ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #26 : ออกเดินทาง (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จิไรยะ

    "เยี่ยม! ไปได้"














    ก็็อกๆ

    ใครว่ะ แม่งคนกำลังเศร้า

      แอ๊ด

      "โย้ว!! ข้าวเป็นไงบ้าง"

      "นารูโตะเหรอ อืมม์...ก็ดี"

      "อ่า งั้นเหรอ ดีแล้วๆ...งั้นฉันไปละ"

      "เดี๋ยวๆ นายจะไปไหน"

      "อ๋อ ฉันจะออกไปฝึกวิชากับตาเซียนจ๊กมกนะ"

    ออกไปฝึกวิชางั้นเหรอ เดี๋ยวนะตอนนี้เป็นตอนที่ไปตามตัวซึนาเดะแล้วก็เจอกับอิทาจิ

      "เดี๋ยว นารูโตะฉันจะไปด้วย"

    ฉันรีบวิ่งกลับเข้าห้องเพื่อเก็บของใส่กระเป๋า พอฉันเก็บเสร็จก็รีบวิ่งออกมาที่หน้าห้องแล้วเดินไปที่ประตูหน้าหมู่บ้านพร้อมกับนารูโตะ

    พอมาถึงหน้าประตูก็เจอตาแก่ลามกรออยู่ หมายถึงจิไรยะนั้นแหละ

       "เอ้า!! มาแล้วเรอะ ละนั่นใครนะนารูโตะ"

    ตาแก่ลามกชี้มาทางฉันพร้อมทำหน้าสงสัย

       "อ่อ เพื่อนผมเองเธออยากไปฝึกวิชาด้วยนะ"

       "หนูชื่อข้าวค่ะ อยู่หน่วยที่11 ขอเดินทางไปฝึกด้วยคนนะคะ"

       "ไม่ให้!!"

       "ว่าแล้วเชียว ถ้างั้นหนูต้องใช้วิชานินจาในการต่อกรกับลุงแล้วสินะ"

       "!!!"*2

    ทั้งสองคนตกใจกับสิ่งที่ฉันพูด

       "คาถาฮาเร็ม!!"

    ปุ๋ง! ปุ๋ง! ปุ๋ง! ปุ๋ง! ปุ๋ง!

       พรวด!!

    พอตาแก่ลามกเห็นเลือดกำเดาไหลพุ่งพรวดเป็นทาง

       "เยี่ยม! ไปได้"

    ยังมีหน้ามาชมอีก

    หลังจากนั้นพวกเราก็ออกเดินทางกัน หลังจากที่ปู่ตายไป ฉันเก็บตัวเอาแต่อยูาในห้อง พูดถึงเรื่องนี้แล้ว  ยังมีอีกเรื่องนึงนั้นก็คือเรื่องของกาอาระ  ตอนนั้นเป็นยังไงฉันก็ไม่รู้หรอกนะคงต้องถามนารูโตะเอา

      "นี่ นารูโตะ กาอาระเป็นไงบ้าง"

      "หมอนั้นเหรอ อืมม์....หมอนั้นให้ฉันฝากมาบอกเธอว่า'ฉันขอโทษ'น่ะ"

      "งั้นเหรอ ขอบใจนะ"

    ก็ยังดีที่ขอโทษฉัน 

    แล้วนารูโตะก็หันไปคุยกับตาแก่ลามกต่อเรื่องฝึกวิชา ส่วนฉันก็เอาแต่เงียบไม่ยอมพูดอะไร

    พวกเราเดินทางจนมาถึงเมืองอะไรก็ไม่รู้ แต่ก็หาที่พักจนได้

      "เราจะพักที่นี่กัน"

      "แม่เจ้าโว้ย!!''*2

    มีสาวสวยเดินผ่านพวกเราเลยทำให้สองคนนี้ตะลึงกับความสวย

     "พวกเธอไปฝึกรีดเร้นจักระบนห้อง ไป๊"

     "เอ๋~ นี้จะบอกว่าเรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยวสินะ!!"

     "ไปกันเถอะนารูโตะ ห้ามตาแก่นี้ไปก็เปล่าประโยชน์"

     "ชิ"

    ฉันกับนารูโตะแบกข้าวของขึ้นห้องด้วยความไม่พอใจสักเท่าไร

    ไม่นานพวกเราก็ถึงห้อง นารูโตะก็ฝึกรีดเร้นจักระส่วนฉันก็รอเวลาที่อิทาจิจะมา

       ก็อกๆ

    คงมาแล้วสินะ

      "นารูโตะไปซ่อนตัวเร็ว"

      "เอ๋ ทำไหมต้อง..."

      "ฉันสั่งก็ทำตามไปเถอะนา!!"

      "อ่า...อื้ม"

    นารูโตะยอมทำตามที่ฉันบอกแต่โดยดี พอนารูโตะซ่อนตัวเสร็จ ฉันก็รีบถอดกระบังหน้าผากออกแล้วไปที่ประตู

       ก็อกๆ

      "ค่ะๆ"

       แอ๊ด

    เป็นไปตามที่คาดไว้ คนที่มาเคาะห้องคืออิทาจิ

      "ผิดห้องรึเปล่าครับ คุณอิทาจิ"

    คิซาเมะบอกกับอิทาจิ ถ้าอิทาจิคิดแบบเดียวกับคิซาเมะล่ก็จะดีงามมาก

      "ไม่หรอกถูกห้องแล้ว นารูโตะอยู่ที่ไหน"

    แต่อิทาจิไม่ได้คิดแบบนั้นนะสิ ซ่อนตัวไปก็เปล่าประโยชน์สินะ

      "แล้วทำไหมฉันต้องบอกนายด้วย"

      "ฆ่าทิ้งเลยดีไหมครับ"

      "เดี๋ยว...ไม่เจอกันนานเลยนะ ซาซึเกะ"

    ฉันหันไปมองทางเดิน ก็เจอซาซึเกะยืนอยู่ มันมาได้ไงฟ้ะ!!!

       "ข้าว ฉันจะออกไปแล้วนะ"
    เห้ยๆ!! อย่าพึ่งออกมานะเฟ้ย!!!

       "!!!"

       "นารูโตะ!! อย่าออกมานะ!!"

    มะ...ไม่ทันแล้ว

      "นารูโตะคุง ไปกับเราเถอะ"

      "ย้ากกกกกกกกกกกก!!"

    นารูโตะยังไม่ทันพูด  ซาซึเกะก็เข้ามาโจมติใส่อิทาจิ

      "ซาซึเกะ!! ถ้าโจมตีแบบไม่คิดละก็..."

      "อ้ากกกกกกกกกก!!"

      "ซาซึเกะ!!"*2

    อิทาจิโจมตีซาซึเกะกลับแบบไม่คิดว่านี้คือน้องชายของตัวเอง

     ทางนารูโตะก็แย่พอๆกัน เจ้าคิซาเมะก็เงื้อดาบจะฟันให้แขนขาด 

       "คาถาแยกร่าง"

    ปุ๋ง!

      "เธอไปช่วยซาซึเกะนะ"

      "ได้เลย"

    ฉันสั่งร่างแยกให้ไปช่วยซาซึเกะฃ ส่วนฉันตรงดิ่งไปที่นารูโตะทันที

      "ดาบอสูรจงออกมา!!"

    ฉันเรียกดาบอสูรออกมารับดาบของคิซาเมะได้ทันเวลา ิ แต่ก็คงทำได้ไม่นาน เพราะร่างแยกของฉันโดนอิทาจิจัดการไปแล้ว

    ดาบอสูรของฉันก็กำลังจะหายไปเรื่อยๆเพราะดาบเจ้าคิซาเมะดูดจักระไป

    ถ้าเป็นแบบนี้ละก็ แย่แน่ๆ

      ปุ๋ง!!

    จู่ก็มีตัวอะไรไม่รู้โผล่ออกมา พอดูดีๆแล้วมันก็คือ...กบ

       "พวกนายเนี่ยรู้จักฉันน้อยเกินไปแล้ว คิดจะเอาผู้หญิงมาล่อฉันเรอะ หึ เรื่องเกี้ยวสาวนะ ฉันชำนาญอยู่แล้ว ไม่ต้องพึ่งใครหรอกเฟ้ย!!"

    เอาเข้าไป โม้กันเข้าไป ก็เห็นอยู่ว่าเอ็งติดกับเค้าไปแล้ว

       หลังจากนั้นก็สู้กัน ส่วนฉันโดนดูดจักระไปเยอะ ทำได้แค่มองการต่อสู้ของทั้งสองฝ่าย

    สุดท้ายอิทาจิและคิซาเมะก็หนีไปได้ด้วยวิชาเทวีสุริยา 

    หลังจากนั้นครูไกก็มาถึงแล้วก็อัดตาแก่ลามกเพราะคิดว่าเป็นศัตรู สุดท้ายหน้าแตก พอถามว่ามาทำอะไรที่นี่ ครูไกบอกว่ามาที่นี่เพื่อนำตัวซาซึเกะกลับหมู่บ้านและบอกข่าวเรื่องครูคาคาชิ 
    ก่อนกลับครูไกได้ให้เสื้อนารูโตะ แน่นอนว่าเขาก็จะให้ฉันแต่ฉัันปฏิเสธไป ใครจะใส่ก็ใส่ไปเถอะ แต่สำหรับฉันไม่มีวันใส่แน่นอน!!

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×