ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #27 : เตรียมตัว (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนผู้หญิงกอดอกทำหน้าบู

    "ช่วยไม่ได้คนต้องกินต้องใช้"













    หลังจากที่่สู้กับอิทาจิพวกเราก็ออกมาเดินเที่ยวในเมืองด้วยกัน 

        "นี่ๆ ตาเซียนลามกรีบๆฝึกวิชาได้แล้วมั้ง"

    นารูโตะพูดพร้อมทำหน้าเซ็งสุดขีด

        "อย่าใจร้อนไปสิ นารูโตะ"

        "ใช่แล้ว นารูโตะอย่างที่ข้าวบอกนั้นแหละ ถ้าไม่หาข้อมูลของซึนาเดะไปพราง ฝึกไปพลางมันก็ไม่มีความหมายนะสิ"

    ตาแก่ลามกพูดเข้าข้างฉัน 

        "หาข้อมูลที่เมืองนี้นะเหรอ"

        "ถูกต้องแล้วละ เธอนี้เก่งจริง"

    ฉันไม่ได้เก่งเลยสักนิด เพราะรู้อยู่แล้วต่างหาก  แต่เมืองนี้ครึกครื้นดูจังแฮะ

       "เอาละ จะเที่ยวจะเล่นหรือพักผ่อนก็ตามสบายเลย จะได้เริ่มฝึกวิชากันแล้วเราก็จะพักที่นี่และฝึกวิชากันที่นี่ด้วย"

    ในที่สุดก็จะได้ฝึกวิชาแบบจริงๆจังๆสักที

       "ไชโย้!!"

    นารูโตะร้องเฮดีใจลั่น แล้วเจ้านั่นก็ล้วงเอากระเป๋าตังขึ้นมา อยากจะห้ามอยู่หรอกแต่คงห้ามไม่ทันแล้วล่ะ

        "ผมมีตังค์เยอะเหมือนกันแหละ สะสมจากค่าปฏิบัติภารกิจไง"

        "ว้าว เธอนี้รวยเอาการนี่นา"

        "ลุย!!"

        "ช้าก่อน! นารูโตะ!"

        "ฉันจะเก็บเงินขอเธอไว้เอง เอาไปใช้แค่นี้พอ..."

        "แค่ 300 เรียวเอง นี่นา~"

    หลังจากนั้นสองคนนี้ก็เถียงเรื่องตังค์กัน

        "ข้าวของเธอละ"

    ตาแก่ลามกหันมาถามฉันหลังเถียงนารูโตะเสร็จ

        "นี้ค่ะ"

    ฉันยื่นกระเป๋าตัวเองให้ตาแก่ลามก

        "มีแค่...10 เรียว เองงั้นเหรอ!! เธอนี้มันฟุ่มเฟื้อยชะมัด"

    ห๊ะ คนที่ฟุ่มเฟื้อยคือลุงตะหากละ

        "ช่วยไม่ได้คนต้องกินต้องใช้"

    หลังจากนั้นตาแก่ลามกก็ไล่ฉันกับนารูโตะให้ไปเที่ยว ตามจริงแล้วฉันไม่ได้ฟุ่มเฟื้อยหรอก เพราะเงินของฉันอยู่ในมิติเก็บของนะเพราะรู้ว่าตาแก่นี้ต้องเอาเงินฉันด้วย ก็เลยเอาไปสอนไว้ในนั้น

    ฉันกับเจ้านารูโตะก็เดินเที่ยวนู่นเที่ยวนี้ จนตังค์นารูโตะเหลืออีกนิดเดียว

        "นี่ ข้าว ซื้อปลาหมึกปิ้งกัน เดี๋ยวซื้อเสร็จแล้วไปหาตาเซียนลามกกัน"

        "อื้ม เอาสิ"

    หลังจากซื้อเสร็จ ฉันกับนารูโตะก็ตามหาตาแก่ลามกกัน

        "ว้า ไปไหนของเค้านะ"

        "ฉันคิดว่าเค้าน่าจะอยู่ร้านั้นนะ"

    ฉันชี้ไปที่ร้าน ที่มีสาวๆใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ยืนเรียกลูกค้าอยู่

        "ก๊าก ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า"

    เสียงหัวเราะแบบนี้ ใช่เลย 

        "ไปกันเถอะข้าว"

        "อื้ม"

    พอเข้าไปในร้านั้นฉันเห็นตาแก่ลามกทำท่ากระดี๊กระด๊า เมื่อมีสาวๆห้อมล้อม แล้วนารูโตะก็เข้าไปทุบหน้าอกตาแก่ลามกจนปลาหมึกหลุดมือกระเด็นข้ามหัวฉันอย่างฉิวเฉียด แล้วมันก็ไปโดนนักเล่งคนนึง  แน่นอนว่าเจ้านักเลงนั้นคิดที่จะเอาเรื่องอยู่ แต่ก็นะ ตาแก่ลามกเราเจ๋งกว่าใช้วิชากระสุนวงจักรซัดจนหมอบไปเลย ต่อไปนี้ก็คงเริ่มฝึกแล้วละ!!

        


    TBC.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×