ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #31 : คำตอบคือ...(รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


       

      บรรยากาศ'มาคุ'ชะมัด แบบนี้ฉันกินไม่ลงเลยแฮะ





       พวกเราทั้งสามคนได้ออกเดินทางตามหาเจ๊ซึนาเดะต่อ เจ้านารูโตะก็พยายามฝึกกระสุนวงจักรไปด้วย ส่วนตาแก่ลามกเข้าร้านพนันต่างๆเพื่อถามหาข้อมูลของเจ๊ซึนาเดะ

      ฉันว่าป่านนี่เจ๊คงเจอโอโรจิมารุไปแล้วมั้ง

      หลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางมาถึงปราสาท(จนได้)
    แต่สภาพของมันตอนนี้ได้ถล่มลงไปแล้ว

          "นี่...มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย..."

          "นั่นสิ..."

       สัตว์อัญเชิญของโอโรจิมารุทำงั้นเหรอ แล้วสักพักก็มีชาวบ้านคนนึงวิ่งหนี

          "คุณ คนนั้นน่ะ! รอเดี๋ยวสิ!"

          "!"

          "เกิดอะไรขึ้นรึ?"

          "พวกคุณ?ฅบหนีไปดีกว่า! มีสัตว์ประหลาดอยู่บนโน้น!"

        ชาวบ้านคนนั้นชี้ไปที่ประสาทแล้ววิ่งหนีไป เจ้าพวกนั้นกับเจ๊ยังอยู่รึเปล่านะ  'เนตรสีขาว!' ฉันใช้เนตรสีขาวมองทั่วประสาท แต่ฉันไม่เห็นเจ๊ซึนาเดะหรือโอโรจิมารุเลย ไปแล้วละมั้ง

          "ไปกันเถอะ!!"

        ตาแก่ลามกหันมาฉันรีบคลายเนตรสีขาวทันที

          "เดี๋ยว!! ถ้าจะไปหาโอโรจิมารุกับเจ๊ซึนาเดะที่ปราสาท ตอนนี้พวกเขาไปกันแล้ว"

          "อืมม์...งั้นเหรอ"

        จ๊อก!~

        เสียงท้องร้องของฉันดังสนั่น ทำให้ตาแก่ลามกกับนารูโตะหันมามอง จะว่าไปฉันชักเริ่มหิวแล้วสิ

           "หนูว่าเราไปหาอะไรกินกันก่อนดีกว่า ท่าทางเจ้านารูโตะก็หิวเหมือนกัน"

           "นั้นสิเนอะ กองทัพต้องเดินด้วยเหล้า"

           "ผมอยากกินข้าว! ไม่ใช่เหล้า!"

         อันเนี่ย ฉันเห็นด้วย 

       ไม่นานพวกเราก็เดินหาร้านจนมาถึงร้านเหล้า แต่ฉันอยากกินข้าวเว้ย!! พอพวกเราเข้าไปในร้านก็เจอกับคนที่ตามหามาตลอด...

             "ซึนาเดะ!!"

             "จิไรยะ...!?"

             "!"*2

             "ทำไม...ถึงมาอยู่ที่นี่ได้?"

         สมกับเป็นนินจาแพทย์ในตำนาน อายุ 50 แต่อึ๋มโครต ตาแก่ลามกเข้าไปนั่งโต๊ะเดียวกับเจ๊ซึนาเดะ แล้วยังเรียกให้พวกเราไปนั่งด้วย

            "วันนี้เจอแต่คนไม่ได้เจอกันมานานทั้งนั้นเลยแฮะ"

            "โอโรจิมารุล่ะสิ...มีอะไรเรอะ?"

            "ไม่มีอะไรหรอก...ก็แค่ทักทายกันธรรมดา"

          บรรยากาศ'มาคุ'ชะมัด แบบนี้ฉันกินไม่ลงเลยแฮะ

            "นายมีธุระอะไรกับฉัน?"

            "ฉันจะพูดตรงๆละ ซึนาเดะที่หมู่บ้านเค้าขอร้องให้เธอรับเป็นโฮคาเงะรุ่นที่5..."

            "เรื่องของรุ่นสามคุณรู้แล้วใช่มั้ย?  พวกเรามาตามตัวคุณกลับโคโนฮะเพื่อให้คุณรับเป็นโฮคาเงะ นอกจากนั้นพวกเราอยากให้คุณรักษาเพื่องของฉันกับครูโจนิน"

           ตาแก่ลามกพูดยังไม่ทันจบฉันพูดแทรกเข้าไป พร้อมใช้แรงกดดันเพื่อให้เจ๊ตอบตกลง แต่เจ๊คงยังงงๆอยู่ เออลืมไปว่าเค้าไม่รู้จักเรา

            "เออ...หนูชื่อข้าวค่ะ ส่วนคนนี้อุซึมากิ นารูโตะ"

           ฉันแนะนำตัวกับเจ๊ด้วยความสุภาพ

            "ว่าไงค่ะ...คำตอบล่ะค่ะ? จะรับเป็นโฮคาเดเงะรึเปล่า?"


            "ไม่"

         สุดท้ายก็ตอบว่าไม่อยู่ดี  จิตแข็งชะมัด 

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×