ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #28 : ผ่านฉลุย (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


        

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนผู้หญิงกลัว


    เริ่มกลัวตัวเองแล้วสิ


















        "ในที่สุด ก็ไดฝึกวิชาแล้ว!!"

    กระดี๊กระด๊าจังนะ แน่นอนว่าฉันจะฝึกด้วย แต่ฉันจะเปลี่ยนให้มันเป็นวิชาในฉบับของฉัน

       "เอ้า! ลูกโป่งน้ำ!!"

       "นี้มันอะไรเนี่ย!!??"

    นารูโตะตะโกนเสียงดัง ชักรำคาญแล้ว

       "หยุดบ่นได้แล้วนารูโตะ"

       "อย่างที่ข้าวบอกนั้นแหละนารูโตะ หยุดบ่นแล้วฟังที่ฉันพูดซะ"

       "ก็ได้ๆ"

       "เห็นคาถาเมื่อกี้แล้วใช่ม้ะ เห็นรึเปล่าว่าเป็คาถาแบบไหน"

       "การหมุนเหรอค่ะ"

       "ใช่แล้วละ รวมจักระไว้ในตำแหน่งเดียวกันแล้วก็หน่วงไว้ แล้วก็ปล่อยจักระในปริมาณสม่ำเสมอ แล้วคราวนี้ก็เป็นการฝึก'ลูกโป่งน้ำ' สร้างการไหลของจักระ นั่นก็คือการหมุน!"

       "สร้างการไหลของจักระ..."

    นารูโตะยังไม่เข้าใจที่ตาแก่ลามก ฉันเลยต้องมาช่วย ย่อคำอธิบายให้หมอนี่ฟัง

       "นารูโตะ ฟังนะ ในการฝึกครั้งนี้นายต้องหมุนน้ำให้เร็วจนดันลูกโป่งน้ำแตก"

       "อ่อ อย่างงี้นี้เอง"

    ในที่สุดหมอนี้ก็เข้าใจซะที

       "งั้นหนูขอลองเลยได้มั้ยค่ะ?"

       "เอาสิ"

    เอาละ ปล่อยจักระเข้าไปในปริมาณที่เหมาะสม แล้วก็หมุน หมุน! หมุน!!

    โพ๊ะ!!

       "เห้ย!!"*2

    เอ๋? แตกแล้ว?

       "สุดยอดเลยข้าว!!"

    'เด็กนี่ แค่แปปเดียวทำได้แล้วเหรอ!! น่ากลัวชะมัด!!'

    แตกได้ไงว่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองไม่ใช่คนยังไงไม่รู้...เริ่มกลัวตัวเองแล้วสิ

       "หนูผ่านแล้ว ให้ทำอะไรต่อดีละค่ะ?"

      "เออ...เธอต้องรอให้นารูโตะผ่านก่อนนะ แล้วค่อยไปขั้นที่ 2"

      "ค่ะ"

      "นี่ ข้าวบอกเคล็ดลับหน่อยสิ"

    เคล็ดลับเหรอ...? มันแตกเองต่างหาก

      "ไม่มีหรอก"

      "เอ๋~~~ ไม่มี...มันหมายความว่าไง!!"

      "ฉันไม่มีเคล็ดลับหรอกนารูโตะ"

    หลังจากนั้นเจ้านารูโตะก็ทำหน้าบูดแล้วไปฝึกต่อ นี้งอนฉันรึไง?

      "งั้นฉันไปก่อนนะ พยามยามเข้าละ!!"

    ฉันพูดให้กำลังใจนารูโตะ แล้วออกจากตรงนั้นทันที

    ในตอนที่พระเจ้าให้ฉันมาเกิดในโลกนี้บอกตามตรงว่าไม่ค่อยรู้เรื่ิิองของโลกนี้สักเท่าไร ที่รู้ว่าเนื้อเรื่องมันเป็นยังไงต้องขอบใจไอ้บอล ที่มันบังคับให้ฉันอ่านการ์ตูนเรื่องนี้จนติดงอมแงม ก็เลยรู้เนื้อเรื่องนี้อยู่พอตัว แล้วก็เรื่องพลังที่พระเจ้าให้ฉันเนี่ย ยอมรับเลยว่าพลังที่ให้มามันแข็งแกร่งกว่าก็จริง แต่การต่อสู้ทุกครั้งที่ผ่านมากว่าจะดึงพลังออกมาใช้ได้ก็ต้องบาดเจ็บบ้าง มันก็ไม่ต่างกับคนทั่วไปฉันมันก็แค่คนอ่อนแอคนนึงที่ไม่ได้แข็งแกร่งไปกว่าใคร ไอ้พระเจ้ามันเลือกผิดคนเปล่าว่ะ
    แล้วทำไม...ฉันต้องมาเครียดเรื่องนี้ในเวลานี้ด้วยเนี่ย!!!! แล้วอีกอย่างนี้ฉันเครียดจนเดินมาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้!!! ระ...หรือว่า...นี่ตรูหลงทางงั้นเหรอ!!!!!!!!

    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×