ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #23 : คู่ประลองของฉัน (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
           
    "ลุงก็แค่เป็นเป้าให้หนูก็พอ"





















        "งั้นเริ่มประลองเลยก็แล้วกัน"

      คุณเก็นมะประกาศให้ทุกคนฟัง

       แน่นอนคูเเรกก็คือ นารูโตะกับเนจิ คนดูในสนามกับพวกจูนินและโจนินต่างบอกว่าเนจิชนะแน่ๆ แต่ไม่ใช่...นารูโตะตะหากละที่ชนะนะ

       1.อุซึมากิ นารูโตะ VS ฮิวงะ เนจิ
       ผู้ชนะ : อุซึมากิ นารูโตะ

       2.ซาบาคุโนะ คันคุโร่ VS อาบุราเมะ ชิโนะ
       ผู้ชนะ : อาบุราเมะ ชิโนะ (คันคุโรสละสิทธิ์)

       3.ซาบาคุโนะ เทมาริ VS นารา ชิกามารุ
       ผู้ชนะ : ซาบาคุโนะ เทมาริ (ชิกามารุสละสิทธิ์)

           "นี่ ชิกามารุ ทำไมนายถึงสละสิทธิ์ละ?"

           "ก็เพราะจักระฉันแทบไม่เหลือเลยนะสิก็เลยสละสิทธิ์"

           "อืมม์งั้นเหรอ ต่อไปก็ตาฉันสู้แล้วละ ไปก่อนนะ"

           "อื"

      ฉันได้ประลองคู่สุดท้าย แต่ซาซึเกะยังไม่มา เลยโดนเลื่อนขึ้นมา ฉันต้องประลองกับโจนิน  แล้วโจนินคนไหนละ? 

          "การประลองคู่ต่อไป ข้าว ปะทะ โจนิน"

          "โห้ ปะทะโจนินเลยเหรอ จะไหวเหรอนางหนู!!"

          "ใช่ๆจะไหวเรอะ!!"

       เสียงดูถูกจากชาวบ้านทั่วสารทิศ มันทำให้ฉันอยากตอบไปว่า ลองมาสู้กับฉันไหมล่ะ? แต่คงทำตามที่คิดไม่ได้

          "ในรอบนี้โจนินคนไหนจะอาสามาสู้บ้าง?"

        เงียบกันหมดเลยแฮะ

          "โอ้!! ฉันอาสาเอง!"

       ฉันเริ่มอยากสละสิทธิ์บ้างแล้วสิ เหอะๆถ้าเป็นครูโจนินคนอื่นฉันจะสู้นะ แต่นี้มัน...

          "ยัยหนูฝีมือของฉันก็ไม่ใช่เล่นนะ เชื่อฉันสิ!!"

       คู่ต่อสูของฉัน คือ ไมโตะ ไก  ถ้าฉันสละสิทธิ์คงสละนานไปนานแล้วแหละ ติดอยู่ที่ว่าฉันได้วางแผนไว้เลยทำไม่ได้

          "งั้นก็...ข้าว ปะทะ โจนินไมโตะ ไก เริ่มการประลองได้"

       ฟิ้ว!!

       เห้ย!! โจมตีเร็วชะมัด ไม่ได้ๆต้องทำตามแผนไม่ว่ายังก็ตาม 

         "วิชานินจาคาถาโคลนมรณะ"

      ฉันใช้คาถาดินทำให้เป็นโคลนแล้วไปดูดตัวครูไกลงไปเพื่อยึดตัวไว้กับที่หรือพูดง่ายๆก็ 'โคลนดูด'

         'เด็กคนนี้ไม่ธรรมดาเลยแฮะ ต้องระหวังตัวให้มากกว่านี้'

         "กระบวนท่ายูงทองอรุณ"

      ครูไกใช้กระบวรท่าจนสบัดหลุดจากโคลนดูดของฉัน  นารูโตะถ้าไม่ว่าอะไรขอยืมคาถาของนายหน่อยนะ

         "คาถาฮาเร็ม"

      ปุ๋ง!  ปุ๋ง!  ปุ๋ง!  ปุ๋ง!  ปุ๋ง! 

         "อะ...จ้ากกกกกกกกกกก!!"

      เสร็จฉัน!

         'กับดักงั้นหรอ!!'

       ฉึก! ฉึก! ฉึก!

       ฉันใช้คุไรปาใส่ครูไกเพื่อไม่ให้ขยับไปไหน

         "ชิ ดันไปติดกับจนได้...แล้วเธอจะทำยังไงกับฉันต่อละยัยหนู"

       ครูไกถามฉันด้วยสีหน้ากวนๆ

        "ลุงก็แค่เป็นเป้าให้หนูก็พอ"

      ฉันใช้พลังความมือแปลงเป็นธนูและลูกศรแล้วเล็งไปที่ครูไก

        "ยัยบ้านั่นจะทำจริงๆเหรอ ซากุระ"

        "อื้ม ยัยนั่นนะเวลาจริงจังจะน่ากลัวทันที"

        "ตลอดมาที่ยัยนั่นชนะ ฉันคิดว่าแค่ฟลุ็ค แต่จริงๆ..."

        "ข้าวนะแข็งแกร่งกว่าฉัน แข็งแกร่งกว่านารูโตะและซาซึเกะซะอีกนะ"

        "ย...ยัยนี้เป็นใครกันแน่"

     เอาละตอนนี้ก็เป็นไปตามแผนแล้วเหลือแค่...

     ฟิ้ว!!

        "คิดจะปลอมตัวไปถึงเมื่อไร โอโรจิมารุ!!!"

    ฉันเปลี่ยนทิศยิงไปทางโอโรจิมารุ นี้ล่ะ คือแผนของฉัน!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×