ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #20 : คำถามและเที่ยว (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 60


        
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนหน้าผู้หญิงตอนดีใจ

    ไอติม...ไอติม!...ไอติม!!!












        ถึงฉันจะผ่านการสอบรอบคัดเลือกมาแล้ว แต่...สิ่งที่ฉันเป็นห่วงก็คือ...ปู่
    แบบนี้นะต้องลองถึงจะรู้ เอาว่ะยังไงก็ต้องถามให้ได้ ฉันใช้เวลาไม่นานก็ถึงห้องของปู่

         ก๊อกๆ

            "ใคร"

            "หนูเองค่ะ"

            "ข้าวเหรอ เข้ามาสิ"

            "ขออนุญาตินะคะ"

          แอ๊ด

            "มีอะไรเหรอ ถึงมาหาปู่"

          ข้าวใจกล้าๆหน่อย อุตสาห์มาถึงนี่แล้ว ยังไงก็ต้องถาม

            "ปู่ค่ะหนูมีเรื่องจะถามค่ะ"

            "เรื่องอะไรละ?"

            "คือ...เรื่องที่หนูถามเป็นเรื่องสมมตินะคะ"

            "อืมม์"

            "คือ...ถ้าปู่ตาย...แล้วหนูสามารถทำให้ปู่ฟื้นขึ้นมาได้อีก ปู่จะอยากให้หนูฟื้นคืนชีพให้กับปู่มั้ยค่ะ?"

        ที่ฉันถามเนี่ยเพราะว่าถ้าปู่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ ฉันจะได้ใช้คาถาคืนชีพกับปู่

             "อืมม์...ถามว่าอยากมั้ย? ปู่ก็อยากมีชีวิตอยู่ต่อนะ แต่...ถ้าปู่ตายเพื่อปกป้องหมู่บ้าน ปู่ก็ดีใจนะ"

          ปู่...

             "งั้นหมายความว่า ถ้าปู่ตายเพื่อหมู่บ้าน ปู่ก็ยอมตายงั้นเหรอค่ะ"

             "อืมม์ ใช่แล้ว...ว่าแต่ทำไมถึงถามเรื่องแบบนี้ละ?"

             "หนูก็แค่สงสัย งั้นหนูขอตัวก่อนนะคะ"

        สรุปก็คือ 'ฉันจะไม่คืนชีพให้กับปู่

        เฮ้อ!! เครียดๆ!!  ถ้าฉันคืนชีพให้ปู่ไม่ได้.......งั้น.....พยายามช่วยปู่ออกจากเจ้าโอโรจิมารุก็พอ

        ไปเที่ยวให้หายเครียดีกว่า

           ปึก!!

              "โอ๊ย!! ให้ตายสิเดินดูทางมั้งสิเว้ย!!"

          ฉันชนกับใครไม่รู้ แต่เล่นเอาก้นฉันกระแทกพื้นเลยล่ะ ฉันเงยหน้ามองหวังจะด่าคนที่ชนฉัน แต่ก็ต้องหยุดชะงัก คนที่ฉันชนคือ

              "...กาอาระ"

              "ฉัน..."

           ซะ...ซวยแน่ๆฉัน

              "ฉัน...ขอโทษ"

              "ห๊ะ?!"

           นี้ มันเกิดอะไรขึ้น?

              "นาย...ขอโทษฉันเหรอ?"

              "ชะ...ใช่"

              "ฉันก็ต้องขอโทษนายเหมือนกัน เอาเป็นว่าให้ฉันพาขมเมืองนะ"

              "อืม"

        หลังจากนั้นพวกเราก็เดินเที่ยวในเมืองไปเรื่อยๆจนกระทั่ง...

              "เร่เข้ามาๆ คู่รักทุกๆคน วันนี้เรามีกิจกรรมให้พวกท่านเล่นกัน รางวัลชนะเลิศคือ กินไอติมฟรีตลอดทั้งปี"

        ไอติม...ไอติม!...ไอติม!!!  OMG กินไอติมฟรีตลอดทั้งปี ฉันจะต้องเอามันมาเป็นของฉันให้ได้!!!...แต่ว่าฉันยังไม่มีแฟนเลยจะไปแข่งกับเขาได้ยังไง T^T

              "T^T"

              "อยากได้เหรอ?"

              "อืม"

              "งั้นเราไปแข่งกัน"

              "เดี๋ยวสิ!! เราไม่ใช่..."

              "คู่รักสินะ งั้นเราก็แกล้งเป็นคู่รักกันก็ได้นิ"

          เอ๋!!!!!!????  อะไรละเนี่ย!!!

              "เอาละแข่งขันรอบที่แรก ต้องให้ขี่หลังวิ่งเข้าเส้นชัย"

              "เออ...กาอาระ นายมาขี่หลังฉันมั้ย?"

              "ห๊ะ เธอเป็นผู้หญิงนะ"

              "แต่นายต้องสะพายน้ำเต้านิ"

              "ไม่เป็นไร....ลุง ฝากไอ้นี้หน่อย"

        ทำไม? น้ำเสียงที่ใช้กับฉันมันดูนุ่มๆ แต่พอไปคุยกับลุงเจ้าของร้านเสียงแข็งทันที

              "เอ้า! ขึ้นมาขี่ฉันสิ"

              "อ่า...อื้ม หนักหน่อยนะ"

              "เอาละ การแข่งรอบที่แรก เริ่มได้!!"

         ปัง!!

         พอเสียงปืนดังขึ้น กาอาระก็ออกรีบออกตัวทันที ตอนนี้เราวิ่งนำคู่รักคู่อื่นๆแล่ว กาอาระนายนี้สุดยอดจริงๆหลบสิ่งขีดขวางได้หมดเลยแฮะ สุดท้ายพวกเราก็ผ่านรอบแรก

              "รอบที่ 2 ต้องจับกบให้ได้ 10 ตัว"

        ฉันอาสาที่จะจับแล้วนะ แต่กาอาระไม่ยอมเนี่ยสิ หมอนี้อยากกินไอติมขนาดนั้นเลยเหรอ
    แล้วในที่สุดพวกเราก็ผ่านรอบที่ 2 มาได้

              "รอบที่ 3 กินช็อโกแลต รอบนี้ให้แข่งทั้งคู่นะครับ เพราะมันต้องกัดกันคนละข้าง ใครกินหมดก่อนชนะ"

          เดี๋ยวสิ แบบนั้นมัน....ถ้ากินหมดปากมันก็โดนกันอะดิ

              "มัวทำอะไรอยู่ มานั่งสิ เขาจะเริ่มแข่งกันแล้ว"

         ไอ้หมอนี้มันอยากชนะขนาดนั้นเลยเหรอ เอาว่ะ!! มาถึงขนาดนี้แล้วหยุดไม่ได้แล้วละ

              "เริ่มการแข่งได้!!"

          พอต้องมานั่งจ้องตาแบบนี้มันทำให้ฉันเขินยังไงไม่รู้แฮะ -///-

          ฉันพยายามที่จะกินช้าๆนะ แต่กาอาระกินเร็วมากจนมันจะหมดแล้ว ถ้าหมดละก็...

           จุ๊บ!

               "•///•"×2

           พอปากโดนกัน ฉันรับพลักกาอาระออกทันที

               "ผู้ชนะ...เอ่อ...นี่พ่อหนุ่มชื่อคู่รักของพวกเธอคืออะไรเหรอ"
     
               "ไอติม"

           ห๊ะ ไอติม??

               "โอเค ผู้ชนะคือคู่รักไอติม!! รางวัลคือกินไอติมฟรีตลอดทั้งปี"

           หลังจากนั้นพวกเราก็รับตั๋วนั้นมา แล้วก็ออกจากร้านนั้น ตั๋วมี 2 ใบ ฉันจัดการให้กาอาระใบนึง

               "เอาไปสิ"

               "ไม่ละ"
        
           กาอาระไม่ยอมรับตั๋วไป ฉันเลยจัดการเอาตั๋วยัดใส่มือของเค้า

              "ไม่เอาน่า~ กาอาระ เอาไปเถอะแข่งด้วยกันทั้งที"

              "ก็ได้" 

              "คิๆ นายเนี่ยก็ดูน่ารักดีนะ"

              "•///•!!"

           หื้อ หมอนี้เป็นอะไรอีกเนี่ย หน้าแดงเชียว

              "นี่ พวกเธอ!!"

              "อ๊ะ คุณลุงที่ร้านนิ...มีอะไรเหรอค่ะ"

              "ฉันเอารูปถ่ายมาให้นะ ไม่มีอะไรแล้วละขอตัวก่อนนะ"

            รูปถ่ายงั้นเหรอ??

              "•///•"×2

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนจูบ


           ตาลุงนั้นถ่ายไว้ด้วยงั้นเหรอ!!!!

              "เออ...กาอาระ ฉันคิดว่าพวกเราควรได้กันคนละ 1 รูปนะ  เอาไปสิ"

              "อ่า...อื้ม"

              "งั้นฉันไปละ"

              "เดี๋ยว!!"

              "มะ...มีอะไรเหรอ?"

              "ฉันให้"

         นี้มัน....กระบังหน้าผาก

              "นี้มันกระบังหน้าผากของแคว้นนายนิ"

              "ใช่...ฉันให้เธอ"

         ให้ฉันในเนื่องโอกาสอะไรว่ะ? 

              "อ่า...อื้ม ขอบคุณนะ จะเก็บรักษาอย่างดีเลย ฉันสัญญา"

         ฉันรับกระบังหน้าผากของกาอาระมา แล้วบอกลากาอาระ หลังจากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายกันไปคนละทาง เหอะๆ ต่อไปก็....กินไอตมกัน!!!

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×