ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #21 : เจ็บปวด (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 60


       

     มันช่างเจ็บปวดจริงๆ


















       ดูๆแล้วกาอาระเนี่ยก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แต่ไอ้รูปเนี่ยต้องเก็บให้ดีไม่งั้น โดนล้อยันลูกบวชแน่

       ฟิ้ว~

       เฮ้ย!! เชี่ยละ รูปปลิวไปแล้ว!!! ถ้าใครเห็นละก็ต้องแย่แน่ๆ 

       แปะ

             "หื้อ?"

             "ครูคาคาชิ!! อย่าดูนะ!!"

        มะ....ไม่ทันแล้ว

             "•∆•!!"

             ">///<"

             "เออ...ครูค่ะหนูขอรูปคืนได้มั้ยค่ะ"

             "ไม่เคยรู้เลยแฮะ ว่าเธอกับกาอาระจะเป็น..."

             "ไม่ใช่นะครู!!! เพราะงั้นหนูขอรูปนั่นคืนเถอะค่ะ!"

             "เอาไปสิแล้วก็...เก็บให้ดีๆไม่งั้นเธอโดนล้อไปจนตายแน่ๆ"

             "ค่ะ"

         รู้แล้วน่า~ ถ้าไม่ใช่เพราะลมหรอกนะ ยังไงก็ต้องเก็บใส่กระเป๋าไว้ก่อน

         แกร็ก

         หื้ม? อะไรนะ?? 

         ฉันล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงเพื่อดูว่าอะไรมาอยู่ไหนกระเป๋าของฉัน

         แกร็กๆ
      
         อ๊ะ นี่มัน...กระบังหน้าผากแคว้นซึนะ ที่กาอาระให้ไว้นิ 

             'ฉันให้เธอ'
      
             'นี่มันกระบังหน้าผากของแคว้นนายนิ'

            'ใช่...ฉันให้เธอ'

            'อ่า...อื้ม ขอบคุณนะ ฉันจะรักษามันไว้อย่างดีเลย ฉันสัญญา'


        ในเมื่อฉันฉันสัญญาไว้แล้ว ฉันก็จะทำตามสัญญา เอาเป็นว่ากลับบ้านเอานี้ไปเก็บก่อนละกัน
     ถ้าจะให้ฉันใส่ ฉันจะใส่ตอนไปช่วยนายละกัน

        เดี๋ยวนะ....กาอาระต้องไปโรงพยาบาลต่อนิ แล้วไปทำไมว่ะ??.......ลี!! กาอาระต้องไปหาลีแน่ๆ ถึงกาอาระจะอ่อนโยนขึ้นแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเนื้อเรื่องจะเปลี่ยน โอ๊ยยย!!! ทำไมถึงได้ขี้ลืมยังงี้!!!!! 

    ฉันรีบวิ่งไปโรงไปโรงพยาบาลที่ลีพักอยู่ทันที

    ตอนนี้ฉันถึง โรงพยาบาลแล้ว ต้องรีบไปที่ห้องของลี

        
       ครืด!!

           "ข้าว!!"×2

           "!!!"

           "มาทันสินะ"

      คาถาเงาเลียนแบบของชิกามารุยึดกาอาระไว้ได้สินะ

           "กาอาระ..."

           "ชิกามารุ คลายคาถาก่อน"

           "อะ...อื้ม คลาย!"
      
           "หึ ดีแล้วล่ะที่ฉันไม่ไว้ใจเธอ"

      กาอาระพูดออกมาได้อย่างหน้าตาเฉย แต่ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่เค้าพูด

           "หมายความว่าไง?"

           "ก็อย่างที่ฉันพูดไปเมื่อกี้ ดีแค่ไหนแล้วที่ฉันไม่ไว้ใจเธอ"
     
       พรึบ!!

       กาอาระใช้ทรายเข้ามาหุ้มที่แขนฉัน นี้เค้ากำลังใช้โลงศพทรายกับฉันเหรอ

           "เห้ย!! ปล่อยข้าวเดี๋ยวนี้นะ!!"

       ชิกามารุกับนารูโตะพยายามช่วยฉันจากกาอาระแต่ก็ไม่เป็นผล

            "นารูโตะ! ชิกามารุ! ไม่ต้องช่วยฉันหรอก ฉันจัดการเองได้"

        ทั้งสองคนยอมทำตามที่ฉันบอก ส่วนกาอาระฉันเห็นเค้าตกใจแล้วก็กลับไปทำหน้านิ่งเหมือนเดิม

            "เอาสิกาอาระ นายจะหักแขนฉันก็ได้นะ แต่ฉันไม่ยอมให้นายมาทำร้ายเพื่อนของฉันหรอกนะ"

        พอฉันพูดแบบนั้นออกไป สีหน้าของกาอาระก็เปลี่ยนไป กลายเป็นสีหน้าโกรธแค้น สายตาของเค้ามันบ่งบอกได้ว่า กำลังเกลียดฉัน  

           "เธอมันก็เหมือนคนอื่น โลงศพทราย!!"

           "อึก!"

           "ข้าว!!"

       แขนของฉันโดนทรายของกาอาระบีบจนกระดูกแหลกไม่เหลือชิ้นดี หลังจากนั้นเค้าก็หนีไป เค้าไม่คิดที่จะหันมามองฉันเลย 

           "ข้าว!!! เธอเป็นอะไรรึเปล่า!!!"

       นารูโตะและชิกามารุรีบเข้ามาดูอการของฉันทันที แต่ทำไมนะ ฉันไม่เจ็บแขนเลยสักนิด แต่กลับเจ็บที่ใจ น้ำตาของฉันเริ่มไหลอาบแก้ม มันช่างเจ็บปวดจริงๆ

           "ฉันไม่เป็นไร นายรีบไปรายงานครูคาคาชิเถอะ ฉันไปก่อนนะ"

           "อื้ม"

         ฉันกลับบ้านมาทั้งๆที่แขนยังเหมือนเดิม แต่พอมาถึงบ้านมันก็ฟื้นฟูกลับมาเป็นปกติ พระเจ้าเลือกฉันเพราะเข้มแข็ง แต่ฉันไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่พระเจ้าบอกเลยสักนิด ฉันมันก็แค่คนอ่อนแอคนนึงก็เท่านั้น'พระเจ้าเลือกผิดคนแล้วละ'







      TBC.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×