ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #30 : กระสุนอัคคี (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


       

     เอ่อ....เห็นทีว่าวิชานี่ต้องใช่ในยามขับขันเท่านั้นสินะ 











        หลังจากที่ฉันเจออิทาจิ ก็กลับมาที่โรงแรมแต่ดันนึกได้ว่านารูโตะก็คงฝึกอยู่ ส่วนตาแก่ลามกก็คงไปหาหญิง งั้นไปหานารูโตะที่ลานฝึกดีกว่า

       ฉันใช้เวลา 10 นาทีก็ถึง แล้วก็ยังเห็นนารูโตะฝึกอยู่ ฉันนั่งมองนารูโตะทีทำลูกบอลแฟบไปหลายลูกจนเบื่อ ก็เลยนั่งหลับใต้ต้นไม้

       ปัง!!

       ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงคล้ายระเบิดต้อง แต่ตามจริงแล้วมันไม่ใช่เเสียงระเบิด พอตื่นขึ้นมาฉันเห็นตาแก่ลามกกำลังจับตัวนาูโตะที่ตอนนี้นอนอยู่กับพื้น หรือว่า...

           "นารูโตะทำได้แล้ว"

       
           "อืม ไอ้หนูนี่เล่นเอามือไหม้เลยละ ฮะๆ เอาละ กลับที่พักเก็บของให้เรียบร้อยแล้วเดี๋ยวออกเดินทางกันพรุ่งนี้นะ"

           "อืม"

        ตาแก่ลามกอุ้มนารูโตกลับที่พัก ส่วนฉันโดนสั่งให้เก็บกวาดลูกบอลทั้งหมด พอเก็บกวาดเสร็จก็กลับที่พัก เก็บของเตรียมออกเดินทางพรุ่งนี้แล้วเข้านอน





        รุ่งเช้า

           "เอ้-า ออกเดินทางด้าย"

        พวกเราออกเดินทางมาได้สักพักแต่ว่า....

           "......"

           "ยังฝึกวิชาไม่เสร็จเลยนิ!! ทำเป็นคึก!!"

           "ฉันเห็นด้วยกับนารูโตะ"

           "ขั้นที่สามฝึกไปพรางเดินไปพรางก็ยังไหวนะ"

        แต่มันทำให้ฉันเหนื่อยนะเว้ย

        หลังจากนั้นตาแก่ลามกก็อธิบายการฝึกขั้นที่สามให้ฟัง ขั้นที่ 1 หมุน ขั้นที่ 2 พลัง ขั้นที่สามต้องทำให้มันเป็นกระสุนวงจักร ฉันจะทำวิชานี่ให้อยู่ในฉบับของฉัน ฉันเลยลองสร้างตามที่ตาแก่ลามกนี้บอก ซึ่งฉันสามารถทำได้ สองคนนี้ดูท่าทางจะตกใจเหมือนกัน ฉันจะเปลี่ยนจากกระสุนวงจักรเป็นกระสุนอัคคี โดยที่ฉันปล่อยจักระไฟเข้าไปเพื่อให้มันไปผมกับจักระ ซึ่งผลออกมาเป็นว่าจากระสุนวงจักรที่เป็นสีฟ้า พอผสมจักระไฟเข้าไปก็กลายเป็นสีแดงอมเหลือง

      

        ฉันขอตั้งชื่อว่า 'กระสุนอัคคี'  เขียนชื่อฉันไว้ในประวัติศาสตร์นินจาไว้ได้เลยว่าฉันเป็นคนสร้างมันขึ้นมา วะฮะฮาๆๆ!!

            "เธอทำได้ไงนางหนู"

        ตาแก่ลามกถามฉันด้วยตกใจ 

            "ไม่รู้ หนูก็แค่ปล่อยจักระธาตุไฟไปผสมก็เท่านั้นเอง"

             "0_0"*2

          เอาละ ลองใช้ดูหน่อยก็แล้วกันว่ามีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน ฉันลองใช้กับป่าข้างทางดูผลที่ได้มาก็คือ

       ตูม!!

    มันเผาทำลายต้นไม้เป็นแถว เอ่อ....เห็นทีว่าวิชานี่ต้องใช่ในยามขับขันเท่านั้นสินะ 
    เอาเหอะ เราต้องเก็บแรงจัดการกับเจ้าโอโรจิมารุไว้ พรุ่งนี้ฉันจะเล่นงานมันให้สะใจเลยค่อยดูสิ






    TBC.




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×