ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #22 : การสอบจูนินรอบ 3 (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


            
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โอโรจิมารุ


    'หึ น่าสนใจดีนิ ลองฝั่งอักขระไว้หน่อยดีกว่า"














             "เฮือก!!" 

         ฉันตกใจสะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมกับสติสัมปชัญญะครบถ้วน เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้้นเมื่อวานรู้สึกเครียดขึ้นมาทันที ให้ตายสิเราไม่ควรคิดเรื่องนี้สักหน่อย...เรื่องที่เราควรคิดตอนนี้คือเรื่องของปู่ตะหาก แต่เดี๋ยวนะวันนี้มัน....วันสอบจูนินรอบที่3!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
       กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!! นี้ฉันลืมมันได้ยังไง!!!
     
       ฉันใช้ความเร็วสุดขีดเพื่อวิ่งไปที่สนามสอบให้ทัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

      สนามสอบ

      แฮกๆ เหนื่อยโครต แต่...ในที่สุดฉันก็มาถึงทันเวลา

           "ไง ข้าว คิดว่าเธอจะไม่มาแล้วซะอีก"

           "ฉันนะไม่มีวันพลาดหรอกนะ นารูโตะ"

      แค่เกือบๆก็เท่านั้นเอง

           "เอาละ!! พวกเธอเข้าเเถวได้แล้ว!!"

      เริ่มแล้วสินะ ต้องไม่เป็นไรก็เรามาวางแผนไว้แล้วนิ

           "การประลองรอบจริงนี้ พวกเธอเป็นตัวเอกนะ!"

      อืมม์...รอบนี้ฉันได้สู้กับใครว่ะ...จำไม่ได้

           "เฮ้ อย่าลอกแลกนัก!  นิ่งๆหน่อยหันหน้าไปเผชิญหน้าคนดูสะ"

      กรรมการคุมสอบพวกเราบอกเสียงเข้ม แต่เอาเถอะ ฉันจะทำตามแผนที่ฉันวางไว้ก็แล้วกัน

           "เอ่อ ทุกท่านที่มาชุมนุมในการสอบจูนินของโคโนฮะงาคุเระในครั้งนี้ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง!! จากนี้ไปจะขอเริ่มการประลอง 'รอบจริง' ของผู้ผ่าน คอย คัดเลือก 10 คน ณ บัดนี้ ขอเชิญชมจนคู่สุดท้ายได้เลย"
           
           "การประลองครั้งนี้ มีอะไรจะบอกหน่อย ดูนี่ซะ"

      ฉับ!

      กรรมการคุมสอบที่ชื่อชิรานุอิ เก็นมะ กางกระดาษให้พวกเราดู ในกระดาษมีชื่อของพวกเราอยู่

           "มีการเปลี่ยนแปลงคู่ประลองนิดหน่อย ดูซะอีกทีว่าใครเจอกับใคร แล้วก็ใครชื่อข้าว?"

           "ฉันเอง"

           "เธอต้องประลองกับโจนิน คู่ของเธอคือคู่สุดท้ายนะ"

           "ค่ะ"

       รู้สึกว่าคนที่จะตกใจกับเรื่องที่ฉันต้องประลองกับโจนินก็มีแค่นารูโตะกับชิกามารุ
       ส่วน เนจิ,เทมาริ,คันคุโร่ รู้สึกสะใจมั้ง
       แล้วก็กาอาระ...กับชิโนะ 2 คนนี่ฉันดูไม่ออกรอก

           "นี่ๆ"

           "อะไร"

           "ซาซึเกะ ยังไม่มาจะทำไงละ"

           "ใครที่มาไม่ทันรอบแข่งของตัวเอง ก็ปรับเเพ้ไป!"

       มาทันอยู่แล้วละ แต่เรื่องกาอาระที่ก่อกวนในการสอบฉันต้องให้นารูโตะเป็นคนจัดการแทน

          "นารูโตะ นายต้องช่วยกาอาระให้ได้นะ"

          "ฉันไม่รู้ว่าเธอพูดเรื่องอะไร แต่ฉันจะช่วยให้ละกัน!"

          "ขอบใจนะ..."

      เรื่องกาอาระก็ฝากนารูโตะไปแล้ว ส่วนเรื่องโอโรจิมารุฉันจะจัดการมันเอง ไม่ว่ายังไงฉันก็จะช่วยปู่สุดกำลัง
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

        ด้านโฮคาเงะ
          "หื้ม? ไม่คิดเลยนะว่าจะมีเด็กผู้หญิงผ่านเข้ารอบมาได้ด้วย"

          "ฮะๆ เห็นแบบนี้เด็กคนนั้นก็เก่งเหมือนกันนะ"

          "งั้นเรอะ"

          'หึ น่าสนใจดีนิ ลองฝั่งอักขระไว้หน่อยดีกว่า"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


       ด้านโจนิน

          "ได้ยินว่าลูกทีมนายจะได้สูกับโจนินนิ"

          "ใช่ พอถึงรอบที่ 9 กรรมการก็พูดเองละว่าใครจะอาสามาสู้นะ"

          "ฉันละอยากลองสู้กับลูกทีมของนายจริงๆ!"

          "ก็ตามใจสิ"

          "0_0 นายไม่คิดจะห้ามฉันหน่อยเหรอ"
      
          "เพราะฉันรู้ว่าเด็กคนนั้นสู้นายได้ ถึงไม่ห้ามยังไงล่ะ"

          "อ่อ"


       TBC.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×