ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto ทะลุมิติป่วนโลกนินจา [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #19 : การสอบจูนินรอบคัดตัว (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 60


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนหน้าผู้ชายร้องไห้น่าเกลยด

    "อะจ้ากกกกกกก!! ฉันยอมแพ้!! ฉันยอมแพ้!!"











         ตอนนี้ทุกคนที่ผ่านการสอบจูนินรอบสองได้มารวมตัวกันที่ลานประลองและมีเหล่าโจนินกับครูของแต่ละกลุ่มรวมถึงโฮคาเงะยืนเรียงหน้ากระดานอยู่ข้างหน้าพวกเรา
         
               "ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีด้วย ที่ผ่าน'การสอรอบ 2 มาได้!"


               "จากนี้ไปท่านโฮคาเงะจะกล่าวอธิบาย'การสอบรอบที่3 ทุกคนตั้งใจฟังให้ดี เชิญท่านโฮ
    คาเงะเลยค่ะ!!"

               "อืมม์...ยินดีด้วยนะทุกคนผ่านมาได้ เก่งมาก อืมม์...งั้นจะขออธิบายเลยก็แล้วกัน"

         หลังจากนั้นปู่ก็ได้อธิบายและบอกจุดประสงค์ของการสอบให้ฟัง จุดประสงค์ของการสอบคือ'การต่อสู้ย่อส่วนของแคว้นพันธมิตร'

         ฉันนะเป็นคนเกลียดการอธิบายยาวๆ ก็เลยยืนมโนว่าสอบรอบ3 จะได้สู้กับใคร

               "ขออภัยครับท่านโฮคาเงะ....จากนี้ไปขอให้เป็นหน้าที่กรรมการ...ผม เก็คโค ฮายาเทะ อธิบายเถอะครับ"

        ฉันออกจากการมโนทันที เพราะคนที่มาเป็นกรรมการนั้นหน้าตาซีดเหมือนศพ เล่นเอาตกใจเลยทีเดียว

               "......ช่วยหน่อยนะ"

               "ทุกคนยินดีที่ได้รู้จักฉันฮายาเทะ....เอ่อ ก่อนที่จะเริ่ม'การสอบรอบที่3' มีเรื่องอยากให้ทุกคนช่วยทำให้หน่อย....เอ่อ จากนี้ไปจะเป็นรอบคัดตัวของ'การสอบรอบที่3' เพื่อคัดเลือกผู้ที่จะ
    เข้าไปสอบรอบจริง"

               "ครูคะ...ที่ว่ามีรอบคัดตัว...หนูไม่เข้าใจค่ะ...ทำไมทุกคนที่อยู่ที่นี่ถึงสอบรอบถัดไปเลยไม่ได้เหรอค่ะ"

          ซากุระเอ่ยถามด้วยความสงสัย

               "ที่ต้องมีรอบคัดตัวเพราะ...คนเหลือเยอะเกินไปเหรอค่ะ?"

         ฉันยกมือถามกรรมการที่ทำท่าจะตอบ

               "ใช่ เพราะการสอบรอบ 3 จะมีแขกมาร่วมชมมากมาย เวลามีจำกัดจะให้แข่งมั่วซั่วไม่ได้...เพราะงั้นใครที่ไม่ไหวก็ถอนตัวไปซะ จะได้เริ่มรอบคัดตัวตอนนี้"

    คนที่ถอนตัวไปก็มีคาบูโตะคนเดียว

    หลังจากนั้นทุกคนก็ประจำที่ระเบียงกันหมดยกเว้น...คนที่กำลังจะประลองกันในสนาม

    รอบที่ 1
    ผู้ชนะ : อุจิวะ ซาซึเกะ
    ถึงจะมีอักขระ แต่ก็ยังอึดแล้วฮึดขึ้นสู้มาได้ ถือว่าสุดยอด

    รอบที่ 2
    ผู้ชนะ : อายุราเมะ ชิโนะ
    หมอนี้หน้ากลัวอยู่ ก็ดันเลี้ยงแมลงไว้ในร่างกาย

    รอบที่ 3
    ผู้ชนะ : ซาบาคุโนะ คันคุโร่
    ฉันเกลียดหมอนนี้ตั้งแต่เจอหน้าในหมู่บ้าน

    รอบที่ 4
    ผู้ชนะ : ไม่มี
    ฉันชอบคู่นี้ สู้เพื่อศักดิ์ศรี แต่ก็นะสู้กันจนแผลเต็มตัวเลยแฮะ พอซากุระขึ้นมานารูโตะก็เอาแต่ถามว่าเป็นไงบ้าง 

              "ซากุระจังเป็นอะไรรึเปล่า!?"
      
         ฉันเห็นว่าซากุระเริ่มไม่ไหว เลยเข้าไปรักษาให้

              "พวกนายนะเงียบไปเลย มาสิ เดี๋ยวฉันรักษาให้"

              "ข้าว"
      
        ในขณะที่ฉันรักษาให้ซากุระอยู่ ครูคาคาชิก็เรียกชื่อฉันสะก่อน

               "มีอะไรค่ะครูคาคาชิ"
             
               "เธอมีวิชานินจาแพทย์ได้ยังไง?"

               "...."

         ฉันไม่ตอบ แต่ก็ดีที่ครูคาคาชิไม่ถามอีก
             
    รอบที่ 5
    ผู้ชนะ : ซาบาคุโนะ เทมาริ
    ยัยเจ๊นี่ก็น่ากลัวเหมือนกัน

    รอบที่ 6
    ผู้ชนะ: นารา ชิกามารุ
    ยัยผู้หญิงนั้นโชคร้ายหน่อยนะ ดันไปเจอกกับเจ้าไอคิวสูงนั้น

    รอบที่ 7
    ผู้ชนะ : อุซึมากิ นารูโตะ
    หึ ช่วยไม่ได้ละนะ คิบะประมาทนารูโตะมากเกินไปจนไม่ระหวังตัว

    รอบที่ 8
    ผู้ชนะ : ฮิวงะ เนจิ
    อยากจะด่าอยู่หรอก แต่ว่า...ถ้าจะให้เปลี่ยนแปลงเนจิละก็ต้องให้นารูโตะเป็นคนทำ ถึงฉันอยากจะรักษาฮินาตะแค่ไหน ก็คงทำไม่ได้ เพราะถ้าทำมากกว่านี้ละก็...ฉันก็จะซวยเหมือนกัน

    รอบที่ 9
    ผู้ชนะ :ซาบาคุโนะ กาอาระ
    เค้าทำเกินไปรึเปล่านะ 

    รอบที่ 10 
    ผู้ชนะ : โดสึ คินูตะ
    คู่นี้'ไม่มีคำบรรยาย'

    รอบที่ 11
    คงเป็นฉันสินะ ก็ฉันคนสุดท้ายนิ

           "เธอได้สู้กับจูนิน"

           "อ่า...ค่ะ"

    จูนินงั้นเหรอ  ไม่นานจูนินคนนั้นก็ลงสนามมาแล้วบรรยายสรรพคุณความสามารถของตัวเอง และด้วยความที่ฉันเหนื่อยอยู่แล้วก็เลยหงุดหงิดโครตๆ ฉันเลยขอเปิดศึกก่อน

           "คาถาวิชานินจามังกรอสุนี"

    ฉันใช้จักกระสายฟ้าแปลงเป็นมังกร

            "ไล่กัดตูดมันเลยลูกแม่"

    และฉันสามารถสั่งมันได้ทุกอย่างที่ฉันต้องการ. ซึ่งตอนนี้กำลังไล่กัดตูดเจ้านี้อยู่

            "อะจ้ากกกกกกก!! ฉันยอมแพ้!! ฉันยอมแพ้!!"

    พูดตรงๆเลยว่าคู่ต่อสู้ของฉัน'กากมาก'

            "ผู้ชนะ ข้าว!!"

    ผู้ชนะ: ข้าว

     วันนี้ฉันไม่ค่อยพูดกับใคร เพราะฉันต้องมีเรื่องให้คิด ก็เรื่องที่ปู่ต้องตายในวันสอบรอบที่ 3 และฉันกำลังคิดว่าควรช่วยปู่ด้วยวิธีไหน?


     TBC.

        
           
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×