว้ที่หัวเหมือนเดิม แล้ววิ่งไปพยุงตัวนารูโตะขึ้นมา

           "เธอเก่งนะนางหนู แต่จะให้เก่งกว่านี้ เธอต้องหาทางออกเวลาโดนศัตรูเข้าใกล้ตัวนะ ส่วนเธอคิดจะใช้กระสุนวงจักรกับฉันมันยังเร็วไปร้อยปี"

           "เดี๋ยวก่อน"

         เจ๊ซึนาเดะกำลังกลับเข้าไปในร้าน แต่นารูโตะห้ามไว้ก่อน

            "ผมขอท้าพนันป้า ถ้าผมฝึกวิชากระสุนวงจักรให้สำเร็จภายใน 1 อาทิตย์ ป้าต้องกลับไปเป็นโฮคาเงะและรักษาเพื่อนของผมกับครูคาคาชิ"

        พอเจ๊ซึนาเดะได้ยินแบบนั้นก็ชะงักไปครู่นึง แล้วก็หันมาตอบนารูโตะว่า

            "โอเค ฉันรับคำท้า ถ้าเธอทำได้ฉันจะยกสร้อยคอนี้ให้เธอ"

        เจ๊ซึนาเดะหยิบสร้อยคอขึ้นมาให้พวกเราดู แล้วหลังจากนั้นเจ๊แกก็ลับเข้าไปในร้าน
     
         จริงๆแล้วถ้าเจ๊แกไม่ใช้แรงควายฉันกับนารูโตะก็ชนะแล้วล่ะ  

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×